Gà Dương Mịch gây sốt Sáng Tạo Doanh 2020 vì vừa đẹp vừa hát hay, vũ đạo lại đỉnh

(VOH) - Cùng với nhiều công ty lớn nhỏ trên khắp Trung Quốc, Gia Hành cũng gửi gà nhà đến tham dự Sáng Tạo Doanh năm nay.

Chúng ta vốn đã quen thuộc cái tên Gia Hành, đó là mái nhà chung của rất nhiều diễn viên xinh đẹp, tài năng như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Vân Long, Trương Bân Bân, Cao Vỹ Quang, Chúc Tự Đan, Hoàng Mộng Oánh, Đại Tư, Vương Nhất Phi, Vương Kiêu, Lại Nghệ, Lưu Nhuế Lân, Viên Vũ Huyên, Dịch Đại Thiên…

VOH-Ga-Duong-Mich-dai-nao-Sang-Tao-Doanh-anh1
Dàn diễn viên xinh đẹp của Gia Hành. (Ảnh Gia Hành update từ năm 2017)

Ngoài một Gia Hành Thiên Hạ chuyên quản lí diễn viên và sản xuất phim ảnh ra thì Gia Hành vẫn còn một công ty con là Gia Hành Tân Duyệt. Năm 2018, Gia Hành Thiên Hạ (Jaywalk Studio) công bố công ty con là Gia Hành Tân Duyệt hay còn gọi là Jaywalk Newjoy, công ty đóng vai trò quản lí cho các thần tượng thế hệ mới. Năm ngoái, Gia Hành Newjoy đã cho ra đời nhóm nhạc thần tượng nam 5 người có tên là BEST.

VOH-Ga-Duong-Mich-dai-nao-Sang-Tao-Doanh-anh2
Nhóm nhạc BEST

VOH-Ga-Duong-Mich-dai-nao-Sang-Tao-Doanh-anh3
Jaywalk Newjoy sẽ là nơi nuôi dưỡng những tài năng mới của lĩnh vực âm nhạc

Năm 2020, Gia Hành liên tục gửi gà nhà tham dự cả hai chương trình tìm kiếm tài năng hot nhất năm Thanh Xuân Có Bạn 2Sáng Tạo Doanh 3. Thanh Xuân Có Bạn đã lên sóng trước, tuy nhiên 4 cô gái của Gia Hành Newjoy đã không tạo được ấn tượng tại chương trình này. Ngược lại, đến khi Sáng Tạo Doanh 3 lên sóng, các “công chúa” nhà Gia Hành đã gây được sự chú ý ngay từ những ngày đầu tiên.

Khi chương trình chưa chiếu, Lưu Mộng đã được đặt kỳ vọng lớn khi xác nhận sẽ cùng hội chị em tham dự Sáng Tạo Doanh. Trước đó, Lưu Mộng đã nổi tiếng trên internet nhờ vào ngoại hình đặc biệt của mình.

VOH-Ga-Duong-Mich-dai-nao-Sang-Tao-Doanh-anh4
Ai mà lại "đẹp trai" đến thế này cơ chứ! Ồ! Cô ấy là Lưu Mộng nha!

Khi tập đầu tiên của Sáng Tạo Doanh lên sóng, format chương trình đã có sự thay đổi lớn, thay vì các nhóm thí sinh đến từ các công ty sẽ lần lượt lên biểu diễn nhóm rồi sau đó mới có cơ hội thể hiện bản thân khi được các cố vấn yêu cầu. Tuy nhiên, Sáng Tạo Doanh mùa này mở màn bằng các màn trình diễn cá nhân trước để tìm ra những dancer và vocal nổi bật trước khi đánh giá khả năng hoạt động nhóm của họ.

Tại 2 tập đầu, hai màn battle cho hai vị trí best dancer và best vocal đã diễn ra. Lần lượt 2 gà cưng của Dương Mịch đã để lại ấn tượng khá tốt trước khán giả.

Vương Nghệ Cẩn

Đầu tiên phải nói đến Vương Nghệ Cẩn. Cô gái này vừa xuất hiện đã tạo được ấn tượng mạnh vì chiếc visual khá chất lượng. Gương mặt thanh tú, rất sáng màn hình. Tương đồng với ngoại hình của mình, giọng hát của Trương Nghệ Cẩn cũng vô cùng trong trẻo và ngọt ngào.

Trương Nghệ Cẩn ngay sau đó đã lập tức leo lên TOP 20 hot-search weibo nhờ màn trình diễn “Thích anh” và “Cô nương A Chu” khiến các ban giám khảo rung động. Vương Nghệ Cẩn vừa hát hay lại vừa xinh đẹp, nhiều người cho rằng Gia Hành thực sự rất biết chọn gà.

