Tuổi 25 Tuổi 21 chuẩn bị đến hồi kết, fan e ngại sẽ là 'sad ending' thông qua 1 chi tiết

(VOH) - Tuổi 25 Tuổi 21 đang là bộ phim khiến khán giả vô cùng yêu thích. Tuy nhiên, chi tiết hé lộ cái kết buồn của phim đang khiến người xem vô cùng lo lắng.

Theo thống kê từ Good Data mới đây, Tuổi 25 Tuổi 21 (Twenty Five, Twenty One) tiếp tục là bộ phim đứng đầu trong danh sách những bộ phim truyền hình tạo được tiếng vang nhất trong tuần vừa qua. Đáng nói, đây là tuần thứ 6 liên tiếp bộ phim đạt được vị trí này, cho thấy tình cảm của khán giả dành cho Tuổi 25 Tuổi 21 là vô cùng lớn. 

Tuổi 25 Tuổi 21 chuẩn bị đến hồi kết, fan e ngại sẽ là sad ending thông qua 1 chi tiết 1
Tuổi 25 Tuổi 21 đang là bộ phim Hàn Quốc hot nhất hiện nay
Tuổi 25 Tuổi 21 chuẩn bị đến hồi kết, fan e ngại sẽ là sad ending thông qua 1 chi tiết 2
Phim sở hữu dàn diễn viên vừa trẻ vừa đẹp
Tuổi 25 Tuổi 21 chuẩn bị đến hồi kết, fan e ngại sẽ là sad ending thông qua 1 chi tiết 3
Vượt qua nhiều tác phẩm đình đám, Tuổi 25 Tuổi 21 đang là bộ phim có chỉ số thương hiệu cao nhất

Tuy nhiên, buổi tiệc nào rồi cũng phải đến lúc tàn, phim dù hay đến đâu thì cũng phải đến hồi kết và Tuổi 25 Tuổi 21 cũng không phải ngoại lệ. Sau 12 tập phim với đủ mọi cung bậc cảm xúc, Twenty Five, Twenty One chỉ còn vài tập nữa là sẽ kết thúc. Nhiều người đã không khỏi tò mò, liệu rằng một bộ phim thanh xuân healing như Tuổi 25 Tuổi 21 sẽ có một cái kết như thế nào. 

Cho đến mới đây, nhiều fan hâm mộ đã vô cùng bất ngờ và hoang mang khi phát hiện chi tiết đặc biệt liên quan đến diễn biến của phim. Cụ thể, trên thanh công cụ tìm kiếm google, Tuổi 25 Tuổi 21 (Twenty Five, Twenty One) đã chuyển từ thể loại rom-com sang melodrama - một thể loại có thể lấy nước mắt của người xem vì những câu chuyện cảm động. 

Tuổi 25 Tuổi 21 chuẩn bị đến hồi kết, fan e ngại sẽ là sad ending thông qua 1 chi tiết 4
Thể loại phim từ rom-com chuyển sang melodrama - dự đoán về một cái kết buồn

Sự thay đổi về thể loại ở những tập cuối phim khiến nhiều người nghi ngờ rằng phải chăng nguyên do chính là vì phim sẽ là "sad ending" chứ không hề viên mãn như mọi người mong đợi. Nếu thật sự như vậy thì chắc hẳn nhiều người xem sẽ cảm thấy vô cùng hụt hẫng. Vì không ai nghĩ rằng một bộ phim thanh xuân, "healing" như Twenty Five Twenty One lại có một cái kết buồn như vậy. 

Không chỉ vậy, nhiều người còn soi ra những chi tiết quan trọng hé lộ phần nào tập cuối. Theo đó, nhiều khán giả phát hiện rằng con gái của Na Hee Do (Kim Tae Ri) không mang họ Baek của Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk). Vậy thì bố của cô bé thật sự là ai? Và chuyện tình của Yi Jin và Hee Do sẽ như thế nào? 

