Review Là Em (Bad Romeo) tập 13, 14: Yaya Urassaya dỗ ‘chồng’, Mario Maurer đòi ‘yêu lại từ đầu'

(VOH) – Saikhim (Yaya Urassaya) biết được sự thật ai cứu mạng sống của mình. Cô cùng Kaogla (Mario Maurer) có những phút giây tươi đẹp tại Phuket.

Sau khi cả Kaogla (Mario Maurer) và Saikhim (Yaya Urassaya) đều đau lòng nhưng chấp nhận ly hôn. Người thân cận của anh chàng đã điều tra sự tình đêm xảy ra tai nạn và biết được đây không phải là do Claire (Mintra ffdf) gây nên. Ngay lập tức, Kaogla đã biết ngay người đứng sau mọi chuyện chính là bà Asia (Lukkade Metinee), mẹ nuôi của anh gây nên.

la-em-tap-13-14-1
Xem lại kỹ sự tình, họ phát hiện ra được sự việc tai nạn là có người cố ý tạo nên khiến Saikhim bị thương 

Anh chàng rất tức giận nên đã tới tìm gặp bà để hỏi cho ra lẽ. Kaogla yêu cầu bà Asia phải tới gặp thú nhận tội và xin lỗi Saikhim. Bà kiên quyết từ chối, khẳng định bản thân vô tội và ra khỏi nhà đi công tác. Đáp lại, Kaogla đã nhanh chóng đưa Nate, đứa con trai sống thực vật nhiều năm qua của ba đi mất. Asia dã không ngờ đến Kaogla lại trả đũa nhanh như vậy, buộc bà phải đến tìm gặp Saikhim.

Xem thêm: Review Là Em (Bad Romeo) tập 12: Yaya Urassaya bị tai nạn, Mario Maurer đồng ý ly hôn

la-em-tap-13-14-2
Anh đã nhanh chóng đến tìm gặp bà Asia yêu cầu người phụ nữ này phải đến thú tội với Saikhim
la-em-tap-13-14-3
Kaogla quyết trả đũa bà bằng cách đem đứa con trai của Asia đang bệnh đi theo cùng mình

Ở một diễn biến khác, Saikhim ở trong bệnh viện đã xem lại đoạn CCTV ghi lại toàn bộ quá trình xảy ra tai nạn hôm đó. Do vậy, cô mới biết được rằng người cứu mình không ai khác chính là Kaogla, anh không căm thù cô như Saikhim vẫn luôn nghĩ. Ngay sau đó, Asia xuất hiện và cho rằng cả 2 đang thông đồng nhau bắt cóc con bà, làm cho cô không hiểu chuyện gì đang diễn ra.

Đúng lúc, Kaogla nhắn tin cho Saikhim bảo cô hãy khiến cho Asia thú tội vì dàn cảnh để cô bị đụng xe. Lúc này, cô nàng mới lờ mờ nhận ra đối phương vì mình mà mới làm nên điều điên rồ thế này.

la-em-tap-13-14-4
Saikhim cũng xem lại đoạn CCTV xảy ra tai nạn, biết được Kaogla là người cứu mình và trở nên xúc động
la-em-tap-13-14-5
Sau đó, vì mất con nên Asia buộc phải đến tìm Saikhim để xin lỗi theo ý của Kaogla khiến cô ngơ ngác

Anh chàng Tanthai sau khi biết chuyện vợ sắp cưới vẫn còn hôn thú với người khác, dù ban đầu rất hoang mang nhưng sau cùng vẫn quyết định chờ Saikhim ly hôn và cưới cô, sẽ không xem thường cô nàng. Tuy nhiên, anh cũng lờ mờ nhận ra được bản thân thật ra lại có cảm xúc với Lita (Aokab Chutimon) ngày càng mãnh liệt, nhưng Tanthai vẫn muốn chạy trốn.

la-em-tap-13-14-6
Tanthai vẫn đồng ý cưới Saikhim và chờ cô ly hôn với Kaogla
la-em-tap-13-14-6
Nhưng mặt khác, anh lại ngày càng có cảm tình với Lita, bản thân của vợ tương lai

