Kim Yoo Jung profile: Tất tần tật về sao nữ 'vừa đỏ lại vừa thơm' của Kbiz

(VOH) - Mới ngày nào còn là sao nhí đắt giá trên màn ảnh, giờ đây Kim Yoo Jung đã lớn phổng phao và tiếp tục mê hoặc khán giả bằng nhan sắc chín mùi, diễn xuất tài năng, đời tư trong sạch.

Được xem là "con cưng" của làng giải trí xứ Hàn, liệu rằng profile của Kim Yoo Jung có gì đặc biệt? Hãy cùng VOH tìm hiểu những thông tin thú vị về nữ diễn viên trẻ tuổi, xinh đẹp và tài năng Kim Yoo Jung nhé!

Kim Yoo Jung profile 1
 

1. Kim Yoo Jung profile

  • Tên thật: Kim Yoo Jung (김유정)
  • Nghệ danh: Kim Yoo Jung
  • Ngày sinh: 22/9/1999
  • Nơi sinh: Seoul, Hàn Quốc
  • Chiều cao: 160 cm
  • Cân nặng: 46 kg
  • Nhóm máu: O
  • Cung hoàng đạo: Xử Nữ
  • Năm hoạt động: 2003 - nay
  • Công ty quản lý: Awesome ENT
  • Instagram: @you_r_love

Kim Yoo Jung tham gia nghệ thuật từ năm lên 4, sau đó tnhanh chóng trở thành sao nhí được săn đón ráo riết. Gần 20 năm trong nghề, Kim Yoo Jung giờ đã trở thành tiền bối của nhiều người dù tuổi đời chỉ mới đôi mươi. Đặc biệt, sức hút của sao nữ 9x vẫn không hề thuyên giảm sau ngần ấy thời gian và Kim Yoo Jung vẫn là “con cưng” trong làng giải trí.

2. Sự nghiệp và phim của Kim Yoo Jung

2.1 Năm 2004 - 2011: Bắt đầu đóng phim và trở thành sao nhí cát xê khủng

Vào lúc 4 tuổi, Kim Yoo Jung được phát hiện trong một cuộc thi mà chị gái tham gia. Mặc dù không phải là một thí sinh tham gia chương trình, nhưng Kim Yoo Jung đã giành được giải thưởng được yêu thích nhất. 

Năm 5 tuổi, Kim Yoo Jung lần đầu tiên xuất hiện trong dự án điện ảnh về chiến tranh có tên DMZ. Cùng năm, Kim Yoo Jung cũng góp mặt trong phim truyền hình Freezing Point của MBC. Từ năm 2005 - 2009, tần suất xuất hiện của Kim Yoo Jung trên màn ảnh bắt đầu nhiều hơn với đa thể loại phim từ hiện đại đến cổ trang như: All for LoveĐược Làm Hoàng Hậu, Trái Tim Nhân Ái, Huyền thoại Iljimae, Queen Seondeok, Unforgettable... Tài nguyên đến "tấp nập" nên trong khoảng thời gian này, Kim Yoo Jung còn trở thành một trong những sao nhí có cát xê cao nhất.

Kim Yoo Jung profile 2
Bén duyên với nghệ thuật từ bé, Kim Yoo Jung nhanh chóng trở thành sao nhí đắt giá trên màn ảnh với khả năng diễn xuất dạt dào cảm xúc

Năm 2010, Kim Yoo Jung nhận được nhiều sự chú ý với vai diễn Dong Yi lúc nhỏ trong phim truyền hình Dong Yi. Cùng năm, nữ diễn viên góp mặt trong phim hồ ly Hàn Quốc Truyền Thuyết Tiểu Hồ Ly/ Tình Mẫu Tử, Ngọn Lửa Tham Vọng phim chiến tranh Hàn Quốc Road No. 1.

