Top 11 phim của Byeon Woo Seok: Từ nam thần thanh xuân đến phản diện "át vía" nam chính

VOH - Nổi lên từ Cô Gái Thế Kỷ 20 và Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon, gia tài phim ảnh của Byeon Woo Seok còn có tác phẩm nào đáng chú ý?

Byeon Woo Seok sinh ngày 31/10/1991, là một diễn viên kiêm người mẫu của màn ảnh Hàn Quốc. Bắt đầu nghiệp diễn với các vai phụ từ năm 2016, anh chàng bắt đầu ghi được dấu ấn riêng khi hóa thân thành nam chính trong Cô Gái Thế Kỷ 20 và gây được tiếng vang lớn sau vai phản diện trong Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon. Đặc biệt, nhờ sức hút cá nhân mạnh mẽ mà vai phản diện của anh còn được nhận xét là "át vía" cả nam chính trong Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon.

Diễn viên kiêm người mẫu Byeon Woo Seok
Diễn viên kiêm người mẫu Byeon Woo Seok

Ngoài hai bộ phim trên, gia tài phim ảnh của Byeon Woo Seok vẫn còn nhiều tác phẩm đặc sắc, góp phần khẳng định sự đa dạng trong diễn xuất của anh. Cùng VOH điểm qua những tựa phim nổi bật mà chàng diễn viên tài năng này từng tham gia nhé!

Loverly Runner (2024)

  • Tựa gốc: 선재 업고 튀어
  • Thể loại: Lãng mạn, kỳ ảo, xuyên không
  • Đạo diễn: Kim Tae Yeob, Yoon Jong Ho
  • Biên kịch: Lee Si Eun
  • Thời lượng: 16 tập
  • Diễn viên: Byeon Woo Seok, Kim Hye Yoon, Song Geon Hee, Lee Seung Hyeob,...
  • Điểm Mydramalist: chưa có
(Unique Đạt) Top 11 phim của Byeon Woo Seok: Từ nam thần thanh xuân đến phản diện
Byeon Woo Seok và Kim Hye Yoon "nên duyên" trong Loverly Runner

Loverly Runner là bộ phim kể về Ryu Sun Jae (Byeon Woo Seok) - một ngôi sao nổi tiếng, kể từ khi bước chân vào làng giải trí đến nay vẫn luôn thu hút sự chú ý từ đông đảo công chúng và truyền thông. Mặc dù có cuộc đời mà ai cũng cho là hoàn hảo, Sun Jae lại cảm thấy mệt mỏi, kiệt quệ với việc lăn lộn trong giới.

Sun Jae có một người hâm mộ trung thành là Im Sol (Kim Hye Yoon). Im Sol từng gặp biến cố dẫn đến mất hết hy vọng vào cuộc sống, nhưng nhờ một ca khúc của Sun Jae mà vực dậy tinh thần. Kể từ đó, cô trở thành fan của anh.

Một ngày nọ, Sol nghe tin Sun Jae đã qua đời do tự sát. Trong lúc đang đau buồn trước tin tức này, cô vô tình có cơ hội du hành ngược thời gian về 15 năm trước, khi Sun Jae và cô đều chỉ là học sinh trung học. Thế là cô nàng bắt đầu tìm mọi cách có thể để thay đổi tương lai u ám của thần tượng mình.

Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon - Strong Girl Nam Soon (2023)

  • Tựa gốc: 힘쎈여자 강남순
  • Thể loại: Kỳ ảo, hài hước, lãng mạn, tội phạm, hành động
  • Đạo diễn: Kim Jung Sik, Lee Kyung Sik
  • Biên kịch: Baek Mi Kyung
  • Thời lượng: 16 tập
  • Diễn viên: Lee Yoo Mi, Kim Jung Eun, Kim Hae Sook, Ong Seong Woo, Byeon Woo Seok,...
  • Điểm Mydramalist: 7,3/10
Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon
Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon

Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon là phần ngoại truyện của bộ phim đình đám Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon. Nội dung phần này xoay quanh Kang Nam Soon (Lee Yoo Mi) - em họ của Bong Soon (Park Bo Young). Giống với Bong Soon, những người phụ nữ trong gia đình Nam Soon đều có sức mạnh phi thường. Khi còn nhỏ, Nam Soon theo cha đến Mông Cổ nhưng không may bị lạc. Cô được nuôi lớn bởi một cặp vợ chồng người bản địa.

