Dàn diễn viên phim The Law Cafe: Những cực phẩm nào sẽ đồng hành cùng Lee Seung Gi và Lee Se Young?

(VOH) - The Law Cafe đang là cái tên đầy tiềm năng bứt phá trong đợt phim lên sóng tháng 9/2022. Bên cạnh Lee Seung Gi và Lee Se Young, còn những cái tên nào sẽ góp mặt tạo nên Tiệm Cafe Luật này?

Tiệm Cafe Luật (The Law Cafe) được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng Love According to the Law nổi tiếng của tác giả Noh Seung Ah. Bộ phim được đạo diễn bởi Lee Eun Jin, người đứng sau thành công của Vua Bánh Mì Kim Tak GooSếp Kim Đại Tài.

Dàn diễn viên phim The Law Cafe: Những cực phẩm nào sẽ đồng hành cùng Lee Seung Gi và Lee Se Young? 1
 

Trong năm 2022, Hàn Quốc đã cho lên sóng kha khá phim về đề tài luật pháp, thậm chí bộ phim ngay trước The Law CafeCafe Minamdang cũng là một phim cùng chủ đề: vừa có tiệm cafe, vừa có pháp luật và điều tra án. Tuy nhiên, trong khi đa số các phim luật pháp từ đầu năm đến nay đều tập trung nhiều vào khía cạnh giải quyết các bí ẩn thì The Law Cafe có vẻ sẽ phát triển về khía cạnh lãng mạn nhiều hơn.

Dàn diễn viên phim The Law Cafe: Những cực phẩm nào sẽ đồng hành cùng Lee Seung Gi và Lee Se Young? 2
 

Ngoài việc đánh dấu sự tái hợp của hai gương mặt trẻ ăn khách là Lee Seung Gi và Lee Se Young, Tiệm Cafe Luật còn gây ấn tượng bởi những tên tuổi quen mặt khán giả trong dàn cast. Cùng nghía qua xem họ là ai nhé.

Thông tin phim The Law Cafe

  • Tựa gốc: 법대로 사랑하라
  • Tựa khác: Tiệm Cafe Luật, Love By Law
  • Ngày phát sóng: 5/9/2022
  • Đơn vị phát sóng: KBS, FPT Play, VieOn, TV360
  • Biên kịch: Im Ji Eun
  • Đạo diễn: Lee Eun Jin
  • Thể loại: Tình cảm, pháp luật
  • Số tập dự kiến: 16
  • Lịch chiếu: Thứ 2 và thứ 3 hàng tuần, lúc 21:50 (giờ KST)
Dàn diễn viên phim The Law Cafe: Những cực phẩm nào sẽ đồng hành cùng Lee Seung Gi và Lee Se Young? 3
 

Diễn viên chính của The Law Cafe

Lee Seung Gi vai Kim Jeong Ho

Kim Jeong Ho vốn là một công tố viên thiên tài, vì một biến cố mà anh nghĩ việc, quay về quản lý tòa nhà Eunha và sống dựa vào tiền thuê nhà. Sau khi không còn là công tố viên nữa, Jeong Ho thường xuất hiện trong bộ đồ thể thao, nhàn rỗi đọc truyện tranh hoặc chuyện trò, chơi game với những người trong khu. Nhìn bộ dạng vô công rỗi nghề của anh, không ai nghĩ Jeong Ho từng là công tố viên thông minh bậc nhất.

Dàn diễn viên phim The Law Cafe: Những cực phẩm nào sẽ đồng hành cùng Lee Seung Gi và Lee Se Young? 4
 

Có thể nói Jeong Ho hội tụ những đặc điểm của cả một thiên tài lẫn một kẻ ngốc trong cùng một cơ thể. Anh mang trong mình một tình yêu đơn phương suốt 17 năm với Kim Yoo Ri.

Dàn diễn viên phim The Law Cafe: Những cực phẩm nào sẽ đồng hành cùng Lee Seung Gi và Lee Se Young? 5
 

Lee Seung Gi có lẽ đã không còn xa lạ gì với các mọt phim Hàn nữa. Thành công với cả vai trò ca sĩ, diễn viên lẫn nghệ sĩ giải trí, Lee Seung Gi nổi tiếng vừa đa tài vừa có nhân cách tốt, là "chàng rể quốc dân" trong lòng khán giả Hàn Quốc bao năm nay. Các bộ phim anh tham gia đa số đều thành công, ví dụ như: Mouse, Vagabond, Hoa Du Ký, Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly Chín Đuôi,... Vì vậy, tên tuổi Lee Seung Gi cũng được xem như một bảo chứng về nội dung kịch bản.

