Nữ Hoàng Nước Mắt có gì hot mà được "ưu ái" tăng 2 tập?

VOH - Thông tin Nữ Hoàng Nước Mắt sẽ có thêm 2 tập đặc biệt nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Bộ phim có gì hot mà nhận được ưu ái lớn đến vậy?

Chưa kịp tiếc nuối vì chỉ còn 6 tập nữa Nữ Hoàng Nước Mắt (tên tiếng Anh: Queen Of Tears) sẽ đi đến hồi kết, thì mới đây, thông tin siêu phẩm này sẽ có thêm 2 tập đặc biệt khiến khán giả không khỏi thích thú. Vậy lý do để tác phẩm được ưu ái nhận đặc quyền này là gì?

Nội dung "hoang đường" nhưng sức hút khó cưỡng

Cốt truyện chính của Nữ Hoàng Nước Mắt được xếp vào dạng hàng hiếm của showbiz Hàn khi khai thác câu chuyện giữa nàng chaebol và chàng lọ lem. Khi xem phim, khán giả càng bật ngửa với sự "ảo ma", phi thực tế với tình yêu giữa Hae In (Kim Ji Won) và Hyun Woo (Kim Soo Hyun).

nu-hoang-nuoc-mat-co-gi-hot-ma-duoc-uu-ai-tang-tan-2-tap20240409-113116-09
Tình yêu đẹp đến mức hoang đường giữa Hyun Woo và Hae In

Tình yêu của cả hai bắt đầu từ những tình huống rất kỳ quặc. Hyun Woo chú ý đến Hae In vì sợ cô đập phá đồ đạc công ty, lo lắng trong tương lai không ai dám nhận cô vì tính cách quá kênh kiệu. Thêm vào đó, anh chàng còn ngỏ ý muốn chăm sóc người yêu bằng cách kê khai tài sản là những...chú bò.

Sau màn flex chấn động cõi mạng, Hyun Woo lại "dỗi" và bỏ về quê vì không chịu nổi cú sốc quá lớn từ thân phận Hae In. Nàng người yêu ngay sau đó đã không ngại phi thẳng trực thăng về quê bạn trai để tỏ tỉnh. Tình yêu giữa họ "hoang đường" đến mức bạn chắc chắn không thể tìm thấy ngoài đời thực. Nhưng điều này lại tạo nên sức hút khó cưỡng cho bộ phim.

nu-hoang-nuoc-mat-co-gi-hot-ma-duoc-uu-ai-tang-tan-2-tap20240409-144933-10
Tình yêu giữa chàng lọ lem....

Thêm vào đó, dù khai thác cuộc sống gia đình tài phiệt, biên kịch Park Ji Eun vốn không có ý định "bôi đen" tất cả nhân vật. Nếu là mọt phim Hàn, có lẽ bạn đã quá quen với những cuộc chiến "chết đi sống lại" cùng Penhouse, hay việc "bạn và tôi cùng ác" trong 7 Escape, thì Nữ Hoàng Nước Mắt lại tạo nên thế giới nhà giàu rất riêng và độc đáo.

nu-hoang-nuoc-mat-co-gi-hot-ma-duoc-uu-ai-tang-tan-2-tap20240409-110836-24
...và nàng tài phiệt

Bộ phim khiến người xem tin rằng, không phải nhà giàu nào cũng độc ác, hay bất cứ ai sống trong giới thượng lưu thì chỉ mưu cầu quyền lực và tham lam. Ở Nữ Hoàng Nước Mắt vẫn có một Hae In bất chấp sự khác biệt gia thế để cưới Hyun Woo và một chủ tịch Hong tử tế, hiền lành đứng về phía cậu con rể Baek. Tình thâm, tình yêu giữa người với người trong Nữ Hoàng Nước Mắt là điều luôn hiện hữu. 

nu-hoang-nuoc-mat-co-gi-hot-ma-duoc-uu-ai-tang-tan-2-tap 111
Chủ tịch Hong hiền lành, tử tế

