Top những bộ phim của Park Bo Gum đưa tên tuổi anh lên một tầm cao mới

(VOH) - Cùng nhìn lại chặng đường diễn xuất của mỹ nam Park Bo Gum qua những bộ phim hay ngay dưới đây.

Park Bo Gum là nam diễn viên ngôi sao hạng A được đông đảo khán giả yêu thích. Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, mỹ nam xứ Hàn đã không ngừng hoàn thiện mình, đi lên từ những vai nhỏ nhất để gặt hái được thành công của ngày hôm nay. Ngoài vai trò chính là một diễn viên tài năng, anh còn thường xuyên làm MC cho các lễ trao giải, gần đây nhất có thể kể đến là lễ trao giải danh giá Baeksang 2022. Ngoài ra anh còn sở hữu một giọng ca ấn tượng khiến nhiều người bất ngờ. 

Xứ Sở Thần Tiên - 원더 랜드 - Wonderland (2022)

  • Năm phát hành: 2022
  • Thể loại: tâm lý, khoa học viễn tưởng tượng
  • Thời lượng: chưa xác định
  • Đạo diễn: Kim Tae Yong
  • Diễn viên: Suzy, Park Bo Gum, Gong Yoo, Thang Duy, Jung Yoo Mi và Choi Woo Sik
Top những bộ phim của Park Bo Gum đưa tên tuổi anh lên một tầm cao mới 1
 

Xứ Sở Thần Tiên là bộ phim khoa học viễn tưởng kể về một vũ trụ mô phỏng trí tuệ nhân tạo, nơi mà con người có thể gặp lại những người thân yêu đã không còn hiện hữu ở thế giới thực tại. Trong phim, Park Bo Gum vào vai nam chính sánh đôi với “tình đầu quốc dân” Bae Suzy. Họ là một đôi vợ chồng trẻ với tình trạng hôn nhân đang dần rơi vào ngõ cụt, không may vai diễn của Park Bo Gum gặp phải tai nạn nên trở thành người thực vật, vì vậy vợ anh (Bae Suzy) đã quyết định đi vào “xứ sở thần tiên” để có thể gặp lại anh.

Được biết bộ phim đang trong quá trình hoàn thiện những công đoạn cuối cùng, tuy nhiên với dàn cast chất lượng cùng nội dung được tiết lộ “sương sương” như vậy cũng đủ khiến khán giả đứng ngồi không yên. Trở lại với màn ảnh lần này, không biết mỹ nam Park Bo Gum sẽ đem đến cho khán giả một hình tượng gì đây, cùng đón xem bạn nhé!

Người Nhân Bản - 서복 - Seobok (2021)

  • Năm phát hành: 2021
  • Thể loại: khoa học viễn tưởng, hành động
  • Thời lượng: 114 phút
  • Đạo diễn: Lee Yong Joo
  • Diễn viên: Gong Yoo, Park Bo Gum
Top những bộ phim của Park Bo Gum đưa tên tuổi anh lên một tầm cao mới 2
 

Phim của Gong Yoo và Park Bo Gum - Người Nhân Bản là bộ phim điện ảnh được đông đảo khán giả yêu thích đón xem. Vai diễn Seobok do Park Bo Gum đảm nhận là một người nhân bản không có thật, anh có thể tồn tại và duy trì sự sống là nhờ được nuôi dưỡng trong phòng thí nghiệm. Ki Hun (Gong Yoo) có nhiệm vụ hộ tống người nhân bản đầu tiên - Seobok về đến nơi an toàn. Trong hành trình đó cả hai đã trải qua không ít mối nguy từ các thế lực đang nhắm đến Seobok.

Park Bo Gum được đánh giá là đã thành công lột tả một đứa trẻ ngây thơ, đã phải sống trong phòng thí nghiệm suốt một thời gian dài với một tấm lòng trắc ẩn đáng ngưỡng mộ. Ngoài ra bộ phim cũng nhận được không ít lời khen từ khán giả, đem đến cho người xem một câu chuyện ý nghĩa về cái chết và sự sống rất ấn tượng.

Ký Sự Thanh Xuân - 청춘기록 - Record of Youth (2020)

  • Năm phát hành: 2020
  • Thể loại: thanh xuân, tình cảm, lãng mạn
  • Thời lượng: 16 tập
  • Đạo diễn: Ahn Gil Ho
  • Diễn viên: Park Bo-gum, Park So-dam, Byeon Woo-seok, Kwon Soo-hyun
Top những bộ phim của Park Bo Gum đưa tên tuổi anh lên một tầm cao mới 3
 

Bộ phim Ký Sự Thanh Xuân là câu chuyện những người trẻ đang loay hoanh trong con đường sự nghiệp đầy thử thách của mình. Park Bo Gum vào vai Sa Hye Jun đi lên từ công việc làm người mẫu nhưng lại đam mê nghiệp diễn viên, dù không ít lần va vấp anh vẫn luôn cố gắng chứng minh năng lực của mình.

