Review Là Em (Bad Romeo) tập 10: Yaya Urassaya gặp lại mẹ ruột, quyết ly hôn với Mario Maurer

(VOH) – Nhiều biến cố éo le đã xảy ra với Saikhim (Yaya Urassaya) ở tập này. Kaogla (Mario Maurer) quyết không ly hôn với cô nàng và ghen tuông ra mặt.

Khi biết được mục tiêu của Kaogla (Mario Maurer) là sẽ xây dựng hệ thống khách sạn quy mô nhằm cạnh tranh với chuỗi khách sạn lâu năm của gia đình mình, ba của Saikhim (Yaya Urassaya) quyết tìm mọi cách ngăn chặn dự án của anh chàng. Chưa dừng lại ở đó, ông còn lần nữa mua chuộc Lita (Aokbab Chutimon) với giải thưởng Người phụ nữ của năm nhằm mong cô tiếp tục phá hoại Kaokla một lần nữa như cách mà cô đã làm vào 7 năm trước để chia rẽ cả 2 người.

review-la-em-bad-romeo-tap-10-1
Vì muốn chiến thắng được Kaogla, ông Seen (phải) đã một lần nữa mua chuộc Lita 
review-la-em-bad-romeo-tap-10-2
Dù đã phản kháng lại nhưng Lita vẫn là người được sướng tên tại giải thưởng, làm cho cô nàng dù không muốn vẫn phải nhận giải 

Gia đình Saikhim và Kaogla đều cạnh tranh cân tài cân sức với mong muốn giành được mảnh đất ở phía đối diện. Một bên với quyết tâm xây thành công khách sạn để đối đầu với đối phương. Bên còn lại vì muốn ngăn chặn dự định này nên đành phải tranh giành, lập nên dự án xây dựng phòng triển lãm tranh.

review-la-em-bad-romeo-tap-10-3
Lita trở thành nhân tố quan trọng, người mà ông Seen sẽ đề bạc trở thành Giám đốc phòng tranh nếu thành công mua được mảnh đất. Mặt khác, Kaogla cũng đang mua chuộc cô nàng

Ở một diễn biến khác, các biến cố lớn đã xảy ra với nàng nữ chính xinh đẹp Saikhim trong tập 10 này. Nhờ vào buổi hẹn ăn cơm do bà Asia (Lukkade Metinee) sắp đặt, cô bất ngờ gặp lại được mẹ ruột của mình, người mẹ mà bao năm qua ông Seen luôn nói dối với con gái rằng đã chết nhưng hóa ra là đang sinh sống ở Mỹ và vừa trở về Thái Lan không bao lâu.

review-la-em-bad-romeo-tap-10-5
Nhờ vào sự sắp đặt của bà Asia, Saikhim gặp lại được mẹ (bên phải) người mà bấy lâu nay tưởng rằng đã mất

Đây là lần đầu tiên người xem được thấy sự nổi dậy của Saikhim khi cô nàng đã nổi đóa với ba mình với mong muốn biết lý do vì sao ông lại nói dối. Chưa dừng lại ở đó, bạn gái hiện tại của Kaogla là nàng Claire giờ đây lại là đứa con gái được mẹ ruột cô yêu thương trong những bên Mỹ. Khi biết được điều này, Saikhim không thể chấp nhận được sự thật này vì bà đã không chăm sóc mình trong từng ấy năm nhưng lại yêu thương con của người khác.

review-la-em-bad-romeo-tap-10-6
Cô nàng bạn gái Claire của Kaogla giờ đây lại là đứa con gái được mẹ ruột của Saikim hết mực yêu thương
review-la-em-bad-romeo-tap-10-7
Saikhim vừa tức giận xen lẫn tủi thân nên tuyên bố không thể gọi bà là mẹ 
review-la-em-bad-romeo-tap-10-8
Cô nàng đã rất tức giận về nhà chất vấn ba mình
review-la-em-bad-romeo-tap-10-8
Ông Seen đã thuật lại toàn bộ lý do vì sao phải buộc mẹ cô rời đi

Tất cả những biến động của cô nàng đều được Kaogla trông thấy. Đáng nói, vẻ ngoại lạnh băng của anh dường như đối nghịch với nội tâm hỗn loạn, xót thương cho người mà mình từng yêu. Có thể thấy rõ ràng được tất thảy các việc làm của Kaogla không chỉ đơn thuần trả thù mà còn có sự ghen tuông khi nhìn thấy Saikhim hạnh phúc bên Tan.

review-la-em-bad-romeo-tap-10-9
Kaogla luôn bày ra vẻ mặt đanh như thép mỗi lần đối diện với Saikim hay gia đình cô
review-la-em-bad-romeo-tap-10-9
Nhưng sâu thẳm trong thâm tâm của nam chính luôn lo lắng cho nữ chính 

Ngoài ra, thời điểm phát hiện ra giấy đăng ký kết hôn của cả hai vào 7 năm trước vẫn còn hiệu lực thì Kaogla gần như làm mọi thứ để uy hiếp cô không thể kết hôn. Đổi lại, Saikhim hoàn toàn nghĩ rằng anh chàng vì muốn tư thù cá nhân nên mới muốn không ly hôn. Đáng nói, cả hai dẫu tuyên chiến như “chó với mèo” nhưng bằng một cách nào đó lại xích gần nhau hơn ở tập 10.

review-la-em-bad-romeo-tap-10-10
7 năm trước cặp đôi đã kết hôn và rồi giờ đây trở thành thứ vũ khí lợi hại nhất giúp anh trói buộc Saikhim
review-la-em-bad-romeo-tap-10-11
Nếu muốn ly hôn, Saikhim phải chuyển toàn bộ cổ phần tại khách sạn gia đình của mình cho anh. Tất nhiên, cô nàng kiên quyết cự tuyệt
review-la-em-bad-romeo-tap-10-12
 
review-la-em-bad-romeo-tap-10-13
Luôn đối đầu nhau, nhưng Kaogla luôn là người giang tay ra giúp đỡ Saikhim đúng thời điểm

Tập 10 của phim Là Em (Bad Romeo) sẽ được phát sóng vào tối thứ 5 ngày 18/08 vào lúc 20h30 trên đài truyền hình CH3 và phát lại trên ứng dụng Netflix.

Xem thêm thông tin về những bom tấn diện ảnh thế giới hay những phim truyền hình đặc sắc khác tại Tin Phim VOH.

Ảnh: Internet