Nữ Hoàng Nước Mắt tập 13: Eun Sung dính bẫy vì đòn phản công của Hyun Woo

VOH - Sau khi cục diện thay đổi ở cuối tập 12, tập 13 dự báo là cuộc chiến phản công của nhà Hong để giành lại tập đoàn từ tay Eun Sung.

Tập 12 của Nữ Hoàng Nước Mắt (Queen Of Tears) vừa lên sóng tối qua không khỏi khiến khán giả sửng sốt bởi những tình tiết bất ngờ. Trong đó, nổi bật nhất là sự ra đi của chủ tịch Hong nhằm giành lại quyền kiểm soát tài sản và nhà cửa từ tay hai mẹ con độc ác Moon Seul Hee.

Review Nữ Hoàng Nước Mắt tập 13 Eun Sung dính bẫy vì đòn phản công của Hyun Woo (7)
Tình tiết sốc nhất tập 12 là sự ra đi của chủ tịch Hong

Sự kiện này cũng trở thành đề tài gây tranh cãi trái chiều trên mạng xã hội khi biên kịch cứ liên tục tạo nên những bi kịch liên tiếp cho nhà Hong. Trong khi đó, một số ý kiến khác lại cho rằng tình huống này là cần thiết để đẩy câu chuyện lên mức cao trào nhất. 

Trở lại những tình huống chính trong tập 12, sau khi nhận ra mình lên nhầm xe, Hae In (Kim Ji Won) đã yêu cầu Eun Sung cho mình xuống, nhưng Eun Sung lại lấy bệnh và chủ tịch Hong ra để uy hiếp cô đến nhà mình. Hae In bất lực đành nói dối Hyun Woo (Kim Soo Hyun) rằng mình có việc, hẹn Hyun Woo đến đón mình sau. Sau khi xe Hae In vừa rời khỏi, Hyun Woo bất ngờ bị một kẻ giấu mặt đánh bất tỉnh. 

Review Nữ Hoàng Nước Mắt tập 13 Eun Sung dính bẫy vì đòn phản công của Hyun Woo (1)
Hae In chán ghét nhưng vẫn phải đi cùng Eun Sung

Hae In đến nhà Eun Sung nhưng luôn thể hiện thái độ chống đối, cô ghét bỏ việc ăn và nói chuyện với Eun Sung mà chỉ muốn gặp ông nội. Ngay cả khi Eun Sung tự bịa ra chuyện mình từng cứu Hae In lúc nhỏ, nhưng trái tim cô vẫn không hề lay động. Sự thật, Eun Sung vẫn luôn là kẻ dối trá khi năm ấy, người thực sự cứu Hae In khỏi tai nạn đuối nước là Hyun Woo.

Review Nữ Hoàng Nước Mắt tập 13 Eun Sung dính bẫy vì đòn phản công của Hyun Woo (2)
Eun Sung không những giành công mà còn muốn thủ tiêu Hyun Woo
Review Nữ Hoàng Nước Mắt tập 13 Eun Sung dính bẫy vì đòn phản công của Hyun Woo (3)
Đứa bé cứu Hae In năm ấy là Hyun Woo

Sau đó, Hae In cũng có cơ hội gặp chủ tịch Hong, cô đưa cho ông cây bút ghi âm, dù tỏ ra mình mất trí nhưng chủ tịch Hong vẫn kịp gửi lời dặn dò đến cháu gái "hãy đến nhà tôi khi có chiến tranh, vì ở đây có hầm trú ẩn". Đây cũng là lời gợi ý về quỹ tiền bí ẩn mà Eun Sung và Moon Seul Hee đang ráo riết tìm kiếm. 

Bên cạnh đó, Hyun Woo đã thoát chết khi cận kề cửa tử bởi khả năng "thao túng tâm lý" đỉnh cao của mình. Cậu chạy đến tìm Hae In nhưng Hae In lại không đủ tự tin tiến về phía người thương vì sợ một lần nữa nhận nhầm người.

Sau đó, Hyun Woo đã đưa Hae In về căn nhà nhỏ của mình. Hai người đã có một đêm ngọt ngào khi cùng chăm sóc và thưởng thức bữa tối với nhau. Trong khi đó, Eun Sung lại tức điên vì Hae In liên tục khước từ tình cảm của mình.

Review Nữ Hoàng Nước Mắt tập 13 Eun Sung dính bẫy vì đòn phản công của Hyun Woo (10)
Hai người đã trải qua những khoảnh khắc ngọt ngào trong căn nhà nhỏ

Tiếp đến, Hyun Woo đã dẫn cô đi ngắm hoàng hôn và ngỏ lời mong cô rút đơn ly hôn, nhưng Hae In đã lạnh lùng từ chối. Cô thừa nhận với Hyun Woo về tình trạng bệnh tình của mình, cô sắp không còn nhận ra Hyun Woo, vì vậy việc ở bên anh lúc này chỉ càng khiến cả hai thêm tổn thương.

Hyun Woo vô cùng đau lòng trước quyết định này của cô. Nhưng ngay sau đó, cô nàng khiến người xem phì cười khi vẫn lén lút đeo chiếc nhẫn Hyun Woo mua cho. Khi bị chồng cũ phát hiện, Hae In vẫn tỏ ra mình ngầu và nói đeo để "nghiên cứu thị trường". Vì vậy Hyun Woo cũng không trả lại chiếc nhẫn cho cửa hàng nữa, anh để lại chỗ cũ để chờ cô cho mình thêm cơ hội.