Trong hành trình này anh cũng không hề phải chịu cảnh đơn độc, cạnh anh còn có Ah Jeong Ha một chuyên viên trang điểm thường xuyên bị đồng nghiệp chèn ép. Cả hai người họ cứ thế song hành với nhau trong từng giai đoạn của sự nghiệp, dù cuộc đời có đôi lần đối xử bất công với những nỗ lực của họ, nhưng chưa bao giờ họ chịu khuất phục trước những khó khăn.

Mỗi nhân vật đều phải đối diện với vấn đề của riêng mình trong hành trình trưởng thành, cho dù họ có là ai trong xã hội thì giai đoạn chông chênh này sẽ lấy đi của họ không ít nước mắt nhưng sớm thôi cuộc đời sẽ trả lại những gì mà họ xứng đáng nhận được.

Xem thêm: Thoát kiếp 'phim flop', Park Bo Gum dù đang trong quân ngũ vẫn giữ được nhiệt nhờ Ký Sự Thanh Xuân

Gặp Gỡ - 남자친구 - Encounter (2018)

  • Năm phát hành: 2018
  • Thể loại: tình cảm, lãng mạn
  • Thời lượng: 16 tập
  • Đạo diễn: Kwon Hyuk Chan, Park Shin Woo
  • Diễn viên: Song Hye-kyo, Park Bo-gum
Top những bộ phim của Park Bo Gum đưa tên tuổi anh lên một tầm cao mới 4
 

Tiếp nối tuyển tập phim của Park Bo Gum là bộ phim Gặp Gỡ với sự góp mặt của đàn chị Song Hye Kyo. Xoay quanh là câu chuyện tình lãng mạn giữa chàng trai trẻ Kim Jin-hyuk (Park Bo Gum) và người phụ nữ thành đạt Cha Soo-hyun (Song Hye Kyo). Cả hai người họ với hai cuộc sống hoàn toàn trái ngược, vô tình gặp gỡ tại đất nước Cuba xinh đẹp. Chuyện tình của họ nên duyên từ khi Kim Jin Hyuk xin vào làm cho khách sạn nữ CEO Cha Soo Hyun. Tuy nhiên đứng trước rào cản tuổi tác, cách biệt thân phận liệu cả hai có vượt qua được để đến với nhau? 

Sau thành công vang dội của hai vai diễn vào năm 2016 và 2015, trở lại với màn ảnh nhỏ lần này Park Bo Gum ngày càng chứng minh được tài năng diễn xuất của mình. Anh thành công vào vai một cậu trai 20 tuổi đầy nhiệt huyết, sẵn sàng đương đầu với khó khăn trong cuộc sống và dám “chiến” đến cùng để giành lấy tình yêu của mình.

Mây Họa Ánh Trăng - 구르미 그린 달빛 - Love in the Moonlight (2016)

  • Năm phát hành: 2016
  • Thể loại: cổ trang, lãng mạn
  • Thời lượng: 18 tập
  • Đạo diễn: Baek Sang Hoon, Kim Seong Yoon
  • Diễn viên: Park Bo Gum, Kim Yoo Jung, Jung Jin Young, Kwak Dong Yeon
Top những bộ phim của Park Bo Gum đưa tên tuổi anh lên một tầm cao mới 5
 

Góp mặt trong bộ phim đình đám Mây Họa Ánh Trăng, nam diễn viên Park Bo Gom vào vai chính là thế tử Lee Young. Bộ phim kể về mối tình chốn hoàng cung dở khóc dở cười giữa thế tử Lee Young và “chàng thái giám” Hong Sam Nom. Vì bất đắc dĩ nên  Hong Ra On thân là nữ nhi phải giả dạng nam nhân thi tuyển vào triều đình làm thái giám. 

Cô thành công vượt mọi bài thi và chính thức trở thành “chàng thái giám Hong Sam Nom”. Tại đây, cô vô tình gặp lại người mình từng đắc tội ở ngoài xã hội là Lee Young, nhưng lại không hề hay biết thân phận thật sự của anh. Về sau tình cảm giữa hai người ngày càng phát triển, nhiều bí mật cùng dần được hạ màn. Hai người đường đường chính chính bên nhau trải qua tháng ngày hạnh phúc. 

