MC Trấn Thành phải chịu những tổn thất như thế nào sau tin đồn chất cấm?

(VOH) - Mục đích của hai cô gái khi tung những tin đồn này chỉ để ‘giỡn cho vui’, nhưng tổn thất mà Trấn Thành phải gánh chịu về cả mặt vật chất lẫn tinh thần là không hề nhỏ.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng không ngừng xôn xao trước thông tin nam MC Trấn Thành bị 3 cô gái tung tin nhắn tố sử dụng chất cấm. Bức xúc trước việc bản thân bị bôi nhọ, vu khống bởi những tin đồn thất thiệt, nam MC đã nhanh chóng tìm đến những người này để gặp mặt trực tiếp, nói rõ mọi việc. Theo đó, Trấn Thành đã tìm được địa chỉ của 2/3 cô gái, 1 người còn lại vì đang ở nước ngoài không thể về Việt Nam nên đã nói chuyện với Trấn Thành thông qua cuộc gọi video.

voh-tran-thanh-ton-that-gi-sau-tin-don-voh.com.vn-anh1
Trấn Thành bị tung tin đồn sử dụng chất cấm gây xôn xao dư luận

Trong buổi gặp mặt, Trấn Thành cho biết vì hành động “giỡn cho vui” của các cô gái mà anh đã phải chịu những tổn thất hết sức nặng nề, cả về vật chất lẫn tinh thần. Cụ thể, ngay sau khi sự việc nổ ra, 10 nhãn hàng mà Trấn Thành đang làm gương mặt đại diện đã yêu cầu anh phải làm tường trình để xác nhận xem thông tin này là đúng hay sai. Bên cạnh đó, việc Trấn Thành vướng phải lùm xùm dùng chất cấm cũng đã gây ảnh hưởng rất lớn đến những chương trình mà anh đã ghi hình với chi phí sản xuất lên đến hàng tỷ đồng.

voh-tran-thanh-ton-that-gi-sau-tin-don-voh.com.vn-anh2

voh-tran-thanh-ton-that-gi-sau-tin-don-voh.com.vn-anh3
Nam MC đến tận nhà người đã tung tin để nói rõ những tổn thất mình phài gánh chịu

“Tôi làm gương mặt quảng cáo của hàng chục thương hiệu, chỉ vì câu chuyện bịa đặt của các bạn mà nhiều nhãn hàng nhắn tin yêu cầu tôi phải làm tường trình xác nhận có hay không. 3 ngày qua tôi đi quay mỗi ngày chỉ ngủ mấy tiếng, rồi tôi phải tìm mọi cách để xác nhận chuyện này cho các đơn vị đó.

Tôi sắp ký hợp đồng làm những chương trình mới, quảng cáo mới, vì tin này mà người ta sợ ảnh hưởng đến sản phẩm của họ. Quảng cáo mà hình ảnh của nghệ sĩ xấu thì ai dám ký hợp đồng nữa. Nó làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình của tôi rất lớn. Chưa kể tôi quay nhiều chương trình, kể cả chương trình cho con nít, những thông tin này làm ảnh hưởng cả một chuỗi chương trình. Tôi mà có chuyện gì thì số tiền làm chương trình trôi xuống biển. Tôi mất hợp đồng là mất bao nhiêu tiền rồi đấy". - Trấn Thành bức xúc.

voh-tran-thanh-ton-that-gi-sau-tin-don-voh.com.vn-anh4
Trấn Thành cho biết mình sẽ khởi kiện và dụng số tiền thắng được đi làm từ thiện

Trước những chia sẻ và phân tích của Trấn Thành, cả hai cô gái có mặt đều tỏ ra vô cùng hối lỗi. Tuy nhiên, Trấn Thành cho biết rằng anh vẫn sẽ quyết tâm gửi đơn lên công an khu vực nơi những người này ở để họ xử lý. Bên cạnh đó, luật sự của Trấn Thành cũng sẽ theo dõi và tổng kết mức độ thiệt hại. Nếu con số quá lớn, anh buộc phải khởi kiện các cô gái này. Ông xã Hari Won cũng khẳng định rằng toàn bộ số tiền thắng kiện, sau khi chi trả cho luật sư sẽ được dùng làm từ thiện. 

Ngân 98 không ngừng ‘cà khịa’, Yaya Trương Nhi tung đoạn tin nhắn đắt giá với mẹ Lương Bằng Quang: Ồn ào liên quan đến mối quan hệ giữa Lương Bằng Quang – Ngân 98 và Yaya Trương Nhi đang là vấn đề được công chúng không ngừng quan tâm trong những ngày qua.
Trấn Thành khoe giảm cân thành công nhưng khán giả lại phản ứng bất ngờ: Trong khi Trấn Thành vui mừng khi mình đã ốm thì người hâm mộ lại cho rằng anh không nên giảm cân vì thích A Xìn lúc mũm mĩm hơn.