Tâm Cư đột nhiên lên top hot search Weibo sau tập 30

(VOH) - Giả thiết ‘vợ chồng’ Đồng Dao và Phùng Thiệu Phong hoán đổi giới tính trong Tâm Cư khiến netizen cầm lòng không đặng.

Chỉ sau 5 tập nữa thì tựa phim tình cảm Trung Quốc siêu hot Tâm Cư do Đồng Dao và Phùng Thiệu Phong đóng chính sẽ hoàn. Hôm nay 3/4/2022, đột nhiên từ khoá “Vợ chồng Đồng Dao và Phùng Thiệu Phong nếu như hoán đổi giới tính” xuất hiện trong top hot search Weibo với loạt bình luận sôi nổi từ netizen.

Tâm Cư đột nhiên lên top hot search Weibo sau tập 30 1
Hiện tại từ khoá đang nằm ở vị trí no.9

Nếu như ai đang theo dõi Tâm Cư sẽ thấy được sự chật vật và mệt mỏi trong cuộc sống hôn nhân giữa Cố Thanh Du (Đồng Dao) và Thi Nguyên (Phùng Thiệu Phong).

Tâm Cư đột nhiên lên top hot search Weibo sau tập 30 1
Cuộc sống hôn nhân ngọt ngào nhưng cũng thấm đẫm nước mắt.

"Nếu như kiếp này em không có duyên gặp được anh, thì cứ để em mãi mãi trong cảm giác hận không tương phùng. Nếu như lần này chúng ta hoán đổi thân phận, kết cục sẽ giống nhau không?", lời cay đắng mà Thanh Du nói với Thi Nguyên khi hai người quyết định ly hôn.

Tâm Cư đột nhiên lên top hot search Weibo sau tập 30 2
 

Đôi khi nghĩ lại nếu như trong Tâm Cư, Cố Thanh Du và Thi Nguyên hoán đổi giới tính cho nhau vậy thì kết cục của họ có thể đã khác rồi chăng? Vị tổng tài bá đạo lao tâm khổ tứ tìm kiếm, một lòng chờ đợi cô “công chúa kiêu ngạo” từng có giao ước với nhau thuở niên thiếu.

Nhưng ngờ đâu khi một lần nữa tương phùng, công chúa ngày nào đã trở thành cô gái lọ lem khốn đốn với món nợ khổng lồ. Nhưng hai người vẫn 'lặn ngụp' trong dòng chảy tình yêu mãnh liệt, tổng tài bá đạo khăng khăng cứu lấy trái tim của cô gái mà anh hết mực yêu thương, một lòng che chở và bao bọc lấy cô khỏi những tổn thương và khổ đau của cuộc sống.

Tâm Cư đột nhiên lên top hot search Weibo sau tập 30 3
"Dường như anh đã chờ đợi ngày này hơn mười mấy năm rồi."

Trong trái tim của Thanh Du chỉ chứa nỗi duy nhất Thi Nguyên, Thi Nguyên cũng một mực yêu Thanh Du, một tình yêu sâu đậm đến tận tâm can như vậy sao có thể chỉ vì chút hiểu lầm đã quyết định chia tay?

Phim Tâm Cư có tổng cộng 35 tập hiện đã chiếu đến tập 30 nhưng có lẽ khán giả cũng phần nào dự đoán được đại kết cục. 

Nguồn ảnh: Weibo.

Bình luận nổi bật của Netizen sau tập 30 của Tâm Cư:

  • Never-dreame: Nếu như tâm lý của Thi Nguyên cứ ở trạng thái như vậy, thì có là nam hay nữ đi nữa đều sẽ không có kết cục tốt đẹp.
  • 24Knvshena: Nếu hoán đổi giới tính thì có lẽ hai người vẫn hạnh phúc bên nhau nhỉ?
  • Shanguishiyouwua: Tình tiết xuất sắc quá, phim hay lắm đó mọi người!