Vai diễn thái tử Lee Young đã đem đến cho Park Bo Gum nhiều thành tựu, sau bộ phim anh chính thức trở thành một trong những ngôi sao hạng A được săn đón trong làng điện ảnh Hàn Quốc.

Lời Hồi Đáp 1988 - 응답하라 1988 - Reply 1988 (2015)

  • Năm phát hành: 2015
  • Thể loại: thanh xuân, tình cảm 
  • Thời lượng: 20 tập
  • Đạo diễn: Shin Won Ho, Yoo Hak Chan
  • Diễn viên: Lee Hye Ri, Park Bo Gum, Ryu Jun Yeol, Go Kyung Pyo, Ryu Hye Young, Lee Dong-hwi
Top những bộ phim của Park Bo Gum đưa tên tuổi anh lên một tầm cao mới 6
 

Lời Hồi Đáp 1988 thuộc series Reply nổi tiếng của đạo diễn Shin Won Ho. Park Bo Gum vào vai kỳ thủ cờ vây Choi Taek. Bộ phim là thước phim kỉ niệm về cuộc sống Hàn Quốc năm 1988. Trong một con ngõ nhỏ của khu phố Ssangmun Dong, có 5 đứa trẻ đã cùng nhau trải qua thời thanh xuân đầy tiếng cười và cũng nhiều nước mắt. 

Bộ phim được khán giả tấm tắc khen ngợi bởi cách xây dựng câu chuyện cũng như chuyển tải nội dung rất gẫn gũi và đời thường. Vai diễn Choi Taek là một cột mốc quan trọng đánh dấu tên tuổi của nam tài tử Park Bo Gum. Anh đã rất thành công khắc hoạ một nhân vật đầy đặc biệt này. Đến giờ dù đã 4 năm trôi qua nhưng nhiều người hâm mộ vẫn không ngừng xuýt xoa khi nhắc đến bộ phim và vai diễn này của anh.

Xem thêm: Những bộ phim 'thanh xuân vườn trường' khiến bạn bồi hồi bao kỷ niệm học trò

Phố Người Hoa - 차이나타운 - Coin Locker Girl (2015)

  • Năm phát hành: 2015
  • Thể loại: hành động, tâm lý
  • Thời lượng: 110 minutes
  • Đạo diễn: Han Jun Hee
  • Diễn viên: Kim Hye Soo, Kim Go Eun, Uhm Tae Goo, Park Bo Gum, Go Kyung Pyo

Nếu thông thường hình ảnh xã hội đen chỉ gắn liền với đàn ông, thì trong Phố Người Hoa khán giả sẽ được nhìn thấy một băng đảng “gangster” hoàn toàn mới mẻ với nữ đại ca có danh xưng là “mẹ”. Park Bo Gum vào vai phụ là đứa con trai ngây thơ của một tên nợ túng thiếu. Anh vô tình gặp phải Il Young một cô gái với vẻ ngoài cá tính là tay thu nợ chính hiệu, ngoài co rúm và sợ hãi anh chẳng có thể làm được gì. Tuy nhiên sự xuất hiện của anh cũng góp phần làm thay đổi cả cuộc đời sau này của nữ xã hội đen Il Young.

Phố Người Hoa là một bộ phim độc đáo và rất khác biệt, không chỉ chân thực gai góc mà còn mang một nét nữ tính rất riêng. Nếu yêu thích thể loại phim xã hội đen thì đây chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua!

Xin Chào Quái Vật - 너를 기억해 - Hello Monster (2015)

  • Năm phát hành: 2015
  • Thể loại: tâm lý, tình cảm, phá án
  • Thời lượng: 16 tập
  • Đạo diễn: Kim Jin Won, No Sang Hoon
  • Diễn viên: Seo In-guk, Jang Nara, Choi Won-young, Park Bo-gum
Top những bộ phim của Park Bo Gum đưa tên tuổi anh lên một tầm cao mới 7
 

Xin Chào Quái Vật là câu chuyện về những con người dù có được trí tuệ trời ban nhưng luôn bị giằng xé giữa cái thiện và cái ác, giữa sự hận thù và tình thân máu mủ. Park Bo Gum vào vai luật sư Jung Sung Ho (tên thật Lee Min), tuy là một người tài giỏi nhưng vì ám ảnh thời thơ ấu và được nuôi dạy bởi một tên sát nhân nên tâm lý của anh ngày càng vặn vẹo, trở thành một người vô vùng máu lạnh khó đoán. 

