Dàn diễn viên Chuyện Tình Ở Gaus (Gaus Electronics): Ngoài Kwak Dong Yeon còn những ai?

(VOH) - Bộ phim hài Gaus Electronics vừa lên sóng ngày 30/9 vừa rồi. Bên cạnh chàng diễn viên đang lên Kwak Dong Yeon, dàn cast trẻ trung của phim cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Chuyện Tình Ở Gaus (Gaus Electronics) là dự án phim mới của đài ENA, được chuyển thể từ webtoon cùng tên khá nổi tiếng tại Hàn Quốc của tác giả Kwak Baek Soo. Nội dung phim xoay quanh đời sống công sở và tình cảm của các nhân viên thuộc Bộ phận Tiếp thị 3 công ty Gaus Electronics. Các nhân viên văn phòng với những nét tính cách độc đáo, kết hợp với kịch bản nhiều tình huống oái ăm, dở khóc dở cười, Gaus Electronics hứa hẹn sẽ là một bộ phim hài "cười ra nước mắt", giúp khán giả thư giãn tâm trí sau cả ngày làm việc mệt mỏi.

Dàn diễn viên Chuyện Tình Ở Gaus (Gaus Electronics): Ngoài Kwak Dong Yeon còn những ai? 1
 

Sau khi lên sóng, bộ phim nhanh chóng gây chú ý bởi nội dung vừa quen thuộc lại vừa hài hước. Bên cạnh đó, dàn diễn viên của phim cũng tạo được những ấn tượng đặc sắc riêng.

Dàn diễn viên Chuyện Tình Ở Gaus (Gaus Electronics): Ngoài Kwak Dong Yeon còn những ai? 2
 

Thông tin phim Chuyện Tình Ở Gaus

  • Tên gốc: 가우스 전자
  • Tên khác: Gaus Electronics
  • Nguyên tác: 가우스 전자 - Kwak Baek Soo
  • Ngày phát sóng: 30/9/2022
  • Đơn vị phát sóng ở Hàn Quốc: ENA, Seezn, Olleh TV
  • Đơn vị phát sóng ở Việt Nam: TV360, VieOn
  • Biên kịch: Seo Han Na, Kang Go Eun
  • Đạo diễn: Park Jun Su
  • Thể loại: Hài hước, công sở, đời thường, tình cảm
  • Số tập: 12
  • Lịch chiếu: Thứ 6 và thứ 7 hàng tuần, 21:00 (giờ KST)
Dàn diễn viên Chuyện Tình Ở Gaus (Gaus Electronics): Ngoài Kwak Dong Yeon còn những ai? 3
 

Dàn diễn viên chính toàn những cái tên trẻ trung và đầy tiềm năng

Kwak Dong Yeon vai Lee Sang Sik

Lee Sang Sik là một nhân viên thuộc Bộ phận Tiếp thị 3 tại công ty Gaus Electronics, có tính tình vui vẻ, nhiệt tình, tốt bụng nhưng lại kém tinh tế. Anh cũng khá cực đoan trong việc bảo vệ những điều mà anh tin tưởng, sẵn sàng phản bác bất cứ ai nếu như người đó có lời nói trái với lẽ thường, dù người đó có là tiền bối của anh. Chính vì những nét tình cách này mà Sang Sik vừa dễ bị lợi dụng, lại vừa thường xuyên gặp rắc rối ở công ty.

Dàn diễn viên Chuyện Tình Ở Gaus (Gaus Electronics): Ngoài Kwak Dong Yeon còn những ai? 4
 

Kwak Dong Yeon sinh năm 1997, là một diễn viên chăm chỉ, có diễn xuất tốt và rất chịu khó thay đổi hình tượng. Anh bắt đầu nhận được sự chú ý của công chúng từ khi vào vai cận vệ Kim Byung Yeon trong Mây Họa Ánh Trăng. Trong năm 2021 - 2022, nam diễn viên liên tục gây ấn tượng qua các bộ phim Vincenzo, Big Mouth, Bỗng Dưng Trúng Số. Hiện anh đang được xem là một trong những sao trẻ sáng giá nhất của màn ảnh Hàn.