Sau khi trưởng thành, Nam Soon trở về Hàn Quốc để tìm kiếm gia đình mình. Lúc này, ở Hàn Quốc, một vụ án về ma túy đang khiến người dân xôn xao, sợ hãi. Sau khi vượt nhiều khó khăn để tìm được gia đình, Nam Soon cùng với người thân quyết tâm hỗ trợ cảnh sát triệt phá đường dây ma túy, dùng sức mạnh của mình để giúp ích cho mọi người.

Ryu Si Oh - Nhân vật phản diện độc ác nhưng lại nổi bật và được yêu thích nhất phim
Ryu Si Oh - Nhân vật phản diện độc ác nhưng lại nổi bật và được yêu thích nhất phim

Trong Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon, vai của Byeon Woo Seok là Ryu Si Oh - nhân vật phản diện chính của bộ phim. Ryu Si Oh là người sáng lập kiêm CEO của công ty phân phối thương mại DOOGO, đồng thời cũng là người đứng sau đường dây chế tạo và buôn bán ma túy trái phép, gián tiếp khiến nhiều người mất mạng.

Đây là vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp của Byeon Woo Sook. Tuy đóng vai ác, nhưng anh chàng lại là người nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến từ khán giả nhất phim, độ nổi tiếng vượt cả các diễn viên chính. Một phần là nhờ thiết lập nhân vật đặc sắc, một phần là nhờ ngoại hình cuốn hút và khả năng nhập vai hoàn hảo của chính bản thân nam diễn viên.

Tri Kỷ - Soulmate (2023)

  • Tựa gốc: 소울메이트
  • Thể loại: Tâm lý, tình bạn, lãng mạn
  • Đạo diễn: Min Yong Geun
  • Thời lượng: 124 phút
  • Diễn viên: Kim Da Mi, Jeon So Nee, Byeon Woo Seok,...
  • Điểm Mydramalist: 8,5/10
Byeon Woo Seok trong Tri Kỷ
Byeon Woo Seok trong Tri Kỷ

Tri Kỷ là bản remake từ phim điện ảnh Trung Quốc Thất Nguyệt Và An Sinh. Chuyện phim kể về hai người bạn có tính cách trái ngược là Ahn Mi So (Kim Da Mi) và Go Ha Eun (Jeon So Nee). Họ gặp gỡ từ năm 13 tuổi và nhanh chóng trở nên thân thiết. Thế nhưng khi bước vào cấp 3, sự xuất hiện của chàng trai Ham Jin Woo (Byeon Woo Seok) đã khiến tình bạn của 2 cô gái dần biến đổi.

Ham Jin Woo là mối tình đầu của Ha Eun. Sau khi chính thức hẹn hò với Ha Eun, anh cũng tiếp xúc nhiều hơn với Mi So, hình thành nên một bộ 3 thân thiết. Tuy nhiên, theo thời gian, Jin Woo bắt đầu có cảm giác rung động trước Mi So và trở nên mơ hồ về tình cảm thật của mình. Điều này đã dẫn đến sự rạn nứt trong mối quan hệ của tất cả.

Xem thêm: 
Top 40+ bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại
32 phim ngôn tình Hàn Quốc sở hữu dàn diễn viên đẹp đồng đều nhất mọi thời đại

Cô Gái Thế Kỷ 20 - 20th Century Girl (2022)

  • Tựa gốc: 20세기 소녀
  • Thể loại: Thanh xuân, lãng mạn
  • Đạo diễn: Bang Woo Ri
  • Thời lượng: 119 phút
  • Diễn viên: Kim Yoo Jung, Byeon Woo Seok, Park Jung Woo, Roh Yoon Seo,...
  • Điểm Mydramalist: 8,6/10
Cô Gái Thế Kỷ 20
Cô Gái Thế Kỷ 20

Cô Gái Thế Kỷ 20 lấy bối cảnh năm 1999, nội dung xoay quanh mối quan hệ của 4 người bạn trung học và những xúc cảm rung động của tình yêu đầu đời. Bo Ra (Kim Yoo Jung) và Yeon Doo (Roh Yoon Seo) là hai người bạn thân từ nhỏ. Vì phải ra nước ngoài một thời gian để chữa bệnh tim, Yeon Doo nhờ Bo Ra giúp tìm hiểu thêm về Hyun Jin (Park Jung Woo) - "crush" của Yeon Doo.