Sau 20 năm trôi qua, cuối cùng Lee Min cũng gặp lại được người anh trai Lee Hyeon. Tuy nhiên vì sự cố năm xưa nên Hyeon không nhận ra Min là em trai của mình, anh chỉ chăm chăm nghi ngờ sự xuất hiện của Min trên phương diện luật sư bào chữa cho kẻ phạm tội; còn Min ôm trong lòng sự hận thù vì nghĩ rằng anh trai đã bỏ rơi mình nay gặp lại cũng chẳng nhận ra anh.

Vai diễn lần này của Park Bo Gum có thể xem là một bước đệm giúp anh tiến xa hơn trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Sau nhiều tuyến vai phụ Park Bo Gum dần khẳng định được bản thân cũng như thành công trở thành một gương mặt quen thuộc trong lòng khán giả.

Hạnh Phúc Có Thật - 참 좋은 시절 - Wonderful Days (2014)

  • Năm phát hành: 2014
  • Thể loại: gia đình, lãng mạn
  • Thời lượng: 50 tập
  • Đạo diễn: Kim Jin Won
  • Diễn viên: Lee Seo-jin, Kim Hee-sun, Ok Taecyeon, Park Bo Gum
Top những bộ phim của Park Bo Gum đưa tên tuổi anh lên một tầm cao mới 8
 

Hạnh Phúc Có Thật là bộ phim kể về chàng trai Dong Suck, 18 tuổi vì gia cảnh mà tha hương lên thành phố lập nghiệp. Sau 15 năm, Dong Suk giờ đây đã là một công tố viên tài giỏi anh trở về quê hương nơi chứa đầy nỗi đau thuở bé để tìm lại gia đình mình. Cuộc đời anh trải qua không biết bao nhiêu thách thức, khó khăn nhưng bằng sự kiên trì và mạnh mẽ của mình cuối cùng anh cũng vượt qua tất cả, tìm thấy hạnh phúc có thật của đời mình. Park Bo Gum vào vai Dong Suk hồi trẻ, dù đất diễn của anh không quá nhiều nhưng anh đã thành công lột tả một cậu thiếu niên nhỏ tuổi mang trong mình nhiều tổn thương và nỗi buồn. 

Xem thêm: Danh sách 20 bộ phim truyền hình tình cảm Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại

Twinkle Twinkle Pitter Patter - 반짝 반짝 두근 두근 (2014)

  • Năm phát hành: 2014
  • Thể loại: tình cảm
  • Thời lượng: 15 phút
  • Đạo diễn: Kim Tae Kyun
  • Diễn viên: Park Bo Gum, Lee Chung Ah

Twinkle Twinkle Pitter Patter là một bộ phim ngắn với ý nghĩa đặc biệt của Park Bo Gum. Bộ phim kể về cô gái Eun Su không may vừa bị mù và khiếm thính bẩm sinh, nhưng không vì thế mà cô một cuộc sống buồn đau mà ngược lại cô rất yêu đời và luôn cảm nhận niềm vui qua những điều nhỏ nhất. Đây là bộ phim đầu tiên mà Park Bo Gum ra mắt với vai trò nam chính, dù không quá nổi bật nhưng cũng chứng minh được sự nỗ lực không ngừng nghỉ của anh trong suốt những năm qua.

Ngày Khó Khăn - 끝까지 간다 - A Hard Day (2014)

  • Năm phát hành: 2014
  • Thể loại: Hành động, Hình sự
  • Thời lượng: 119 phút
  • Đạo diễn: Kim Seong-hun
  • Diễn viên: Lee Sun-kyun, Cho Jin-woong, Park Bo Gum
Top những bộ phim của Park Bo Gum đưa tên tuổi anh lên một tầm cao mới 9
 

Ngày Khó Khăn kể về một thám tử đang cố che đậy vụ tai nạn mà anh ta vô tình gây ra. Bằng kinh nghiệm, trí tuệ làm nghề của mình anh quyết định thủ tiêu người mà anh vừa tông phải. Tuy nhiên mọi chuyện lại không hề đơn giản như vậy, bởi đằng sau vụ tai nạn ẩn chứa một điều rất bất thường liên quan đến một nữ cảnh sát biến chất. Trong phim, Park Bo Gum là một cảnh sát mẫu mực, có trách nhiệm với công việc dù vai diễn của anh không được lên sóng quá nhiều nhưng cũng ghi được nhiều điểm cộng trong mắt khán giả. 

Xem thêm: Điểm danh loạt phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc hay và 'hack não' nhất, bạn đã xem hết chưa?

