Dàn diễn viên Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon: "Bản sao Sulli" kết hợp cùng những ai?

VOH - Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon - phần 2 của Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon lên sóng với dàn cast đầy tài năng, trong đó có nữ diễn viên được mệnh danh "bản sao Sulli".

Tuy mang danh là phần 2 của Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon, Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon (Strong Girl Nam Soon) thật ra chỉ là một phần ngoại truyện với một tuyến nhân vật hoàn toàn mới. Mối liên kết duy nhất của 2 phần phim đó là mối quan hệ họ hàng giữa 2 nàng nữ chính. Tuy không được dẫn dắt bởi 2 cái tên hot là Park Bo YoungPark Hyung Sik, song Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon cũng có một dàn diễn viên không hề tầm thường về cả thực lực diễn xuất lẫn ngoại hình. Cùng VOH tìm hiểu xem họ là những ai nhé!

Thông tin chung

  • Tựa gốc: 힘쎈여자 강남순
  • Ngày phát sóng: 7/10/2023
  • Thể loại: Kỳ ảo, gia đình, hài hước, lãng mạn, tội phạm
  • Đạo diễn: Kim Jung Sik, Lee Kyung Sik
  • Biên kịch: Baek Mi Kyung
  • Số tập: 16
  • Nền tảng phát sóng: JTBC, Netflix
  • Lịch chiếu: Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần, lúc 22:30 (giờ KST)
Dàn diễn viên Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon:
Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon - Ảnh: JTBC

Dàn diễn viên chính

Lee Yoo Mi vai Kang Nam Soon

Kang Nam Soon là nhân vật trung tâm của bộ phim. Cô là em họ của Do Bong Soon (Park Bo Young) - nữ chính phần 1. Cũng như những người phụ nữ khác trong dòng họ, Nam Soon sở hữu sức mạnh thể chất phi thường. Cô không chỉ khỏe mà còn có khả năng bật cao và có thị lực xuất chúng. Nam Soon bị lạc ở Mông Cổ từ năm 6 tuổi, vì vậy ký ức của cô về gia đình cũng trở nên mờ nhạt. Điều duy nhất mà cô nhớ là tên của mình.

Dàn diễn viên Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon:
Kang Nam Soon sở hữu gen sức mạnh phi thường - Ảnh: JTBC

Vì muốn tìm về cội nguồn, Nam Soon đã nỗ lực học tiếng Hàn từ một bà cụ người Hàn đã hơn 90 tuổi trong suốt khoảng thời gian ở Mông Cổ. Vì học từ người già nên cô nói năng không có kính ngữ, ngữ điệu cũng có phần già dặn nên dễ khiến người khác cảm thấy cô vô lễ. Tuy vậy, Nam Soon là một người đơn thuần, lương thiện, có tinh thần chính nghĩa cao, không chịu khuất phục trước bất công. Ước muốn của cô là có thể giúp ích được cho mọi người xung quanh mình.

Dàn diễn viên Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon:
Cô có tinh thần chính nghĩa cao, không chịu được cảnh bất công - Ảnh: JTBC

Lee Yoo Mi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2010 và thường đảm nhiệm các vai phụ. Sau khi góp mặt trong bom tấn Trò Chơi Con Mực với vai trò diễn viên khách mời, Lee Yoo Mi bắt đầu thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả trên toàn cầu nhờ khả năng diễn xuất tốt và ngoại hình trẻ trung, tươi tắn. Đặc biệt, cô được nhận xét có nhiều nét giống với nữ idol Sulli quá cố.

Dàn diễn viên Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon:
Lee Yoo Mi có ngoại hình được nhận xét là giống với nữ ca sĩ Sulli- Ảnh: JTBC

Sau thành công từ Trò Chơi Con Mực, Lee Yoo Mi tiếp tục gây sốt khi hóa thân thành phản diện trong Ngôi Trường Xác Sống. Ở mảng điện ảnh, nữ diễn viên cũng giành được nhiều lời khen ngợi nhờ vai chính trong hai bộ phim Nổi Loạn Tuổi 18 và Con Tin: Ngôi Sao Mất Tích. Trở lại với vai nữ chính trong Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon, Lee Yoo Mi chinh phục khán giả nhờ vẻ đáng yêu đầy tự nhiên và phong độ diễn xuất ổn định.