Lee Se Young vai Kim Yu Ri

Kim Yu Ri là một nữ luật sư xinh đẹp có tính cách mạnh mẽ, chính trực, nóng nảy, nghĩ gì làm nấy và khá lập dị. Vốn là nhân viên của một công ty luật nổi tiếng, một ngày nọ Yu Ri bỗng nộp đơn từ chức. Sau đó, trước sự bất ngờ của mọi người, cô mở một quán cafe luật để tư vấn các vấn đề liên quan đến luật cho khách hàng. Bất ngờ thay, tiệm cafe của cô lại nằm trong toàn nhà mà bạn cũ của cô - Kim Jeong Ho sở hữu.

Dàn diễn viên phim The Law Cafe: Những cực phẩm nào sẽ đồng hành cùng Lee Seung Gi và Lee Se Young? 6
 

Lee Se Young bắt đầu sự nghiệp với tư cách diễn viên nhí, nhờ đó, cô đã tích lũy được kha khá kinh nghiệm diễn xuất và có cho mình một gia tài phim ảnh đồ sộ. Sau một thời gian nỗ lực chứng minh năng lực, thực lực của Lee Se Young đã được công nhận sau thành công của siêu phẩm cổ trang Cổ Tay Áo Màu Đỏ. Tiệm Cafe Luật là tác phẩm tiếp theo của cô ngay sau Cổ Tay Áo Màu Đỏ, bởi thế, khán giả ai ai cũng kì vọng tác phẩm này sẽ thú vị ngang với tác phẩm trước, nối tiếp thành công của nữ diễn viên.

Diễn viên phụ của The Law Cafe

Kim Nam Hee vai Park Woo Jin

Park Woo Jin là bác sĩ khoa thần kinh, nhưng bản thân anh lại là một chàng trai "mỏng manh" mang trong mình nhiều căn bệnh của thời đại mới như như rối loạn trầm cảm, viêm cân gan chân, vẹo cột sống,... Anh vốn thân thiết với Jeong Ho, nhưng vì bị cuốn hút bởi Yoo Ri mà mối quan hệ giữa anh với Jeong Ho trở nên có phần gượng gạo.

Dàn diễn viên phim The Law Cafe: Những cực phẩm nào sẽ đồng hành cùng Lee Seung Gi và Lee Se Young? 7
 

Jang Hye Jin vai Kim Cheon Daek

Kim Cheon Daek là chủ cửa hàng tiện lợi Happy Super nằm ở tòa nhà đối diện tòa nhà Eunha. Tuy khá độc miệng, nhưng hành động của cô lại thể hiện sự quan tâm đến Jeong Ho và Woo Jin. Cũng giống như nhiều hình mẫu "bà thím hàng xóm" trong các phim Hàn khác, Kim Cheon Daek biết rất nhiều tin đồn trong khu phố.

Dàn diễn viên phim The Law Cafe: Những cực phẩm nào sẽ đồng hành cùng Lee Seung Gi và Lee Se Young? 8
 

Jang Hye Jin được biết đến nhiều nhất nhờ vai người mẹ nhà nghèo trong bộ phim Hàn Quốc đình đám từng giành giải Oscar - Ký Sinh Trùng. Ngoài ra, cô còn xuất hiện trong một số phim Hàn ăn khách khác như Khi Hoa Trà Nở, Hạ Cánh Nơi Anh, Cổ Tay Áo Màu Đỏ,...

Baek Hyun Joo vai Cô Choi

Cùng với Kim Cheon Daek, cô Choi cũng là người phụ nữ nắm được thông tin nhanh nhạy nhất trong khu phố. Khác với Kim Cheon Daek hay chê Jeong Ho và Woo Jin phiền phức, cô Choi lại thể hiện sự hứng thú với bất cứ điều gì hai chàng trai nói.

Dàn diễn viên phim The Law Cafe: Những cực phẩm nào sẽ đồng hành cùng Lee Seung Gi và Lee Se Young? 9
 

Tuy thường đóng các vai phụ với ít đất diễn, nhưng nếu bạn thường xuyên xem phim Hàn thì chắc hẳn sẽ nhận ra diễn viên Baek Hyun Joo. Cô từng tham gia một số bộ phim như Luyến Mộ, Anh Là Mùa Xuân Của Em, Khi Hoa Trà Nở,...

Ahn Dong Goo vai Seo Eun Kang

Seo Eun Kang là một chàng barista đẹp trai có tính cách lạnh lùng, nhưng cafe anh làm ra thì lúc nào cũng nóng. Với quy tắc rằng cafe phải uống nóng, anh từng cãi nhau với một khách hàng muốn đặt món Americano đá. Anh có được bằng hành nghề barista trong thời gian bị bắt giam. Eun Kang và Yoo Ri từng quen biết nhau thông qua một phiên tòa trong quá khứ.

