Phát hiện điểm chung thú vị giữa MV của TWICE và Quân Vương Bất Diệt của Lee Min Ho

(VOH) - Sau khi More & More được phát hành, nhiều người tinh mắt đã phát hiện ra sự trở lại của một nhân vật đặc biệt từng xuất hiện trong bộ phim Quân Vương Bất Diệt của Lee Min Ho.

Ngày 1/6, TWICE đã phát hành MV More & More. Bên cạnh 9 cô nàng xinh đẹp, điều khiến mọi người chú ý đó là khung cảnh trong MV. Vì lần này TWICE theo concept hoang dã, bí ẩn nên nhiều bạn động vật nhỏ đã được xuất hiện cùng 9 nàng tiên trong More & More để làm cho khung cảnh thêm phong phú. Trong số đó, đánh cắp sự chú ý của mọi người chính là chú ngựa trắng này đây.

VOH-MV-cua-twice-phim-lee-min-ho-anh-ngua

VOH-MV-cua-twice-phim-lee-min-ho-anh1

Chắc hẳn nhiều người sẽ cảm thấy chú bạch mã này trông rất quen và dường như đã thấy ở đâu trước đó. Sau đó, chú ngựa này được tiết lộ là Maximus, nhân vật vừa xuất hiện trong bộ phim Quân Vương Bất Diệt của đài SBS. Trong phim, Maximus là chú ngựa của đức vua Lee Gon do Lee Min Ho đảm nhận.

VOH-MV-cua-twice-phim-lee-min-ho-anh2

Một đại diện của JYP Entertainment - công ty của TWICE cho biết họ chọn Maximus bởi hình ảnh thanh cao của Maximus phù hợp với concept khu rừng huyền bí trong MV More & More. Và Maximus đã thành công trong việc thu hút sự chú ý của người. Trong MV, "anh chàng" xuất hiện thật hào nhoáng và tỏa sáng với bộ lông trắng tinh.

VOH-MV-cua-twice-phim-lee-min-ho-anh3

VOH-MV-cua-twice-phim-lee-min-ho-anh5

Quả nhiên là một chú ngựa nổi tiếng, Maximus không chỉ xuất hiện bên cạnh ngôi sao Lee Min Ho mà giờ đây "anh chàng" lại góp mặt vào MV của các cô nàng đình đám TWICE. Được biết, Maximus còn xuất hiện trong chương trình Our Love Again Can Be Up To 2 của đài MBN.

VOH-MV-cua-twice-phim-lee-min-ho-anh6

TWICE đã trở lại với MV More & More và lập được nhiều thành tích đáng nể. Ca khúc của nhóm đã thống trị bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn, Nhật Bản và phổ biến rộng rãi ở nhiều quốc gia khác.

Trong khi đó, bộ phim Quân Vương Bất Diệt với sự tham gia của Lee Min Ho và Kim Go Eun sẽ kết thúc sau 3 tập nữa. Mặc dù không đạt rating khủng nhưng phim vẫn sở hữu một lượng người xem nhất định.

TWICE chia sẻ về việc chọn kiểu tóc comeback, cảm thấy vui mừng khi bài hát mới được đón nhận: (VOH) - Xuất hiện với diện mạo mới trong lần comeback More & More, các thành viên của TWICE lần đầu tiết lộ lý do mình thay đổi kiểu tóc.
'Chán' làm idol, Dahyun (TWICE) chuyển sang làm người dự báo thời tiết trên truyền hình: (VOH) - Sự xuất hiện của Dahyun trên chương trình dự báo thời tiết buổi sáng khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.