Xem thêm: Những nhân vật nổi bật trong Squid Game

Kim Jung Eun vai Hwang Geum Joo

Hwang Geum Joo là mẹ ruột của Kang Nam Soon và là một nữ đại gia giàu nức tiếng vùng Kangnam. Cô là bà chủ của hiệu cầm đồ Gold Blue, ngoài ra còn kinh doanh nhà hàng, khách sạn, xây dựng,... Geum Joo có lòng tự trọng cao, tính cách cứng rắn và có phần độc tài. Sau khi con gái mất tích, cô đã nỗ lực làm nhiều việc tốt, giúp đỡ nhiều người với hy vọng ở một nơi nào đó, con gái mình cũng được những người tốt giúp đỡ.

Dàn diễn viên Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon:
Geum Joo là doanh nhân thành đạt vào ban ngày và là anh hùng có hành tung bí ẩn vào ban đêm - Ảnh: JTBC

Tuy hiện tại có phần kín tiếng và ít xuất hiện trên truyền thông, nhưng vào những năm 2000, Kim Jung Eun từng là một trong những ngọc nữ hàng đầu của xứ kim chi, thành công ở cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình, danh tiếng xếp ngang hàng với Son Ye JinKim Tae Hee, Kim Hee Sun, Song Hye Kyo,...

Sau khi kết hôn vào năm 2016, cô tập trung chăm sóc cho gia đình và ít nhận dự án mới. Một số tác phẩm làm nên tên tuổi Kim Jung Eun là: Marrying the Mafia, Sunflower, Lovers in Paris, Ohlala Couple, Make a Woman Cry,...

Dàn diễn viên Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon:
Kim Jung Eun đẹp quý phái ở độ tuổi U50 - Ảnh: JTBC

Kim Hae Sook vai Gil Joong Gan

Gil Joong Gan là mẹ của Hwang Geum Joo và là bà ngoại của Kang Nam Soon. Bà là một huyền thoại sống của phường Majang, được người ta đặt cho biệt danh "nữ đồ tể bất khả chiến bại". Đi lên bằng nghề chặt thịt heo, bò, Gil Joong Gan giờ đây có trong tay khối tài sản khổng lồ, sống những ngày tháng tuổi già một cách đầy an nhàn và sành điệu. Sau khi chồng bỏ đi từ nhiều năm trước, ngọn lửa tình yêu trong bà lại lần nữa bùng cháy khi vô tình gặp được Seo Joon Hee - một người đàn ông lịch thiệp tuy đã lớn tuổi nhưng vẫn còn phong độ.

Dàn diễn viên Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon:
Bà ngoại sành điệu và mạnh mẽ của Nam Soon - Ảnh: JTBC

Kim Hae Sook là một diễn viên gạo cội của màn ảnh Hàn, được công chúng ưu ái gọi với danh hiệu "bà mẹ quốc dân". Tuy chủ yếu đảm nhận các vai phụ trong hàng chục năm theo đuổi nghiệp diễn, nữ diễn viên vẫn có độ nhận diện cao và được đông đảo khán giả yêu mến nhờ khả năng hóa thân đa dạng, bất kể là tuýp nhân vật khắc khổ hay tuýp nhân vật phản diện mưu mô, nham hiểm.

Một số tác phẩm nổi bật của Kim Hae Sook là Dưới Bóng Trung Điện, Hospital Playlist, Pinocchio, Đôi Tai Ngoại Cảm, Người Hầu Gái, Bi Kịch Triều Đại,...

Dàn diễn viên Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon:
"Bà mẹ quốc dân" Kim Hae Sook - Ảnh: JTBC

Ong Seong Woo vai Kang Hee Sik

Kang Hee Sik là một cảnh sát thuộc đội đặc nhiệm phòng chống tội phạm ma túy. Anh xuất thân từ một gia đình khá giả, có truyền thống tốt nghiệp Đại học Seoul danh giá. Tuy nhiên, Hee Sik lại là ngoại lệ duy nhất trong nhà khi lựa chọn theo học tại Đại học Cảnh sát. Có trí tuệ được thừa hưởng từ gia đình, kết hợp với bản tính chính trực, anh được đánh giá là một cảnh sát có năng lực nhất đội.

Dàn diễn viên Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon:
Cảnh sát Kang Hee Sik - nam chính của bộ phim - Ảnh: JTBC

Trong một cuộc điều tra, Hee Sik có dịp gặp gỡ Nam Soon. Vì nhiều lý do mà 2 người thường xuyên phải tiếp xúc với nhau. Bên cạnh bất ngờ với sức mạnh khác thường của Nam Soon, Hee Sik cũng sớm cảm thấy rung động trước sự đơn thuần và tốt bụng của cô. Dần dần, anh trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của cô, đồng thời cũng trở thành đồng minh cùng cô "trừ gian diệt ác".

