The Law Cafe: Phim mới của Lee Seung Gi và Lee Se Young có gì đáng mong đợi?

(VOH) - Góp mặt trên đường đua phim Hàn tháng 9, The Law Cafe là tác phẩm nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả khi có sự tái hợp giữa cặp đôi Lee Seung Gi và Lee Se Young.

Nếu đã từng tiếc nuối vì cái kết không mấy tốt đẹp của cặp đôi Lee Seung Gi và Lee Se Young trong Hoa Du Ký, thì giờ đây khán giả sẽ có dịp "chèo thuyền" cả hai trong tác phẩm mới mang tên Tiệm Cà Phê Luật (The Law Café). Đặc biệt lần này, Lee Se Young còn là nữ chính trong câu chuyện nên người hâm mộ có thể yên tâm vì tuyến tình cảm của cả hai sẽ được xây dựng với ngập tràn những màn tương tác. 

Ra mắt cùng thời điểm với nhiều cái tên đình đám như: Little Women, Once Upon A Small Town. Love in Contract, Desperate Mr. X,... Liệu rằng The Law Café có thể thành công chinh phục trái tim của khán giả hay không? Dưới đây sẽ là những yếu tố cho thấy đây là bộ phim rất đáng để mong đợi trong tháng 9 này. 

The Law Cafe: Phim mới của Lee Seung Gi và Lee Se Young có gì đáng mong đợi? 1
Tiệm Cà Phê Luật nhận được nhiều sự kỳ vọng khi gia nhập đường đua tháng 9

Nội dung hấp dẫn được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng

Ngay khi có thông tin đầu tiên, Tiệm Cà Phê Luật đã thu hút sự chú ý của công chúng khi được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết mạng cùng tên vô cùng nổi tiếng của nhà văn No Seung Ah. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu hài hước, lãng mạn của Kim Jung Ho (Lee Seung Gi) và cô bạn thời trung học Kim Yu Ri (Lee Se Young). Cả hai gặp lại sau nhiều năm khi Yu Ri ấp ủ mong muốn mở tiệm cà phê tư vấn luật pháp trong tòa nhà của Jung Ho. 

Bộ phim Tiệm Cà Phê Luật tạo ra một tình huống định mệnh và có phần hài hước khi để Kim Yu Ri đến thuê mặt bằng tòa nhà của Jung Ho. Trong quá khứ, họ là đôi bạn thân từ thời trung học của nhau, Yu Ri đồng thời cũng là tình đầu 17 năm của anh chàng. Cả tình cảm và công việc đều trở nên rối loạn vào khoảnh khắc Yu Ri bắt đầu biết chủ sở hữu tòa nhà mình thuê là Kim Jung Ho. Tình đầu một lần nữa xuất hiện, kéo theo hàng loạt tình huống dở khóc dở cười của cả hai. 

The Law Cafe: Phim mới của Lee Seung Gi và Lee Se Young có gì đáng mong đợi? 2
Kim Jung Ho và Kim Yu Ri vốn là bạn học và cũng là tình đầu của nhau
The Law Cafe: Phim mới của Lee Seung Gi và Lee Se Young có gì đáng mong đợi? 3
Sau nhiều năm, cả hai vô tình gặp lại trong 1 tình huống không thể ngờ

Màn tái hợp của cặp đôi trai tài gái sắc Lee Seung Gi  - Lee Se Young

Trong phim, Lee Seung Gi vào vai cựu công tố viên thiên tài Kim Jung Ho - người được mệnh danh là một  “thiên tài quái vật” đứng đầu trong giới công tố trẻ. Nhưng vì bê bối tham nhũng của bố mà Jung Ho bược phải nghỉ việc, phải bắt đầu lại từ số không. Ở Kim Jung Ho luôn tồn tại hai thái cực, khi thì lôi cuốn với những kiến thức chuyên nghiệp, khi lại vô cùng thuần khiết với trái tim ngây thơ.  

