Hari Won tặng quà cho Hoa hậu Thu Hoài nhưng khi nêu tác dụng lại cầu cứu thông dịch viên Trấn Thành

(VOH) - Đây cũng không phải là lần đầu tiên Hari Won khiến mọi người hoang mang về khả năng sử dụng tiếng Việt của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân Hoa hậu Thu Hoài khoe mình vừa được Hari tặng cặp dầu gội xịn sò. Mặc dù được tặng quà nhưng Thu Hoài cảm thấy khá hoang mang sau khi nghe Hari Won liệt kê tác dụng của nó. 

Hoa hậu Thu Hoài cho biết: "Ai nói Hari keo kiệt là sai quá sai nha. Bằng chứng là tặng tui nguyên cặp dầu gội xịn sò luôn nè. Nhưng cô nói hiệu quả hơi hoang mang. Gội xong tóc sẽ tơi tơi ra rồi Phòng lên không chất silicon luôn. Là sao ta".

VOH-harri-won-hoa-hau-thu-hoai-anh1

Thấy người chị thân thiết hoang mang trước khả năng diễn đạt bằng tiếng Việt của mình, Hari Won đành phải tag Trấn Thành vào để giúp cô phiên dịch. Không chỉ Hoa hậu Thu Hoài mà nhiều khán giả cũng cảm thấy bối rối về tác dụng mà Hari liệt kê.

VOH-harri-won-hoa-hau-thu-hoai-anh2

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Hari Won gây xôn xao về cách sử dụng tiếng Việt của mình. Không ít lần cô đăng tải trạng thái viết sai tiếng Việt được mọi người góp ý và có lúc Trấn Thành phải vào giải thích để ai cũng hiểu vợ mình nói gì.

VOH-harri-won-hoa-hau-thu-hoai-anh3
Harin Won khiến mọi người xoắn não vì không hiểu "dánh tiền" mà cô nói là gì.

VOH-harri-won-hoa-hau-thu-hoai-anh4
"Cà khịa" nhưng bà xã Trấn Thành lại nghe thành "cà thịa" khiến cũng thích thú.

VOH-harri-won-hoa-hau-thu-hoai-anh5
Chỉ để lại một bình luận nhưng Hari Won lại khiến Thu Minh và Ali Hoàng Dương suy nghĩ xem cô đang nói gì.

Nghiện chồng như Hari Won, Trấn Thành đi vắng lại than thở: 'Không có chồng như thiếu oxy': (VOH) - Dù suốt ngày luôn đấu khẩu và bóc phốt nhau nhưng mỗi khi vắng nhau thì Hari Won và Trấn Thành lại nhớ nhau da diết.
Trấn Thành và Hari Won khoe ảnh rạng rỡ bên cháu cưng, tiết lộ về chuyện có con: (VOH) - Khi thấy hình ảnh Trấn Thành và Hari Won hạnh phúc bên em bé, người hâm mộ đã hối thúc cả hai hãy mau mau có tin vui.