Điểm danh dàn mẫu nam nhà YG lấn sân sang diễn xuất

VOH - Tuy "đá chéo sân" nhưng những gương mặt điển trai này không khiến khán giả thất vọng với năng lực diễn xuất của mình.

Dàn mẫu nam của YG Entertainment bên cạnh nổi bật trên sàn catwalk còn đang từng bước chinh phục màn ảnh K-Drama. Từ Jang Ki Yong đến Byeon Woo Seok, những người mẫu này đã và đang khẳng định tên tuổi trong lĩnh vực diễn xuất. Cùng điểm qua những gương mặt tiêu biểu, thành công của YG trong thời gian gần đây.

Jang Ki Yong

Jang Ki Yong liên tục tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả qua nhiều vai diễn ấn tượng. Bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu, anh nhanh chóng chuyển hướng sang diễn xuất và ghi điểm với loạt phim như My Roommate Is A GumihoNow, We Are Breaking Up.

Khả năng diễn xuất tự nhiên và ngoại hình cuốn hút giúp Jang Ki Yong trở thành một trong những nam diễn viên được yêu thích nhất hiện nay.  

diem-danh-dan-mau-nam-nha-yg-lan-san-sang-dien-xuat-ai-moi-la-nguoi-thanh-cong
Jang Ki-yong sở hữu chiều cao 1m87 - Ảnh: IGNV

Gia Đình Lập Dị  dự án mới nhất có sự góp mặt của Jang Ki-yong, thuộc thể loại siêu nhiên. Đây là bộ phim đầu tiên sau thời gian dài anh vắng bóng vì nhập ngũ, dự đoán sẽ mang lại cho khán giả nhiều trải nghiệm thú vị.

Byeon Woo Seok

Gia nhập giới giải trí với vai trò người mẫu vào năm 2010, Byeon Woo Seok đã có màn lấn sân điện ảnh thành công, chứng minh được tài năng của mình qua các vai diễn trong Record Of YouthMoonshine

diem-danh-dan-mau-nam-nha-yg-lan-san-sang-dien-xuat-ai-moi-la-nguoi-thanh-cong (2)
Byeon Woo Seok sở hữu hình thể săn chắc đáng ao ước - Ảnh: IGNV

Nhưng danh tiếng của anh chỉ mới thật sự vụt sáng gần đây với vai chính trong dự án đình đám Lovely Runner - Cõng Anh Mà Chạy. Với loạt thành tích ấn tượng toàn cầu, vai diễn đánh dấu bước ngoặt lớn giúp Byeon Woo Seok có thể nhanh chóng vươn lên hàng sao hạng A của xứ sở kim chi.

Nam Joo Hyuk

Nam Joo Hyuk từng là một trong những ngôi sao sáng giá của YG cho đến khi ngừng hợp đồng người mẫu vào 2020. Anh từng bước chinh phục khán giả qua các bộ phim như Weightlifting Fairy Kim Bok-joo, The Bride of HabaekStart-Up. 

diem-danh-dan-mau-nam-nha-yg-lan-san-sang-dien-xuat-ai-moi-la-nguoi-thanh-cong (3)
Nam Joo Hyuk sinh năm 1994, sở hữu chiều cao 1m88 - Ảnh: IGNV

Đáng tiếc, nam diễn viên tiềm năng vướng cáo buộc bạo lực học đường vào 2022 sau đó lựa chọn im lặng, nhập ngũ. Dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng cáo buộc vẫn ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của Nam Joo Hyuk. Tháng 11/2023, anh tái xuất trong dự án Vigilante nhưng không mấy thành công.

Lee Soo Hyuk

Trong dàn người mẫu chuyển hướng diễn viên của YG, không thể bỏ quên cái tên Lee Soo Hyuk. Anh chinh phục khán giả với các vai diễn trong Scholar Who Walks the NightBorn Again.

diem-danh-dan-mau-nam-nha-yg-lan-san-sang-dien-xuat-ai-moi-la-nguoi-thanh-cong (4)
Lee Soo Hyuk sở hữu nét đẹp ma mị - Ảnh: IGNV

Vai diễn trong Scholar Who Walks The Night còn giúp anh nhận giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc nhất của đài MBC. Anh chàng thu hút người hâm mộ bởi visual đặc biệt, sắc nét, ít bị “đụng hàng” trong giới điện ảnh Hàn Quốc.

Dàn mẫu nam của YG Entertainment đã và đang gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực diễn xuất. Với sự hỗ trợ từ công ty và nỗ lực cá nhân, họ hứa hẹn sẽ tiếp tục tỏa sáng, mang đến nhiều tác phẩm ấn tượng cho khán giả. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.