Trong thời gian này, Bo Ra tình cờ quen biết với Woon Ho (Byeon Woo Seok) - bạn thân của Hyun Jin và có cơ hội trải nghiệm những cảm xúc phức tạp của mối tình đầu.

Woon Ho - vai diễn từng gây sốt của Byeon Woo Seok
Woon Ho - vai diễn từng gây sốt của Byeon Woo Seok

Hóa thân thành Woon Ho - nam chính của phim, Byeon Woo Seok đã chinh phục khán giả bằng nét diễn tinh tế, ánh mắt và cử chỉ vừa dịu dàng, vừa ngọt ngào, khí chất hợp với dòng phim thanh xuân cũng như chemistry ăn ý với bạn diễn Kim Yoo Jung. Vai diễn này đã góp phần giúp tên tuổi anh được khán giả chú ý hơn, là một bước đệm nổi bật trong sự nghiệp trước khi anh thực sự bùng nổ với Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon.

Hoa Nở Nhớ Trăng - Moonshine (2021)

  • Tựa gốc: 꽃 피면 달 생각하고
  • Thể loại: Cổ trang, lãng mạn, hài hước
  • Đạo diễn: Hwang In Hyuk
  • Biên kịch: Kim Ah Rok
  • Thời lượng: 16 tập
  • Diễn viên: Yoo Seung Ho, Lee Hye Ri, Byeon Woo Seok, Kang Mi Na,...
  • Điểm Mydramalist: 7,7/10
Hoa Nở Nhớ Trăng
Hoa Nở Nhớ Trăng

Hoa Nở Nhớ Trăng lấy bối cảnh thời Joseon, khi một đạo luật nghiêm khắc về việc cấm uống rượu đang được thi hành. Kang Ro Seo (Lee Hye Ri) là lao động chính của một gia đình nghèo. Để kiếm đủ tiền lo cho gia đình, cô sẵn sàng làm mọi việc. Đó cũng chính là lý do cô chọn công việc lén bán rượu dù biết rằng việc mình làm là phạm pháp.

Nam Young (Yoo Seung Ho) là một vị quan liêm chính, được sai đến Hanyang để làm nhiệm vụ truy tìm những kẻ đang kinh doanh rượu trái phép. Tại đây, chàng gặp được Ro Seo và từ đó khởi đầu một câu chuyện tình yêu vừa hài hước, vừa lãng mạn.

Byeon Woo Seok đảm nhiệm vai Lee Pyo - Vương Thế tử của triều Joseon. Lee Pyo vốn xuất thân là con trai của phi tần, nhưng lên được ngôi Thế tử là bởi Thế tử thực sự đã đột ngột qua đời một cách bí ẩn.

Thế tử Lee Pyo
Thế tử Lee Pyo

Sau sự kiện ấy, mẹ con Lee Pyo phải chịu nhiều điều tiếng xấu từ những người xung quanh. Vì vậy mà Lee Pyo trở nên chán ghét ngôi Thế tử của mình. Chàng tìm đến rượu để quên đi mọi ưu phiền và dần trở nên nghiện rượu, dù đất nước đang thi hành lệnh cấm rượu. Cũng nhờ tình yêu với rượu này mà Lee Pyo có cơ hội quen biết và dần nảy sinh tình cảm với Ro Seo.

Ký Sự Thanh Xuân - Record of Youth (2020)

  • Tựa gốc: 청춘기록
  • Thể loại: Thanh xuân, lãng mạn
  • Đạo diễn: Ahn Gil Ho
  • Biên kịch: Ha Myung Hee
  • Thời lượng: 16 tập
  • Diễn viên: Park Bo Gum, Park So Dam, Byeon Woo Seok,...
  • Điểm Mydramalist: 7,5/10
Ký Sự Thanh Xuân
Ký Sự Thanh Xuân

Ký Sự Thanh Xuân là bộ phim xoay quanh cuộc sống và hành trình trưởng thành, phấn đấu vì ước mơ và tình yêu của những người trẻ trong ngành người mẫu - diễn viên. Sa Hye Jun (Park Bo Gum) là một người mẫu có ước mơ trở thành diễn viên. Dù thất bại bao nhiêu lần, anh cũng không nản chí mà vẫn tiếp tục vực dậy bản thân, tiếp tục cố gắng.

