Nghiện chồng như Hari Won, Trấn Thành đi vắng lại than thở: 'Không có chồng như thiếu oxy'

(VOH) - Dù suốt ngày luôn đấu khẩu và bóc phốt nhau nhưng mỗi khi vắng nhau thì Hari Won và Trấn Thành lại nhớ nhau da diết.

Mới đây, cư dân mạng lại được dịp quắn quéo trước màn đối đáp tình cảm của vợ chồng Xìn-Ri lúc nửa đêm. Cụ thể, Hari Won đăng tải ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa mình và ông xã cùng dòng trạng thái: "Nhớ chồng quá. Nhớ chồng nửa đêm". Được biết, vì Trấn Thành đi quay về trễ nên Hari Won đã nhắn tin than thở nhớ anh và cảm giác như mình bị thiếu oxy, không thở nổi.

VOH-tran-thanh-hari-won-anh1
Hari Won than thở nhớ chồng đến mức "thiếu oxy, khó thở".

Trong đoạn tin nhắn Trấn Thành đã nói với vợ yêu: "Anh đuối quá. Nhớ vợ quá". Hari Won đã đáp lại đầy tình cảm: "Cố lên chồng ơi, em cũng nhớ chồng muốn chết. Không có chồng em như thiếu oxy, chồng mau về hô hấp em sống lại đi". Đang lúc lãng mạn thì câu trả lời của Trấn Thành lại khiến cảm xúc bị đứt đoạn khi cho rằng Hari Won là "con điên". Dù nói thế thôi nhưng anh vẫn chốt lại bằng một từ siêu ngọt: "Thương".

VOH-tran-thanh-hari-won-anh2

Đoạn hội thoại đáng yêu của Trấn Thành và Hari khiến người hâm mộ vừa thích thú vừa ngưỡng mộ tình cảm của cặp đôi. Hầu hết những bình luận đều khen hai vợ chồng Hari dễ thương và cho rằng cả hai còn chăm phát "cẩu lương" lúc nửa đêm làm bao người ghen tị.

VOH-tran-thanh-hari-won-anh3
Bình luận của cư dân mạng trước cuộc đối đáp của vợ chồng Trấn Thành.

Sau hơn 3 năm về chung nhà, Trấn Thành và Hari Won vẫn là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ bởi tình cảm mà họ dành cho nhau. Trấn Thành còn nổi tiếng là ông chồng chiều vợ bật nhất showbiz khi không ngại chi tiền khủng mua đồ hiệu cho Hari, tự tay nấu ăn cho vợ... Dù thường xuyên công khai "nói xấu" đối phương, nhưng cặp đôi không ít lần khiến mọi người tan chảy với những hành động ngọt ngào dành cho nhau.

VOH-tran-thanh-hari-won-anh4

VOH-tran-thanh-hari-won-anh5
A Xìn trổ tài đảm đang vào bếp nấu ăn cho vợ tẩm bổ.

VOH-tran-thanh-hari-won-anh6

VOH-tran-thanh-hari-won-anh7
Trấn Thành chăm sóc Hari Won từ ở nhà cho đến hậu trường.

Trấn Thành khoe làm thức ăn đêm để chiều vợ nhưng bị Hari Won 'bóc mẽ' sự thật: (VOH) - Câu chuyện hài hước trong cuộc sống thường ngày của cặp đôi Trấn Thành và Hari Won tiếp tục khiến khán giả không nhịn được cười.
Được hôm đăng hình sống ảo nhưng Trấn Thành lại bị Hari Won 'dìm' tới bến thế này: (VOH) - Trong khi Trấn Thành đang hồi tưởng lại kỷ niệm xưa thì Hari Won lại bình luận một câu hết sức phũ phàng.