Năm 2011, Kim Yoo Jung được chọn tham gia phim Mom, I'm SorryTướng Quân Gye Baek. Một ngôi sao nhỏ tuổi nhưng lại sở hữu khả năng diễn xuất vô cùng ấn tượng, điều này đã tạo nên tiền đề vững chắc cho sự nghiệp của Kim Yoo Jung.

Kim Yoo Jung profile 3
Bất kể là vai diễn nào, Kim Yoo Jung cũng có thể hóa thân một cách trọn vẹn. Đó cũng là lý do vì sao nữ diễn viên 9x lại trở thành con cưng của các nhà làm phim.

2.2 Năm 2012 - 2016: Khoảng thời gian sự nghiệp bạo hồng

Năm 2012, Kim Yoo Jung cùng dàn sao nhí Kim So Hyun, Yeo Jin Goo, Jin Ji Hee… tham gia vào dự án phim cổ trang Hàn Quốc đài MBC Mặt Trăng Ôm Mặt Trời. Những ngôi sao nhỏ tuổi cùng với diễn xuất chuyên nghiệp không thua kém các ngôi sao lớn đã để lại ấn tượng cho khán giả. Đặc biệt, vai diễn Huh Yeon Woo lúc nhỏ đáng yêu và đầy cảm xúc do Kim Yoo Jung đảm nhận đã giúp cho tên tuổi cô nàng được nâng lên tầm mới.

Trong cùng năm, Kim Yoo Jung đảm nhận vai Chun Hae Joo lúc nhỏ trong Nữ Hoàng Tháng Năm. Vai diễn đẫm nước mắt của Kim Yoo Jung đã khiến cho khán giả không khỏi xúc động. Thông qua vai diễn lần này, Kim Yoo Jung lại tiếp tục cho thấy việc cô trở thành sao nhí có cát xê cao cũng là điều dễ hiểu mà thôi.

Kim Yoo Jung profile 4
Huh Yeon Woo và Chun Hae Joo trong Mặt Trăng Ôm Mặt Trời và Nữ Hoàng Tháng Năm là những vai diễn ghi dấu trong sự nghiệp của Kim Yoo Jung.

Năm 2013, Kim Yoo Jung xuất hiện trên truyền hình với vai diễn Kim Baek Won lúc nhỏ trong Cầu Vồng Hoàng Kim. Gương mặt sáng, đôi mắt long lanh, nét diễn cảm xúc đã giúp Kim Yoo Jung ghi điểm với người xem và để lại dấu ấn không thua kém các diễn viên chính. Cũng trong năm ấy, Kim Yoo Jung trở lại màn bạc với Commitment. Vai diễn em gái của nam chính Myung Hoon của Kim Yoo Jung dù chỉ chiếm một thời lượng ngắn nhưng cũng đủ để cô nàng thể hiện khả năng diễn xuất tài tình của mình. 

Năm 2014 và 2015, Kim Yoo Jung tham gia vào loạt phim Kẻ Khóc Thuê, Cánh Cửa Bí Mậtphim học đường Hàn Quốc Khi Mẹ Ra Tay

Kim Yoo Jung profile 5
Từ cổ trang đến hiện đại, mỗi một nhân vật do Kim Yoo Jung thể hiện đều chạm đến trái tim người xem.

Cột mốc đáng nhớ nhất và đưa sự nghiệp Kim Yoo Jung chạm đến đỉnh cao là vào năm 2016. Cụ thể, Kim Yoo Jung trở thành nữ chính trong phim cổ trang Hàn Quốc Mây Họa Ánh Trăng. Bộ phim đã thu về tỷ suất người xem ấn tượng và Kim Yoo Jung - Park Bo Gum cũng trở thành cặp đôi gây sốt trong sốt thời gian ấy. 

Kim Yoo Jung profile 6
Kim Yoo Jung đẹp đến nao lòng trong Mây Họa Ánh Trăng và cô cũng được mệnh danh là "nữ thần cổ trang" của màn ảnh Hàn.

