Tiệm Cafe Luật (The Law Cafe) tập 3: TWICE có màn cameo bất ngờ, tiệm cafe xảy ra án mạng?

(VOH) - Các cô nàng TWICE đã có màn cameo bất đắc dĩ trong tập 3 của Tiệm Cafe Luật. Bên cạnh đó, có chuyện đáng sợxảy đến với tiệm cafe của Yu Ri.

Phi vụ đầu tiên của tiệm cafe luật thành công rực rỡ. Tuy nhiên, Yu Ri (Lee Se Young) và Jeong Ho (Lee Seung Gi) lại phải đối diện với một nỗi kinh hoàng mới.

Diễn biến chính của tập phim

Sau khi cứu được khách hàng Jo Suk Joon (Jo Bok Rae) khỏi tự tử, Yu Ri vẫn còn khá sốc và tự trách bản thân rất nhiều. Cô nghĩ rằng vì mình không khéo léo nên mới khiến anh Jo tuyệt vọng muốn tự tử. Jeong Ho không nỡ nhìn thấy Yu Ri như vậy nên hết lời an ủi cô, nói rằng mọi việc không phải lỗi của cô.

 

Jeong Ho thể hiện tình cảm qua hành động, còn tình cảm của Yu Ri lại được thể hiện qua nhịp đập của trái tim.Trước sự dịu dàng của Jeong Ho, con tim Yu Ri cứ đập liên hồi. Thế nhưng cả hai đều không hề nhận ra Yu Ri đang rung động trước Jeong Ho.

Tiệm Cafe Luật (The Law Cafe) tập 3: TWICE có màn cameo bất ngờ, tiệm cafe xảy ra án mạng? 1
Tim Yu Ri đập loạn mỗi lần Jeong Ho có cử chỉ dịu dàng với cô

Lý do là bởi trước đây, khi cha của Yu Ri vừa qua đời, cô đã có thời gian mắc bệnh tâm lý dẫn đến thường xuyên bị hoảng loạn đột ngột, triệu chứng là tim đập nhanh đến khó thở, choáng váng. Mỗi lần như thế đều là Jeong Ho cõng Yu Ri chạy đến phòng y tế hoặc bệnh viện gần nhất. Jeong Ho lo rằng Yu Ri lại tái phát bệnh cũ, nhưng theo Yu Ri, triệu chứng lần này của cô có điểm khác biệt, tuy cô chưa rõ đó là gì nhưng chắc chắn không phải do bị hoảng loạn.

Tiệm Cafe Luật (The Law Cafe) tập 3: TWICE có màn cameo bất ngờ, tiệm cafe xảy ra án mạng? 2
Yu Ri và Jeong Ho thời còn đi học

Sang ngày hôm sau, Yu Ri đến bệnh viện thăm anh Jo, nghe anh bình tĩnh nói về những tâm tư của mình. Vốn có tinh thần chính nghĩa cao, Yu Ri vẫn muốn kiện công ty xây dựng Dohan về việc thi công cẩu thả. Cô tập hợp các cư dân của tòa nhà nọ lại và kêu gọi mọi người lập đơn khiếu nại.

Tiệm Cafe Luật (The Law Cafe) tập 3: TWICE có màn cameo bất ngờ, tiệm cafe xảy ra án mạng? 3
Yu Ri mở cuộc họp với các cư dân

Tuy nhiên, Jeong Ho không muốn Yu Ri đối đầu trực tiếp với công ty Dohan nên giữa cuộc họp đã đưa ra những lý lẽ thuyết phục mọi người không nên kiện. Mọi người đền nản chí bỏ về. Bất ngờ thay, vẫn có những cư dân sau khi suy nghĩ kĩ đã tìm đến gặp riêng Yu Ri và đồng ý khởi kiện.

Tiệm Cafe Luật (The Law Cafe) tập 3: TWICE có màn cameo bất ngờ, tiệm cafe xảy ra án mạng? 4
Một số cư dân tìm đến Yu Ri để kí đơn khiếu nại Xây dựng Dohan

Bên cạnh đó, Jeong Ho nhắc lại mong muốn của Yu Ri khi mở quán cafe luật chính là giúp thân chủ của mình thắng thế trước cả khi khởi kiện ra tòa. Bởi vậy, anh đã hiến kế cho cô để có thể đòi được bồi thường từ công ty xây dựng Dohan mà không cần phải tốn thời gian kiện tụng.

 

Phương pháp mới lạ của Jeong Ho cộng với biệt tài "thương lượng" của Yu Ri, họ thành công đòi được khoản tiền bồi thường đáng kể từ công ty Dohan. Sau thắng lợi đầy thỏa mãn ấy, Yu Ri đã tổ chức một bữa tiệc ăn mừng ở nhà Se Yeon (Kim Seul Gi). Trong bữa tiệc này, chúng ta biết được rằng thời đại học hai người đã hẹn hò giả vì một vài lý do, sau đó Jeong Ho đột ngột muốn kết thúc như chúng ta đã biết ở tập 1.

