TWICE chia sẻ những khó khăn, bước ngoặt trong sự nghiệp và mục tiêu năm 2020

(VOH) - Trong buổi họp báo trực tuyến mới đây, các thành viên TWICE đã có những chia sẻ về sự nghiệp trong 5 năm hoạt động cùng với các mục tiêu đặt ra trong năm 2020.

Ngày 28/4, TWICE đã thực hiện một buổi họp fan trực tuyến để xem lại TWICE: Seize the Light. Đây là một bộ phim tài liệu theo chân nhóm khi họ tham gia tour diễn thế giới TWICELIGHTS vào năm 2019.

Bộ phim không chỉ ghi lại quá trình TWICE chuẩn bị cho tour diễn mà còn nhìn lại những khoảnh khắc tỏa sáng của các thành viên từ những ngày còn là thực tập sinh. Có tổng cộng 8 tập phim được chiếu và TWICE là nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên có sê-ri YouTube Original.

VOH-twice-chia-se-anh1

Khi được hỏi họ cảm thấy thế nào về thành tích của mình và liệu có bước ngoặt nào trong sự nghiệp hay không, Jihyo đã nói: "Nếu nhìn lại con đường TWICE đã đi cho đến bây giờ, chúng tôi rất biết ơn khi nhận được nhiều sự chú ý, tình yêu và sự ủng hộ của mọi người. Trong những ngày đầu ra mắt, ước mơ của chúng tôi là tổ chức một buổi hòa nhạc và bây giờ chúng tôi đã có thể tổ chức một chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới và tôi rất tự hào về điều đó.

Nói về bước ngoặt, tôi nghĩ rằng có thể tổ chức một chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới và có một bộ phim tài liệu trên YouTube nói về nó chính là một bước ngoặt lớn đối với chúng tôi".

VOH-twice-chia-se-anh2

Với câu hỏi cảm thấy thấy thế nào về sự phát triển vượt bậc của Kpop trên toàn cầu, Chaeyoung đã chia sẻ: "Đầu tiên, chúng tôi rất biết ơn nhiều người hâm mộ đã quan tâm và thể hiện tình yêu dành cho Kpop. Chúng tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi có thể đóng góp cho Kpop.

Chúng tôi hy vọng mình có thể làm điều đó bằng cách chia sẻ năng lượng độc đáo và nỗ lực để tiếp cận khán giả nhiều hơn thông qua kênh YouTube của chúng tôi. Kpop sẽ tiếp tục phát triển và chúng tôi hy vọng TWICE có thể trở thành một trong những tâm điểm của sự phát triển đó".

VOH-twice-chia-se-anh3

Thảo luận về những đỉnh cao của sự nghiệp, Nayeon nói rằng: "TWICE tỏa sáng nhất khi họ ở cùng với ONCE (fandom của TWICE). Tôi nghĩ rằng khoảng thời gian trước khi ra mắt là thời gian đen tối nhất của chúng tôi. Tương lai của chúng tôi không chắc chắn và chúng tôi không biết liệu mình có thể ra mắt hay không".

VOH-twice-chia-se-anh4

Sana nói thêm: "Chúng tôi luôn lo lắng về điều này nhưng chúng tôi đã có thể vượt qua mọi thứ vì cả 9 người đều ở cùng nhau. Chúng tôi cảm nhận điều đó một lần nữa sau khi xem lại phim tài liệu của chúng tôi. Có những lúc chúng tôi cảm thấy mệt mỏi về tinh thần hoặc thể chất, nhưng vì tôi đã có các thành viên và ONCE bên cạnh, tôi đã có thể tiếp tục".

VOH-twice-chia-se-anh5

Chia sẻ tình yêu của TWICE dành cho nhau và cho người hâm mộ, Jeongyeon nói: "Chúng tôi tin rằng tất cả các danh hiệu mà chúng tôi đạt được trong suốt sự nghiệp của mình là quà tặng từ những người hâm mộ. Chúng tôi cảm thấy có tinh thần trách nhiệm cao hơn vì điều đó. Đôi khi tôi lo lắng liệu chúng tôi đã đền đáp lại đầy đủ cho họ chưa, nhưng có các thành viên và ONCE bên cạnh mang lại cho tôi sức mạnh và động lực. Ở bên nhau chúng ta dựa vào nhau và cùng nhau tiến về phía trước".

VOH-twice-chia-se-anh6

Thông qua bộ phim tài liệu của TWICE, Dahyun hi vọng sẽ cho mọi người thấy được nhiều khía cạnh chân thực của các thành viên. Cô chia sẻ: "Chúng tôi muốn thể hiện một khía cạnh trung thực hơn của bản thân. Về cơ bản, chúng tôi muốn nói về hy vọng. Chúng tôi chỉ muốn chia sẻ câu chuyện về cách chúng tôi không bao giờ từ bỏ và tiếp tục làm việc chăm chỉ với hy vọng rằng nó sẽ tạo ra nhiều hy vọng hơn ở những người khác.

Chúng tôi cũng muốn thể hiện sự ủng hộ đối với các thực tập sinh đang đi trên con đường chúng tôi từng đi. Mỗi ngày thực tập có vẻ khó khăn, nhàm chán nhưng tất cả những ngày đó sẽ cộng lại để tạo ra một tương lai tốt hơn, vì vậy hãy mạnh mẽ lên và chúng tôi đang ủng hộ bạn".

VOH-twice-chia-se-anh7

Tzuyu đã nói về những mục tiêu mà TWICE đặt ra trong tương lai: "Chúng tôi muốn có thể cho mọi người thấy sự tiến bộ của chúng tôi nhiều hơn. Chúng tôi muốn thể hiện sự phát triển không chỉ về âm nhạc mà cả trong các màn trình diễn của mình. Đối với các tour diễn thế giới, chúng tôi đã thay đổi vũ đạo, bài hát được sắp xếp lại và làm rất nhiều thứ khác nhau. Mặc dù chúng tôi vẫn còn thiếu sót, nhưng tôi hy vọng chúng tôi có thể cho thấy TWICE đã phát triển đến mức nào".

VOH-twice-chia-se-anh8

Momo cũng tiết lộ về kế hoạch trong năm 2020 của nhóm: "Đó là năm thứ 5 kể từ khi chúng tôi ra mắt và mục tiêu của chúng tôi là thể hiện một khía cạnh mới của bản thân và phát triển hơn nữa. Tôi hy vọng TWICE có thể chào đón ONCE thông qua các hình thức nội dung mới, không chỉ qua album hay concert. Chúng tôi đặc biệt biết ơn bộ phim tài liệu này vì nó đã cho thấy một khía cạnh mới của chúng tôi với người hâm mộ quốc tế. Tôi nghĩ bộ phim tài liệu này rất có ý nghĩa với chúng tôi".

VOH-twice-chia-se-anh9

VOH-twice-chia-se-anh10

TWICE hiện đang chuẩn bị cho sự trở lại vào tháng 6, đây sẽ là lần trở lại đầu tiên của nhóm kể từ tháng 9 năm ngoái với Feel Special.

TWICE chốt ngày comeback cùng tên ca khúc chủ đề khiến fan đứng ngồi không yên: (VOH) - Cuối cùng, các ONCE cũng biết được chính xác ngày các cô nàng TWICE sẽ chính thức trở lại.
TWICE đồng loạt đổi kiểu tóc để comeback: Nayeon cắt tóc ngắn, Jihyo nhuộm hồng đáng yêu: (VOH) - Có lẽ TWICE đã chuẩn bị sẵn sàng cho màn trở lại hoành tráng khi tất cả các thành viên đều thay đổi sang một diện mạo mới.