Sau khi biết được Kaogla đã cứu mạng mình, Saikhim đích thân bay đến Phuket để tìm gặp anh nhằm trả ơn. Tất nhiên, mọi thành ý của nữ chính đều bị nam chính “độc mồm độc miệng” từ chối. Nhưng chỉ lạnh lùng ở bên ngoài, nhưng nội tâm của anh biết rõ rằng mình vẫn còn cảm xúc với cô gái này. Phân cảnh Kaogla bước vào nhà tắm gọi cô nàng ra ăn cơm, nhưng cả hai đã có nhiều cử chỉ thân mật quá đà dù "phản ứng hóa học" rất tuyệt vời nhưng lại chịu nhiều ý kiến.

la-em-tap-13-14-7
Saikhim đến tìm gặp Kaogla để cảm ơn cũng như báo đáp ân tình
la-em-tap-13-14-8
Phân cảnh bước vào nhà tắm của Kaogla tìm gặp Saikhim hiện đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều

Làm cho nhiều khán giả dấy lên nhiều ý kiến tranh cãi. Thứ nhất, Saikhim làm như vậy không khác gì đang chiêu dụ nam chính, dẫu luôn khẳng định chỉ muốn cảm ơn anh. Thứ hai, cô nàng cũng có hôn thê đồng ý cưới và đang chờ cô ở Bangkok, nhưng Saikhim lại chỉ một lòng hướng về Kaogla ở Phuket.

la-em-tap-13-14-7
Hành động của Saikhim trong tình huống này là hoàn toàn không hợp lý khi cô vốn đang có chồng sắp cưới chờ đợi mình ở Bangkok

Ở cạnh nhau được mấy ngày, những cảm xúc ngày xưa đã ùa về đối với cả hai. Song, vì những lời mỉa mai của Kaogla cùng với em gái anh là Gloy mỗi lúc một chướng tai nên buộc cô phải bỏ về.

Vừa trở về Bangkok, Saikhim một mình ngồi trong căn phòng hiu quạnh bên cạnh chiếc đàn. Kaogla gọi đến và cả hai lần nữa nói chuyện, cô quyết định sẽ dùng bốn tháng trước khi kết hôn của mình để làm theo mọi điều anh mong muốn. Kaogla đưa ra ý nguyện của mình rằng Saikhim phải tìm cách cho Claire trở lại và kết hôn với mình.

la-em-tap-13-14-9
Anh chàng đã đưa ra một điều kiện lạ lùng là muốn Saikhim giúp cho Claire đồng ý kết hôn với mình

Saikhim dẫu không hiểu sự tình nhưng vẫn đến tìm gặp Kaogla tại garage để giúp anh dỗ dành. Anh đã bắt cô phải tự tìm hiểu về mối quan hệ của mình với Claire chi tiết nhất, đến cả nhẫn cầu hôn cũng là do Saikhim phải tự tay chuẩn bị. Cô nàng rất không đồng ý với việc này nên đã từ chối. Chưa bàn xong việc lại biết được bí mật Tanthai hiện đang giúp bố cô đối đầu với Kaogla.

la-em-tap-13-14-10
Saikhim đến tìm gặp Kaogla như mọi lần ở garage để thông báo về tình hình của Claire cũng như giúp anh chàng dỗ dành bạn gái
la-em-tap-13-14-11
Họ tiếp tục có những va chạm thân mật tại đây. Nhưng về sau cô nàng đã nhanh chóng ra về vì cần làm rõ chuyện Tanthai giúp bố mình

Saikhim bỏ về để đi tìm gặp Tanthai hỏi cho ra lẻ và anh chàng này đã thừa nhận mọi chuyện. Nguyên do được lý giải vì muốn giúp bố vợ tương lai thuận lợi trong công việc, nhưng Saikhim lên tiếng thẳng thắn chỉ trích anh ngoài mặt bảo cưới cô, nhưng trong thâm tâm lại xấu hổ khi cưới phải người vợ như vậy nên mới trả tù bằng cách này. Tanthai im lặng nhìn bóng lưng Saikhim khuất dần.