Dàn diễn viên phim The Law Cafe: Những cực phẩm nào sẽ đồng hành cùng Lee Seung Gi và Lee Se Young? 10
 

Seo Eun Kang là một gương mặt khá mới, được biết đến nhiều nhất qua vai trợ lý của Choi Woo Shik trong Mùa Hè Yêu Dấu (Our Beloved Summer). Ngoài ra, anh còn từng góp mặt trong Trời Đẹp Em Sẽ Đến, Hoa Tuyết,...

Jo Han Chul vai Lee Pyun Woong

Là con trai duy nhất của chủ tịch tập đoàn Dohan, Lee Pyun Woong là em trai cùng cha khác mẹ với mẹ của Jeong Ho. Từ nhỏ, anh đã phải cùng mẹ mình sống nay đây mai đó, lớn lên trong lo lắng và sợ hãi. Sau khi trưởng thành, Pyun Woong trở thành tay sai trung thành của tập đoàn Dohan như chủ tịch Lee mong muốn, nhưng vị chủ tịch này lại chưa bao giờ thật sự xem anh là con trai. Dần dần, anh nảy sinh suy nghĩ muốn lật đổ cha mình.

Dàn diễn viên phim The Law Cafe: Những cực phẩm nào sẽ đồng hành cùng Lee Seung Gi và Lee Se Young? 11
 

Jo Han Chul nổi tiếng với các vai phụ hài hước, tạo tiếng cười cho khán giả hoặc các vai phản diện như: chủ quán cafe Oh Chun Jae trong Hometown ChaChaCha, luật sư Han Seung Hyuk trong Vincenzo,...

Jeon Kuk Hwan vai Lee Byung Wook

Lee Byung Wook là chủ tịch tập đoàn Dohan, cũng là cha của Lee Pyun Woong và là ông của Jeong Ho. Diễn viên gạo cội Jeon Kuk Hwan đã quá quen thuộc với khán giả qua các vai phản diện hống hách, quyền lực như trong Thiên Nga Bóng Đêm, Big Mouth,... Có vẻ với The Law Cafe, ông vẫn sẽ thủ vai một tài phiệt xem tiền bạc và quyền lực là trên hết.

Dàn diễn viên phim The Law Cafe: Những cực phẩm nào sẽ đồng hành cùng Lee Seung Gi và Lee Se Young? 12
 

Kim Seul Gi vai Han Se Yeon

Han Se Yeon là thủ lĩnh nhóm bạn thời còn đi học của Jeong Ho và Yu Ri. Tuy bằng tuổi, nhưng cô lại đối xử với Yu Ri như một người chị gái. Hiện tại Se Yeon đang phải nghỉ ngơi để chăm con, nhưng cô vốn là một cảnh sát nhiệt huyết.

Dàn diễn viên phim The Law Cafe: Những cực phẩm nào sẽ đồng hành cùng Lee Seung Gi và Lee Se Young? 13
 

Kim Seul Gi là một trong những nữ diễn viên được đánh giá là có năng lực diễn xuất tốt. Dù có danh tiếng khá tốt, nhưng cô lại chưa có vai diễn nào để bật lên hẳn mà vẫn chỉ quanh quẩn ở những vai phụ thân thiết với nam nữ chính. Một số bộ phim nổi tiếng của Kim Seul Gi là: Find Me In Your Memory, Splash Splash Love, Oh My Ghost!,...

Kim Won Hae vai Giám đốc Hwang

Là giám đốc của công ty luật Hwang & Gu, nơi Yoo Ri từng làm việc, ông là một người thực tế và thực dụng, yêu tiền và chỉ tin vào tiền. Bởi thế, ông và Yoo Ri không được hòa hợp cho lắm bởi Yoo Ri lại chuyên nhận làm luật sư miễn phí cho tầng lớp yếu thế trong xã hội. Sau khi Yoo Ri rời công ty, ông trở thành cố vấn pháp lý cho Lee Pyun Woong.

Dàn diễn viên phim The Law Cafe: Những cực phẩm nào sẽ đồng hành cùng Lee Seung Gi và Lee Se Young? 14
 

Kim Won Hae lại tiếp tục là một khuôn mặt quen thuộc khác với các mọt phim Hàn, thường sắm các vai phụ tốt bụng, hài hước. Một số bộ phim ông từng tham gia là: Khi Nàng Say Giấc, Thám Tử Ma, Nơi Vì Sao Rơi,... 

Một số diễn viên phụ khác

Kim Do Hoon vai Bae Joon

Dàn diễn viên phim The Law Cafe: Những cực phẩm nào sẽ đồng hành cùng Lee Seung Gi và Lee Se Young? 15
Bae Joon là chàng công tử nhà giàu làm việc bán thời gian tại tiệm cafe luật.

