Nữ Hoàng Nước Mắt, Cõng Anh Mà Chạy càn quét bảng xếp hạng diễn viên và phim truyền hình 

VOH - Hai bộ phim nhận được những tín hiệu tốt, chứng tỏ sức hút với khán giả trong thời gian gần đây. 

Tính đến thời điểm hiện tại Nữ Hoàng Nước Mắt do Kim Soo HyunKim Ji Won đóng chính ghi nhận rating cao ngất ngưởng. Tác phẩm liên tiếp giữ vị trí số 1 trong danh sách phim truyền hình Hàn gây tiếng vang nhất hàng tuần do Good Data Corporation thống kê. 

Nữ Hoàng Nước Mắt và Cõng Anh Mà Chạy càn quét bảng xếp hạng diễn viên và phim truyền hình 5
Nữ Hoàng Nước Mắt là cơn sốt màn ảnh Hàn và quốc tế những tuần vừa qua - Ảnh: tvN

Trong tập 14 vừa mới lên sóng, khán giả tiếp tục được chứng kiến những tình tiết gây sốc như Hae In không chấp nhận phẫu thuật vì sợ mất đi ký ức, Hyun Woo như phát điên khi nghĩ vợ mình còn ở trong chiếc xe bị tai nạn, nam phụ lừa Hae In khi cô mới tỉnh dậy… Thế nhưng, đa phần khán giả đều cho rằng biên kịch có phần hơi quá đà khi thêm thắt vào hàng loạt tình huống gây phẫn nộ. 

Nữ Hoàng Nước Mắt và Cõng Anh Mà Chạy càn quét bảng xếp hạng diễn viên và phim truyền hình 6
Tập 14 đôi lúc khiến netizen nghẹt thở vì quá nhiều chi tiết được cài cắm - Ảnh: Chụp màn hình 

Tuy nhiên diễn xuất của dàn diễn viên lại là điểm sáng cứu cánh cho bộ phim. Vì thế Nữ Hoàng Nước Mắt vẫn phá kỷ lục rating của chính mình với trung bình toàn quốc là 21,625%. Chỉ cần 0,1% nữa để bộ phim làm mưa làm gió này đánh bại rating do Hạ Cánh Nơi Anh thiết lập là 21,68%. 

Ngoài Nữ Hoàng Nước Mắt, tác phẩm Cõng Anh Mà Chạy do dàn nghệ sĩ trẻ Byeon Woo SeokKim Hye Yoon thủ vai cũng khiến khán giả bất ngờ khi sở hữu thành tích ấn tượng dù chỉ mới lên sóng được 2 tuần. 

Nữ Hoàng Nước Mắt và Cõng Anh Mà Chạy càn quét bảng xếp hạng diễn viên và phim truyền hình 4
Cõng Anh Mà Chạy sở hữu kịch bản chắc tay, diễn viên cực kỳ nhập tâm - Ảnh: Chụp màn hình

Bộ phim do tài tvN sản xuất đứng thứ 2 trong danh sách 10 phim truyền hình ấn tượng với số điểm thảo luận là 42,395. Điều này khiến cho độ "hot" của Cõng Anh Mà Chạy tăng đến 149% dù mới phát sóng. 

Ngoài ra, tác phẩm cũng đón nhận nhiều dấu hiệu tích cực như đứng đầu các nền tảng phát hành như TVING, VieOn và đạt được hàng loạt các điểm số cao ngất trên Douban, Imdb…

Nữ Hoàng Nước Mắt và Cõng Anh Mà Chạy càn quét bảng xếp hạng diễn viên và phim truyền hình 1
Phim thậm chí còn vượt mặt cả Nữ Hoàng Nước Mắt trên một số nền tảng - Ảnh: Chụp màn hình

Tập 4 lên sóng cách đây ít ngày tiếp tục câu chuyện Sol quay về quá khứ lần 2 để thay đổi vận mệnh của Eun Jae. Đồng thời hé lộ những người đứng sau vụ tai nạn làm mất đi ký ức của cô. Sol cũng được Eun Jae kịp thời cứu khi rơi xuống sông, cô bật khóc khi nhận ra phần ký ức bị mất chính là Eun Jae. 

Nữ Hoàng Nước Mắt và Cõng Anh Mà Chạy càn quét bảng xếp hạng diễn viên và phim truyền hình 7
Tập 4 ngập tràn nước mắt của cặp đôi Sol - Eun Jae - Ảnh: tvN

Rating của Cõng Anh Mà Chạy ghi nhận sự giảm nhẹ (3,3%) so với tập 3 (3,4%). Tuy nhiên, phim được đánh giá là có cốt truyện hấp dẫn, cực kỳ lôi cuốn, hứa hẹn bùng nổ trong các tuần tới. 

Bên cạnh bảng xếp hạng phim truyền hình, bảng xếp hạng diễn viên gây tiếng vang trong tuần cũng không thể không kể đến dàn sao tài năng trên. Nếu đàn anh, đàn chị Kim Soo Hyun và Kim Ji Won cùng chia nhau thứ hạng 1 và 2 thì hậu bối Byeon Woo Seok và Kim Hye Yoon cũng ở ngay đằng sau với hạng 3 và 4. 

Nữ Hoàng Nước Mắt và Cõng Anh Mà Chạy càn quét bảng xếp hạng diễn viên và phim truyền hình 2
Kim Ji Won - Kim Soo Hyun tăng danh tiếng gấp bội nhờ Nữ Hoàng Nước Mắt - Ảnh: tvN
Nữ Hoàng Nước Mắt và Cõng Anh Mà Chạy càn quét bảng xếp hạng diễn viên và phim truyền hình 3
Cặp sao trẻ cũng được chú ý nhiều hơn khi tham gia dự án Cõng Anh Mà Chạy - Ảnh: IGNV

Hiện Nữ Hoàng Nước Mắt đang dần đi đến hồi kết, công chúng đang rất trông chờ liệu biên kịch sẽ nghĩ ra cái kết nào để làm vừa lòng khán giả. Còn với Cõng Anh Mà Chạy, người xem kỳ vọng bộ phim có thể giữ vững phong độ để tạo nên dấu ấn riêng, đồng thời giúp dàn sao trẻ tỏa sáng. Hãy cùng theo dõi hai bộ phim của đài tvN trong tuần này nhé!

Cùng VOH.COM.VN cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

banner-cuoi-bai-new-1050371