Vậy Nữ Hoàng Nước Mắt có đấu đá quyền lực không? Câu trả lời là có. Nhưng bộ phim không khiến người xem mệt mỏi. Chỉ cần xây dựng diến biến phim vừa đủ! Nữ Hoàng Nước Mắt sẽ là một tác phẩm hay. Khi xem siêu phẩm này, dù tình huống có bế tắc, ngặt nghèo thế nào, bạn vẫn sẽ tìm thấy tiếng cười. 

nu-hoang-nuoc-mat-co-gi-hot-ma-duoc-uu-ai-tang-tan-2-tap20240409-110738-23
Các tình tiết hài hước tạo tiếng cười được xây dựng xuyên suốt bộ phim

Hễ chỉ cần có tình tiết nữ chính sắp chết thì mood phim phải buồn? Nữ Hoàng Nước Mắt "say no" với điều này! Cách tiếp cận vấn đề với góc nhìn lạc quan, tích cực chính là điểm cộng rất lớn giúp tác phẩm ghi dấu ấn trong lòng khán giả. 

Chemistry cực "ngọt" giữa Kim Ji Won và Kim Soo Hyun 

Phản ứng hóa học giữa Kim Ji Won và Kim Soo Hyun đã làm trái tim người xem bùng nổ. Hai diễn viên khắc họa nên Hae In - Hyun Woo không thể nào chân thực hơn. 

nu-hoang-nuoc-mat-co-gi-hot-ma-duoc-uu-ai-tang-tan-2-tap20240409-144927-07
Chemistry ngọt ngào giữa Kim Soo Hyun - Kim Ji Won

Kim Soo Hyun liên tục khiến khán giả phì cười với sự "vô tri" bất chấp hoàn cảnh. Hyun Woo từng ghé sát mặt Hae In để xem cô còn thở hay không, nhưng sau này cũng chính là người vì nghe tin vợ sắp chết mà lén vẽ lên chỉ tay, kéo dài đường sinh mệnh cho cô ấy.

Chỉ cần hai tình tiết đối lập này, khán giả đã có thể nhận thấy Hyun Woo đôi lúc "ngơ ngơ" nhưng cũng là người yêu thương và sợ mất Hae In nhất. 

nu-hoang-nuoc-mat-co-gi-hot-ma-duoc-uu-ai-tang-tan-2-tap20240409-144838-04
"Vô tri" là thế nhưng Hyun Woo lại rất yêu vợ 

Trong khi đó, Kim Ji Won được khán giả đánh giá sinh ra là để đóng vai tài phiệt. Hae In là một nhân vật có tính cách mạnh mẽ và đôi lúc lập dị.

Cô từng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với Hyun Woo nhưng vì một vài biến cố và hiểu lầm nên dần trở nên lạnh lùng với chồng. Nhưng thật ra, Hae In chỉ là không giỏi bày tỏ cảm xúc mà thuộc trường phái hạnh động, cô vẫn rất quan tâm và yêu thương Hyun Woo.

Ban đầu, Nữ Hoàng Nước Mắt vẽ ra viễn cảnh về một cuộc hôn nhân hào nhoáng và hạnh phúc, nhưng chỉ sau vài tập phim, hiện thực "tàn khốc" liền hiện ra.

Không cần những tình tiết đao to búa lớn, Hae In và Hyun Woo vô tình làm tổn thương nhau bởi những lời thoại rất nhỏ. Nhưng ẩn sau bên trong đó, qua từng ánh mắt, cử chỉ họ vẫn dành cho nhau tình cảm rất chân thành. 

nu-hoang-nuoc-mat-co-gi-hot-ma-duoc-uu-ai-tang-tan-2-tap20240409-144716-01
Hae In tuy tính cách lạnh lùng nhưng lại là người luôn biết cách quan tâm người khác

Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đều là những diễn viên thực lực của màn ảnh Hàn, nên chỉ cần đứng cạnh nhau, chemistry giữa họ dễ dàng bùng nổ mạnh mẽ.