Ngoài diễn xuất không có gì để bàn cãi, Kim Yoo Jung còn mê hoặc khán giả bởi nhan sắc chín muồi trong trang phục hanbok. Cũng từ đó mà cô nàng có thêm tên gọi mới là “nữ thần cổ trang” của làng giải trí Hàn. Đồng thời, vai diễn “thái giám” Hong Ra On cũng đánh dấu màn lột xác, thoát mác sao nhí của nữ diễn viên sinh năm 1999. Kim Yoo Jung đã xuất sắc nhận được giải thưởng "Nữ diễn viên được yêu thích nhất"Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 53.

2.3 Năm 2017 - 2020: Tiếp tục đóng phim và chật vật tìm kịch bản phù hợp

Sau khi Mây Họa Ánh Trăng trở thành cú huých trên màn ảnh nhỏ, sự nghiệp của Kim Yoo Jung có dấu hiệu bị chững lại. Kể từ năm 2017, Kim Yoo Jung dường như loay hoay tìm cho mình một kịch bản phù hợp và cô vẫn chưa thể tự vượt qua được thành công của chính mình như thời Mây Họa Ánh Trăng

Đầu tiên là dự án điện ảnh Bởi Vì Anh Yêu Em đóng cùng Cha Tae Hyun, Sung Dong Il, Seo Hyun Jin. Sau đó đến Cô Tiên Dọn DẹpCửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul đóng cùng Ji Chang Wook. Dù đều là những bộ phim sở hữu dàn sao khủng nhưng tất cả đều không đạt được thành công như mong đợi. Đặc biệt, bộ phim truyền hình Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul còn được nhận xét là một bước thụt lùi trong sự nghiệp của Kim Yoo Jung.

Kim Yoo Jung profile 7
Kim Yoo Jung từng có khoảng thời gian xuất hiện trên màn ảnh với những bộ phim nhạt nhòa và sự nghiệp có dấu hiệu dậm chân tại chỗ.

Năm 2020, Kim Yoo Jung lại ra mắt dự án điện ảnh mới có tên The 8th Night cùng Nam Da Reum và Lee Sung Min. Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh căng thẳng nên phim phải dời lịch chiếu nhiều lần và khi ra rạp thì lại không được giới phê bình, khán giả đánh giá cao.

2.4 Năm 2021 - nay: Kim Yoo Jung và phim mới

Bước sang năm 2021, Kim Yoo Jung trở lại với bộ phim cổ trang Hàn Quốc 2021 Bầu Trời Rực Đỏ. Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop được se duyên cùng nhau và cặp đôi cũng cho thấy khả năng diễn ổn định cùng những màn tương tác tự nhiên. Thành công của bộ phim cũng đã giúp Kim Yoo Jung lấy lại danh tiếng cũng như sự tin tưởng của người hâm mộ sau loạt tác phẩm khá “flop”.

Vai diễn Hong Chun Gi đã mang đến cho Kim Yoo Jung giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại SBS Drama Awards. Đồng thời, Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop cũng được gọi tên ở hạng mục Cặp đôi đẹp nhất sau lần hợp tác tuyệt vời này.

Kim Yoo Jung profile 8
Trở lại với dòng phim cổ trang, Kim Yoo Jung vừa khiến khán giả trầm trồ vì nhan sắc chín mùi cùng phong độ diễn xuất ổn định.

Ngoài ra, trong năm 2021 Kim Yoo Jung đảm nhận vai diễn khách mời trong siêu phẩm đình đám One Ordinary Day của nam diễn viên Kim Soo Hyun. Sự xuất hiện của nữ diễn viên 9x khiến nhiều người không khỏi thích thú. Đặc biệt, dù vào vai phạm nhân nhưng Kim Yoo Jung lại làm người xem xuýt xoa vì quá xinh đẹp.

Kim Yoo Jung profile 9
Xuất hiện với tư cách khách mời nhưng Kim Yoo Jung vẫn để lại ấn tượng trong One Ordinary Day.