Trong những ngày tháng chật vật với con đường diễn xuất này, Hye Jun gặp và yêu Ahn Jeong Ha (Park So Dam) - một thợ trang điểm xuất thân nghèo khó và đang nỗ lực đứng vững trước sự khắc nghiệt của cuộc sống.

Won Hae Hyo là vai diễn khá tương đồng với Byeon Woo Seok bởi đều là người mẫu kiêm diễn viên
Won Hae Hyo là vai diễn khá tương đồng với Byeon Woo Seok bởi đều là người mẫu kiêm diễn viên

Byeon Woo Seok vào vai Won Hae Hyo - bạn thân của Hye Joon. Hae Hyo là một diễn viên kiêm người mẫu có tính cách lịch thiệp, hướng ngoại, có tham vọng cao và luôn sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách, phấn đấu hết mình để có thể tiếp tục làm những việc mà mình yêu thích. Khác với Hye Joon, Hae Hyo sinh ra đã giàu có, lớn lên trong nhung lụa và chưa từng phải thiếu thốn thứ gì.

Sau khi làm việc cùng Jeong Ha trong một vài dự án, Hae Hyo dần nảy sinh tình cảm với cô. Thế nhưng, khi nhìn thấy Jeong Ha và Hye Joon có những tiến triển vượt mức tình bạn, Hae Hyo bắt đầu trở nên ghen tỵ với Hye Joon.

Xem thêm: 
Những bộ phim thanh xuân Hàn Quốc hay nhất
Top 34+ bộ phim học đường Hàn Quốc hay nhất 'không xem là phí cả đời'

Biệt Đội Hoa Hòe: Trung Tâm Mai Mối Joseon - Flower Crew: Joseon Marriage Agency (2019)

  • Tựa gốc: 조선혼담공작소 꽃파당
  • Thể loại: Cổ trang, lãng mạn, hài hước
  • Đạo diễn: Kim Ga Ram, Im Hyun Wook
  • Biên kịch: Kim Yi Rang
  • Thời lượng: 16 tập
  • Diễn viên: Kim Min Jae, Gong Seung Yeon, Seo Ji Hoon, Park Ji Hoon, Byeon Woo Seok, Go Won Hee,...
  • Điểm Mydramalist: 7,8/10
Biệt Đội Hoa Hòe: Trung Tâm Mai Mối Joseon
Biệt Đội Hoa Hòe: Trung Tâm Mai Mối Joseon

Biệt Đội Hoa Hòe: Trung Tâm Mai Mối Joseon xoay quanh một biệt đội gồm 3 chàng trai chuyên nhận nhiệm vụ mai mối theo yêu cầu ở thời Joseon. Chuyện phim bắt đầu khi Lee Soo (Seo Ji Hoon) - Quốc vương của Joseon thuê biệt đội này giúp mình nên duyên với mối tình đầu.

Mối tình đầu của vua là Gae Ddong (Gong Seung Yeon) - một cô gái xuất thân thường dân, có tính cách mạnh mẽ và độc lập. Mọi chuyện trở nên rắc rối khi Ma Hoon (Kim Min Jae) - đội trưởng của biệt đội mai mối dần phải lòng Gae Ddong trong quá trình tiếp xúc với nàng, tạo nên một mối quan hệ tay ba đầy ngang trái.

Byeon Woo Seok trong vai Do Joon
Byeon Woo Seok trong vai Do Joon

Vai diễn của Byeon Woo Seok trong tác phẩm này là Do Joon - một thành viên của biệt đội mai mối. Do Joon vốn xuất thân là công tử nhà quý tộc, có tính tình ôn hòa, thái độ với cuộc sống lúc nào cũng nhàn nhã, thư thái. Nhờ có ngoại hình nổi bật, Do Joon dễ dàng thu hút sự quan tâm của các cô gái và từ họ mà khai thác thêm thông tin cần thiết cho các phi vụ mai mối. Vì vậy, chàng đảm nhiệm vai trò là người thu thập thông tin cho biệt đội.

