Tiệm Cafe Luật (The Law Cafe) tập 4: Lee Seung Gi và Lee Se Young có nụ hôn đầu tiên!

(VOH) - Có vẻ như tình cảm đã chôn chặt dưới lớp bụi thời gian của của cặp đôi lại có dịp đâm chồi. Càng đồng hành cùng nhau qua các vụ án, họ lại càng tìm thấy sự sẻ chia và an ủi nơi nhau.

Ở tập 4 của The Law Cafe, Jeong Ho (Lee Seung Gi) và Yu Ri (Lee Se Young) đối diện với một vụ án mới: vụ ngược đãi trẻ em. Theo đó, bí ẩn về tiếng động lạ hằng đêm phát ra từ tầng trên tiệm cafe cũng được vén màn.

Tiệm Cafe Luật (The Law Cafe) tập 4: Lee Seung Gi và Lee Se Young có nụ hôn đầu tiên! 1
Yu Ri từng nhìn thấy một bé gái trong gương, nhưng vì trời tối nên tưởng là mình nhìn nhầm

Hóa ra, ở căn hộ gần đó có cô bé Soo Ah thường xuyên bị mẹ bạo hành, nhốt trong nhà cả ngày. Mỗi đêm, em đều trèo ra khỏi cửa sổ và tìm đến tòa nhà Eunha. Bởi vì em cảm thấy tiệm cafe rất ấm áp, mọi người đều vui vẻ bên nhau. Em khao khát sự ấm áp đó, thứ mà em không được trao cho từ chính gia đình mình. Các phân cảnh của cô bé Soo Ah rất cảm động, chủ yếu là nhờ diễn xuất đầy chân thật, đầy cảm xúc của diễn viên nhí thủ vai này.

Cũng trong tập phim này, chúng ta biết được kẻ đứng sau màn hù dọa đầy kinh khủng ở tập trước quả thật là Lee Pyun Woong (Jo Han Chul). Pyun Woong là một kẻ xấu xa ngang tàng, nhưng cũng có mặt đáng thương khi hắn bị chính cha ruột của mình hắt hủi, thậm chí ông ta còn không cho phép hắn gọi ông bằng cha, cũng không thừa nhận hắn là con trai mình. Vậy mà Pyun Woong vẫn cười ngây ngốc, như thể hắn đang tự cười nhạo chính mình.

Tiệm Cafe Luật (The Law Cafe) tập 4: Lee Seung Gi và Lee Se Young có nụ hôn đầu tiên! 2
Pyun Woong bị bố ruột đối xử tệ

Từ đoạn thoại của Yu Ri, thông điệp mà bộ phim muốn gửi đến khán giả qua tập 4 chính là: gia đình đúng là một phần quan trọng trong cuộc sống chúng ta, nhưng cũng chỉ là "một phần", không phải toàn bộ. Vì vậy, nếu cảm thấy bị tổn thương, bị ngược đãi trong chính gia đình mình thì hãy can đảm tìm lối thoát cho bản thân mình.

Tiệm Cafe Luật (The Law Cafe) tập 4: Lee Seung Gi và Lee Se Young có nụ hôn đầu tiên! 3
Yu Ri, Jeong Ho và bé Soo Ah

Bên cạnh đó, sau khi cùng nhau trải qua những lo lắng sợ hãi, Yu Ri càng cảm nhận được sâu sắc sự dịu dàng của Jeong Ho. Ở cuối tập phim, cả hai đã trao nhau một nụ hôn nhẹ, khiến khán giả vừa bất ngờ vừa thích thú.

Qua 4 tập phim, có vẻ như The Law Cafe đang dần dần đi vào phần nội dung trọng điểm. Các tình tiết của tập 4 cũng cuốn hút hơn so với các tình tiết của 3 tập đầu tiên. Rating phim tăng nhẹ so với tập 3, dừng chân ở con số 6%.

Theo preview tập 5, Pyun Woong dường như lại tìm cách làm hại đến Yu Ri nhưng lại vấp phải sự bảo vệ từ Jeong Ho, mà Jeong Ho là là cháu của Pyun Woong. Những diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ thế nào, hãy đón xem The Law Cafe vào thứ 2 và thứ 3 hàng tuần để theo dõi tiếp nhé.

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về các bộ phim thú vị tại Tin phim VOH.

(Video và ảnh: Internet)