Nhật Ký Mối Tình Điền Viên: Joy (Red Velvet) và dàn diễn viên tuy lạ mà quen!

(VOH) - Nàng idol Joy của nhóm nữ đình đám Red Velvet lại tiếp tục thử sức với lĩnh vực phim ảnh. Đồng hành cùng cô lần này là những gương mặt khá mới trong làng phim Hàn.

Nhật Ký Mối Tình Điền Viên là webdrama mới của Hàn Quốc, được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng cùng tên và do tập đoàn Kakao sản xuất. Trước cả khi lên sóng, bộ phim tạo được ấn tượng tốt nhờ nội dung mang tính chữa lành cùng các cảnh quay đồng quê "mát mắt". Đặc biệt, sự góp mặt của nàng idol đình đám Joy (Red Velvet) trong vai nữ chính càng giúp bộ phim nhận được nhiều sự chú ý hơn.

Nhật Ký Mối Tình Điền Viên: Joy (Red Velvet) và dàn diễn viên tuy lạ mà quen! 1
 

Thông thường, webdrama của Hàn Quốc là sân chơi dành cho các diễn viên mới thể hiện năng lực. Ở Nhật Ký Mối Tình Điền Viên, người xem cũng dễ dàng nhận thấy các gương mặt sánh đôi với Joy đều khá lạ lẫm. Nhưng tìm hiểu kĩ hơn, bạn sẽ nhận ra họ quen thuộc hơn mình tưởng đấy!

Thông tin phim Nhật Ký Mối Tình Điền Viên

  • Tựa gốc: 어쩌다 전원일기
  • Tựa khác: Nhật Ký Mối Tình Điền Viên, Once Upon a Small Town, Unexpected Country Diary
  • Nguyên tác: 어쩌다가 전원일기 - Park Ha Min (phát hành năm 2019)
  • Ngày phát sóng: 5/9/2022
  • Đơn vị phát sóng: KakaoTV, Netflix
  • Biên kịch: Baek Eun Kyung
  • Đạo diễn: Kwon Seok Jang
  • Thể loại: Tình cảm, hài hước
  • Số tập: 12
  • Thời lượng mỗi tập: 30 - 35 phút
  • Lịch chiếu: Thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần, lúc 19:00 (giờ KST)
Nhật Ký Mối Tình Điền Viên: Joy (Red Velvet) và dàn diễn viên tuy lạ mà quen! 2
 

Diễn viên chính Nhật Ký Mối Tình Điền Viên

Joy (Park Soo Young) vai Ahn Ja Young

Ja Young là một nữ cảnh sát của làng Heedong. Cô là một người thân thiện, hòa đồng, được mệnh danh là "thánh ngoại giao của Heedong". Ở ngôi làng này, không ai là không yêu quý Ja Young, cũng không ai là không cần đến Ja Young. Chỉ cần Ja Young xuất hiện, bất cứ cuộc tranh cãi nào cũng đều được giải quyết êm đẹp.

Nhật Ký Mối Tình Điền Viên: Joy (Red Velvet) và dàn diễn viên tuy lạ mà quen! 3
 

Nếu bạn là một người quan tâm đến nền giải trí của Hàn Quốc nói chung thì hẳn là không còn xa lạ gì với em kế út của Red Velvet - Joy. Trước Nhật Ký Mối Tình Điền Viên, Joy đã từng tham gia vài bộ phim, nhưng lần nào cũng nhận về phản ứng trái chiều vì diễn xuất kém tự nhiên.

Nhật Ký Mối Tình Điền Viên: Joy (Red Velvet) và dàn diễn viên tuy lạ mà quen! 4
 

Tuy nhiên, với bộ phim này, Joy nhận về khá nhiều bình luận tích cực ngay từ những trailer đầu tiên. Có thể thấy diễn xuất cô đã có tiến bộ hơn trước. Cùng chờ xem Ahn Ja Young có phải vai diễn bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của Joy không nhé!

