TWICE giới thiệu về MV comeback, tiết lộ đây ca khúc có vũ đạo khó nhất

(VOH) - Chuẩn bị trở lại, TWICE đã có những chia sẻ về concept MV, những khó khăn về vũ đạo cũng như mong muốn được công chúng đón nhận.

Mới đây, TWICE đã cuộc phỏng vấn cho lần trở lại với mini album More & More và ca khúc chủ đề cùng tên. MV comeback của nhóm sẽ được phát hành vào lúc 6 giờ chiều (KST) ngày 1 tháng 6. Đây cũng là lần trở lại đầu tiên của nhóm sau 9 tháng kể từ Feel Special.

Khi được yêu cầu giới thiệu về mini album mới, Nayeon đã cho biết: "Khi bạn yêu, bạn muốn biết nhiều hơn về người đó. Đó là một album chứa đựng cảm giác muốn biết nhiều hơn và muốn nhiều hơn những gì bạn thích". Momo giải thích: "Tôi nghĩ rằng đó là một album thể hiện 'Tôi muốn nhiều hơn ở bạn!' Tôi không che giấu trái tim mình và mạnh dạn bày tỏ". Sana nói thêm: "Từ khóa của concept album của chúng tôi là 'Craving'. Chúng tôi đã cố gắng thể hiện điều đó trong các bức ảnh concept và MV của mình".

VOH-twice-comeback-anh1

MV sắp tới của TWICE chứa đựng hai concept hình ảnh khác biệt trong teaser của các thành viên. Theo đó, Jungyeon cho biết: "Một trong hai concept là 'Hippie'. Đó là một cảm giác khiêu khích và tự do mà TWICE thử lần đầu tiên. Chúng tôi đã cố gắng tạo ra một bầu không khí khiêu khích bằng cách sử dụng nền đen và cố gắng tạo cảm giác tự do trong chính trang phục. Concept này thực sự phù hợp với ca khúc chủ đề của chúng tôi và tôi nghĩ các thành viên đã làm rất tốt trong việc thể hiện concept này".

Jihyo tiếp lời: "Một concept khác là 'Tự nhiên'. Đó là một bầu không khí hoàn toàn trái ngược, kiểu như đen và trắng. Nếu 'Hippie' là một chút khiêu khích, táo bạo thì 'Tự nhiên' mang lại một cảm giác thuần khiết và trong sáng". Mina nói thêm: "Hai khái niệm cảm thấy hoàn toàn khác nhau, nhưng có một điểm chung là chúng tôi tìm kiếm thứ gì đó trong rừng. Nếu 'Hippie' cảm thấy như một linh hồn tự do lang thang trong rừng, thì 'Tự nhiên' giống như khi các nàng tiên đang đi lạc trong rừng".

VOH-twice-comeback-anh2

Khi được hỏi ai là thành viên theo đuổi concept này tốt nhất thì các thành viên đều đồng tình rằng cả 9 người đều đã làm rất tốt. Tuy nhiên, Nayeon, Sana, Mina và Dahyun đã chọn Chaeyoung là người hợp với concept này nhất bởi ở Chaeyoung sở hữu cả hai hình ảnh Hippie và Tự Nhiên.

Các thành viên của TWICE tiết lộ một thứ mà họ phải tập trung chuẩn bị kỹ lưỡng trong lần comeback này chính là vũ đạo. Hầu hết họ đều chọn More & More là ca khúc có vũ đạo khó nhất trong số các ca khúc chủ đề của mình. Nayeon cho biết: "Vũ đạo lần này khá khó nhằn và thật sự tốn nhiều năng lượng". Theo Jihyo thì: "Đó là vũ đạo khó nhất mà chúng tôi từng được thực hiện".

Bên cạnh đó, TWICE cũng đã tiết lộ điều mà họ mong muốn được nghe nhất thông qua việc phát hành mini album. Nayeon nói: "Chúng tôi muốn mọi người cảm nhận bằng một từ 'mới'. Chúng tôi muốn nghe rằng TWICE đang cho thấy sự phát triển và mọi người rất vui mừng chào đón album tiếp theo của chúng tôi".

Jihyo nói thêm: "'Buổi biểu diễn là một nhóm tuyệt vời!' là điều mà tôi muốn nghe. Và tôi muốn chứng tỏ rằng TWICE mang hình ảnh của một nghệ sĩ. Chúng tôi sẽ rất vui nếu nhận được phản hồi như ‘TWICE thật tuyệt vời, và tôi đã thấy được khía cạnh mới của TWICE".

Trước thềm comeback, TWICE lập thành tích khủng với album đặt trước vượt mốc nửa triệu bản: (VOH) - Với album comeback tẩu tán được hơn 500.000 bản bán trước, TWICE đã tự phá vỡ kỷ lục của chính mình trước đó.
RED VELVET, BLACKPINK, TWICE dàn girlgroup đồng loạt tấn công bảng xếp hạng âm nhạc tháng 6: (VOH) - Không hẹn mà gặp, tháng 6 này sẽ là một 'trận chiến' âm nhạc giữa các girlgroup hàng đầu đầu Kpop như Red Velvet, BLACKPINK, TWICE và IZ*ONE...