Byeon Woo Seok ngày càng nổi tiếng, vô tư trước tin đồn hẹn hò

VOH - Diễn viên Byeon Woo Seok nhận được nhiều sự quan tâm nhờ Cõng Anh Mà Chạy. Danh tiếng thăng hạng nhanh chóng khiến anh bất ngờ vướng phải đồn đoán tình cảm.

Trên nhiều nền tảng mạng xã hội đan lan truyền thông tin nam diễn viên Byeon Woo Seok đang hẹn hò cùng một nữ người mẫu. Cư dân mạng "soi" ra những bức ảnh trên Instagram được chụp cùng một địa điểm và mốc thời gian của cả hai. 

byeonwooseokhenho004-20240511-010132
Nam diễn viên bất ngờ bị lan truyền tin đồn hẹn hò 

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, phía công ty quản lý của Byeon Woo Seok đã lập tức lên tiếng phủ nhận. Công ty còn cho biết thêm nữ người mẫu xuất hiện trong tin đồn đã có người yêu. Byeon Woo Seok và cô gái này là bạn đại học và cùng gặp mặt trong nhóm bạn. 

Động thái dứt khoát của công ty được nhiều người hâm mộ đánh giá cao, nhất là trong thời điểm tên tuổi của Byeon Woo Seok đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Đáng chú ý, sau lời phủ nhận, nam diễn viên được bắt gặp đang thoải mái đi đạp xe. Nhiều ý kiến cho rằng anh không hề quan tâm đến tin hẹn hò và vẫn ung dung dạo chơi. Thực chất, anh đang thực hiện quay phim ngoài trời. 

byeonwooseokhenho005-20240511-010132
Giữa hàng loạt thông tin đồn đoán, Byeon Woo Seok vẫn ung dung thực hiện công việc của mình

Với vai diễn Ryu Seon Jae trong Cõng Anh Mà Chạy, Byeon Woo Seok nắm được cơ hội phát triển sự nghiệp mạnh mẽ sau thời gian dài chật vật tìm chỗ đứng trong giới giải trí. Sánh vai cùng Kim Hye Yoon, nam diễn viên sinh năm 1991 thu hút được thêm nhiều người hâm mộ nhờ màn kết hợp ngọt ngào, ăn ý. 

byeonwooseokhenho003-20240511-010132
Màn kết hợp của bộ đôi là yếu tố tạo nên sức hút của phim

Hiện tại, Byeon Woo Seok đang đẩy mạnh nhiều hoạt động tương tác với fan. Anh gia nhập nền tảng Weverse và thu về hơn 100 ngàn người đăng ký tham gia kênh chỉ sau 2 tiếng thành lập. Sắp tới, nam diễn viên có lịch trình chuỗi fan meeting châu Á dày đặc tại các nước Đài Loan, Thái Lan, Hàn Quốc, Hồng Kông... 

byeonwooseokhenho006-20240511-010455
Byeon Woo Seok có thêm lượng fan khủng sau Cõng Anh Mà Chạy

Ngoài fan meeting, Byeon Woo Seok tích cực tham gia các chương trình truyền hình tại Hàn Quốc. Ngày 8/5 vừa qua, anh xác nhận xuất hiện trong You Quiz On The Block - show tạp kỹ được dẫn dắt bởi MC hàng đầu Yoo Jae Suk. Nam diễn viên còn là khách mời trong số phát sóng ngày 12/5 của Running Man

byeonwooseokhenho001-20240511-010132
Người hâm mộ được nhìn thấy Byeon Woo Seok phủ sóng nhiều chương trình

Bộ phim Cõng Anh Mà Chạy đã công chiếu đến tập thứ 10, đang tiến dần đến hồi kết. Thành tích của phim ngày càng ấn tượng hơn. Tỉ suất người xem trong tập mới nhất là 4.8% - ở mức cao của các tác phẩm chiếu khung giờ thứ hai và thứ ba. Con số này liên tục tăng sau mỗi tập. 

Với đà phát triển mạnh mẽ, người hâm mộ mong đợi Byeon Woo Seok sẽ có thêm nhiều hoạt động diễn xuất, giao lưu để nâng cao danh tiếng. 

Hãy theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ thông tin tại chuyên mục Tin sao.