Dàn diễn viên Nữ Hoàng Nước Mắt: Kim Soo Hyun, Kim Ji Won tái xuất cùng những gương mặt quen thuộc

VOH - Bên cạnh hai cái tên đình đám bậc nhất màn ảnh xứ kim chi là Kim Soo Hyun và Kim Ji Won, Queen Of Tears còn có sự góp mặt của những diễn viên hết sức quen mặt với "mọt" phim Hàn.

Nữ Hoàng Nước Mắt (Queen Of Tears) là tựa phim được trông chờ nhất trong tháng 3/2024. Tác phẩm quy tụ dàn cast như "trong mơ", kết hợp với kịch bản được chắp bút bởi Park Ji Eun - một trong những "biên kịch vàng" của Hàn Quốc, là "mẹ đẻ" của loạt hit truyền hình như Hạ Cánh Nơi Anh, Vì Sao Đưa Anh Đến, Gia Đình Chồng Tôi,... Bởi vậy, ngay từ khi mới rục rịch sản xuất, Nữ Hoàng Nước Mắt đã thu hút sự chú ý từ khán giả không chỉ ở Hàn Quốc mà còn từ khắp nơi trên thế giới.

Trước khi chính thức bước vào theo dõi diễn biến phim, cùng VOH điểm qua một số thông tin về nội dung, dàn diễn viên và các nhân vật của Nữ Hoàng Nước Mắt nhé!

Thông tin chung

  • Tựa gốc: 눈물의 여왕
  • Ngày phát sóng: 9/3/2024
  • Thể loại: Lãng mạn, hài hước, gia đình, công sở
  • Đạo diễn: Jang Young Woo, Kim Hee Won
  • Biên kịch: Park Ji Eun
  • Số tập: 16
  • Nền tảng phát sóng: tvN, Netflix
  • Lịch chiếu: Thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần, lúc 21:10 (giờ KST)
Dàn diễn viên Nữ Hoàng Nước Mắt: Kim Soo Hyun, Kim Ji Won tái xuất cùng những gương mặt quen thuộc 1
Nữ Hoàng Nước Mắt

Nữ Hoàng Nước Mắt kể câu chuyện "gương vỡ lại lành" của cặp vợ chồng Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun) và Hong Hae In (Kim Ji Won). Hai người họ vốn có xuất thân và tính cách khác nhau, nhưng dần nảy sinh tình cảm trong quá trình cùng làm việc. Sau khi kết hôn được 3 năm, vì có quá nhiều khác biệt nên những mâu thuẫn, bất đồng giữa họ ngày càng lớn. Trước bờ vực hôn nhân tan vỡ, liệu Hyun Woo và Hae In có kịp nhìn nhận lại mọi thứ và cứu vãn tình hình?

Dàn diễn viên chính

Kim Soo Hyun vai Baek Hyun Woo

Baek Hyun Woo là một luật sư xuất thân từ khoa luật của Đại học Seoul danh giá, hiện đang là Giám đốc pháp vụ của tập đoàn Queens kiêm Trưởng đội pháp vụ của Bách hóa Queens. Tuy sinh ra và lớn lên trong một gia đình bình thường ở ngôi làng Yongdu nhưng anh có ngoại hình còn sang hơn cả tài phiệt thật sự. 3 năm trước, anh đã tiến tới hôn nhân với tiểu thư của tập đoàn Queens vì thật lòng yêu và tin tưởng vào cô. Thế nhưng hiện tại, Hyun Woo lại vô cùng khẩn thiết mong muốn được ly hôn.

Dàn diễn viên Nữ Hoàng Nước Mắt: Kim Soo Hyun, Kim Ji Won tái xuất cùng những gương mặt quen thuộc 2
Baek Hyun Woo

Kim Soo Hyun là một trong những nam diễn viên có cát-xê cao nhất Hàn Quốc, chinh phục khán giả nhờ diễn xuất đa dạng, đầy cảm xúc. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2007, so với nhiều đồng nghiệp ra mắt cùng thời điểm khác thì gia tài phim ảnh của Kim Soo Hyun có phần khiêm tốn hơn. Bù lại, gần như mọi bộ phim mà anh góp mặt đều đạt được thành công lớn. Vì vậy, Kim Soo Hyun còn nổi tiếng là người có mắt chọn kịch bản.

