Thanh Xuân Có Bạn mời được Lisa thì sao, Sáng Tạo Doanh 2020 còn 'chơi lớn' hơn đây này

(VOH) - Đằng Tấn lần này quả là đang thể hiện tinh thần chiến đấu tới cùng với Ái Kỳ Nghệ đây mà.

Hiện tại, Thanh xuân có bạn 2 đang là chương trình tống nghệ nhận được sự chú ý lớn nhất hiện nay với sự xuất hiện của thành viên BLACKPINK, Lisa và sở hữu nhiều thực tập sinh có sức hút như Ngu Thư Hân, Triệu Tiểu Đường... cùng dàn cố vấn "xịn" như Thái Từ Khôn, Ella, Johny J.

VOH-Sang-tao-doanh-canh-tranh-khoc-liet-voi-Thanh-xuan-co-ban-của-Lisa-anh1
Lisa và Thái Từ Khôn chính là nam châm hút fan mạnh mẽ nhất của Thanh Xuân Có Bạn 2020

Không để cho đối thủ một mình ôm hết hào quang, chương trình luôn được cho là "kỳ phùng địch thủ" của Thanh Xuân Có Bạn chính là Sáng Tạo Doanh hiện cũng đang rục rịch lên sóng. Để có thể đàn áp được sức nóng của Thái Từ Khôn và Lisa trong Thanh Xuân Có Bạn, Sáng Tạo Doanh đã mời về "tam cựu SM" cùng xuất hiện, gây ra không ít sự kinh ngạc cho nhiều người. 

VOH-Sang-tao-doanh-canh-tranh-khoc-liet-voi-Thanh-xuan-co-ban-của-Lisa-anh2
Tống Thiến, Hoàng Tử Thao và Lộc Hàm lần đầu xuất hiện cùng nhau trong một chương trình tống nghệ kể từ sau khi rời khỏi SM Entertainment.

VOH-Sang-tao-doanh-canh-tranh-khoc-liet-voi-Thanh-xuan-co-ban-của-Lisa-anh3
Mạnh Mỹ Kỳ cũng sẽ xuất hiện trong Sáng Tạo Doanh với vai trò "học tỷ"

Chưa hết, để thể hiện tinh thần cạnh tranh của mình, Đằng Tấn (Tencent) còn quyết định "chơi hơn" Ái Kỳ Nghệ (IQIYI) ở chỗ thuê hẳn luôn lâu đài cho thực tập sinh ở. Các chi phí biểu diễn trong các tiết mục thi đều được Đằng đại gia và các công ty đối tác bao chi từ a đến z mà thực tập sinh và công ty quản lí không cần phải bỏ ra một đồng nào. 

VOH-Sang-tao-doanh-canh-tranh-khoc-liet-voi-Thanh-xuan-co-ban-của-Lisa-anh4
Mùa giải 2020, ban tổ chức quyết định chơi lớn khi thuê hẳn... 1 tòa lâu đài làm nơi ở cho các thí sinh trong thời gian tham gia cuộc thi.

VOH-Sang-tao-doanh-canh-tranh-khoc-liet-voi-Thanh-xuan-co-ban-của-Lisa-anh5

VOH-Sang-tao-doanh-canh-tranh-khoc-liet-voi-Thanh-xuan-co-ban-của-Lisa-anh6

VOH-Sang-tao-doanh-canh-tranh-khoc-liet-voi-Thanh-xuan-co-ban-của-Lisa-anh7

VOH-Sang-tao-doanh-canh-tranh-khoc-liet-voi-Thanh-xuan-co-ban-của-Lisa-anh8
Diện mạo toà lâu đài mà các thực tập sinh Sáng Tạo Doanh 2020 sẽ được ở.

Ở 2 mùa trước của Sáng tạo doanh, các thí sinh đều được sống trong ký túc xá như đúng với phiên bản gốc.

VOH-Sang-tao-doanh-canh-tranh-khoc-liet-voi-Thanh-xuan-co-ban-của-Lisa-anh9
Kí túc xá quen thuộc của Sáng Tạo Doanh

Có lẽ Trung Quốc là nước cho ra đời nhiều biến thể của series đình đám Produce 101 của Hàn Quốc nhất, đếm sơ sơ có đến 2 phiên bản khác nhau: Thanh xuân có bạn (tiền thân là Idol Producer) và sắp tới là Sáng tạo doanh (tiền thân là Produce Camp) mùa 2 lên sóng.

Dù chưa chính thức ghi hình nhưng có thể thấy ê-kíp Sáng tạo doanh vô cùng chịu chi khi mời nguyên dàn "cựu gà nhà SM" đến chăm lo chỗ ở cho thí sinh, liệu chương trình có thể vượt mặt được Thanh xuân có bạn đang gây bão truyền thông được không?

Sáng Tạo Doanh và Thanh Xuân Có Bạn là hai chương trình khác nhau dù format tương tự Produce 101: Không ít người mới bắt đầu xem Thanh Xuân Có Bạn đều nhầm lẫn đây là chương trình đổi tên của Sáng Tạo Doanh. Như vậy, làm sao để phân biệt Sáng Tạo Doanh và Thanh Xuân Có Bạn?
Thay thế vị trí Địch Lệ Nhiệt Ba, Tống Thiến trở thành tiêu chuẩn center mới của Sáng Tạo Doanh 2020: Sau khi khoe sân khấu hoàng tráng, đẹp mắt với những hình ảnh hoa ban đầy màu sắc thì Sáng tạo doanh 2020 tiếp tục thả thính bằng hình ảnh của dàn huấn luyện viên để làm tăng sự mong chờ.