Chờ...

Mario Maurer và loạt phim đình đám làm nên tên tuổi

VOH - Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam diễn viên còn để lại nhiều ấn tượng với khả năng diễn xuất. Cùng điểm qua các bộ phim của anh chàng nhé!

Mario Maurer sinh năm 1988 là con trai thứ trong gia đình 4 người. Anh có mẹ là người Thái gốc Hoa và cha là người gốc Đức. Gia đình anh thuộc tầng lớp khá giả với tài kinh doanh trong nhiều năm.

Lớn lên trong hoàn cảnh đầy đủ tình yêu thương từ cha mẹ và tiềm lực kinh tế ổn định, Mario phát triển tốt ở mọi mặt từ thể chất đến trí tuệ. Anh bén duyên với nghệ thuật từ vai trò người mẫu, sau đó trở thành gương mặt hút kịch bản từ bộ phim đầu tay mang tên The Love Of Saim.

Trong hơn 15 năm hoạt động showbiz, Mario Maurer đã tích lũy "gia tài" phim ấn tượng từ truyền hình đến điện ảnh. Biệt danh "Hoàng tử điện ảnh" quả nhiên rất hợp với anh, bởi mỗi vai diễn anh đều để lại sự ấn tượng khác biệt. 

Phim truyền hình

Thầy Thuốc Hoàng Gia (2023)

  • Tên khác: Royal Doctor
  • Thể loại: Tình cảm, tâm lý, xuyên không
  • Đạo diễn: Chudapa Chantakett
  • Diễn viên: Mario Maurer,  Kimberley Anne
  • Thời lượng: 44 tập
Thầy Thuốc Hoàng Gia
 

Bộ phim đánh dấu màn tái hợp của cặp đôi "trai tài, gái sắc" Mario Maurer và Kimberley Anne sau phim Thầy Lang Trúng Mánh. Trong bộ phim lần này Kimberley Anne đảm nhận vai Bua, một cô gái xinh đẹp, năng động đang là sinh viên ngành Y, bất ngờ "được" ngược dòng thời gian trở về triều đại của Vua Rama III - kỷ nguyên vàng của y học cổ truyền Thái Lan. 

Ở thế giới xa lạ với nhiều điều bí ẩn, Bua tình cờ quen biết với Thong On (Mario Maurer), một thầy thuốc tài ba ở thời đại này. Ban đầu, cả hai người gặp bất hòa trong nhiều chuyện nhưng càng tiếp xúc lâu lại tìm thấy điểm tương đồng vì chung mối quan tâm. 

Bua được học hỏi và biết thêm nhiều kiến thức thú vị từ Thong On, ngược lại cô cũng chia sẻ nhiều thông tin hiện đại cho Thong On. Hai người từ người lạ thành thân quen và dành tình cảm cho nhau lúc nào không hay.

Thầy Thuốc Hoàng Gia tuy không sở hữu một kịch bản quá mới lạ so với thời điểm hiện tại nhưng vẫn đủ sự hấp dẫn, lôi cuốn với người xem. Đặc biệt "phản ứng hóa học" giữa hai nhân vật chính cũng là một yếu tố quan trọng giúp cảm xúc của bộ phim được đẩy lên cao trào.

Phim của Mario Maurer: Là Em (2022)

  • Tên khác: Bad Romeo
  • Thể loại: Tình cảm, lãng mạn
  • Đạo diễn: Ampaiporn Jitmai-ngong
  • Diễn viên: Mario Maurer, Urassaya Sperbund, Thatchathorn Sapanant, Chutimon Chuengcharoensukying
  • Thời lượng: 17 tập
Là Em
 

Saikim (Urassaya Sperbund thủ vai) là tiểu thư con nhà quyền quý, sở hữu vẻ đẹp khiến ai cũng phải ngước nhìn. Cô tuy xuất thân hơn người nhưng lại không được sống tự do mà luôn bị kiểm soát bởi cha ruột. Cuộc sống như vậy khiến Saikim cảm thấy mình như bị tù đày, ngột ngạt qua từng ngày.

Còn Kaola (Mario Maurer thủ vai) là một anh chàng làm nghề sửa xe tầm thường có lối sống tự tại, phóng khoáng nhưng trong mắt cha của Saikim lại là một người xấu.

Kaola và Saikim ban đầu chẳng ưu gì nhau nhưng dần cởi bỏ được những khúc mắc, thấu hiểu nhau hơn. Trong một lần bất ngờ, cả hai đi quá giới hạn và Saikim đã mang thai ngoài ý muốn. Giữa họ tình cảm cũng ngày càng đậm sâu nên không quá lo lắng về đứa bé trong bụng, điều duy nhất khiến họ đau đầu là sự ngăn cấm từ cha của Saikim.

