Review Nữ Hoàng Nước Mắt tập 12: Dự báo cái kết Sad Ending?

VOH - Tập 11 kết thúc với sự xuất hiện của "hai" Hyun Woo là điểm nhấn lớn nhất khiến người xem sởn tóc gáy.

Tối 13/04/2024, tâp 11 Nữ Hoàng Nước Mắt đã tiếp tục lên sóng trong sự mong chờ của khán giả bởi cái kết nghẹt thở của tập trước. 

Hae In (Kim Ji Won) đã công khai chống lại Eun Sung, tuyên bố trước truyền thông về căn bệnh quái ác cũng như tự mình tước bỏ quyền điều hành đối với bách hóa Queen. Hành động bất ngờ của Hae In không chỉ khiến những người chứng kiến sững sờ mà còn chấn động cả một đất nước. Sau khi phát biểu, Hae In bước xuống và ngất lịm đi trong vòng tay Hyun Woo (Kim Soo Hyun). 

Review Nữ Hoàng Nước Mắt tập 12 Dự báo cái kết Sad Ending (1)
Hae In ngất đi trong vòng tay Hyun Woo

Tập 11 vì thế cũng ngập tràn nước mắt. Gia đình Hae In vội vàng chạy đến bệnh viện để tìm gặp con gái. Bà Hong liên tục oán trách con rể vì đã giấu mọi người nhưng chính bố Hae In đã ngăn lại và nói họ không có quyền oán trách hành động của cậu.

Dù nặng lời với con rể, nhưng bà Hong lại là người đau lòng và hối hận nhất. Bà liên tục nhớ về những ngày tháng mình phớt lờ những dấu hiệu của Hae In, đối xử nặng nề với cô. Khi Hae In tỉnh lại, bà thậm chí không dám vào thăm mà chỉ lặng lẽ ngồi ở cầu thang khóc. Rất may những lời nói ân hận của bà đã được Hae In nghe thấy. Hai mẹ con ôm lấy nhau bật khóc bày tỏ nỗi lòng và hóa giải hiểu lầm. 

Review Nữ Hoàng Nước Mắt tập 12 Dự báo cái kết Sad Ending (6)
Bà Hong hối hận vì đã vô tâm với con gái

Về phía cậu em trai Soo Cheol, khi chị gái mắc bệnh, cậu cũng tự trách mình và tự cho lá bùa mình "thỉnh" về là nguyên nhân khiến Hae In mắc bệnh. Lý do có phần nhảm nhí nhưng lại khiến khán giả cảm thương vì phía sau sự chống đối của Soo Choel, cậu vẫn là người em trai yêu thương và quan tâm đến chị mình. Gia đình Hae In và Hyun Woo sau biến cố của Hae In cũng trở nên thân thiết hơn. 

Về phía phe phản diện, chủ tịch Hong đã tỉnh lại nhưng đã hoàn toàn mất trí nhớ. Vì vậy, quyền kiểm soát điều hành Queen vẫn nằm trong tay hai mẹ con Eun Sung. Bà Moon Seul Hee vẫn tỏ ra mình là người vợ hiền lành, đoan chính nhưng phía sau lại âm thầm điều tra về quỹ bí mật của chủ tịch.

Review Nữ Hoàng Nước Mắt tập 12 Dự báo cái kết Sad Ending (8)
Chủ tịch Hong vẫn bị kiểm soát bởi bà Moon Seul Hee

Eun Sung thì thất bại trong việc miễn nhiệm vị trí của Hyun Woo khi ba luật sư hàng đầu đều đứng ra biện hộ và bảo vệ cậu. Hiện tại, Hyun Woo là người duy nhất còn lại trong tập đoàn Queen còn quyền kiểm soát để lật ngược thế cờ. 

Trong tập này, Eun Sung lại tiếp tục chạy đến tìm Hae In và bày tỏ tình cảm nhưng vẫn bị cô khước từ. Hae In thẳng thắn chỉ trích tình yêu mù quáng của Eun Sung khi chỉ biết đạp cô xuống rồi lại kéo cô lên. Hyun Woo chứng kiến kẻ thù năm lần bảy lượt làm phiền Hae In nên không kiềm chế và cả hai xảy ra xô xát. 

Review Nữ Hoàng Nước Mắt tập 12 Dự báo cái kết Sad Ending (5)
Eun Sung và Hyun Woo xảy ra xô xát

Sau khi Hae In bình phục, cả nhà Hong cùng con rể Baek tiến hành đến nơi được cho là cất giấu quỹ bí mật của chủ tịch nhằm tìm kiếm số tiền khổng lồ này.

Review Nữ Hoàng Nước Mắt tập 12 Dự báo cái kết Sad Ending (2)
Cả nhà Hong lên đồ đi tìm quỹ tiền bí mật

Cảnh kết tập 11 khiến người xem lạnh tóc gáy khi Hae In bất ngờ phát bệnh. Cô vô tư leo lên xe của Eun Sung mà cứ nghĩ đó là Hyun Woo. Khoảnh khắc Hyun Woo "real" bước đến gần xe của Hae In, trong khi Hae In nhìn qua kính xe hơi và thấy gương mặt của Eun Sung được cho là phân cảnh hay nhất trong tập này.

Review Nữ Hoàng Nước Mắt tập 12 Dự báo cái kết Sad Ending (3)
Giao diện Hyun Woo nhưng hệ điều hành lại là Eun Sung

Dù chỉ nhập vai Eun Sung trong vài phút, nhưng diễn xuất "điên rồ" như bị Eun Sung nhập của Kim Soo Hyun khiến mạng xã hội như bùng nổ.

Review Nữ Hoàng Nước Mắt tập 12 Dự báo cái kết Sad Ending (1)
Hae In nhận ra mình đã lên nhầm xe

Review tập 12 đa phần được chiếm sóng bởi những cảnh hạnh phúc của Hae In - Hyun Woo. Điều này, lại dấy lên sự lo lắng của khán giả khi những mâu thuẫn tồn đọng vẫn chưa được giải quyết. Hae In dần mất niềm tin vào bản thân, Eun Sung một lần nữa vẫn "lì lợm" nói với Hae In "tôi mới là người thích cậu đầu tiên".

Review Nữ Hoàng Nước Mắt tập 12 Dự báo cái kết Sad Ending (3)
Preview tập 12 chiếm sóng bởi loạt khoảnh khắc hạnh phúc của Hae In - Hyun Woo

Bên cạnh đó, có vẻ như mẹ con Moon Seul Hee lần này sẽ nhắm vào Hyun Woo khi biết được cậu hiện đang biết về quỹ tiền bí mật. Preview tập 12 kết thúc về việc Hyun Woo sẽ báo cho Hae In một tin vui nào đó.

Nhưng còn quá sớm để người xem có thể kỳ vọng vào một cái kết viên mãn khi Hae In bệnh ngày càng trở nặng. Liệu biên kịch Park Ji Eun sẽ làm thế nào để tạo ra cái kết viên mãn cho Hyun Woo - Hae In?

Trailer tập 12:

Dù tập 11 sở hữu nhiều nội dung thú vị, nhưng phim tình cảm Queen Of Tears bất ngờ sụt giảm rating khi rơi xuống mốc 16,7% (tập 10 là 19%). Khán giả hy vọng tập 12 siêu phẩm này sẽ trở lại phong độ vốn có. 

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh

banner-cuoi-bai-new-1050371-195959-(2)1-1028211-14163