Mặt khác, khi không có Saikhim bên cạnh thì Tanthai rất thường xuyên lui tới gặp gỡ cô bạn thân của bạn gái mình, Lita. Anh còn tỏ ra không vui khi Lita muốn rời đi một thời gian, tránh mặt mình.

la-em-tap-13-14-12
Cô nàng nhanh chóng đến tìm gặp Tanthai và anh đã thú nhận. Từ đây có thể thấy được rằng anh chàng đã mượn việc công trả thù riêng
la-em-tap-13-14-13
Bên cạnh đó, Tanthai đến tìm gặp Lita ngày một nhiều hơn và tỏ ra quan tâm cô

Tiếp theo, em gái Kaogla đã cố tình điện thoại cho Saikhim đến bến tàu để trông thấy cảnh Kaogla xin lỗi và cầu hôn Claire. Đứng từ xa nhìn về phía bến cảng, Saikhim không biết vì đâu mà lại rất đau lòng. Nhưng cô nàng đâu biết được rằng, phía bên đây Kaogla đã xin lỗi cô nàng Claire vì những chuyện đã xảy ra và nói lời chia tay vì nhận ra bản thân vẫn còn yêu Saikhim rất nhiều.

la-em-tap-13-14-13
Gloy gọi điện cho Saikhim đến đúng địa điểm xem Kaogla cầu hôn Claire
la-em-tap-13-14-14
Tuy quỳ xuống nhưng đây là lời xin lỗi của anh dành cho Claire vì gây nên mớ hỗn độn này cho cô

Không biết được điều này và tưởng rằng Kaogla đang cố tình cho cô thấy anh đang hạnh phúc bên cạnh người khác, Saikhim đã bỏ về. Nhưng nam chính đã kịp đuổi theo và ôm cô vào lòng, Kaogla thổ lộ muốn bắt đầu lại cùng Saikhim. Tất nhiên, với cường độ thay đổi thái độ “nhanh như chớp” của anh chàng khiến cho cô nghĩ anh đang trêu đùa mình. Saikhim đẩy anh ra và bỏ chạy.

la-em-tap-13-14-14
Nhìn từ xa, Saikhim tưởng rằng Kaogla đang trêu đùa cảm xúc của mình nên đã bỏ đi
la-em-tap-13-14-15
 
la-em-tap-13-14-16
Kaogla đuổi theo và bày tỏ muốn bắt đầu lại cùng cô. Saikhim không tin vào tai mình
la-em-tap-13-14-16
Cô nàng chọn cách ra đi vì tin đây cũng chỉ là vở kịch anh dựng lên để châm chọc cô

Khi Lita biết được bạn thân mình đang bị Kaogla giày vò, đã tới tìm gặp anh để nói chuyện cho ra lẻ. Tại đây, Lita lần đầu nói cho anh chàng biết rõ mọi chuyện đều do một tay bố của Saikhim lên kế hoạch chia cách 2 người năm xưa. Saikhim cũng chỉ là một nạn nhân như Kaogla. Nghe đến đây, anh đã không tin vào mắt mình và hối hận vô cùng với những việc mình đã làm với người thương.

la-em-tap-13-14-17
Lita đã đến tìm gặp anh để nói ra mọi chuyện
la-em-tap-13-14-17
Kaogla khi nghe được đã nhận ra mình đã khiến cho người thương trở nên đau đớn bằng những suy diễn của mình
la-em-tap-13-14-18
Anh chàng lâm vào trạng thái hối hận khi biết được Saikhim cũng là nạn nhân như anh

Không chỉ dừng lại ở đó, việc kinh doanh khách sạn của gia đình Saikhim giờ đây đã phát sinh vấn đề khiến cô nàng ngày đêm phải “đầu tắt mặt tối”. Kaogla khi biết được chuyện lại tiếp tục lên kế hoạch mới nhằm trả đũa bố của cô đã chia cách cả 2 năm xưa.

la-em-tap-13-14-18
Đúng lúc này, việc kinh doanh khách sạn của gia đình cô nàng lại gặp trục trặc. Thời cơ tốt cho Kaogla trả đũa

Tập 15 của phim Là Em (Bad Romeo) sẽ được phát sóng vào tối thứ 4 ngày 07/09 vào lúc 20h30 trên đài truyền hình CH3 và phát lại trên ứng dụng Netflix.

Xem thêm thông tin về những bom tấn diện ảnh thế giới hay những phim truyền hình đặc sắc khác tại Tin Phim VOH.