Dàn diễn viên Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon:
Hee Sik và Nam Soon phát triển tình cảm một cách nhẹ nhàng và đáng yêu - Ảnh: JTBC

Ong Seong Woo được biết đến nhiều nhất với vai trò là thành viên của nhóm nhạc Wanna One - nhóm nhạc dự án xuất thân từ show sống còn nổi tiếng Produce 101 mùa 2. Với tư cách một idol, anh được đánh giá là toàn tài khi có kỹ năng hát, nhảy lẫn trình diễn đều tốt. Sau khi Wanna One kết thúc hợp đồng, Ong Seong Woo hoạt động song song 2 vai trò: vừa là ca sĩ solo, vừa là diễn viên. Anh là một trong số ít diễn viên xuất thân idol có diễn xuất được công chúng công nhận.

Một số bộ phim mà Ong Seong Woo từng tham gia là Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu, Hơn Cả Tình Bạn, Khoảnh Khắc Tuổi 18,...

Dàn diễn viên Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon:
Đây là dự án cuối cùng của Ong Seong Woo trước khi nhập ngũ - Ảnh: JTBC

Byeon Woo Seok vai Ryu Shi Oh

Ryu Shi Oh là Giám đốc điều hành của Công ty phân phối Doogo và là kẻ phản diện chính của bộ phim. Với lòng tham danh vọng, tiền bạc và khát khao trở thành một nhà tư bản, hắn sẵn sàng sử dụng mọi mối quan hệ và mọi thủ đoạn có thể, bất kể làm hại đến người khác. Hắn chính là kẻ đứng sau loại ma túy nguy hiểm đang được vận chuyển trái phép trên thị trường. Sau khi vô tình chứng kiến sức mạnh vô song của Nam Soon, Shi Oh ra sức tìm kiếm cô vì cho rằng khả năng của cô có thể giúp mình đạt được mục đích nhanh hơn.

Dàn diễn viên Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon:
Ryu Shi Oh là "trùm" phản diện của cả phim - Ảnh: JTBC

Byeon Woo Seok gia nhập làng giải trí với tư cách người mẫu, sau đó mới lấn sân sang mảng diễn xuất. Anh thường đảm nhiệm các vai phụ và không tạo được tiếng vang nhất định nào cho đến khi hóa thân thành Pung Woon Ho - nam chính của Cô Gái thế Kỷ 20. Vẻ ngoài điển trai, chiều cao ấn tượng và diễn xuất đầy cảm xúc của anh đã "hớp hồn" khán giả, giúp anh nhận về nhiều sự chú ý hơn.

Dàn diễn viên Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon:
Đây là vai phản diện đầu tay của nam diễn viên Byeon Woo Seok - Ảnh: JTBC

Tái xuất với Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon, Byeon Woo Seok lần đầu thử sức với một vai phản diện "trùm cuối", khiến nhiều người mong chờ vào khía cạnh mới của anh. Một số tác phẩm nổi bật trong sự nghiệp của nam diễn viên là Tri Kỷ, Hoa Nở Nhớ Trăng, Ký Sự Thanh Xuân, Biệt Đội Hoa Hòe,...

Dàn diễn viên phụ

Lee Seung Joon vai Kang Bong Go

Dàn diễn viên Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon:
Là cha của Kang Nam Soon và là một nhiếp ảnh gia - Ảnh: Chụp màn hình

Han Sang Jo vai Kang Nam In

Dàn diễn viên Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon:
Là em trai song sinh của Nam Soon, sở hữu một tiệm cafe và biết xem bói tarot - Ảnh: JTBC

Kim Ki Doo vai Hwang Geum Dong

Dàn diễn viên Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon:
Là cậu của Nam Soon, có thể chất yếu ớt do gen của gia đình - Ảnh: Chụp màn hình

Joo Woo Jae vai Ji Hyun Soo

Dàn diễn viên Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon:
Là một nhân viên văn phòng vì thua lỗ trên sàn bitcoin mà trở thành kẻ vô gia cư - Ảnh: Chụp màn hình

Kyung Ri vai Cô giáo No

Dàn diễn viên Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon:
Là bạn gái của Ji Hyun Soo và cũng sống cuộc đời vô gia cư, tuy thiếu tiền nhưng luôn dư dả sự lãng mạn - Ảnh: Chụp màn hình