Những tác phẩm đình đám đã góp phần làm nên tên tuổi Kim Soo Hyun có thể kể đến Điên Thì Có Sao, Vì Sao Đưa Anh Tới, Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Dream High,... Nữ Hoàng Nước Mắt đánh dấu lần thứ 3 Kim Soo Hyun hợp tác với biên kịch Park Ji Eun sau Vì Sao Đưa Anh TớiThe Producers. Đây cũng là tác phẩm tái xuất màn ảnh nhỏ của anh sau hơn 2 năm vắng bóng.

Xem thêm: Hội diễn viên Hàn có mắt chọn kịch bản thần sầu

Dàn diễn viên Nữ Hoàng Nước Mắt: Kim Soo Hyun, Kim Ji Won tái xuất cùng những gương mặt quen thuộc 3
Màn trở lại của Kim Soo Hyun được đông đảo khán giả trông chờ

Kim Ji Won vai Hong Hae In

Hong Hae In là cháu gái của Chủ tịch của tập đoàn Queens. Cô nắm giữ chức Giám đốc thường vụ của tập đoàn kiêm Tổng Giám đốc Bách hóa Queens. Là con cháu của gia đình tài phiệt, Hae In sống như một nữ hoàng, chưa từng phải quỳ gối trước bất cứ ai. Không chỉ xinh đẹp và giàu có, cô còn rất thông minh và tài giỏi, bắt tay vào việc gì cũng đạt được thành công. Hae In có tính cách lạnh lùng, cao ngạo và tràn đầy tham vọng. Giữa lúc đang thẳng tiến đến đỉnh cao mới trong sự nghiệp, Hae In bỗng nhận được một tin sốc.

Dàn diễn viên Nữ Hoàng Nước Mắt: Kim Soo Hyun, Kim Ji Won tái xuất cùng những gương mặt quen thuộc 4
Hong Hae In

Kim Ji Won là một nữ diễn viên tài năng của màn ảnh Hàn. Cô được yêu thích bởi có diễn xuất tự nhiên, hóa thân đa dạng bất kể là vai dịu dàng, trầm tĩnh hay vai đanh đá, mạnh mẽ. Kim Ji Won được công chúng biết đến nhiều nhất qua các phim như Những Người Thừa Kế, Hậu Duệ Mặt Trời, Thanh Xuân Vật Vã,... Nữ Hoàng Nước Mắt đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên sau gần 2 năm vắng bóng kể từ Nhật Ký Tự Do Của Tôi.

Dàn diễn viên Nữ Hoàng Nước Mắt: Kim Soo Hyun, Kim Ji Won tái xuất cùng những gương mặt quen thuộc 5
Vai diễn này gợi khán giả nhớ đến vai Yoo Rachel của Kim Ji Won trong The Heirs

Dàn diễn viên phụ

Park Sung Hoon vai Yoon Eun Sung

Yoon Eun Sung là một chuyên gia trong lĩnh vực M&A (mua bán và sáp nhập). Trong giới, anh nổi tiếng là một nhà đầu tư có thể dự đoán chính xác khoản đầu tư nào sinh lời và khoản nào không, hệt như một thầy bói vậy. Bên cạnh đó, anh còn là vị cứu tinh của những tài phiệt đời thứ 3 kém tài, không viết nổi luận văn đại học nếu không có người đoán trước đề. Bởi vậy, rất nhiều người sẵn sàng chi khoản tiền lớn chỉ để có thể gặp được Eun Sung, nhằm mục đích khai thác từ anh các thông tin về đầu tư.

Được săn đón là thế nhưng thực chất, Eun Sung rất kín tiếng về đời tư của mình. Không ai biết liệu anh đã kết hôn hay chưa, tài sản hiện tại của anh là bao nhiêu và vì sao mà thỉnh thoảng anh lại quay về Hàn Quốc rồi lại rời đi.

Dàn diễn viên Nữ Hoàng Nước Mắt: Kim Soo Hyun, Kim Ji Won tái xuất cùng những gương mặt quen thuộc 6
Yoon Eun Sung

Park Sung Hoon bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2008 với các vai phụ ít đất diễn. Tuy đã từng gây ấn tượng với khán giả qua một số bộ phim nhưng phải đến năm 2023 vừa qua, khi hóa thân thành phản diện mù màu Jeon Jae Joon trong The Glory, nam diễn viên mới có cơ hội thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý hơn từ "mọt" phim trên khắp thế giới. Một số tác phẩm khác anh từng tham gia là Người Xa Lạ, Nhật Ký Đa Nhân Cách, Lục Long Tranh Bá,...