Xem thêm: 23 câu thoại phim Twenty Five, Twenty One đầy ý nghĩa - 'nhâm nhi' để thấy ai cũng có một thanh xuân như thế

Tuổi 25 Tuổi 21 chuẩn bị đến hồi kết, fan e ngại sẽ là sad ending thông qua 1 chi tiết 5
Con gái của Na Hee Do không mang hị Baek của Yi Jin

Ngoài ra, không ít người xem cũng đưa ra nghi vấn rằng Baek Yi Jin có thể đã không còn sống vì từ đầu phim đến giờ, anh vẫn chưa thật sự xuất hiện ở thì hiện tại. Tuy nhiên, cũng có tin đồn cho rằng Gong Yoo sẽ đảm nhận vai diễn Baek Yi Jin phiên bản trưởng thành, chỉ là anh chưa đến lúc phải xuất hiện mà thôi. Nhưng dù thế nào thì số phận của nhân vật Baek Yi Jin vẫn đang là điều khiến người xem tò mò hơn cả. 

Tuổi 25 Tuổi 21 chuẩn bị đến hồi kết, fan e ngại sẽ là sad ending thông qua 1 chi tiết 6
Nhiều người thắc mắc không biết Baek Yi Jin của hiện tại đang thế nào

Tuổi 25 Tuổi 21 (Twenty Five, Twenty One) là bộ phim mang màu sắc thanh xuân vườn trường với cốt truyện vô cùng dễ thương. Bộ phim mang đến cho người rất rất nhiều khoảnh khắc hài hước, đáng yêu  qua sự thể hiện của dàn diễn viên trẻ tuổi như: Kim Tae Ri, Nam Joo Hyuk, Bo Na, Lee Joo Myung, Choi Hyun Wook,... 

Mạch phim xen kẽ giữa 2 mốc thời gian ở hiện tại và quá khứ, khi người trẻ đều đang phải dấu tranh với đại dịch COVID-19 và cuộc khủng hoảng IMF (Quỹ Tiền tệ Quốc tế). Trong đó, hai nhân vật chính của phim là cô nàng tuyển thủ đấu kiếm Na Hee Do (Kim Tae Ri) và anh chàng phóng viên tin thể thao Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk). 

Xem thêm: Hé lộ dàn diễn viên vừa trẻ vừa đẹp của Twenty Five, Twenty One

Tuổi 25 Tuổi 21 chuẩn bị đến hồi kết, fan e ngại sẽ là sad ending thông qua 1 chi tiết 7
Tuổi 25 Tuổi 21 mang màu sắc thanh xuân nhiều hoài niệm
Tuổi 25 Tuổi 21 chuẩn bị đến hồi kết, fan e ngại sẽ là sad ending thông qua 1 chi tiết 8
Đặc biệt phim xoay quanh hai nhân vật Na Hee Do và Baek Yi Jin

Với câu chuyện xoay quanh hành trình trưởng thành của những người trẻ, khi phải đối mặt với rất nhiều nỗi lo, Tuổi 25 Tuổi 21 (Twenty Five, Twenty One) thật sự đã mang đến cho người xem rất nhiều hồi tưởng. Tuy nhiên, phim cũng không thiếu những cảnh quay hài hước, những câu thoại thú vị khiến người xem vô cùng thích thú. 

Có lẽ cũng chính vì những cảm xúc mà Tuổi 25 Tuổi 21 đã mang đến là quá đẹp, nên người xem vẫn chưa thật sự sẵn sàng nếu bộ phim có một cái kết buồn. Đặc biệt là khi chuyện tình giữa nam nữ chính quá đáng yêu, nếu phải chia lìa nhau thì thật sự là một tiếc nuối lớn.

Xem thêm: Nam Joo Hyuk tiết lộ phản ứng hóa học với Kim Tae Ri trong Twenty Five, Twenty One, khán giả rần rần vì sắp có thêm ‘cặp đôi’ mới

Tuổi 25 Tuổi 21 chuẩn bị đến hồi kết, fan e ngại sẽ là sad ending thông qua 1 chi tiết 9
 
Tuổi 25 Tuổi 21 chuẩn bị đến hồi kết, fan e ngại sẽ là sad ending thông qua 1 chi tiết 10
Khán giả đều mong rằng Hee Do và Yi Jin sẽ có 1 cái kết đẹp