Hwang Young Hee vai Song Ok Ja

Dàn diễn viên phim The Law Cafe: Những cực phẩm nào sẽ đồng hành cùng Lee Seung Gi và Lee Se Young? 16
Diễn viên Hwang Young Hee vào vai mẹ của Yu Ri.

Jeon No Min vai Kim Seung Woon

Dàn diễn viên phim The Law Cafe: Những cực phẩm nào sẽ đồng hành cùng Lee Seung Gi và Lee Se Young? 17
Kim Seung Woon là cha của Kim Jeong Ho, cũng là trưởng công tố viên của Văn phòng công tố quận trung tâm Seoul.

Oh Dong Min vai Do Jin Ki

Dàn diễn viên phim The Law Cafe: Những cực phẩm nào sẽ đồng hành cùng Lee Seung Gi và Lee Se Young? 18
Là đầu bếp và là chồng của Se Yeon. Do Jin Ki cũng là mảnh ghép còn lại của nhóm bạn 4 người thời còn đi học.

Lee Min Young vai Song Hwa

Dàn diễn viên phim The Law Cafe: Những cực phẩm nào sẽ đồng hành cùng Lee Seung Gi và Lee Se Young? 19
Một người mẹ đơn thân sống cùng khu với Jeong Ho.

Nội dung chính của The Law Cafe

Kim Yu Ri là một luật sư chuyên giúp đỡ miễn phí cho tầng lớp yếu thế trong xã hội, chính vì vậy mà công ty luật nơi cô đang làm việc thường rơi vào cảnh âm doanh thu. Một ngày nọ, Yu Ri quyết định nghỉ việc ở công ty để mở quán cafe tư vấn pháp luật.

Theo Yu Ri, một luật sư giỏi là người có thể giải quyết được vấn đề trước cả khi phiên tòa diễn ra. Vì thế, mục đích của tiệm cafe luật chính là tư vấn và giải quyết các vấn đề cho khách hàng trước khi họ phải ra tòa vì vấn đề ấy.

Dàn diễn viên phim The Law Cafe: Những cực phẩm nào sẽ đồng hành cùng Lee Seung Gi và Lee Se Young? 20
 

Khi chọn chỗ thuê mặt bằng để mở quán cafe, Yu Ri vô tình thuê trúng tòa nhà Eunha do Jeong Ho làm chủ. Jeong Ho trước đây từng là công tố viên, nhưng vì biến cố gia đình nên anh đã nghỉ việc. Hiện tại, anh sở hữu hai tòa nhà đối diện nhau, sống nhờ tiền thuê nhà và theo đuổi công việc tiểu thuyết gia.

Dàn diễn viên phim The Law Cafe: Những cực phẩm nào sẽ đồng hành cùng Lee Seung Gi và Lee Se Young? 21
 

Jeong Ho, Yu Ri và 2 người bạn khác vốn là một nhóm chơi với nhau từ thời cấp ba, nhưng bỗng một ngày nọ, Jeong Ho đột nhiên bặt vô âm tín. Dường như anh chàng cố tình tránh né Yu Ri. Hóa ra trước kia hai người từng có một thời gian hẹn hò ngắn hạn.

Dàn diễn viên phim The Law Cafe: Những cực phẩm nào sẽ đồng hành cùng Lee Seung Gi và Lee Se Young? 22
 

Nay gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách, Jeong Ho và Yu Ri lại lần nữa từng bước từng bước tiến lại gần nhau. Liệu mối quan hệ của họ lần này có lại "chết yểu" như trước kia?

Dàn diễn viên phim The Law Cafe: Những cực phẩm nào sẽ đồng hành cùng Lee Seung Gi và Lee Se Young? 23
 

Qua các trailer, có thể thấy rằng The Law Cafe mang màu sắc tươi sáng, hài hước và đáng yêu. Nội dung về chuyện tình ngắn ngủi từ thời niên thiếu lại có dịp khởi đầu lại ở độ tuổi trưởng thành có cảm giác tương tự như Our Beloved Summer, nhưng có thêm yếu tố pháp luật khiến The Law Cafe sẽ có phần mới mẻ và khó đoán hơn. Với sự kết hợp giữa tuyến nhân vật thú vị, nội dung hài hước cùng dàn diễn viên tài năng, The Law Cafe hứa hẹn sẽ là tựa phim hấp dẫn, đáng mong đợi nhất trong đợt phim Hàn tháng 9 này.

Cùng VOH cập nhật các thông tin mới nhất về phim ảnh tại Tin Phim VOH nhé!

(Ảnh và video: Internet)