Jung Bo Seok vai Seo Joon Hee

Dàn diễn viên Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon:
Là một nhân viên pha chế của tiệm cafe do Nam In làm chủ, vốn là một nhân viên công sở đã về hưu và góa vợ - Ảnh: JTBC

Choi Hee Jin vai Ri Hwa Ja

Dàn diễn viên Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon:
Là người đã giả danh Nam Soon vì muốn được sống trong cảnh giàu sang, có âm mưu hãm hại Nam Soon thật - Ảnh: Chụp màn hình

Oh Jung Yeon vai Jung Na Young

Dàn diễn viên Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon:
Là thư ký thân cận và là cánh tay phải của Geum Joo - Ảnh: JTBC

Young Tak vai Oh Young Tak

Dàn diễn viên Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon:
 Là cộng sự của Hee Sik trong đội đặc nhiệm, rất quan tâm đến vấn đề ngoại hình của bản thân - Ảnh: JTBC

Jung Seung Gil vai Ha Dong Seok

Dàn diễn viên Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon:
Là trưởng đội đặc nhiệm, có tính cách nóng nảy và hấp tấp, cũng vì vậy mà anh đã phạm phải một sai lầm lớn - Ảnh: JTBC

Yoo Ha Seong vai Jin Seon Gyu 

Dàn diễn viên Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon:
Là cảnh sát trẻ tuổi nhất trong đội đặc nhiệm, từng làm trong đơn vị điều tra mạng, giỏi võ thuật lẫn khoa học - Ảnh: Chụp màn hình

Song Jin Woo vai Kim Seok Ho

Dàn diễn viên Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon:
Là một cảnh sát thuộc đội đặc nhiệm, giỏi võ taekwondo - Ảnh: JTBC

Lee Joong Ok vai Kim Nam Gil

Dàn diễn viên Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon:
Là thư ký của Geum Joo ở hiệu cầm đồ, lắm lời và thích khoe mẽ - Ảnh: Chụp màn hình

Nội dung của Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon

Kang Nam Soon xuất thân trong một gia tộc đột biến gen mà ở đó, tất cả những người phụ nữ đều có sức mạnh phi thường. Ngược lại, những người đàn ông sinh ra trong dòng tộc này đều có thể trạng yếu đuối. Lúc còn nhỏ, Nam Soon theo cha sang Mông Cổ du lịch nhưng không may bị lạc. Cô được một cặp vợ chồng người bản địa nhận nuôi.

Dàn diễn viên Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon:
Kang Nam Soon lớn lên ở Mông Cổ - Ảnh: JTBC

Đến tuổi trưởng thành, Nam Soon quyết định về lại Hàn Quốc để tìm kiếm cha mẹ ruột của mình. Tuy nhiên, hành trình hội ngộ với người thân và thích nghi với một lối sống hoàn toàn mới không hề dễ dàng với Nam Soon - cô gái lớn lên ở vùng thảo nguyên tự do, mang trong mình trái tim đơn giản và thuần khiết.

Trong thời gian ở Hàn Quốc, Nam Soon có dịp quen biết và phát triển mối quan hệ tình cảm với Kang Hee Sik - một viên cảnh sát chính trực và tốt bụng. Bên cạnh đó, cô còn vô tình bị cuốn vào một âm mưu tội ác của kẻ cầm đầu đường dây ma túy Ryu Shi Oh. Cùng với lực lượng cảnh sát, với mẹ và bà, Nam Soon chủ động nỗ lực hết mình để diệt trừ cái ác, trả lại sự bình yên cho Kangnam - nơi gia đình cô sinh sống.

So với Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong SoonCô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon tập trung nhiều vào giá trị gia đình hơn. Nhờ vậy mà bộ phim có được nhiều cung bậc cảm xúc và trở nên đa dạng hơn về mặt tình cảm. Bên cạnh các yếu tố hài hước, lãng mạn xen lẫn ấm áp trong chuyện lứa đôi và gia đình, bộ phim còn mang đến cho khán giả những giờ phút hồi hộp, ly kỳ trong quá trình truy bắt tội phạm ma túy.

Với nội dung hấp dẫn và tuyến nhân vật đa dạng, Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon nhận được nhiều sự chú ý và yêu thích từ khán giả sau khi chính thức lên sóng. Nếu bạn cũng tò mò về quá trình "hội nhập" và "trừ gian diệt bạo" của cô gái Hàn Quốc đến từ Mông Cổ Kang Nam Soon, vậy còn ngại gì mà không theo dõi bộ phim ngay thôi nào!

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại mục Phim ảnh.