TWICE chia sẻ về việc chọn kiểu tóc cho đợt comeback More & More

(VOH) - Xuất hiện với diện mạo mới trong lần comeback More & More, các thành viên của TWICE lần đầu tiết lộ lý do mình thay đổi kiểu tóc.

Vào ngày 1 tháng 6, TWICE đã có buổi livestream để giới thiệu mini album thứ 9 More & More vừa được phát hành. Trong buổi phát sóng, các cô nàng nhà JYP đã có những chia sẻ về màn comeback lần này cũng như chuyện đổi kiểu tóc mà fan luôn thắc mắc trong thời gian qua.

Có thể thấy, tất cả các thành viên của TWICE đều đồng loạt thay đổi kiểu tóc trong đợt comeback. Trong đó, Nayeon, Momo, Mina và Jeongyeon là các thành viên thay đổi nhiều nhất. Nhắc đến màu tóc mới, Momo cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi tẩy tóc của mình sau 3 năm đấy. Tôi sẽ dưỡng tóc của mình thật tốt".

VOH-twice-kieu-toc-anh1

Nayeon giải thích lý do vì sao cô không tẩy tóc mà chọn cắt tóc ngắn: "Đây là lần đầu tiên trong đời mà tôi cắt tóc ngắn đó. Tôi muốn đổi sang một kiểu tóc mới nhưng tóc của tôi quá dày và còn xoăn nữa. Tôi nghĩ sẽ rất khó khăn khi tẩy chúng. Thế nên, tôi đã quyết định cắt phăng chúng đi".

VOH-twice-kieu-toc-anh2

Kể từ thời Cheer Up, đây cũng là lần đầu Mina tẩy tóc trở lại. Cô chia sẻ: "Trước đó, tôi đã nhuộm màu cam. Ban đầu tôi định cắt ngắn, nhưng tôi cảm thấy thật tiếc vì tôi tóc của tôi đang khỏe mạnh. Tôi nghĩ mình sẽ làm điều đó trong lần comeback tiếp theo. Tôi đã nhuộm vàng trong lần này nhưng tôi lại lo rằng tôi trông giống như mẹ của mình", điều này đã khiến các thành viên bật cười.

VOH-twice-kieu-toc-anh3

Trong khi đó, Jeongyeon tiết lộ ban đầu cô đã tự nhuộm tóc của mình. Cô nói: "Tôi muốn tẩy mái tóc vàng của tôi và sau đó tự nhuộm. Tuy nhiên, tôi đã thất bại. Vì phần chân tóc của tôi mọc rất nhanh, tôi đã tẩy nó một lần nữa nhưng tóc lại chuyển sang màu xanh. Ngay cả giám đốc của salon cũng đến để xem xét tóc của tôi. Vì không có thời gian, nên thay vì có được mái tóc tím như dự định, chúng tôi đã để một màu mơ hồ thế này. Tôi nghĩ lần sau tôi phải cắt nó đi".

VOH-twice-kieu-toc-anh4

TWICE đã trở lại sau khoảng thời gian khá dài và Jihyo cho biết cả nhóm cảm thấy vui mừng khi nhận được sự ủng hộ của mọi người. Cô chia sẻ: "Chúng tôi đã thực hiện những bài hát tươi sáng trong quá khứ, nhưng More & More mang đến một concept mới, cho nên đây được xem là một thách thức với chúng tôi". 

Jeongyeon nói về cảm giác bị áp lực trong lần comeback: "Vì chúng tôi đã vắng bóng trong một thời gian dài, nên tôi cảm thấy áp lực về việc liệu chúng tôi có đáp ứng theo mong đợi của ONCE không. Tuy nhiên, khi bài hát được phát hành và nhận được phản hồi tích cực, tôi rất vui vì chúng tôi vẫn nhận được rất nhiều tình yêu của mọi người".

VOH-twice-kieu-toc-anh5

Sana cũng cho biết cô ấy cảm thấy hạnh phúc khi TWICE có thể trở lại với đầy đủ chín thành viên sau khi Mina đã bỏ lỡ các phần quảng bá Feel Special. Trước đó, Mina phải mất một khoảng thời gian khá lâu để hồi phục sức khỏe do mắc chứng rối loạn hoảng sợ.

TWICE cho biết More & More có vũ đạo khó nhất đối với họ từ trước đến nay, nhóm đã cố gắng để vũ đạo được đồng bộ hóa. Jeongyeon giải thích: "Điểm quan trọng của More & More là màn trình diễn đòi hỏi vũ đạo thống nhất của chín người chúng tôi. Nếu thiếu vắng một trong số chín người, chúng tôi không thể thực hiện điệu nhảy này. Nó cũng giống như khi bạn nhảy một mình. Nó thật sự khó".

VOH-twice-kieu-toc-anh6

Đồng thời, TWICE cũng bày tỏ sự thất vọng khi họ không thể gặp gỡ người hâm mộ của mình do COVID-19. Nhóm cho biết: "Vì vũ đạo của chúng tôi rất khó khăn, trong khi luyện tập, chúng tôi đã nói rằng sẽ rất khó để biểu diễn nếu không có sự góp mặt của người hâm mộ".

'Chán' làm idol, Dahyun (TWICE) chuyển sang làm người dự báo thời tiết trên truyền hình: Sự xuất hiện của Dahyun trên chương trình dự báo thời tiết buổi sáng khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.
TWICE giới thiệu về concept của More & More và tiết lộ những khó khăn trong vũ đạo: Chuẩn bị trở lại, TWICE đã có những chia sẻ về concept MV, những khó khăn về vũ đạo cũng như mong muốn được công chúng đón nhận.