The Law Cafe: Phim mới của Lee Seung Gi và Lee Se Young có gì đáng mong đợi? 4
Lee Seung Gi với thái độ kiên quyết của 1 công tố viên thiên tài

Trong khi đó, Lee Se Young sẽ vào vai Kim Yu Ri, một nữ luật sư nhiệt huyết, hơi lập dị và có tính cách “nóng như kem”. Yu Ri có công việc ổn định và đáng mơ ước tại một công ty luật lớn nhưng vì chán ghét sự bất công, cô bỏ việc để theo đuổi lý tưởng riêng. Với mong muốn dùng luật pháp để giúp đỡ người khác, Yu Ri ấp ủ dự định mở quán “Cà Phê Luật” - nơi tư vấn luật pháp, và lắng nghe câu chuyện của khách hàng với giá chỉ bằng một tách cà phê.  

The Law Cafe: Phim mới của Lee Seung Gi và Lee Se Young có gì đáng mong đợi? 5
Lee Se Young và thần thái của nữ công tố viên chiến đấu vì công lý

Có thể nói, kể từ sau bộ phim Hoa Du Ký lên sóng năm 2018, đến nay khán giả mới có dịp được nhìn ngắm Lee Sung Gi và Lee Se Young xuất hiện cùng nhau trong cùng 1 khung hình. Không còn là mối "nghiệt duyên" của năm nào, cặp đôi hứa hẹn sẽ mang đến một chuyện tình đầy ngọt ngào, đáng yêu nhưng cũng hết sức hài hước trong tác phẩm lần này.  Phản ứng hóa học ngọt ngào của cặp đôi từ những ảnh tĩnh và teaser đầu tiên càng làm tăng độ mong chờ cho người xem.  

The Law Cafe: Phim mới của Lee Seung Gi và Lee Se Young có gì đáng mong đợi? 6
Khoảnh khắc cả hai đứng dưới con đường ngập tràn hoa anh đào gợi cảm giác lãng mạn
The Law Cafe: Phim mới của Lee Seung Gi và Lee Se Young có gì đáng mong đợi? 7
Sau Hoa Du Ký, cặp đôi hứa hẹn sẽ có màn tái hợp ăn ý trong dự án phim lần này

Không chỉ đảm bảo nội dung, Tiệm Cà Phê Luật còn đáp ứng kỳ vọng về diễn xuất 

Tiệm Cà Phê Luật nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả và giới truyền thông không chỉ vì sự tái hợp của cặp đôi “song Lee” mà còn bởi nội dung đặc sắc dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách. Hơn hết, diễn xuất của bộ đôi diễn viên chính Lee Seung Gi và Lee Se Young là điều đã được kiểm chứng từ những tác phẩm trước đó. 

Sau màn trình diễn đầy xuất thần với vai sát nhân trong bộ phim Mouse: Kẻ Săn Người vào năm trước, Lee Seung Gi trở lại với hình tượng thư sinh, tinh nghịch có phần quen thuộc của mình. Một lần nữa tái xuất trong một bộ rom-com (phim hài tình cảm), nam diễn viên được mong đợi sẽ khiến bộ phim bùng nổ như những tác phẩm trước.  

The Law Cafe: Phim mới của Lee Seung Gi và Lee Se Young có gì đáng mong đợi? 8
Lee Seung Gi với kinh nghiệm diễn xuất, biến hóa nhân vật đa dạng

Giống như người bạn diễn của mình, Lee Se Young cũng có một năm 2021 vô cùng thành công với màn thắng đậm về mặt rating, và giải thưởng cho bộ phim cổ trang The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) kết hợp cùng Lee Jun Ho. Diễn xuất ấn tượng với chuyện tình day dứt đã giúp nữ diễn viên nhận được nhiều sự yêu thích từ phía khán giả.  

The Law Cafe: Phim mới của Lee Seung Gi và Lee Se Young có gì đáng mong đợi? 9
Lee Se Young cũng đang là cái tên gây thương nhớ với khán giả

Một sự kết hợp hoàn hảo cả về ngoại hình lẫn diễn xuất, Tiệm Cà Phê Luật hứa hẹn sẽ là một làn gió mới giúp những ngày Thu của bạn trở nên sinh động hơn. Đừng bỏ lỡ Tiệm Cà Phê Luật được phát sóng song song vào lúc 22h thứ Hai-Ba hàng tuần bắt đầu từ ngày 5/9 trên ứng dụng VieON.

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về các bộ phim hay tại Tin Phim VOH nhé!

Ảnh: VieON