Dahyun (TWICE) gây bất ngờ khi xuất hiện trên bản tin thời tiết buổi sáng

(VOH) - Sự xuất hiện của Dahyun trên chương trình dự báo thời tiết buổi sáng khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Ngày 2 tháng 6, Dahyun xuất hiện với tư cách là khách mời đặc biệt trên Morning News - bản tin dự báo thời tiết buổi sáng của đài JTBC. Dahyun xuất hiện với chiếc áo màu trắng thắt nơ dịu dàng và nữ tính. Mở đầu bảng tin, người đẹp sinh năm 1998 đã nở nụ cười rạng rỡ, điều này đã giúp cô ghi điểm với người xem. 

VOH-dahyun-du-bao-thoi-tiet-anh1

Khi được hỏi cảm giác hiện tại như thế nào, Dahyun cho biết cô cảm thấy khá hồi hộp vì đây là lần đầu cô thử sức với vai trò là người dự báo thời tiết trên truyền hình. Dù đây là lần đầu tiên nhưng Dahyun đã hoàn thành công việc như một người chuyên nghiệp với biểu cảm tự nhiên cùng giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm.

Cô báo cáo thời tiết theo từng vùng và đưa ra những lời khuyên hữu ích cho mọi người như hãy chuẩn bị một chiếc ô. Đặc biệt, Dahyun còn nhắc nhở mọi người hãy đeo khẩu trang dù chúng có thể không thoải mái trong thời tiết nóng nực.

VOH-dahyun-du-bao-thoi-tiet-anh2

Trong lúc ghi hình, Dahyun đã mắc một lỗi nhỏ và cô nàng đã mỉm cười ngại ngùng trước ống kính. Mặc dù vậy nhưng người hâm mộ đã rất ngạc nhiên khi thấy cô báo cáo thời tiết tốt như thế này. Sau khi xuất hiện trên bảng tin buổi sáng, Dahyun đã nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao trên các diễn đàn mạng xã hội.

VOH-dahyun-du-bao-thoi-tiet-anh3

Với sự xuất hiện của Dahyun trong vai trò là người đọc bản tin thời tiết, một số cư dân mạng đã để lại bình luận: "Cô ấy thật xinh đẹp", "Dahyun đáng yêu thế nhỉ", "Trông cô ấy thật ngầu".

VOH-dahyun-du-bao-thoi-tiet-anh4

Không chỉ là một idol, Dahyun còn thường được chọn làm MC cho nhiều chương trình nổi tiếng. Cô từng là người dẫn dắt chương trình cùng các thần tượng như Leeteuk (Super Junior), Chanyeol (EXO), V (BTS và Jisoo (BLACKPINK)... Nhờ vẻ ngoài đáng yêu cùng cách nói chuyện duyên dáng của mình, Dahyun đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả.

Trong khi đó, TWICE vừa mới trở lại với mini album More & More và ca khúc chủ đề cùng tên. Ngay sau khi phát hành, More & More đã nhanh chóng đứng ở vị trí số 1 của các bảng xếp hạng âm nhạc như Melon, Genie, Bugs và Soribada. Đồng thời, ca khúc chủ đề lần này còn đạt được vị trí #1 trên bảng xếp hạng Album hàng đầu của iTunes tại 30 khu vực bao gồm Nhật Bản, Brazil, Indonesia và Nga...

VOH-dahyun-du-bao-thoi-tiet-anh5

TWICE giới thiệu về concept của More & More và tiết lộ những khó khăn trong vũ đạo: (VOH) - Chuẩn bị trở lại, TWICE đã có những chia sẻ về concept MV, những khó khăn về vũ đạo cũng như mong muốn được công chúng đón nhận.
Trước thềm comeback, TWICE lập thành tích khủng với album đặt trước vượt mốc nửa triệu bản: (VOH) - Với album comeback tẩu tán được hơn 500.000 bản bán trước, TWICE đã tự phá vỡ kỷ lục của chính mình trước đó.