Tranh cãi sôi nổi chuyện Hoàng Tử Thao mắng ông Donald Trump

(VOH) - Không chỉ có đoạn phỏng vấn của tổng thống Mỹ Donald Trump khiến nhiều người quan tâm mà bài viết của Hoàng Tử Thao cũng đã tạo ra một trận ồn ào không nhỏ vào sáng nay.

Cụ thể, trong buổi trả lời báo chí tại Nhà Trắng hôm 11/5, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã nổi cơn thịnh nộ với phóng viên khi người này đặt câu hỏi về số ca tử vong do Covid-19. Ngày hôm qua, trên weibo của "Tin tức Ương Thị" đã đăng lại đoạn video phỏng vấn này. 

Trong video, có một phóng viên đặt câu hỏi cho ông Trump rằng: "Ông đã nói Mỹ đang làm rất tốt công tác phòng chống dịch so với nhiều nước khác, nhưng vì sao bây giờ mỗi ngày ở Mỹ đều có người mất đi mạng sống". Tổng thống Donald Trump đã trả lời vị phóng viên gốc Hoa này rằng: "Hiện nay trên toàn thế giới mỗi ngày đều có người mất đi mạng sống, có lẽ bạn nên đi hỏi Trung Quốc, đừng có hỏi tôi mà hỏi Trung Quốc ấy." Sau vài phút căng thẳng với phóng viên trên, Donald Trump lập tức chấm dứt buổi phỏng vấn bằng cách bỏ đi.


Đoạn phỏng vấn của tổng thống Mỹ Donald Trump. (Nguồn video: VTC Now)

Cho đến rạng sáng nay, mọi người nhìn thấy Hoàng Tử Thao chia sẻ lại bài đăng này với một thái độ vô cùng gay gắt và bài chia sẻ của Hoàng Tử Thao cũng nhanh chóng trở thành đề tài tranh cãi. Bởi vì, cậu ấy đã dùng những lời lẽ rất khó nghe thậm chí là có phần thô tục để nói về vị tổng thống xứ cờ hoa.

VOH-Hoang-Tu-Thao-chui-Donald-Trump-anh1
Bài đăng của Hoàng Tử Thao.

Sau khi bài viết này của Hoàng Tử Thao được đăng tải, thì đã nhanh chóng leo lên hot search, tuy nhiên đã bị dập ngay sau đó. Hiện giờ bài đăng này của Hoàng Tử Thao đã bị gỡ bỏ khỏi weibo.

VOH-Hoang-Tu-Thao-chui-Donald-Trump-anh2
Hot-search của Hoàng Tử Thao đã dập xuống vị trí số 31 chỉ trong tích tắc

VOH-Hoang-Tu-Thao-chui-Donald-Trump-anh3
Hoàng Tử Thao là một trong số những nghệ sĩ rất ủng hộ chính phủ Trung Quốc.

Mặc dù bài viết đã được tháo xuống nhưng tranh cãi thì vẫn diễn ra khá sôi nổi trong cộng đồng netizen. Bộ phận lớn người hâm mộ đều cho rằng những lời nói của Hoàng Tử Thao quá nặng nề không phù hợp hình tượng người nổi tiếng. Đã là người của công chúng thì tuyệt đối không nên chửi thề và phát ngôn về chính trị. Thậm chí, rất nhiều blogger còn mở các bản vote để khảo sát ý kiến của quần chúng xem có đồng tình với những ngôn luận của Hoàng Tử Thao hay không.

VOH-Hoang-Tu-Thao-chui-Donald-Trump-anh4

Cộng đồng fan Việt cũng tranh cãi sôi nổi không kém về vấn đề này: 

VOH-Hoang-Tu-Thao-chui-Donald-Trump-anh5

VOH-Hoang-Tu-Thao-chui-Donald-Trump-anh6

Là một nghệ sĩ nổi tiếng, mọi lời nói, hành động, cử chỉ đều sẽ bị quan tâm và rất dễ gây tranh cãi. Hơn nữa, Hoàng Tử Thao còn là một thần tượng của nhiều thế hệ trẻ, mọi phát ngôn, quan điểm đều có thể trở thành định hướng cho rất nhiều người khác. Vì thế, những lời lẽ như thế này, vốn không nên được phát ra từ cậu ấy mới đúng. Chưa nói, chính trị luôn là một vấn đề khá nhạy cảm. Bản thân anh lại có nhiều fan trên khắp thế giới. Hoàng Tử Thao hôm nay từ bàn tay của chính mình gõ ra những ngôn từ như thế quả thật đã khiến cho nhiều người thấy thất vọng.

Hoàng Tử Thao chi gần nửa tỷ đồng mua son YSL tặng học viên và nhân viên Sáng Tạo Doanh 2020: Không phải một thỏi, mỗi học viên và nhân viên nữ của Sáng Tạo Doanh 2020 đều sẽ được nhận 1 hộp 4 thỏi son YSL từ Hoàng Tử Thao.
Hoàng Tử Thao bất ngờ tuyên bố không sử dụng Weibo nữa, chuyện gì đã xảy ra? Hành động bất ngờ của Hoàng Tử Thao đang nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.