Xem thêm: Nhìn những bức ảnh này mới thấy, Joy (Red Velvet) đích thị là cô nàng 'hai mặt'

Choo Young Woo vai Han Ji Yul

Han Ji Yul là một bác sĩ thú y sinh ra và lớn lên ở chốn thành thị hối hả, nhưng buộc phải về ngôi làng thôn quê Heedong để tiếp quản phòng khám thú y do ông của anh mở. Ji Yul có tính tình khá cộc cằn, lạnh lùng. Nguyên tắc của anh là làm tốt việc của mình và không chõ mũi vào việc của người khác. Là trai thành thị chính hiệu, tất nhiên, lối sống nơi thôn quê đối với anh không hề dễ dàng.  Thế rồi Ji Yul gặp Ja Young, một người có tính cách trái ngược với anh. Từ đây, cuộc sống của anh dần thay đổi.

Nhật Ký Mối Tình Điền Viên: Joy (Red Velvet) và dàn diễn viên tuy lạ mà quen! 5
 

Choo Young Woo sinh năm 1999, mới bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2021. Nếu bạn là fan dòng phim boy love của Hàn Quốc, hẳn sẽ nhận ra Choo Young Woo chính là nam chính Song Shi On của You Make Me Dance. Ngoài ra, anh còn xuất hiện trong Police University (Krystal và Jung Jin Young đóng chính) và School 2021 (Center chung cuộc Produce X 101 Yohan đóng chính).

Nhật Ký Mối Tình Điền Viên: Joy (Red Velvet) và dàn diễn viên tuy lạ mà quen! 6
 

Young Woo từng được đề cử giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải phim truyền hình đài KBS nhờ màn thể hiện ấn tượng trong Police University và School 2021.

Nhật Ký Mối Tình Điền Viên: Joy (Red Velvet) và dàn diễn viên tuy lạ mà quen! 7
 

Baek Sung Chul vai Lee Sang Hyun

Sang Hyun là bạn từ nhỏ của Ja Young và là con trai một của trưởng thôn Heedong, người thừa kế vườn đào nức tiếng của làng. Mẫu người như Sang Hyun được xem là hiếm thấy trong nội bộ dân làng Heedong bởi vừa có ngoại hình điển trai, vừa có tính cách tử tế, tinh tế và thật thà. Vì vậy, ở làng này anh được mệnh danh "chàng trai có sức hấp dẫn không thể chối từ". Không biết từ lúc nào, Sang Hyun đã thầm thích Ja Young.

Nhật Ký Mối Tình Điền Viên: Joy (Red Velvet) và dàn diễn viên tuy lạ mà quen! 8
 

So với Choo Young Woo, Baek Sung Chul có phần "lạ mặt" hơn với phần đông khán giả. Tuy chưa có cơ hội bật lên, nhưng ở những bộ phim trước, anh chàng đã có cơ hội hợp tác với những tên tuổi khủng. Đó là The Witch's Dinner do Song Ji Hyo và Nam Ji Hyun đóng chính, Inspector Koo do "quốc bảo nhan sắc" Lee Young Ae đóng chính. Với Nhật Ký Mối Tình Điền Viên, hy vọng anh chàng sẽ có dịp chứng minh được thực lực của mình và thu hút thêm nhiều sự quan tâm hơn.

Nhật Ký Mối Tình Điền Viên: Joy (Red Velvet) và dàn diễn viên tuy lạ mà quen! 9
 

Diễn viên phụ Nhật Kí Mối Tình Điền Viên

Jung Suk Yong vai Hwang Man Sung

Hwang Man Sung là cảnh sát trưởng của sở cảnh sát làng Heedong.

Nhật Ký Mối Tình Điền Viên: Joy (Red Velvet) và dàn diễn viên tuy lạ mà quen! 10
 

Diễn viên Jung Suk Yong là một tên tuổi quen thuộc chuyên trị các vai phụ trên màn ảnh lớn và màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Một số bộ phim tiêu biểu của ông là Move To Heaven, Mouse, Arthdal Chronicles,...

