Trấn Thành khoe làm thức ăn đêm để chiều vợ nhưng bị Hari Won 'bóc mẽ' sự thật

(VOH) - Câu chuyện hài hước trong cuộc sống thường ngày của cặp đôi Trấn Thành và Hari Won tiếp tục khiến khán giả không nhịn được cười.

Mới đây, Trấn Thành khoe món ăn mình tự tay làm cho bà xã vào lúc đêm muộn. Nam MC cho biết vì bà xã đói bụng nên mình cũng chiều theo luôn. Anh đăng tải dĩa thức ăn trông rất hấp dẫn, được trang trí đẹp mắt và cho biết: "Vợ sợ mập, nhưng đêm vẫn đói! Làm sao đây? Ok, chiều bà luôn!".

VOH-tran-thanh-nau-an-cho-hari-won-anh1

Tưởng chừng như anh đang "tố' vợ mình "thiếu nghị lực" khi đang giảm cân nhưng vẫn ăn đêm. Nhưng không, sau đó Hari đã "bóc phốt" ngược lại chồng mình. Hari Won cho biết: "Tôi chiều ông thì có, tôi nói no không ăn đâu. Tôi đang giảm cân. Mà do ông muốn ăn nên làm rồi xong bắt tui ăn luôn".

Mặc dù mình bị ông xã mê hoặc bởi đồ ăn ngon khiến cho việc giảm cân bị ảnh hưởng nhưng cô vẫn gật gù khen ngợi: "Công nhận ngon thật!". Xem ra không chỉ Trấn Thành gặp "cạm bẫy" trong quá trình giảm cân mà cả Hari Won cũng vậy.

VOH-tran-thanh-nau-an-cho-hari-won-anh2

Màn "bóc mẽ" qua lại của vợ chồng Hari và Trấn Thành lại tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người. Những câu chuyện đời thường vui vẻ, hạnh phúc của cặp đôi vẫn luôn khiến khán giả thích thú và ngưỡng mộ.

VOH-tran-thanh-nau-an-cho-hari-won-anh3
Người hâm mộ thích thú trước màn bóc mẽ của vợ chồng Xìn - Ri.

Sau khi về chung một nhà, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên chia sẻ những câu chuyện đời thường hài hước với mọi người. Đặc biệt là chuyện ăn uống của cả hai. Vì hai người đều có niềm đam mê bất tận với thức ăn nên họ vẫn thường bị tăng cân vì "ăn ngon miệng". 

Nhất là Trấn Thành, anh thường xuyên bị đồng nghiệp hay người hâm mộ trêu ghẹo vì ngoại hình mũm mĩm, thậm chí còn bị gọi là "đuông dừa". Thế nên, cả hai vợ chồng A-Xìn đều cố gắng giảm cân để có được một body hoàn hảo. Tuy nhiên với tình hình nấu ăn ngon thế này thì việc giảm cân có vẻ như rất khó đối với cả hai.

VOH-tran-thanh-nau-an-cho-hari-won-anh4
Trấn Thành trổ tài nấu ăn trong mùa dịch.

Dàn mỹ nhân Việt sinh năm 1985: Người hạnh phúc viên mãn, người trục trặc hôn nhân: (VOH) - Cùng sinh năm 1985 tuy nhiên cuộc sống hôn nhân của các mỹ nhân Việt này lại không giống nhau.
Trấn Thành than 'ế show' nhưng mặt vẫn tươi cười hớn hở, fan bình luận 'một mùa nghỉ ngơi lý tưởng': (VOH) - Dịch bệnh Covid-19 xảy ra gây ảnh hưởng không nhỏ đến tất cả các ngành nghề. Ngay cả làng giải trí cũng không thoát được cảnh ế ẩm vì nhiều hoạt động nghệ thuật phải tạm ngưng.