Xem thêm: Những bộ phim hay nhất của chàng "Jerry" Kwak Dong Yeon

Go Sung Hee vai Cha Na Rae

Cha Na Rae là trợ lý trưởng Bộ phận Tiếp thị 3 tại công ty Gaus Electronics. Tuy năng lực làm việc và các kĩ năng xã hội đều tốt nhưng Na Rae lại là người rất dễ nổi nóng. Vì những rắc rối Lee Sang Sik gây ra mà cô phải thường xuyên đau đầu tìm cách giải quyết.

Dàn diễn viên Chuyện Tình Ở Gaus (Gaus Electronics): Ngoài Kwak Dong Yeon còn những ai? 5
 

Go Sung Hee sinh năm 1990. Với chiều cao ấn tượng, vóc dáng đẹp cùng nhan sắc mang cảm giác trưởng thành và sắc lạnh, Go Sung Hee dễ dàng thu hút ánh nhìn của khán giả mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh. Trong sự nghiệp của mình, cô thường hay đảm nhận các vai cá tính hoặc gai góc, nổi bật nhất có thể kể đến như cô dấu có quá khứ bí ẩn Joo Young trong My Beautiful Bride, công tố viên cao ngạo Shin Hee Min trong While You Were Sleeping, vai người mẹ vô trách nhiệm Ja Young trong Mother,... Diễn xuất của Go Sung Hee cũng được đánh giá là ổn định, tuy nhiên, cô vẫn chưa có nhiều cơ hội tỏa sáng.

Kang Min Ah vai Geon Gang Mi

Geon Gang Mi cũng là nhân viên thuộc Bộ phận Tiếp thị 3, là hoa khôi của cả công ty. Cô có được sắc vóc như hiện tại là nhờ quá trình kiêng khem kham khổ. Thế nhưng mỗi khi say rượu, Gang Mi sẽ biến thành một con người khác: cô sẽ không kiềm chế cơn thèm ăn của mình lại mà bắt đầu ăn như vũ bão. Vì vậy mà cô có biệt danh là Hulk.

Dàn diễn viên Chuyện Tình Ở Gaus (Gaus Electronics): Ngoài Kwak Dong Yeon còn những ai? 6
 

Kang Min Ah bắt đầu sự nghiệp với tư cách diễn viên nhí. Cô thường nhận đóng các web-drama, các vai thời niên thiếu của nhân vật chính hoặc các vai phụ như bạn thân của nhân vật chính,... Kang Min Ah bắt đầu được biết đến nhiều hơn từ khi vào vai Choi Soo Ah trong True Beauty.

Bae Hyun Sung vai Baek Ma Tan

Baek Ma Tan là người thừa kế của tập đoàn Power, đối thủ của Gaus Electronics. Anh muốn được trải nghiệm cuộc sống của người bình thường và muốn thoát khỏi sự kiểm soát của gia đình nên đã xin vào làm ở Gaus Electronics.

Dàn diễn viên Chuyện Tình Ở Gaus (Gaus Electronics): Ngoài Kwak Dong Yeon còn những ai? 7
 

So với 3 diễn viên chính còn lại, Bae Hyun Sung ít kinh nghiệm diễn xuất hơn vì anh chỉ mới bắt đầu sự nghiệp từ năm 2018. Tuy vậy, các phim mà Bae Hyun Sung từng tham gia đều là những phim khá nổi tiếng. Đó là những phim Thư Ký Kim Sao Thế, Vô Tình Tìm Thấy Haru, Hospital Playlist, Our Blues,...

Dàn diễn viên phụ quen mặt với khán giả

Baek Hyun Jin vai Ki Sung Nam

Dàn diễn viên Chuyện Tình Ở Gaus (Gaus Electronics): Ngoài Kwak Dong Yeon còn những ai? 8
Ki Sung Nam là Phó Bộ phận Tiếp thị 3, một người hay "dạy đời" nhân viên.

Mọt phim Hàn có lẽ không còn xa lạ gì với diễn viên Baek Hyun Jin. Ông thường đảm nhiệm các vai diễn mang hơi hướng phản diện trên màn ảnh Hàn Quốc. Một số bộ phim tiêu biểu của ông là: Taxi Driver, The Devil Judge, Happiness,...

