Dàn mỹ nhân Việt sinh năm 1985: Người hạnh phúc viên mãn, người trục trặc hôn nhân

(VOH) - Cùng sinh năm 1985 tuy nhiên cuộc sống hôn nhân của các mỹ nhân Việt này lại không giống nhau.

Hari Won, Thủy Tiên, Ngọc Lan và Nhật Kim Anh có điểm giống nhau đó là cùng sinh năm 1985 và đều xinh đẹp, giỏi giang. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của họ lại không giống nhau. Nếu như Hari Won và Thủy Tiên hạnh phúc viên mãn thì Ngọc Lan và Nhật Kim Anh lại đổ vỡ trong hôn nhân. Thậm chí, Nhật Kim Anh còn xảy ra tranh chấp trong việc giành quyền nuôi con.

Hari Won

VOH-sao-nu-sinh-nam-1985-anh1

Dù từng khiến nhiều người tiếc nuối khi kết thúc mối tình 9 năm với Tiến Đạt, nhưng một cánh cửa mới đầy hạnh phúc đã mở ra với Hari khi cô trở thành vợ của Trấn Thành. Ban đầu cặp đôi gặp nhiều sóng gió, thị phi nhưng qua thời gian họ đã chứng minh được tình cảm chân thành dành cho nhau. Giờ đây, Hari và Trấn Thành đã trở thành cặp vợ chồng mà bao người ngưỡng mộ.

VOH-sao-nu-sinh-nam-1985-anh2

Đặc biệt, sau khi về chung một nhà, Hari Won lại được cưng như trứng khi Trấn Thành nổi tiếng là một người chiều vợ. Không chỉ thấu hiểu Hari đến từng cử chỉ, Trấn Thành còn không ngại chi tiền khủng để mua đồ hiệu cho vợ. Từ sinh nhật đến những ngày lễ, Hari Won đều nhận được những món quà đắt đỏ và xa xỉ. 

Thủy Tiên

VOH-sao-nu-sinh-nam-1985-anh3

Lúc mới quen nhau, Thủy Tiên và Công Vinh cũng gặp không ít thị phi khi bị cho là lợi dụng nhau để PR tên tuổi. Tuy nhiên mặc kệ dư luận, cả hai đã chứng minh cho mọi người thấy họ đến với nhau vì tình yêu và có được cuộc sống viên mãn như hiện tại.

VOH-sao-nu-sinh-nam-1985-anh4

Cuộc sống của Thủy Tiên và Công Vinh giờ đây rất hạnh phúc và vô cùng thoải mái. Thỉnh thoảng, cặp đôi cùng nhau đi làm từ thiện giúp đỡ những người khó khăn. Công Vinh còn cho thấy mình là một người thương vợ khi gửi cho Thủy Tiên số tiền mà mình làm được hay nấu món ngon để vợ bồi bổ. Đặc biệt, gia đình của Thủy Tiên càng thêm trọn vẹn khi có được cô con gái Bánh Gạo ngoan ngoãn và thông minh.

Ngọc Lan

VOH-sao-nu-sinh-nam-1985-anh5

Ngọc Lan và Thanh Bình từng là cặp đôi hạnh phúc được nhiều người yêu mến trong showbiz Việt. Thế nên, khi họ thông báo đường ai nấy đi, nhiều người đã bày tỏ sự nuối tiếc. Ngọc Lan và Thanh Bình từng có 10 năm bên nhau và 3 năm chính thức về chung một nhà. Cặp đôi có với nhau cậu con trai kháu khỉnh tên Louis.

VOH-sao-nu-sinh-nam-1985-anh6

Một điều đáng ngưỡng mộ ở Ngọc Lan và Thanh Bình chính là dù đã ly hôn nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Cả hai còn cùng nhau chăm sóc bé Louis để con trai không cảm thấy thiếu vắng tình thương của cha mẹ. 

Nhật Kim Anh

VOH-sao-nu-sinh-nam-1985-anh7

Cuộc hôn nhân của Nhật Kim Anh và ông xã Bửu Lộc cũng tốn kém giấy mực và gây xôn xao dư luận. Năm 2019, Nhật Kim Anh gây bất ngờ khi tuyên bố mình đã ly hôn được 3 năm. Khi ấy, bên gia đình chồng cũ đảm nhận việc chăm sóc con trai cô. Tuy nhiên, trong suốt thời gian sau đó Nhật Kim Anh liên tục chia sẻ về việc mình bị cấm cản thăm con trai.

VOH-sao-nu-sinh-nam-1985-anh8

Vì nhớ và lo lắng cho con, Nhật Kim Anh quyết định kiện chồng cũ để giành quyền nuôi bé Tin. Ban đầu, tòa tuyên án Nhật Kim Anh thắng kiện trong vụ tranh chấp này. Tuy nhiên sau đó, vụ án lại được kháng cáo. Nhật Kim Anh cho biết cô kiên quyết đấu tranh đến cùng để được ở bên con trai.

Nhật Kim Anh đáp trả khi chồng cũ kháng cáo: 'Công việc có thể bắt đầu lại, nhưng con chỉ có một': (VOH) - Trước lời tuyên bố sẽ kháng cáo để giành lại quyền nuôi con của chồng cũ, Nhật Kim Anh đã có chia sẻ trên trang cá nhân thể hiện quyết tâm ‘chiến đấu’ để giữ con trai của mình.
Hội những bà vợ Vbiz uy quyền: Hari Won than thở là được nhà; Thủy Tiên 'cà khịa' cũng được tiền: (VOH) - Biết được cưng chiều nên các bà vợ luôn có những chiêu thức đòi hỏi khiến các ông chồng phải chấp nhận mà không thể nói gì thêm.