Tiệm Cafe Luật (The Law Cafe) tập 3: TWICE có màn cameo bất ngờ, tiệm cafe xảy ra án mạng? 5
Các cư dân vui mừng vì được nhận bồi thường
Tiệm Cafe Luật (The Law Cafe) tập 3: TWICE có màn cameo bất ngờ, tiệm cafe xảy ra án mạng? 6
Jeong Ho và Yu Ri tranh cãi về chuyện hẹn hò giả năm xưa

Sau đó, Yu Ri bày tỏ nguyện vọng muốn được tiếp tục làm việc cùng với Jeong Ho trong tương lai, nhưng Jeong Ho từ chối. Quay trở lại tiệm cafe, Yu Ri phát hiện mọi thứ trong tiệm đều bị xáo trộn như thể vừa có trộm ghé thăm. Đáng sợ hơn, cô nàng còn thấy một chú cún bị giết và một vũng máu lớn dưới sàn nhà. Đang lúc kinh hãi đến mức bất động, Jeong Ho bất ngờ xuất hiện và đưa Yu Ri ra ngoài.

Màn cameo bất ngờ của TWICE

Ở một phân đoạn nọ, Yu Ri nhìn thấy cậu nhân viên trẻ Bae Joon đang chăm chú vừa đeo tai nghe vừa nhìn màn hình điện thoại lại còn "phiêu" theo điệu nhạc nên tò mò ghé mắt lại xem. Hóa ra là anh chàng đang mải mê theo dõi sân khấu Talk That Talk của TWICE.

 

Khi Yu Ri hỏi đây là ai, anh chàng trả lời đây là TWICE, lại còn nhiệt tình kể lại rằng trong một lần xem show, anh đã bị sức hút của các cô nàng TWICE đánh gục. Tuy chỉ xuất hiện có vài giây, nhưng màn cameo không chính thức này của các nàng TWICE khiến các fan cảm thấy rất thích thú.

Kẻ bí ẩn khiến gieo rắc kinh hoàng ở tiệm cafe là ai?

Trong khi mọi người đang mở tiệc, có một kẻ giấu mặt lặng lẽ theo dõi từ xa, dắt theo một chú cún mà sau đó, chúng ta đều thấy chú cún ấy bị giết rồi vứt xác ở tiệm cafe luật.

Tiệm Cafe Luật (The Law Cafe) tập 3: TWICE có màn cameo bất ngờ, tiệm cafe xảy ra án mạng? 7
Kẻ bí ẩn và chú cún mà sau đó hắn giết hại để hù dọa Yu Ri

Cho đến hiện tại, người có thù với Yu Ri nhất là giám đốc của Xây dựng Dohan - Lee Pyun Woong (Jo Han Chul). Luật sư Hong (Kim Won Hae) - sếp cũ của Yu Ri nay là cố vấn cho Xây dựng Dohan thậm chí đã gấp rút gọi cho Yu Ri, nói cô đừng động đến Dohan vì Lee Pyun Woong rất đáng sợ. Phải chăng chính tên giám đốc này đã thuê người hù dọa Yu Ri?

Tiệm Cafe Luật (The Law Cafe) tập 3: TWICE có màn cameo bất ngờ, tiệm cafe xảy ra án mạng? 8
Lee Pyun Woong

Nhưng qua những gì mà Lee Pyun Woong thể hiện, hắn không giống một kẻ thông minh đến mức nảy ra ý định thuê người âm thầm đến phá tiệm cafe, mà hắn trông giống những kẻ thích phô trương quyền lực một cách công khai hơn. Hơn hết, hành vi của kẻ bí ẩn lại giống như hành vi tự chủ chứ không phải bị sai khiến. Liệu có phải vẫn còn thế lực nào khác đang ngầm đối đầu với Yu Ri?

Tiệm Cafe Luật (The Law Cafe) tập 3: TWICE có màn cameo bất ngờ, tiệm cafe xảy ra án mạng? 9
Kẻ bí ẩn nấp trong bóng tối
Tiệm Cafe Luật (The Law Cafe) tập 3: TWICE có màn cameo bất ngờ, tiệm cafe xảy ra án mạng? 10
Khán giả chỉ được thấy một phần nhỏ trên khuôn mặt của hắn

Ngoài ra, một số cư dân ở tòa nhà có tiếng ồn cũng không mấy hài lòng với Yu Ri vì họ không được nhận tiền bồi thường do trước đó không chịu kí đơn khởi kiện. Lẽ nào là một trong số họ?

Tiệm Cafe Luật (The Law Cafe) tập 3: TWICE có màn cameo bất ngờ, tiệm cafe xảy ra án mạng? 11
Những cư dân không được nhận bồi thường

Rating tập 3 của The Law Cafe tiếp tục giảm xuống 5,3%. Nhìn chung, bộ phim là sự kết hợp giữa thể loại lãng mạn, hài hước và luật pháp nhưng nghiên về hướng hài lãng mạn nhiều hơn. Vì vậy, nội dung chính của một tập phim không nhiều mà chủ yếu là các phân cảnh tranh cãi, phát triển tình cảm, hé lộ quá khứ của cặp đôi chính. Bởi thế, khán giả dễ cảm thấy chán khi theo dõi.

 

Ở tập sau, có vẻ như sẽ càng có thêm nhiều phân cảnh lãng mạn giữa Jeong Ho và Yu Ri, nhất là khi Jeong Ho đang lo rằng Yu Ri bị hoảng loạn sau khung cảnh kinh hoàng ở tiệm cafe. Đồng thời, cặp đôi luật pháp của chúng ta cũng vướng vào một vụ án mới mà có vẻ là một vụ mất tích. Cùng theo dõi hành trình hàn gắn yêu thương và giải quyết các rắc rối của Jeong Ho - Yu Ri trong Tiệm Cafe Luật vào tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần nhé.

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về các bộ phim thú vị tại Tin phim VOH.

(Video và ảnh: Internet, chụp màn hình)