VOH-Ga-Duong-Mich-dai-nao-Sang-Tao-Doanh-anh5

VOH-Sang-Tao-Doanh-2020-Vuong-Nghe-Can
Vương Nghệ Cẩn khiến các giám khảo ngây ngất trước giọng hát của mình

Về ngoại hình của Nghệ Cẩn được nhiều người nhận xét là phép lai giữa Dương Mịch và Trịnh Sảng. Nửa gương mặt trên thì giống Dương Mịch, nửa dưới thì giống Trịnh Sảng. Kết hợp lại chính là một Vương Nghệ Cẩn vừa có visual vừa có giọng hát.

VOH-Ga-Duong-Mich-dai-nao-Sang-Tao-Doanh-anh6

Ngạo Tâm Nghi

Một thực tập sinh khác cũng nổi bật không kém chính là Ngạo Tâm Nghi. Ngạo Tâm Nghi thực sự khiến người ta kinh ngạc vì độ dẻo dai của mình trong phần thể hiện đầu tiên tại màn tranh đấu cho vị trí best dancer. Ngạo Tâm Nghi không chỉ có kỹ thuật tốt mà còn có khả năng tự biên đạo. Hơn nữa, ngoại hình của Ngạo Tâm Nghi tuy rằng không quá xuất sắc và xinh đẹp kiểu tiêu chuẩn như Vương Nghệ Cẩn nhưng cũng vô cùng đáng yêu và có nét riêng.

VOH-Ga-Duong-Mich-dai-nao-Sang-Tao-Doanh-anh7

VOH-Ga-Duong-Mich-dai-nao-Sang-Tao-Doanh-anh8

Nhiều người nói Gia Hành có Ngạo Tâm Nghi và Vương Nghệ Cẩn cùng Lưu Mộng đã đủ thành lập một nhóm nhạc rồi, không cần phải thi thố làm gì nữa. Tuy nhiên, tiết mục nhóm của họ vẫn chưa trình bày. Lưu Mộng và 3 thành viên khác vẫn chưa lên sân khấu, chúng ta cần phải chờ xem màn trình diễn nhóm của họ như thế nào nữa. Hơn nữa, Vương Nghệ Cẩn chỉ mới hát, còn Ngạo Tâm Nghi chỉ mới phô trương được thế mạnh vũ đạo, những phương diện khác cần phải đợi đến khi tiết mục nhóm của họ được công chiếu thì mới đánh giá được.

6 trainee mà Gia Hành gửi đến Sáng Tạo Doanh 2020:

Phùng Uyển Hạ (冯琬贺)
Vương Nghệ Cẩn (王艺瑾)
Lưu Mộng (刘梦)
Điền Kinh Phàm (田京凡)
Ngạo Tâm Nghi (敖心仪)
Thôi Văn Mỹ Tú (崔文美秀)

VOH-Ga-Duong-Mich-dai-nao-Sang-Tao-Doanh-anh9
Phùng Uyển Hạ dịu dàng, đằm thắm

VOH-Ga-Duong-Mich-dai-nao-Sang-Tao-Doanh-anh10
Vương Nghệ Cẩn xinh đẹp, tươi sáng

VOH-Ga-Duong-Mich-dai-nao-Sang-Tao-Doanh-anh11
Lưu Mộng cá tính và là một cô nương rất "đẹp trai".

VOH-Ga-Duong-Mich-dai-nao-Sang-Tao-Doanh-anh12
Điền Kinh Phàm cũng có rất nhiều screen time trong Sáng Tạo Doanh 3 nhờ ngoại hình mũm mĩm đáng yêu và tính cách thẳng thắn, vui nhộn của mình

VOH-Ga-Duong-Mich-dai-nao-Sang-Tao-Doanh-anh13
Visual của Ngạo Tâm Nghi cũng không chê được đâu nha!

VOH-Ga-Duong-Mich-dai-nao-Sang-Tao-Doanh-anh14
Thôi Văn Mỹ Tú cũng rất xinh đẹp

VOH-Ga-Duong-Mich-dai-nao-Sang-Tao-Doanh-anh15

VOH-Ga-Duong-Mich-dai-nao-Sang-Tao-Doanh-anh16
Với đội hình này, thiết nghĩ Gia Hành có thể thành lập hẳn hoi một nhóm nhạc nữ luôn được rồi.

Tuần đầu tiên phát sóng Sáng Tạo Doanh 2020 đã nhận được sự chú ý rầm rộ từ người hâm mộ. Không chỉ vì sở hữu dàn cố vấn lưu lượng cao mà còn một dàn trainee 'đỉnh' vô cùng. 

Các tập chính thức của Sáng Tạo Doanh sẽ được lên sóng vào 19:00 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Mọi người cùng đón xem nhé!