Tưởng thành 'thảm họa' khi tự nhuộm tóc, Jeongyeon (TWICE) bất ngờ được khen ngợi hết lời

(VOH) - Trong khi Jeongyeon lo sợ mình đã làm sai công thức khiến mái tóc biến thành 'một mớ hỗn độn' thì fan lại tỏ ra thích thú với diện mạo mới của cô.

Mới đây, Jeongyeon đã đăng tải một bức ảnh mới của mình thông qua Instagram story của TWICE. Điều khiến mọi người thu hút sự chú ý chính là màu tóc mới của cô nàng. Có thể thấy Jeongyeon đã đổi sang kiểu tóc với màu xanh bạc hà và tím.  

VOH-jeongyeon-twice-kieu-toc-anh1

Đính kèm với bức ảnh, nữ thần tượng cho biết: "Mình đã tự nhuộm tóc này. Nhìn nó như một mớ hỗn độn vậy nhỉ". Tuy nhiên, trái ngược với sự lo lắng của Jeongyeon, người hâm mộ lại tỏ ra rất thích màu tóc mới này của cô. Hầu hết các ONCE quốc tế và Việt Nam đều dành lời khen ngợi cho diện mạo mới của Jeongyeon và mong người đẹp hãy giữ màu tóc này đến khi comeback.

VOH-jeongyeon-twice-kieu-toc-anh2

Bên cạnh màu tóc nổi bật của Jeongyeon, mặt mộc của Jeongyeon cũng trở thành tâm điểm chú ý. Mặc dù không trang điểm nhưng cô nàng vẫn cho thấy làn da trắng mịn và tràn đầy sức sống. Với màu tóc xanh tím, Jeongyeon toát lên nét tươi mới, sang trọng và mang chút bí ẩn. Đặc biệt, cô khiến mọi người liên tưởng đến hình ảnh của chú Kỳ lân (Unicorn).

VOH-jeongyeon-twice-kieu-toc-anh3

Vào tháng trước, sau khi thông báo comeback, các thành viên TWICE cùng nhau khoe màu tóc mới của mình. Lúc này, Jeongyeon cũng đã nhuộm sang tóc vàng. Tuy nhiên, sau khi thấy kiểu tóc xanh tím mới khoe của Jeongyeon, fan cho biết họ đã dự đoán được cô sẽ nhuộm màu nổi chứ không đơn giản chỉ để tóc vàng.

Trong đợt quảng bá What is Love?, cô nàng cũng từng nhuộm màu xanh bạc hà nổi bật như thế này và nhận được nhiều sự ủng hộ của fan.

VOH-jeongyeon-twice-kieu-toc-anh4

Ngay từ khi ra mắt, Jeongyeon gây ấn tượng với phong cách tomboy cá tính với mái tóc ngắn. Sau nhiều năm hoạt động, cô cũng thường xuyên thay đổi kiểu và màu tóc. Vốn gắn liền với tóc ngắn nhưng Jeongyeon cũng từng gây sốt khi nuôi lại tóc dài nữ tính. 

VOH-jeongyeon-twice-kieu-toc-anh5

Bạn thấy thế nào về màu tóc mới của Jeongyeon? Đừng quên TWICE sẽ comeback vào ngày 1 tháng 6 sắp tới với ca khúc chủ đề có tên More and More.

TWICE đồng loạt đổi kiểu tóc để comeback: Nayeon cắt tóc ngắn, Jihyo nhuộm hồng đáng yêu: (VOH) - Có lẽ TWICE đã chuẩn bị sẵn sàng cho màn trở lại hoành tráng khi tất cả các thành viên đều thay đổi sang một diện mạo mới.
TWICE chia sẻ những khó khăn, bước ngoặt trong sự nghiệp và mục tiêu năm 2020: (VOH) - Trong buổi họp báo trực tuyến mới đây, các thành viên TWICE đã có những chia sẻ về sự nghiệp trong 5 năm hoạt động cùng với các mục tiêu đặt ra trong năm 2020.