Heo Jung Do vai Wi Jang Byung

Dàn diễn viên Chuyện Tình Ở Gaus (Gaus Electronics): Ngoài Kwak Dong Yeon còn những ai? 9
Wi Jang Byung là Trưởng Bộ phận Tiếp thị 3, một người luôn mỉm cười bất cứ hoàn cảnh nào.

Heo Jung Do cũng là một gương mặt quen thuộc trong làng phim Hàn. Những phim ông từng tham gia diễn xuất là W: Two Worlds, The Rebel, Youth of May,...

Go Woori vai Sung Hyung Mi

Dàn diễn viên Chuyện Tình Ở Gaus (Gaus Electronics): Ngoài Kwak Dong Yeon còn những ai? 10
Sung Hyung Mi là 1 trong 2 quản lý Bộ phận Tiếp thị 3, một người tài giỏi, luôn bình tĩnh giải quyết mọi việc tốt đẹp với một khuôn mặt không biểu cảm.

Go Woori vốn xuất thân là idol, cô là thành viên của nhóm Rainbow từng khá đình đám trong làng nhạc Kpop. Sau khi Rainbow tan rã vào năm 2016, Woori lựa chọn theo con đường diễn xuất, nhưng cho đến nay cô vẫn chưa có vai diễn nào thật sự ấn tượng.

Xem thêm: Các thành viên Rainbow hội ngộ mừng đám cưới thành viên Woori, cho thấy tình chị em bền chặt theo năm tháng

Jeon Suk Chan vai Cha Wa Wa

Dàn diễn viên Chuyện Tình Ở Gaus (Gaus Electronics): Ngoài Kwak Dong Yeon còn những ai? 11
Cha Wa Wa là quản lý Bộ phận Tiếp thị 3 còn lại, đã gần 40 tuổi nhưng thay vì lo việc hôn nhân thì anh lại lo cho sự rụng tóc của mình hơn.

Baek Soo Jang vai Kim Moon Hak

Dàn diễn viên Chuyện Tình Ở Gaus (Gaus Electronics): Ngoài Kwak Dong Yeon còn những ai? 12
Kim Moon Hak là trợ lý trưởng Bộ phận Tiếp thị 3, có ước mơ trở thành tiểu thuyết gia.

Cho Jung Chi vai Na Moo Myung

Dàn diễn viên Chuyện Tình Ở Gaus (Gaus Electronics): Ngoài Kwak Dong Yeon còn những ai? 13
Na Moo Myung cũng là trợ lý trưởng Bộ phận Tiếp thị 3, một người gần như tàng hình ở chốn công sở.

Một số diễn viên phụ và khách mời khác

Dàn diễn viên Chuyện Tình Ở Gaus (Gaus Electronics): Ngoài Kwak Dong Yeon còn những ai? 14
Yoon Park vai Bae Soo Jin
Dàn diễn viên Chuyện Tình Ở Gaus (Gaus Electronics): Ngoài Kwak Dong Yeon còn những ai? 15
Lee So Hee vai Mo Hae Young, crush của nam chính Sang Sik
Dàn diễn viên Chuyện Tình Ở Gaus (Gaus Electronics): Ngoài Kwak Dong Yeon còn những ai? 16
Kim Ji Sung vai Choi Dal Soon

Teaser và highlight của Gaus Electronics

Teaser:

Highlight:

Có thể thấy, sau một mùa phim khá căng thẳng với Big Mouth, Little Women, Adamas,... thì Gaus Electronics với nội dung đơn giản, hài hước cùng dàn diễn viên trẻ trung như một làn gió tươi mát mới với khán giả. Bên cạnh đó, phim lấy bối cảnh công sở đời thường và gần gũi, càng giúp người xem thêm đồng cảm với nhân vật và tình tiết của phim, nhờ đó mà trải nghiệm xem phim cũng thêm phần chân thật, sống động.

Gaus Electronics đã được mua bản quyền bởi TV360 và VieOn, hiện đang phát sóng song song với đài truyền hình Hàn Quốc vào tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần.

Cùng VOH cập nhật các thông tin mới nhất về phim ảnh tại Tin Phim VOH nhé!

Ảnh và video: Internet