Các tạo hình của nam diễn viên trong phim
Các tạo hình của nam diễn viên trong phim

Tuy trông như kẻ ăn không ngồi rồi, chỉ giỏi quyến rũ phụ nữ nhưng thực chất, Do Joon là một công tử tài giỏi, thông thạo mọi lĩnh vực từ văn học đến y học. Chàng vô tình gặp gỡ và đem lòng yêu Kang Ji Hwa (Go Won Hee) - con gái của Tả nghị chính. Thế nhưng Ji Hwa lại có tham vọng với vị trí Trung điện, không để tâm đến bất cứ ai khác ngoài Quốc vương. Liệu Do Joon có thay đổi được trái tim của Ji Hwa?

Từ Khóa Tình Yêu - Search: WWW (2019)

  • Tựa gốc: 검색어를 입력하세요 WWW
  • Thể loại: Công sở, lãng mạn, hài hước
  • Đạo diễn: Jung Ji Hyun, Kwon Young Il
  • Biên kịch: Kwon Do Eun
  • Thời lượng: 16 tập
  • Diễn viên: Im Soo Jung, Jang Ki Yong, Lee Da Hee, Jeon Hye Jin, Lee Jae Wook, Byeon Woo Seok,...
  • Điểm Mydramalist: 8,3/10
Từ Khóa Tình Yêu
Từ Khóa Tình Yêu

Từ Khóa Tình Yêu là bộ phim tập trung vào ngành công nghiệp điều hành các trang web. Chuyện phim xoay quanh công việc, đời tư và các mối quan hệ của 3 người phụ nữ tuy có tính cách khác nhau nhưng đều là những người thành đạt và chuyên tâm cống hiến, xây dựng sự nghiệp.

Trong phim, Byeon Woo Seok chỉ đảm nhiệm một vai phụ tên Han Min Gyu - một ngôi sao hàng đầu làng giải trí có quá khứ từng làm việc ở quán bar. Anh cảm thấy xấu hổ với quá khứ của mình và luôn che giấu điều đó. Nhưng khi đang ở trên đỉnh vinh quang, quá khứ của em vô tình bị lộ. Áp lực điều tiếng dư luận khiến Min Gyu dần tuyệt vọng và nghĩ đến việc tự sát.

Han Min Gyu - ngôi sao từng làm nhân viên quán bar
Han Min Gyu - ngôi sao từng làm nhân viên quán bar

Tuy chỉ đóng một vai phụ có đất diễn hạn chế, nhưng nhờ diễn xuất đầy cảm xúc, khắc họa tốt các khía cạnh nội tâm phức tạp của nhân vật, Byeon Woo Seok đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem, khiến ai cũng đồng cảm và thương xót cho nhân vật Han Min Gyu mà anh đảm nhiệm.

Office Watch: The Gossip Room (2019)

  • Tựa gốc: 오피스워치 : 하라는 일은 안하고
  • Thể loại: Công sở, lãng mạn, hài hước
  • Đạo diễn: Lee Soo Ji
  • Biên kịch: Choi Soo Jin
  • Thời lượng: 14 tập
  • Diễn viên: Baek Soo Hee, Byeon Woo Seok, Jin So Yeon,...
  • Điểm Mydramalist: 7,6/10
Office Watch: The Gossip Room
Office Watch: The Gossip Room

Office Watch: The Gossip Room là mùa thứ 3 của series phim chiếu mạng Office Watch - một series xoay quanh cuộc sống của các nhân viên văn phòng.

Mùa 3 kể về các nhân viên của đội Kế hoạch quảng cáo thuộc công ty WHYNOT Communications. Họ là những cá nhân đầy cá tính, thường không tuân thủ răm rắp theo mệnh lệnh từ cấp trên. Bên cạnh đó, họ còn là những người quan tâm đến những chuyện thị phi và chuyện tình cảm hơn là chuyện công việc và thăng tiến trong sự nghiệp.

Ha Min Gyu
Ha Min Gyu

Thủ vai nam chính Ha Min Gyu là Byeon Woo Seok. Ha Min Gyu được xem là một chàng trai hoàn hảo bởi xuất thân từ gia đình khá giả, có ngoại hình điển trai, đến cả năng lực làm việc cũng thuộc hàng xuất sắc. Anh được bổ nhiệm làm Trưởng bộ phận Kế hoạch quảng cáo của WHYNOT Communications.

Tại đây, anh có cơ duyên gặp gỡ và làm việc với cô nàng trợ lý Lee Sa Ra (Baek Soo Hee), từ đó viết nên một chuyện tình công sở ghét trước yêu sau đầy thú vị.

