Phát sốt với tấm ảnh Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm, Hoàng Tử Thao cùng ngồi cạnh nhau trong Sáng Tạo Doanh

(VOH) - Đã cố ý mời các anh đến đây cùng nhau rồi thì làm sao có thể bỏ qua khoảnh khắc này được chứ.

20 phút trước, weibo Sáng Tạo Doanh vừa cập bốn 4 tấm ảnh mới nhưng chỉ duy có một tấm ảnh khiến dân tình dậy sóng. Đó chính là tấm ảnh với sự xuất hiện của ba gương mặt vàng trong làng lưu lượng - Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm, Hoàng Tử Thao. Đáng nói hơn tất cả, đây không chỉ là một tấm ảnh chung hiếm hoi của cả ba sau bao nhiêu năm "không gặp lại" kể từ khi rời EXO mà nội dung của tấm ảnh mới là trọng tâm của sự chú ý. 

Trong ảnh, cả ba người cùng ngồi cạnh nhau, ánh mắt đều hướng về một phía, có vẻ như là trùng trùng tâm sự. Dân mạng nhìn thấy tấm ảnh này đã đồng lòng hỏi "Concept gì đây? Hoài niệm tình huynh đệ à?". Thật sự là Đằng Tấn đại gia đã dụng tâm quá rồi. Dàn cố vấn thì mời tam cựu SM, hôm nay tung ảnh thì còn hẳn là dàn xếp được một tấm ảnh tam cựu EXO. Quả thật là nghĩ ra được và làm ra được điều này cũng chỉ có Đằng Tấn thôi. 


Không biết anh Đằng đã tốn hết bao nhiêu chi phí cho dàn cố vấn này nhỉ?


Tấm ảnh đang gây bão rần rần trên mạng

2 tập tuần này của Sáng Tạo Doanh sẽ có sự xuất hiện không bất ngờ của giám khảo khách mời Kris Wu, nhưng hứa hẹn sẽ mang đến rất rất nhiều sự chú ý. Cho dù là người không theo dõi Sáng Tạo Doanh thì chắc chắn cũng sẽ không bỏ qua tập này đâu. Vì đây là cơ hội "trăm năm mới có một dịp". Không biết họ sẽ tương tác với nhau như thế nào đây? 

Sáng Tạo Doanh lên sóng mỗi tuần 2 tập vào thứ 7 và chủ nhật, lúc 19:30 (CST) trên Tencent Video. Bản phụ đề tiếng Việt được cập nhật trên We TV theo giờ Việt Nam là 18:30.

Tranh cãi sôi nổi chuyện Hoàng Tử Thao dùng lời thu tục mắng tổng thống Mỹ Donald Trump: Không chỉ có đoạn phỏng vấn của tổng thống Mỹ Donald Trump khiến nhiều người quan tâm mà bài viết của Hoàng Tử Thao cũng đã tạo ra một trận ồn ào không nhỏ vào sáng nay.
Vì còn là EXO nên Trương Nghệ Hưng không dám tương tác với Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm và Hoàng Tử Thao?Thời gian gần đây, Ngô Diệc Phàm, Lôc Hàm và Hoàng Tử Thao cùng nhau tương tác khá xôm tụ nhưng chỉ Trương Nghệ Hưng không động tĩnh. Lí do là gì?