Kwak Dong Yeon vai Hong Soo Cheol

Hong Soo Cheol là em trai của Hae In, hiện đang nắm giữ chức Giám đốc điều hành tập đoàn Queens kiêm Giám đốc đại diện Siêu thị Queens. Bên ngoài là một người trưởng thành bình thường nhưng sâu bên trong tâm hồn, anh vẫn còn là một cậu nhóc cấp 2. Vì có một người chị với khí thế quá mức bức người nên Soo Cheol đã phải lớn lên dưới sự chèn ép của chị. Vì vậy mà kể cả khi đã trưởng thành, chỉ cần chạm mắt với Hae In thôi là Soo Cheol đã lập tức trở nên cảnh giác.

Kể từ khi còn nhỏ, Soo Cheol đã mơ về một hình mẫu lý tưởng duy nhất, đó là một người trái ngược hoàn toàn với Hae In. May mắn là anh thực sự đã tìm được một cô gái như vậy và kết hôn với người đó. Bởi thế, anh tự tin rằng mình đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hơn bất cứ ai.

Dàn diễn viên Nữ Hoàng Nước Mắt: Kim Soo Hyun, Kim Ji Won tái xuất cùng những gương mặt quen thuộc 7
Hong Soo Cheol

Kwak Dong Yeon là một trong những diễn viên trẻ triển vọng của Hàn Quốc. Tuy chủ yếu đảm nhận các vai phụ, nam diễn viên vẫn ghi dấu trong lòng công chúng nhờ lối diễn xuất linh hoạt, mỗi lần xuất hiện là lại thành công thu hút toàn bộ sự chú ý của người xem. Một số bộ phim tiêu biểu trong sự nghiệp Kwak Dong Yeon là Chuyện Tình Ở Gaus, Big Mouth, Vincenzo, Mây Họa Ánh Trăng,...

Lee Joo Bin vai Cheon Da Hye

Cheon Da Hye là vợ của Soo Cheol. Cô có vẻ ngoài xinh đẹp và thanh lịch, luôn hưởng ứng mọi câu pha trò của chồng. Cô luôn là người đầu tiên xuất hiện ở bữa ăn sáng của gia đình với trang phục chỉnh tề hơn bất cứ ai và điều đó khiến ông nội chồng của cô - Chủ tịch Hong Man Dae hết sức hài lòng. Da Hye là mẫu người vừa có hiểu biết, vừa tinh tế, nhạy bén, lễ phép, giỏi các lễ nghi đến mức khiến người khác tự hỏi làm sao một cô gái trẻ như cô lại có thể giỏi đối nhân xử thế đến thế.

Dàn diễn viên Nữ Hoàng Nước Mắt: Kim Soo Hyun, Kim Ji Won tái xuất cùng những gương mặt quen thuộc 8
Cheon Da Hye

Lee Joo Bin là một nữ diễn viên kiêm người mẫu. Cô có gia tài phim ảnh khá khiêm tốn, thường đóng các vai phụ. Nhờ diễn xuất tự nhiên, tròn trịa cùng ngoại hình mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch, Lee Joo Bin nhận được nhiều cảm tình từ khán giả. Cô từng tham gia một số tựa phim như Phi Vụ Triệu Đô Hàn Quốc, Bác Sĩ Luật Sư, Tìm Em Trong Ký Ức, Tiểu Sử Chàng Nokdu,...

Kim Gab Soo vai Hong Man Dae

Hong Man Dae là Chủ tịch của tập đoàn Queens, là ông nội của Hae In và Soo Cheol. Ông là một người có tham vọng lớn, kể cả khi đã lớn tuổi vẫn không từ bỏ được đam mê danh vọng và tiền tài. Càng có tuổi, ông càng trở nên đa nghi hơn. Người duy nhất mà ông tin tưởng hơn cả con cháu mình là Mo Seul Hee - người phụ nữ đã ở cạnh chăm sóc ông suốt 30 năm qua dù không được ông trao cho một danh phận chính thức nào.

Dàn diễn viên Nữ Hoàng Nước Mắt: Kim Soo Hyun, Kim Ji Won tái xuất cùng những gương mặt quen thuộc 9
Diễn viên gạo cội Kim Gab Soo từng góp mặt trong các phim Hospital Playlist, The K2, Câu Chuyện Hai Chị Em,...