Đại Thủy Chiến - 명량 메인 예고편 - Naeil's Cantabile (2014)

  • Năm phát hành: 2014
  • Thể loại: Chiến tranh, Hành động
  • Thời lượng: 127 phút
  • Đạo diễn: Kim Han-min
  • Diễn viên: Choi Min-sik, Ryu Seung-ryong, Park Bo Gum

Đại Thủy Chiến là một trong những bộ phim hay nhất thời đại với doanh thu đạt đỉnh. Bộ phim kể về trận chiến huyền thoại của Đại hàn dân quốc với Nhật Bản vang bóng một thời. Lúc bấy giờ, vị tướng oanh liệt Yi Sun Sin vì lòng quyết tâm và sự kiên trì của mình mà đã thành công bảo vệ đất nước trước sự hiểm nguy từ kẻ xâm lược. May mắn được góp mặt vào một vai diễn nhỏ của bộ phim nhưng Park Bo Gum cũng đã hoàn thành vai diễn của mình rất tốt.

Khúc Nhạc Thăng Trầm - 내일 도 칸타빌레 - Cantabile Tomorrow  (2014)

  • Năm công chiếu: 2014
  • Thể loại: Âm nhạc, Tình cảm
  • Thời lượng: 60 phút
  • Đạo diễn: Han Sang-woo, Lee Jung-mi
  • Diễn viên chính: Park Bo Gum, Joo Won, Shim Eun-kyung, Go Kyung-pyo, Baek Yoon-sik

Khúc Nhạc Trầm Buồn là câu chuyện tình của đôi trẻ với hai tính cách khác biệt nhau, giữa họ có điểm chung duy nhất là dòng chảy tình yêu âm nhạc. Nhờ vậy mà cả hai có cơ hội tiếp xúc, và hiểu nhau nhiều hơn mà từ đó cũng phát sinh tình cảm. Park Bo Gum vào vai phụ là một thiên tài violon luôn đối đầu với nam chính ở mọi mặt trong cuộc sống, từ công việc âm nhạc cho đến chuyện tình yêu.

Đặc Vụ Catwalk - 차 형사 - Runway Cop (2012)

  • Năm phát hành: 2012
  • Thể loại: hành động, hài
  • Thời lượng: 110 phút
  • Đạo diễn: Terra Shin
  • Diễn viên: Kang Ji Hwan, Sung Yu Ri, Park Bo Gum

Đặc Vụ Catwalk là bộ phim kể về gã cảnh sát Cha Chul Soo, vì có một vụ án liên quan đến giới giải trí nên buộc anh phải luyện tập cải thiện bề ngoài để phục vụ cho công tác điều tra. Sau khi gia nhập thành công chốn “thị phi” anh bắt đầu bắt tay vào truy lùng manh mối của hung thủ. Đặc Vụ Catwalk là một bộ phim hành động đầy hài hước sẽ đem lại cho bạn những phút giây thư giãn đúng nghĩa. Thời trẻ của Cha Chul Soo do Park Bo Gum vào vai, anh từng là một cậu thanh niên sáng lạn đẹp trai nhưng vì tính chất công việc nên dần dà anh bỏ bê không chăm sóc bản thân mình. 

Xem thêm: Top 9 phim hình sự Hàn Quốc hay nhất với nội dung kịch tính, gay cấn đến nghẹt thở

Nhân Chứng Mù - 블라인드 - Blind (2011)

  • Năm phát hành: 2011
  • Thể loại: hồi hộp, gây cấn
  • Thời lượng: 111 phút
  • Đạo diễn: Ahn Sang Hoon
  • Diễn viên: Kim Ha Neul, Yoo Seung Hoo, Park Bo Gum
Top những bộ phim của Park Bo Gum đưa tên tuổi anh lên một tầm cao mới 10
 

Nhân Chứng Mù là bộ phim đầu tiên mà Park Bo Gum ra mắt khán giả. Bộ phim kể về vụ mất tích của một sinh viên Đại học đầy bí ẩn và người nhân chứng duy nhất của sự việc này là cô gái mù Min Soo Ah. Tưởng chừng mọi chuyện đi vào ngõ cụt nhưng may thay Soo Ah trước đây là một học viên ưu tú của học viện cảnh sát, bằng giác quan nhạy bén của mình cô tuyết lộ những chi tiết quan trọng cho phía cảnh sát, trong quá trình đó cô có người em trai mình (Park Bo Gum đóng) luôn đồng hành và bảo vệ cô.

Tuyển chọn phim hay của Park Bo Gum đã có VOH tổng hợp, sẵn sàng bắp nước lựa ngay siêu phẩm thưởng thức bạn nhé!

Ảnh & video: Internet