Baek Ji Won vai Jang Se Ryeon

Jang Se Ryeon là hội trưởng hội phụ nữ của làng Heedong. Cô hay dùng sự thân thiện như một cái cớ cho mỗi lần có hành động vượt quá giới hạn. Tuy vậy, cô là người thể hiện rõ nhất những đặc điểm và tấm lòng của người dân quê chân chất.

Nhật Ký Mối Tình Điền Viên: Joy (Red Velvet) và dàn diễn viên tuy lạ mà quen! 11
 

Nữ diễn viên Baek Ji Won cũng là một gương mặt chuyên trị các vai phụ trong làng phim Hàn. Vai diễn được biết đến gần đây nhất của cô là giám đốc Han Seon Young của công ty luật Hanbada trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo. Ngoài ra, cô còn tham gia một số bộ phim như Snowdrop, Melancholia, Do You Like Brahms?,...

Park Ye Ni vai Young Suk

Young Suk là một y tá tỉ mỉ và chuyên nghiệp trong công việc. Tuy nhiên, thỉnh thoảng cô cũng khiến người xung quanh hoang mang bởi những lời nói và hành động bất thường của mình.

Nhật Ký Mối Tình Điền Viên: Joy (Red Velvet) và dàn diễn viên tuy lạ mà quen! 12
 

Park Ye Ni chỉ mới bắt đầu tham gia diễn xuất được 2 năm, nhưng cô thường được đánh giá là có diễn xuất tự nhiên. Nếu bạn đã từng xem bộ phim You Are My Spring của Seo Hyun Jin, hẳn bạn sẽ nhớ được cô nhân viên lễ tân Heo Yoo Kyung, cấp dưới hoạt ngôn của nữ chính Kang Da Jeong. Cô nàng hài hước ấy không ai khác chính là Park Ye Ni.

Với vai diễn Young Suk có tính cách sảng khoái trong Nhật Ký Mối Tình Điền Viên, có vẻ Ye Ni sẽ tiếp tục là một nhân tố gây hài duyên dáng.

Park Ji Ah vai Cha Yeon Hong

Cha Yeon Hong là thư ký của hội phụ nữ làng Heedong. Cũng như hội trưởng Se Ryeon, Yeon Hong có tính tò mò và luôn là người có hứng thú nhất mỗi khi trong làng xảy ra tranh cãi hay có chuyện lạ.

Nhật Ký Mối Tình Điền Viên: Joy (Red Velvet) và dàn diễn viên tuy lạ mà quen! 13
 

Ha Yul Ri vai Choi Min

Choi Min là một bác sĩ thú y thuộc một ty dược nước ngoài. Cô vừa xinh đẹp lại thông minh tài giỏi, là một nữ bác sĩ cực kì hiếu thắng, không thích chịu thua trước bất kì ai và luôn muốn người xung quanh nhìn nhận mình bởi năng lực làm việc.

Nhật Ký Mối Tình Điền Viên: Joy (Red Velvet) và dàn diễn viên tuy lạ mà quen! 14
 

Ngoài Nhật Ký Mối Tình Điền Viên, Ha Yul Ri từng tham gia một số bộ phim như Today's Webtoon, Cổ Tay Áo Màu Đỏ, Bầu Trời Rực Đỏ,...

Roh Jae Won vai Yoon Geun Mo

Là một cảnh sát của làng Heedong và là động lực khiến Ja Young quyết định thi vào ngành cảnh sát. Anh là một cảnh sát rất nhiệt huyết, kiên cường bất khuất nhưng lại khá ngây ngô, kém tinh tế trong việc đoán ý người khác.

