Hoàng Tử Thao chi gần nửa tỷ đồng mua son YSL tặng học viên và nhân viên Sáng Tạo Doanh 2020

(VOH) - Không phải một thỏi, mỗi học viên và nhân viên nữ của Sáng Tạo Doanh 2020 đều sẽ được nhận 1 hộp 4 thỏi son YSL từ Hoàng Tử Thao.

Vào ngày 21/4 vừa qua, Sáng Tạo Doanh 2020 đã có buổi họp báo ra mắt khán giả với sự tham gia của bộ tứ HLV quyền lực bao gồm: Tống Thiến, Lộc Hàm, Hoàng Tử Thao và Mao Bất Dịch. Được xem là chương trình tuyển chọn tài năng đối thủ của Thanh Xuân Có Bạn mùa 2, Sáng Tạo Doanh 2020 cũng nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng.

voh-hoang-tu-thao-tang-son-cho-hoc-vien-sang-tao-doanh-2020-voh.com.vn-anh1
Bộ tứ quyền lực tại họp báo Sáng Tạo Doanh 2020

Tại buổi họp báo, Hoàng Tử Thao chia sẻ với mọi người rằng mình đã chuẩn bị những phần quà dành cho 101 thực tập sinh và các nhân viên của chương trình. Tuy nhiên, anh chàng lại không hề tiết lộ cụ thể món quà mà chỉ cho biết đây là một vật mà mỗi ngày mọi người đều có thể dùng được, chắc chắn sẽ thấy hài lòng.

voh-hoang-tu-thao-tang-son-cho-hoc-vien-sang-tao-doanh-2020-voh.com.vn-anh2
Hoàng Tử Thao chia sẻ đã chuẩn bị quà cho 101 học viên và các nhân viên để "ra mắt"

Ngay sau khi buổi họp báo kết thúc, những người nhận được món quà đặc biệt từ Hoàng Tử Thao đã không khỏi bất ngờ khi chia sẻ với mọi người. Theo đó, cựu thành viên EXO đã tặng cho các học viên nữ của chương trình mỗi người 1 hộp gồm 4 thỏi son YSL. Không chỉ vậy các nhân viên nữ của chương trình cũng nhận được phần quà đặc biệt này từ Hoàng Tử Thao, ước tính con số phải lên đến khoảng 200 hộp, tổng giá trị khoảng 13 vạn Nhân dân tệ (hơn 400 triệu đồng).

voh-hoang-tu-thao-tang-son-cho-hoc-vien-sang-tao-doanh-2020-voh.com.vn-anh3
Không phải 1 thỏi son, Hoàng Tử Thao chơi lớn đến mức tặng hẳng 1 hộp 4 thỏi son YSL đắt đỏ

voh-hoang-tu-thao-tang-son-cho-hoc-vien-sang-tao-doanh-2020-voh.com.vn-anh4
Hình ảnh các nhân viên đẩy những thùng son vào buổi họp báo

Thông tin này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và xôn xao trước độ chịu chi của Hoàng Tử Thao. Chưa kể, việc tặng son cũng phần nào cho thấy sự quan tâm, chu đáo của anh chàng dành cho các học viên và nhân viên nữ của chương trình. Có thể nói, Hoàng Tử Thao chính là minh chứng rõ ràng cho câu nói “bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền lại còn tinh tế”. 

voh-hoang-tu-thao-tang-son-cho-hoc-vien-sang-tao-doanh-2020-voh.com.vn-anh5
Không chỉ tài năng, Hoàng Tử Thao còn vô cùng chu đáo, quan tâm đến mọi người

Hoàng Tử Thao được biết đến với vai trò là cựu thành viên của nhóm nhạc nam lừng lẫy EXO. Sau khi rời nhóm, anh trở về Trung Quốc và tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình khi tham gia nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, diễn xuất. Sở hữu thế mạnh về ngoại hình và giọng hát, Hoàng Tử Thao ngày càng thành công tại quê nhà và đang trở thành một trong những cái tên có lưu lượng cao bậc nhất làng giải trí hoa ngữ. 

voh-hoang-tu-thao-tang-son-cho-hoc-vien-sang-tao-doanh-2020-voh.com.vn-anh6
Sau khi rời EXO, anh chàng vẫn tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình

Sốt xình xịch dàn HLV Sáng tạo doanh 2020 ngày đầu ghi hình: Lộc Hàm, Hoàng Tử Thao đều quá bảnh: Dù chỉ mới xuất hiện trong ngày quay đầu nhưng dàn HLV xịn sò của Sáng tạo doanh 2020 đã khiến người hâm mộ nôn nao đến ngày chương trình lên sóng.
Phúc lợi xịn ngày Cá tháng tư, Ngô Diệc Phàm và Lộc Hàm bất ngờ tung bài hát chung khiến fan bất ngờ: Bất ngờ tung bài hát kết hợp mang tên ‘Coffee’ vào đúng ngày Cá tháng tư, Ngô Diệc Phàm và Lộc Hàm thật sự đã đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.