Sau thời gian ở ẩn, Hòa Minzy rục rịch tái xuất showbiz, bắt tay cùng cái tên 'khủng'

(VOH) - Những động thái mới nhất của Hòa Minzy khiến người hâm mộ cho rằng cô sắp tái xuất showbiz và háo hức chờ đợi màn comeback hoành tráng của nữ ca sĩ.

Vào tháng 7/2019, Hòa Minzy bất ngờ tuyên bố mình sẽ tạm ngưng hoạt động ca hát để nghỉ ngơi và dành nhiều thời gian cho bản thân, gia đình hơn. Cô cho biết: "Hòa sẽ trở lại thôi! Vào một thời điểm đúng đắn nhất. Vào một ngày đã sẵn sàng, trưởng thành và đủ dũng khí tiếp tục đi trên con đường trải hoa hồng nhưng nhiều gai này".

VOH-hoa-minzy-come-back-anh1

Sau gần một năm lui về ở ẩn, những động thái mới đây của Hòa Minzy khiến người hâm mộ nghi ngờ rằng cô đang chuẩn bị tái xuất showbiz. Cụ thể, Hòa Minzy đã bất ngờ hé lộ một ngày cụ thể trên Instagram. Cô thay đổi ảnh đại diện có con số 13 khiến fan không khỏi tò mò. Nhiều người cho rằng đây chính là ngày mà Hòa Minzy dự định sẽ tung ra sản phẩm mới.

VOH-hoa-minzy-come-back-anh2
Fan xôn xao trước nghi vấn Hòa Minzy sắp comeback.

Không chỉ người hâm mộ mà hai cậu em trong gia đình Hoa Râm Bụt cũng tỏ ra thắc mắc và đặt nghi vấn cho con số 13 này. Cả Erik và Đức Phúc đều đoán rằng vào ngày 13/5 sắp tới chị cả Hòa Minzy sẽ chính thức trở lại showbiz sau thời gian dài ở ẩn. Hiện tại ảnh đại diện của Hòa Minzy đã đổi lại thành số 1.

VOH-hoa-minzy-come-back-anh3
Erik và Đức Phúc cũng thắc mắc về con số 13 bí ẩn này.

VOH-hoa-mizy-duc-phuc-erik
Hòa Minzy cũng sẽ xuất hiện trên Người Ấy Là Ai mùa 3 cùng với Đức Phúc và Erik.

Mọi việc càng thêm chắc chắn hơn khi nhạc sĩ Mr Siro hé lộ về màn hợp tác với Hòa Minzy. Anh đã đăng tải dòng trạng thái: "Một bài hát buồn Hòa Minzy x Mr. Siro. Tháng 5/2020". Điều này hoàn toàn trùng khớp với thời gian mà Hòa Minzy spoil trên Instagram.

VOH-hoa-minzy-come-back-anh4
Mr Siro hé lộ màn hợp tác với Hòa Minzy.

Người hâm mộ của Hòa Minzy càng thêm háo hức khi đạo diễn Kawaii Tuấn Anh tiết lộ MV hợp tác cùng Hòa Minzy và Mr Siro là "một MV đáng tự hào nhất sự nghiệp của tôi". Chắc hẳn sau thời gian dài tạm ngưng hoạt động, Hòa Minzy đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho màn trở lại lần này. 

VOH-hoa-minzy-come-back-anh5
Đạo diễn trending Kwaii Tuấn Anh cũng xác nhận bắt tay cùng Hòa Minzy và Mr Siro.

Đề cập chuyện làm thông gia với Bùi Tiến Dũng, Hòa Minzy ngầm thừa nhận đã sinh con trai?: (VOH) - Chỉ với một dòng bình luận, Hòa Minzy tiếp tục làm dấy lên nghi vấn sinh con đầu lòng cho bạn trai doanh nhân.
Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik mặc đồ bảo hộ kín mít, ra Hà Nội trao 300 triệu đồng chống dịch Covid-19: (VOH) - ‘Gia đình hoa dâm bụt’ của Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik vừa lên đường ra Hà Nội để trao tặng 300 triệu đồng và 3 tấn gạo để chống dịch Covid-19.