Trong năm 2022, Kim Yoo Jung có một dự án phim mới đang chờ lên sóng có tên 20th Century Girl. Lần này, Kim Yoo Jung sẽ bắt tay cùng với nam diễn viên Byun Woo Seok. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của Roh Yoon Seo của Our Blues, Gong Myung - người từng hợp tác với cô trong Bầu Trời Rực Đỏ và Ong Seung Woo (cựu thành viên Wanna One)...

Bên cạnh đó, Kim Yoo Jung cũng đã xác nhận tham gia một bộ phim mới mang tên Puppy. Được biết, người đẹp họ Kim sẽ đảm nhận vai phụ bên cạnh Cha Tae Hyun và Yoo Yeon Seok.

Xem thêm: Từ diễn viên nhí thành nữ thần thế hệ mới, ‘em gái quốc dân’ Kim Yoo Jung sở hữu gia tài phim ảnh chất lượng thế nào?

3. Giải thưởng của Kim Yoo Jung

Năm Giải thưởng Hạng mục Phim Kết quả
2006 43rd Grand Bell Awards Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất All for Love Đề cử
2008 SBS Drama Awards Nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất Iljimae, Painter of the Wind Đoạt giải
2010 MBC Drama Awards Nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất Dong Yi, Flames of Desire Đoạt giải
KBS Drama Awards Nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất Truyền Thuyết Tiểu Hồ Ly Đoạt giải
Netizen Award, Actress Đề cử
Best Couple Award Đề cử
2012 48th Baeksang Arts Awards Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất (Drama) Mặt Trăng Ôm Mặt Trời Đề cử
6th Mnet 20's Choice Awards 20's Upcoming 20's Đề cử
4th Pierson Movie Festival Nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất Đoạt giải
5th Korean Drama Award Nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất Đề cử
1st K-Drama Star Awards Nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất Đoạt giải
MBC Drama Awards Nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất Mặt Trăng Ôm Mặt Trời

May Queen

Đoạt giải
Nữ diễn viên trẻ được yêu thích nhất Mặt Trăng Ôm Mặt Trời Đề cử
Cặp đôi đẹp nhất (với Yeo Jin Goo) Đề cử
APAN Star Awards Nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất Đoạt giải
5th Herald Donga TV Lifestyle Awards Style Icon Rookie   Đoạt giải
2014 SBS Drama Awards Ngôi sao mới Secret Door Đoạt giải
6th Pierson Movie Festival Nữ diễn viên xuất sắc nhất   Đoạt giải
KBS Drama Awards Nữ diễn viên được yêu thích nhất Drama Special: The Crying Women Đề cử
35th Blue Dragon Film Awards Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất Thread of Lies Đề cử
2015 MBC Drama Awards Diễn viên trẻ xuất sắc nhất Khi Mẹ Ra Tay Đoạt giải
Top 10 Stars Award Đoạt giải
2016 Fashionista Awards Best Fashionista – Beauty Category   Đề cử
Style Icon Asia 2016 Awesome Teen Award   Đoạt giải
PD Award Inkigayo MC Award Inkigayo Đoạt giải
Yahoo! Asia Buzz Awards     Đoạt giải
5th APAN Star Awards Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất Mây Họa Ánh Trăng Đoạt giải
1st Asia Artist Awards Nữ diễn viên được yêu thích nhất Đề cử
Nữ diễn viên dẫn đầu xu hướng (Drama) Đoạt giải
30th KBS Drama Awards Nữ diễn viên dẫn đầu xu hướng Đề cử
Nữ diễn viên xuất sắc nhất Đề cử
Cặp đôi đẹp nhất (với Park Bo Gum) Đoạt giải
Nụ hôn đẹp nhất (với Park Bo Gum) Đoạt giải
Nữ diễn viên xuất sắc nhất (Drama) Đoạt giải
2017 53rd Baeksang Arts Awards Nữ diễn viên được yêu thích nhất (Drama) Đoạt giải
Fashionista Awards Best Fashionista – Red Carpet Category   Đề cử
2019 Baeksang Arts Awards Nữ diễn viên được yêu thích nhất Cô Tiên Dọn Dẹp Đề cử
2020 30th SBS Drama Awards Nữ diễn viên xuất sắc (Romance Drama Miniseries) Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul Đoạt giải
Cặp đôi đẹp nhất (với Ji Chang Wook) Đề cử
2021 APAN Star Awards Excellence Award, Actress in a Miniseries Đề cử
SBS Drama Awards Nữ diễn viên xuất sắc nhất (Fantasy Drama) Bầu Trời Rực Đỏ Đoạt giải
Cặp đôi đẹp nhất (với Ahn Hyo Seop) Đoạt giải
Korean First Brand Awards Most anticipated actress that will lead 2022   Đề cử