Nhật Ký Mối Tình Điền Viên: Joy (Red Velvet) và dàn diễn viên tuy lạ mà quen! 15
 

Một số diễn viên phụ khác

Kim Young Sun vai Park Mal Geum

Nhật Ký Mối Tình Điền Viên: Joy (Red Velvet) và dàn diễn viên tuy lạ mà quen! 16
 

Hội trưởng hội phụ nữ của làng Majeong, kế bên làng Heedong

Yoo Yeon vai Mo Kyung Ok

Nhật Ký Mối Tình Điền Viên: Joy (Red Velvet) và dàn diễn viên tuy lạ mà quen! 17
 

Trưởng đội hành động của hội phụ nữ, là một người phụ nữ bí ẩn với ánh mắt sắc bén đáng sợ

Na Chul vai Yun Hyung

Nhật Ký Mối Tình Điền Viên: Joy (Red Velvet) và dàn diễn viên tuy lạ mà quen! 18
 

Tiền bối thân thiết nhất của Han Ji Yul

Jung Si Yul vai Kim Seon Dong

Nhật Ký Mối Tình Điền Viên: Joy (Red Velvet) và dàn diễn viên tuy lạ mà quen! 19
Jung Si Yul và Joy trong phim

Một cậu bé ở làng Heedong. Với ngoại hình đáng yêu cùng diễn xuất tự nhiên, Jung Si Yul đang là một trong những diễn viên nhí triển vọng của màn ảnh Hàn. Cậu bé từng tham gia một số bộ phim như Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, Bạn Trai Tôi là Hồ Ly, Quân Vương Bất Diệt, School 2021,...

Xem thêm: Nhìn lại sự nghiệp dàn sao nhí Hàn Quốc đình đám ngày ấy, lứa sao nhí mới có ai đủ sức sánh ngang?

Nội dung chính Nhật Kí Mối Tình Điền Viên

Han Ji Yul là một bác sĩ thú y đang sống yên ổn ở Seoul phồn hoa thì bị lừa trở về ngôi làng Heedong quê mùa tiếp quản phòng khám thú y của ông trong khi ông bà anh lên đường du lịch. Tại đây, anh gặp được nữ cảnh sát Ahn Ja Young, "thánh ngoại giao của làng Heedong", người dường như có mặt ở khắp mọi ngóc ngách của ngôi làng này.

Vốn đã quen với cuộc sống nơi thành thị, với lối sống "đèn nhà ai nấy rạng", Ji Yul hoàn toàn không thích ứng được với sự quan tâm, thân thiện quá mức ở thôn quê. Mỗi ngày anh đều mong có thể sớm thoát khỏi làng Heedong, nhưng rồi qua những lần tiếp xúc với Ja Young, những kí ức và cảm xúc vốn đã giấu kín trong lòng anh dần trỗi dậy. Cuộc sống Ji Yul cũng dần có sự biến đổi.

Nhật Ký Mối Tình Điền Viên được đạo diễn bởi Kwon Seok Jang, người đứng sau thành công của các siêu phẩm như Bossam: Đánh Cắp Số Phận (SNSD Yuri và Jung Il Woo đóng chính), Nàng Công Chúa Của Tôi (Kim Tae Hee và Song Seung Hun đóng chính), Pasta (Gong Hyo Jin và Lee Sun Kyun đóng chính),... Thêm vào đó còn có dàn diễn viên trẻ như mang theo một làn gió mới, ẩn chứa nhiều tiềm năng và nhiều bất ngờ chờ được người xem khám phá.

Với nội dung đơn giản, nhẹ nhàng cùng bối cảnh làng quê thanh bình, Nhật Ký Mối Tình Điền Viên hứa hẹn sẽ là một bộ phim mang đến cho khán giả những giờ phút thư giãn thoải mái giữa lúc làng phim Hàn đang ngập tràn những tác phẩm có nội dung phức tạp, u ám. Nếu bạn đang muốn tìm đến một câu chuyện hài hước, đáng yêu và dễ hiểu, còn ngại gì mà không đón xem Nhật Ký Mối Tình Điền Viên vào các ngày thứ 2, thứ 3 và thứ 4 hàng tuần trên Netflix nào!

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về các bộ phim thú vị tại Tin phim VOH.

(Ảnh và video: Internet)