Phía sau sự yếu đuối, hay "mít ướt" của Hyun Woo là nổi ám ảnh, sợ hãi khi phải rời xa người mình thương. Phía sau sự ngang tàng, có phần "gia trưởng" của Hae In là trái tim yếu đuối, dù phải hy sinh bản thân cũng phải bảo vệ được vị trí hiện tại của Hyun Woo. 

nu-hoang-nuoc-mat-co-gi-hot-ma-duoc-uu-ai-tang-tan-2-tap20240409-144720-26
Kim Ji Won và Kim Soo Hyun đều là những diễn viên thực lực xứ Hàn

Nếu không phải là Kim Soo Hyun và Kim Ji Won, liệu ai sẽ làm tốt sự phức tạp trong nội tâm của hai nhân vật này? 

Rating hứa hẹn soán ngôi "Hạ Cánh Nơi Anh" 

Nữ Hoàng Nước Mắt đã đi được hơn nửa chặng đường và liên tục xác lập những kỷ lục đáng ngưỡng mộ.

Sau khi tập 10 phát sóng, rating của bộ phim đã cán mốc 19% - chính thức trở thành tác phẩm truyền hình Hàn có rating cao thứ hai của đài cáp tvN (đứng sau Hạ Cánh Nơi Anh). Với loạt thành tích ấn tượng, khán giả hoàn toàn có thể kỳ vọng tác phẩm này sớm vượt ngưỡng 21,7% để soán ngôi siêu phẩm của vợ chồng Son Ye Jin - Hyun Bin. 

nu-hoang-nuoc-mat-co-gi-hot-ma-duoc-uu-ai-tang-tan-2-tap20240409-110820-25
Tập 10 bộ phim đã đạt tỉ suất người xem 19%

Tại Hàn Quốc, đôi "vợ chồng trẻ" liên tục chiến nhau về top 1, top 2 trong BXH diễn viên truyền hình có sức ảnh hưởng nhất do Good Data thống kê.

Trong khi đó, bộ phim vẫn đang trụ vững ngôi đầu bảng phim hot nhất tại xứ kim chi trong thời điểm hiện tại. 

nu-hoang-nuoc-mat-co-gi-hot-ma-duoc-uu-ai-tang-tan-2-tap20240409-143242-03
BXH diễn viên truyền hình có sức ảnh hưởng nhất do Good Data thống kê
nu-hoang-nuoc-mat-co-gi-hot-ma-duoc-uu-ai-tang-tan-2-tap20240409-143233-05
Nữ Hoàng Nước Mắt đang giữ vị trí top 1 bộ phim hot nhất ở thời điểm hiện tại

Đối với thị trường quốc tế, Nữ Hoàng Nước Mắt cũng nhận được sự quan tâm cực lớn trên toàn thế giới. 

Bộ phim cũng đứng đầu trong hạng mục Chương trình truyền hình (không nói tiếng Anh) của Netflix, soán ngôi Physical: 100. 

Nữ Hoàng Nước Mắt còn đang góp mặt trong top 10 tại 68 quốc gia trên thế giới nội dung được quan tâm nhất thời điểm hiện tại (dữ liệu do Flix Patrol công bố). 

nu-hoang-nuoc-mat-co-gi-hot-ma-duoc-uu-ai-tang-tan-2-tap
Queen Of Tears đang đứng top 1 toàn cầu trên Netflix
nu-hoang-nuoc-mat-co-gi-hot-ma-duoc-uu-ai-tang-tan-2-tap
Sức hút không phải dạng vừa của đôi "vợ chồng trẻ"

Nữ Hoàng Nước Mắt hiện đang trở thành "hắc mã" bất bại trên toàn cầu. Nhờ nội dung hấp dẫn, lôi cuốn cùng dàn diễn viên thực lực, không quá khó hiểu khi siêu phẩm này lại được yêu thích đến vậy. Và dĩ nhiên, việc dự án này có thêm 2 tập đặc biệt là hoàn toàn xứng đáng. 

Hiện tại, NSX chưa hé lộ quá nhiều về nội dung 2 tập này. Cùng VOH Online đón xem những cập nhật mới nhất về bộ phim nhé! 

Queen Of Tears (Nữ Hoàng Nước Mắt) hiện đang phát sóng vào 21:20 các tối thứ 7, chủ nhật trên tvN.

Cùng voh.com.vn cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.

banner-cuoi-bai-new-1050371-195959-(1)11-1959011