Review Nữ Hoàng Nước Mắt tập 13 Eun Sung dính bẫy vì đòn phản công của Hyun Woo (5)
Hyun Woo ngỏ ý muốn cô nàng rút đơn ly hôn để làm lại từ đầu nhưng Hae In từ chối

Song song đó, tại nhà ba mẹ Hyun Woo, Soo Cheol ngày càng hăng say luyện tập đấm bốc và thân thiết hơn với anh trai Hyun Woo. Lúc này, Da Hye bất ngờ ôm con quay về làng tìm cậu bởi không thể chịu nổi sự vũ phu, tàn bạo của cha ruột Gu Eun (con trai Da Hye). Mặc kệ sự phản đối của gia đình, Soo Cheol vẫn nhất quyết muốn giữ cô và con trai ở lại. Hai người sau bao ngày xa cách đã ôm nhau bật khóc nức nở. Lúc này, Da Hye cũng cảnh báo Soo Cheol cẩn thận bởi tên chồng cặn bã của mình sẽ cố tình gài anh vào tù.

Về phía chủ tịch Hong, sau thời gian dài vờ như mình bị lẫn, việc ông giấu thuốc không uống đã bị Seul Hee phát hiện. Bà ta ép ông phải nói ra nơi giấu quỹ tiền nhưng ông vẫn ngậm chặt miệng.

Review Nữ Hoàng Nước Mắt tập 13 Eun Sung dính bẫy vì đòn phản công của Hyun Woo (9)
Seul Hee đã phát hiện ra việc chủ tịch Hong hoàn toàn tỉnh táo

Tối đó, gia đình Hong quyết định báo cảnh sát để tìm thời cơ vào nhà cứu ông thì chủ tịch Hong đã lựa chọn quyên sinh để chuộc lỗi cho những sai lầm của mình. Quyết định của ông đã thay đổi hoàn toàn cục diện hiện tại, Seul Hee mất quyền giám hộ, gia đình Hong lấy lại được cổ phần và nhà cửa, duy chỉ có tập đoàn Queens vẫn còn nằm trong tay Eun Sung.

Review Nữ Hoàng Nước Mắt tập 13 Eun Sung dính bẫy vì đòn phản công của Hyun Woo (4)
Đám tang của chủ tịch Hong làm thay đổi cục diện hiện tại

Tập 12 kết thúc với sự kiện gia đình nhà Hong tìm được đến cánh cửa dẫn đến căn phòng chứa quỹ bí mật. Nhưng việc còn tiền trong này hay không vẫn là một dấu chấm hỏi lớn với khán giả.

Review Nữ Hoàng Nước Mắt tập 13 Eun Sung dính bẫy vì đòn phản công của Hyun Woo (8)
Gia tộc Hong đã tìm ra căn phòng bí mật

Theo như preview tập 13, giai đoạn phản công của nhà Hong đã chính thức bắt đầu. Dưới sự hướng dẫn của Hyun Woo, có vẻ như lần này tất cả thành viên đang lập nên kế hoạch gì đó để lật đổ Eun Sung.

Review Nữ Hoàng Nước Mắt tập 13 Eun Sung dính bẫy vì đòn phản công của Hyun Woo (11)
Gia đình nhà Hong sẽ phản công Eun Sung 

Bên cạnh đó, tập này còn là một tập ngập tràn nước mắt khi mọi người nhà Hong vẫn chưa vượt qua được cú sốc mất đi chủ tịch. Trước khi ra đi, ông nội đã gửi những lời nhắn nhủ vào trong cây bút mà Hae In đưa trước đó.

Review Nữ Hoàng Nước Mắt tập 13 Eun Sung dính bẫy vì đòn phản công của Hyun Woo (12)
Hae In bật khóc trong vòng tay Hyun Woo
Về phía Hae In, sau khi "làm giá' từ chối Hyun Woo, cô đã đồng ý đeo nhẫn và trải qua những giây phút hạnh phúc bên cạnh người thương. Đoạn trailer kết thúc với sự bàng hoàng của Hyun Woo, phải chăng Hae In một lần nữa lại rơi vào nguy hiểm?
Review Nữ Hoàng Nước Mắt tập 13 Eun Sung dính bẫy vì đòn phản công của Hyun Woo (14)
Hae In đã đồng ý đeo nhẫn Hyun Woo tặng
Review Nữ Hoàng Nước Mắt tập 13 Eun Sung dính bẫy vì đòn phản công của Hyun Woo (13)
Cặp đôi chính lại gặp biến? 
Trailer tập 13:

Câu trả lời sẽ có trong tập 13 được phát sóng vào ngày 20/04/2024. 

Nhờ những tình huống ấn tượng, bất ngờ, tập 12 đã ghi nhận mức rating kỷ lục 20,7%. Đây cũng là mức rating cao nhất của bộ phim tính đến thời điểm hiện tại.

435703137_722920320053098_6297570560806435559_n
Sau bao ngày bị chế giễu là flop, rating của Queen Of Tears tăng kỷ lục

Chưa kịp vui vì rating phim tăng mạnh, thông tin về việc hai diễn viên Kim Soo Hyun và Kim Ji Won không thể xuất hiện chung khung hình trong 2 tập đặc biệt khiến người xem không khỏi buồn rầu.

Hai tập này chủ yếu tập trung vào những màn chia sẻ của các diễn viên xoay quanh quá trình quay phim. Dự kiến, hai tập này sẽ lên sóng ngay khi dự án truyền hình này kết thúc, cụ thể là ngày 04/05 và 05/05.

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh

banner-cuoi-bai-new-1050371-195959 (1)22