4. Chương trình truyền hình

Năm Chương trình Kênh Vai trò
2010 Taxi tvN Khách mời
2011 Our Greatest Gift MBC Người dẫn chuyện
26th Children's Green Song Contest KBS1 Người dẫn chuyện
I Would Really Like to Be on Television Channel 1 Giám khảo
Just Like That Show Tooniverse MC
2012 New Life for Children MBC Người dẫn chuyện
Environment Special KBS1 Người dẫn chuyện - tập 503
Strong Heart SBS Khách mời - Tập 149, 150
My Idol Mnet Khách mời - Tập 1
2013 I'm Real Kim Yoo-jung in L.A. QTV Nhân vật chính
Running Man SBS Khách mời - Tập 170
Infinity Challenge MBC Khách mời - Tập 326
2014 Seven Tasters MBC Thành viên cố định
Radio Star MBC Khách mời - Tập 380, 381
Happy Together Season 3 KBS2 Khách mời - Tập 375
2014 - 216 Inkigayo SBS MC cố định
2016 Love Principal JTBC Khách mời
Entertainment Weekly KBS2 Khách mời
Khách mời
1 Night 2 Days (mùa 3) Khách mời - Tập 149, 150
Cultwo Show SBS Khách mời
2018 Knowing Brothers JTBC Khách mời - Tập 155
2019 Half Holiday in Italy Lifetime Nhân vật chính
2020 Running Man SBS Khách mời - Tập 507
2021 House On Wheels (mùa 2) tvN Khách mời - Tập 7

5. Bảng xếp hạng

Năm Danh sách Xếp hạng
2009 Sao nhí có cát xê cao nhất 1
2013 Sao nhí xuất sắc nhất 1
Sao nhí có cát xê cao nhất 2
2017 Forbes Người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Hàn Quốc 8
2020 Sao nữ được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Hàn Quốc 6
2021 Nubia Magazine Top 10 Nữ diễn viên giàu nhất Hàn Quốc 10
YTN Diễn viên được các nhà sản xuất săn đón nhất 5
Gallup Korea Diễn viên được yêu thích nhất 18

6. Chuyện bên lề về Kim Yoo Jung

6.1 Kim Yoo Jung tóc ngắn

Gia nhập làng giải trí nhiều năm, hầu như người hâm mộ luôn nhìn thấy Kim Yoo Jung để tóc đen dài chuẩn “nàng thơ”. Cô nàng hiếm khi nhuộm những màu tóc quá chói, cắt tóc ngắn hơn vai. 

Vào tháng 5/2019, khi Kim Yoo Jung xuất hiện với mái tóc tém khá cao khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Dù đã quen với Kim Yoo Jung tóc dài nhưng lần này mái tóc ngắn không chỉ mang đến diện mạo mới, mà cô còn được nhận xét là nhan sắc thăng hạng hơn bội phần.

Vốn dĩ Kim Yoo Jung luôn mang đến cảm giác tươi tắn với nụ cười tỏa nắng, nhưng khi cắt tóc ngắn cô nàng vừa mang nét tươi sáng vừa cho thấy sự trưởng thành và quyến rũ.