Xem thêm: 
Top 31 bộ phim về tình yêu công sở hay và đáng xem nhất
TOP 60+ phim ngôn tình Hàn Quốc hay nhất 2023 mà bạn nên 'cày' ngay và luôn

Lịch Sử Tiến Hóa - History of Walking Upright (2017)

  • Tựa gốc: 직립 보행의 역사
  • Thể loại: Học đường, lãng mạn, kỳ ảo
  • Đạo diễn: Jang Jung Do
  • Biên kịch: Choi Sung Wook
  • Thời lượng: 1 tập
  • Diễn viên: Kang Mi Na, Byeon Woo Seok,...
  • Điểm Mydramalist: 7,3/10
Lịch Sử Tiến Hóa
Lịch Sử Tiến Hóa

Lịch Sử Tiến Hóa là tập phim thứ 3 thuộc series Drama Stage của tvN. Đây là một series bao gồm nhiều tập phim lẻ, mỗi tập kể về một câu chuyện riêng biệt. Chuyện phim xoay quanh Mi Na (Kang Mi Na) - một nữ sinh có khả năng tàng hình hai lần mỗi ngày và chuyện tình giữa cô với cậu bạn Jong Min (Byeon Woo Seok).

Nam thần tennis Jong Min
Nam thần tennis Jong Min

Jong Min là nam thần tennis trong mắt các nữ sinh của trường, đồng thời cũng là bạn từ nhỏ với Mi Na. Trong khi Mi Na thầm thích Jong Min và thường đắn đo về việc nên tìm cơ hội nào để tỏ tình, thì Jong Min lại thích bạn cùng lớp của Mi Na là Ja Yeon (Yang Hye Jin). Sau khi Jong Min và Ja Yeon chính thức hẹn hò, Mi Na đã quyết tâm sử dụng năng lực của mình để chia cắt hai người họ, từ đó phát sinh ra nhiều tình huống rắc rối, khó xử.

Tình Bạn Tuổi Xế Chiều - Dear My Friends (2016)

  • Tựa gốc: 디어 마이 프렌즈
  • Thể loại: Đời thường, gia đình, lãng mạn
  • Đạo diễn: Hong Jong Chan
  • Biên kịch: No Hee Kyung
  • Thời lượng: 16 tập
  • Diễn viên: Go Hyun Jung, Kim Hye Ja, Go Doo Shim, Na Moon Hee, Byeon Woo Seok,...
  • Điểm Mydramalist: 8,7/10
Tình Bạn Tuổi Xế Chiều
Tình Bạn Tuổi Xế Chiều

Tình Bạn Tuổi Xế Chiều là bộ phim xoay quanh cuộc sống và các mối quan hệ gia đình, bạn bè của hội những người bạn đã lớn tuổi. Những câu chuyện đời họ được kể lại dưới góc nhìn của Park Wan (Go Hyun Jung) - một biên dịch viên sắp bước sang độ tứ tuần nhưng vẫn còn độc thân.

Tình Bạn Tuổi Xế Chiều là tác phẩm đầu tiên trong sự nghiệp diễn viên của Byeon Woo Seok. Trong phim, anh đảm nhiệm vai phụ tên Son Jong Sik - cháu của nhân vật Oh Chung Nam (Yoon Yeo Jung). Tuy khi ấy mới chỉ là diễn viên mới, lại vào vai một nhân vật phụ ít đất diễn, Byeon Woo Seok vẫn trở thành đề tài nóng nhờ ngoại hình ưa nhìn và diễn xuất tự nhiên, tạo được thiện cảm tốt trong mắt khán giả.

Byeon Woo Seok trong tác phẩm đầu tay
Byeon Woo Seok trong tác phẩm đầu tay

Là người mẫu đá chéo sân sang lĩnh vực diễn xuất, Byeon Woo Seok bước từng bước chậm rãi từ các vai phụ và từng bước chinh phục khán giả nhờ thực lực của chính mình. Hy vọng trong tương lai, khán giả sẽ được thấy anh chàng trong vai trò nam chính nhiều hơn, cũng mong rằng anh sẽ tiếp tục giữ vững phong độ, mang đến cho khán giả thêm nhiều vai diễn đặc sắc khác.

Cập nhật thêm những list phim mới nhất, thú vị nhất tại chuyên mục Phim nhé!