Lee Mi Sook vai Mo Seul Hee

Mo Seul Hee là người đã sống chung và tận tình chăm sóc Chủ tịch Hong trong 30 năm. Xuyên suốt khoảng thời gian ấy, bà chưa từng yêu cầu ông cưới mình hay đòi hỏi bất cứ lợi ích gì từ ông. Dù Chủ tịch Hong đã tin vào lòng thành của bà, nhưng những người xung quanh vẫn cho rằng một khi Chủ tịch qua đời, bà sẽ lật mặt. Thế nhưng, Seul Hee vẫn kiên quyết khẳng định rằng bà không hề quan tâm đến gia sản khổng lồ lẫn việc được ghi danh vào hộ khẩu của gia đình Chủ tịch.

Dàn diễn viên Nữ Hoàng Nước Mắt: Kim Soo Hyun, Kim Ji Won tái xuất cùng những gương mặt quen thuộc 10
Lee Mi Sook từng góp mặt trong các phim Cuộc Hôn Nhân Hoàn Hảo, Chảo Lửa Tình Yêu, Nhiệt Độ Tình Yêu,...

Jung Jin Young vai Hong Beom Joon

Hong Beom Joon là cha của Hae In, hiện đang là Phó Chủ tịch tập đoàn Queens. Dù sinh ra là con trai của nhà tài phiệt nhưng ông không có tham vọng cao về quyền lực, cũng không thích những việc tranh giành, đấu đá. Ông không muốn trở thành một người giống cha mình. Sau khi lập gia đình, ông đã nỗ lực hết sức để trở thành một trụ cột gia đình đáng tin cậy. Ông rất gắn bó với các con của mình, đặc biệt là Hae In.

Dàn diễn viên Nữ Hoàng Nước Mắt: Kim Soo Hyun, Kim Ji Won tái xuất cùng những gương mặt quen thuộc 11
Jung Jin Young từng góp mặt trong các phim Nhà Vua Và Chàng Hề, Dong Yi, Bulgasal: Trường Sinh Bất Tử,...

Na Young Hee vai Kim Seon Hwa

Kim Seon Hwa là mẹ của Hae In, hiện đang điều hành câu lạc bộ VVIP của Bách hóa Queens. Mối quan hệ giữa bà với con gái Hae In vốn đã không tốt, sau khi biết về chuyện hôn nhân của cô thì mối quan hệ giữa hai người càng tệ hơn. Cũng vì vậy mà bà càng thêm thiên vị con trai Soo Cheol. Mỗi khi Soo Cheol bị ông nội mắng, bà luôn cho rằng đó là lỗi của Hae In.

Dàn diễn viên Nữ Hoàng Nước Mắt: Kim Soo Hyun, Kim Ji Won tái xuất cùng những gương mặt quen thuộc 12
Na Young Hee từng góp mặt trong các phim One the Woman, Cuộc Sống Thượng Lưu, Huyền Thoại Biển Xanh, Vì Sao Đưa Anh Đến,...

Kim Jung Nan vai Hong Beom Ja

Hong Beom Ja là con gái út của Chủ tịch Hong Man Dae. Cô căm thù Mo Seul Hee vì cho rằng tại bà mà mẹ mình mới qua đời vì huyết áp cao dù tuổi còn trẻ. Tất nhiên, cô cũng không có mối quan hệ tốt với cha mình.

Dàn diễn viên Nữ Hoàng Nước Mắt: Kim Soo Hyun, Kim Ji Won tái xuất cùng những gương mặt quen thuộc 13
Kim Jung Nan từng góp mặt trong các phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt, Hạ Cánh Nơi Anh, Sky Castle,...

Kim Joo Ryung vai Grace Go

Grace Go là một bà mối nổi tiếng, từng có thời kỳ mà hôn sự nếu không thông qua ý kiến của cô thì đều không được tổ chức. Người của tập đoàn Queens xem cô như cố vấn cao cấp của họ. Cô có tâm tư bí ẩn và phúc tạp, tựa như một con rắn độc cuộn tròn giữa gia tộc Queens vậy.