Kim Yoo Jung profile 10
Kim Yoo Jung thu hút mọi ánh nhìn và trở thành chủ đề được bàn tán rôm rả khi xuất hiện với mái tóc ngắn trên vai.
Kim Yoo Jung profile 11
Với kiểu tóc tém, Kim Yoo Jung có thể bộc lộ được hai sắc thái riêng biệt, một là tươi sáng và đáng yêu, hai là trưởng thành và quyến rũ.

6.2 Kim Yoo Jung hẹn hò

Kim Yoo Jung chưa từng công khai hẹn hò trong suốt thời gian hoạt động và chỉ tập trung cho sự nghiệp của mình. Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2018, Kim Yoo Jung tiết lộ hình mẫu lý tưởng của cô là nam diễn viên Kim Young Ho vì anh có vẻ ngoài lạnh lùng, nhưng bên trong lại ấm áp.

Kim Yoo Jung cũng tìm một người có chế độ ăn uống cân bằng và cô nàng không quá quan tâm đến ngoại hình của đối phương. Đồng thời, Kim Yoo Jung thích một người lớn tuổi hơn cô ấy.

Kim Yoo Jung - Kim Tae Hyung/ V (BTS)

Trước đó, Kim Yoo Jung và Kim Tae Hyung/ V - thành viên của nhóm nhạc nam BTS được cho là đang trong mối quan hệ yêu đương. Sở dĩ là do trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh V và Kim Yoo Jung được cho là đang cùng trên một toa tàu điện ngầm. Tuy nhiên, thực chất đây chỉ là bức ảnh được chỉnh sửa và những tin đồn cả hai hẹn hò hoàn toàn là vô căn cứ.

Kim Yoo Jung profile 12
Bức ảnh được cho là Kim Yoo Jung và V cùng ở chung toa tàu điện ngầm.
Kim Yoo Jung profile: Tìm hiểu tất tần tật về sao nữ 'vừa đỏ lại vừa thơm' của Kbiz 13
Cư dân mạng còn tung những bằng chứng để chứng minh cặp đôi đang hẹn hò. Tuy nhiên, mọi chuyện đều do họ suy diễn mà thôi.

Kim Yoo Jung - Park Bo Gum

Kim Yoo Jung và Park Bo Gum hợp tác chung trong phim truyền hình Mây Họa Ánh Trăng năm 2016. Vì phản ứng hóa học quá đỉnh mà cả hai vướng nghi án phim giả tình thật. Có tin đồn cho rằng Kim Yoo Jung và Park Bo Gum đã hẹn hò trong suốt khoảng thời gian phim lên sóng và họ đã kết thúc mối quan hệ không lâu sau khi hết phim. 

Nghi vấn Kim Yoo Jung hẹn hò Park Bo Gum có thêm cơ sở khi cả hai được bắt gặp xuất hiện cùng nhau ở sân bay sau khi phim kết thúc. Park Bo Gum và Kim Yoo Jung đã đứng gần nhau và diện trang phục như một cặp đôi.

Kim Yoo Jung profile 14
Sở dĩ Kim Yoo Jung và Park Bo Gum vướng tin đồn yêu đương là vì cả hai vừa có chemistry siêu đỉnh trên phim lại còn tương tác đáng yêu ở ngoài đời. Song, đây cũng chỉ là một cặp anh em thân thiết mà thôi.

Tuy nhiên, không có cơ sở để xác thực rằng Kim Yoo Jung và Park Bo Gum đang hẹn hò. Thời điểm ấy, nữ diễn viên họ Kim cũng không xác định yêu đương và tìm kiếm đối tượng. Ngoài ra, cô chưa từng có bất kỳ mối quan hệ nghiêm túc nào. Theo Kim Yoo Jung, cô nàng còn quá trẻ để có một mối quan hệ và phấn đấu để làm việc chăm chỉ trong sự nghiệp.