Dàn diễn viên Nữ Hoàng Nước Mắt: Kim Soo Hyun, Kim Ji Won tái xuất cùng những gương mặt quen thuộc 14
Kim Joo Ryung từng góp mặt trong các phim Dưa Hấu Lấp Lánh, Sự Trả Thù Của Người Thứ Ba, Trò Chơi Con Mực,...

Một số diễn viên phụ khác

Jeon Bae Soo vai Baek Doo Kwan

Dàn diễn viên Nữ Hoàng Nước Mắt: Kim Soo Hyun, Kim Ji Won tái xuất cùng những gương mặt quen thuộc 15
Cha của Hyun Woo

Hwang Young Hee vai Jeon Bong Ae

Dàn diễn viên Nữ Hoàng Nước Mắt: Kim Soo Hyun, Kim Ji Won tái xuất cùng những gương mặt quen thuộc 16
Mẹ của Hyun Woo

Kim Do Hyun vai Baek Hyun Tae

Dàn diễn viên Nữ Hoàng Nước Mắt: Kim Soo Hyun, Kim Ji Won tái xuất cùng những gương mặt quen thuộc 17
Anh trai của Hyun Woo

Jang Yoon Joo vai Baek Mi Seon

Dàn diễn viên Nữ Hoàng Nước Mắt: Kim Soo Hyun, Kim Ji Won tái xuất cùng những gương mặt quen thuộc 18
Chị gái của Hyun Woo

Kim Young Min vai Young Song

Dàn diễn viên Nữ Hoàng Nước Mắt: Kim Soo Hyun, Kim Ji Won tái xuất cùng những gương mặt quen thuộc 19
Dân làng Yongdu, có tính cách trầm tĩnh, vị tha, không ham danh vọng hay tiền tài

Park Jung Pyo vai Choon Sik

Dàn diễn viên Nữ Hoàng Nước Mắt: Kim Soo Hyun, Kim Ji Won tái xuất cùng những gương mặt quen thuộc 20
Dân làng Yongdu, tự nhận bản thân là cánh tay phải đắc lực của Doo Kwan, nhờ đó mà hưởng được nhiều lợi ích

Sim Woo Sung vai Park Seok Hoon

Dàn diễn viên Nữ Hoàng Nước Mắt: Kim Soo Hyun, Kim Ji Won tái xuất cùng những gương mặt quen thuộc 21
Hội trưởng Hội Thanh niên của làng Yongdu, đối thủ của Doo Kwan

Park Seong Yeon vai Kang Mi

Dàn diễn viên Nữ Hoàng Nước Mắt: Kim Soo Hyun, Kim Ji Won tái xuất cùng những gương mặt quen thuộc 22
Vợ của Choon Sik, là nơi khởi nguồn của mọi tin đồn

Lee Soo Ji vai Bang Sil

Dàn diễn viên Nữ Hoàng Nước Mắt: Kim Soo Hyun, Kim Ji Won tái xuất cùng những gương mặt quen thuộc 23
Một người chị quen biết với Hyun Woo từ nhỏ, luôn tin rằng bản thân là tình đầu của Hyun Woo

Yoon Bo Mi vai Thư ký Na

Dàn diễn viên Nữ Hoàng Nước Mắt: Kim Soo Hyun, Kim Ji Won tái xuất cùng những gương mặt quen thuộc 24
Thư ký của Hae In, đã kết hôn 3 năm có con nhỏ, thỉnh thoảng cũng trò chuyện với Hae In về các vấn đề hôn nhân và cuộc sống

Moon Tae Yoo vai Kim Yang Gi

Dàn diễn viên Nữ Hoàng Nước Mắt: Kim Soo Hyun, Kim Ji Won tái xuất cùng những gương mặt quen thuộc 25
Là một luật sư và là bạn đại học của Hyun Woo, là người bạn duy nhất mà Hyun Woo tin tưởng để tâm sự chuyện riêng

Jung Ji Hwan vai Thư ký của Hyun Woo

Dàn diễn viên Nữ Hoàng Nước Mắt: Kim Soo Hyun, Kim Ji Won tái xuất cùng những gương mặt quen thuộc 26
 

Với sự tham gia của dàn diễn viên thực lực trên, không có gì khó hiểu khi khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào Nữ Hoàng Nước Mắt. Cùng chờ xem liệu bộ phim có trở thành một "cú hit" mới trong sự nghiệp của biên kịch Park Ji Eun và bộ đôi diễn viên Kim Soo Hyun - Kim Ji Won không nhé! 

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.