6.3 Người mẫu đắt show quảng cáo và đại sứ thương hiệu

Xinh đẹp và nổi tiếng, Kim Yoo Jung không chỉ đắt show phim ảnh mà ở mảng quảng cáo cô nàng cũng rất được ưu ái. Từ năm 2003, Kim Yoo Jung đã trở thành người mẫu nhí. Đến năm 23 tuổi, ngoài gia tài phim ảnh đồ sộ, cô nàng còn nắm trong tay loạt quảng cáo từ thời trang, mỹ phẩm, dược phẩm, công nghệ...

Kim Yoo Jung profile 15
Nhan sắc có thừa, tài năng không phải bàn cãi, đời tư lại trong sạch, Kim Yoo Jung còn là cái tên được vô số nhãn hàng ưu ái.

Năm 2021, Kim Yoo Jung đảm nhận vai trò người mẫu đại diện và người mẫu độc quyền cho loạt thương hiệu gồm: Fila Korea, Laneige, Alcon Contact Lens, Toreta.

6.4 Kim Yoo Jung giàu có cỡ nào?

Đóng phim từ bé, sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ, tham gia nhiều quảng cáo và đại diện cho nhiều thương hiệu hiệu, Kim Yoo Jung không chỉ từng sao nhí có cát-xê khủng mà giờ đây cô còn là ngôi sao giàu có. 

Kim Yoo Jung profile 16
Bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền chính là Kim Yoo Jung.

Năm 2017, Kim Yoo Jung đứng thứ 8 trong danh sách những Người nổi tiếng quyền lực nhất do Forbes bình chọn. Cô cũng là nữ diễn viên trẻ tuổi nhất được gọi tên trong danh sách khi chỉ mới 17 tuổi. Theo Kdramastars cho biết, Kim Yoo Jung sở hữu khối tài sản ròng lên đến 6 tỷ đồng (tính đến năm 2021). Có thể thấy, đây chính là thành quả cho sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng mà Kim Yoo Jung đã bỏ ra sau ngần ấy năm.

6.4 Mạng xã hội của Kim Yoo Jung

Kim Yoo Jung chỉ dùng một mạng xã hội duy nhất là Instagram và IG Kim Yoo Jung là @you_r_love với hơn 5.4 triệu người theo dõi (tính đến tháng 6/2022). Kim Yoo Jung là người "chơi hệ" không theo dõi bất kì ai trên mạng xã hội.

Kim Yoo Jung profile 17
Tài khoản IG của Kim Yoo Jung.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên ngoài đăng ảnh hậu trường chụp ảnh, đóng phim thì cô nàng cũng chăm chỉ khoe những khoảnh khắc đời thường đến mọi người. Điều này đã giúp cho Kim Yoo Jung đến gần với người hâm mộ cũng như những ai yêu mến có thể hiểu hơn về cuộc sống của cô nàng.

Kim Yoo Jung profile 18
Một số bài đăng từ ảnh họa báo đến ảnh đời thường được nữ diễn viên đăng tải.

Đi lên bằng thực lực, từ sao nhí đến nữ diễn viên đầy triển vọng, nhan sắc có thừa, đời tư sạch "bóng", thế nên cũng không khó hiểu khi Kim Yoo Jung trở thành "con cưng" của nhà làm phim, nhãn hàng và khán giả. Nhiều năm trôi qua, mặc dù có thời gian chưa chọn được kịch bản phù hợp khiến sự nghiệp bị sững lại, tuy nhiên với thái độ chăm chỉ, kính nghề mà Kim Yoo Jung vẫn giữ được nhiệt cho mình. Hãy cùng ủng hộ Kim Yoo Jung và những dự án sắp tới của cô nàng nhé!

Để biết thêm về thông tin của những ngôi sao khác, đừng quên truy cập chuyên mục Tiểu sử sao của VOH Giải trí nhé!

Ảnh: Internet