Dù không có sự đồng thuận thì gia đình, Kaola và Saikim vẫn quyết tâm ở bên nhau, Kaola vì bảo vệ tình yêu của mình đã làm mọi cách để thuyết phục cha của Saikim.

Hẹn Ước Hoa Champa (2017)

  • Tên khác: Buang Banjathorn
  • Thể loại: Tình cảm, xuyên không, cổ đại
  • Đạo diễn: 
  • Diễn viên: Mario Maurer, Mai Davika, Prang Kannarun, Panjan Kawin, Sara Legge, Apo Nattawin…
  • Thời lượng: 
Hẹn Ước Hoa Champa
 

Parenuan (Mai Davika) là một người phụ nữ thông minh, xinh đẹp đã lập gia đình. Cuộc sống hôn nhân của cô đang ở trong "báo động đỏ" có nguy cơ đổ vỡ sau khi cô phát hiện chồng ngoại tình. 

Vì quá mệt mỏi nên Parenuan đã quyết định về thăm ngôi nhà cũ của người cha quá cố. Tại đây cô bất ngờ phát hiện chiếc giường kỳ lạ có thể đưa cô xuyên không trở về tiền kiếp. Mà người cô gặp được ở nơi đó không ai khác lại chính là vị hoàng tử cao quý Laoperng (Mario Maurer).

Cả hai người vừa gặp nhưng cứ ngỡ đã quen từ nhiều năm, tình cảm mặn nồng, lưu luyến không ngừng. Nhưng Parenuan cũng không thể vì thế mà đắm chìm quá sâu và ở lại lâu. Cô phải trở về thực tại, đối diện với cuộc đời thực của mình. Cũng từ đây những rắc rối bắt đầu xảy đến với Parenuan và Laoperng.

Xem thêm: 
Top 10+ bộ phim xuyên không Thái Lan hay nhất mọi thời đại
‘Truy lùng tiểu tam’ với 18 bộ phim thái lan về đề tài ngoại tình hay nhất

Tình Yêu Duy Nhất (2015)

  • Tên khác: Two Spirits'Love 
  • Thể loại: Tình cảm, xuyên không, huyền bí
  • Đạo diễn: Chudapa Chantakett
  • Diễn viên: Mario Maurer, Mint Chalida.
  • Thời lượng: 24 tập
Tình Yêu Duy Nhất
 

Thannathon (Mario Maurer) là một giám đốc trẻ tuổi được nhiều người hâm mộ. Anh không chỉ tài năng, giỏi giang mà còn cao ráo, đẹp trai làm nhiều cô gái si mê. 

Trong 1 lần bị tai nạn, Thannathon được nữ tình nguyện viên là Kewalin (Mint Chalida) giúp đỡ, anh bất ngờ nhận ra cô chính là người mà anh thường mơ thấy trong nhiều năm qua. Qua sự kiện này, Thannathon nghĩ rằng giữa hai người chắc hẳn là duyên tiền định. Tuy nhiên đến lúc Kewanlin vào làm việc tại công ty của Thannathon thì anh lại không nhận ra cô. 

Cả hai bất ngờ bị rơi vào cổ máy thời gian trở về thời cổ đại, lúc này Thannathon ở trong thân phận vị quan Warong còn Kewalin là nàng Kaew xinh đẹp. Tại đây những chuyện kì lại ở thời hiện đại dần được vén màn, kéo theo đó mối quan hệ giữa Thannathon và Kewalin cũng thêm phần hấp dẫn với sự xuất hiện của 2 nhân vật khác ở thời cổ đại.

Phim hay nhất của Mario Maurer: Mối Tình Chợ Phiên (2012)

  • Tên khác: Love In The Market/ Rak Kerd Nai Talad Sode
  • Thể loại: tình cảm, lãng mạn
  • Đạo diễn: Off Pongpat Wachirabunjong
  • Diễn viên: Mario Maurer, Margie Rasee, Maprang Warakarn,…
  • Thời lượng: 12 tập
Mối Tình Chợ Phiên
 

Tong (Mario Maurer) và Gem Lung (Margie Rasee) có một tình yêu sét đánh ngay lần gặp đầu tại cửa hàng bán cá. Mặc dù hai người rất thích nhau nhưng mẹ của Gem Lung ra sức cấm cản mối tình này, vì bà cho rằng Tong là một tên giang hồ.

Để được ở bên Gem Lung, Tong đã làm mọi cách thuyết phục mẹ của bạn gái, đồng thời chứng minh bản thân là một trai tráng bình thường, sống lương thiện không xấu xa như bà nghĩ.

Sau cùng, Gem Lung và Tong cũng nhận được sự ủng hộ từ gia đình, cả hai có một cái kết viên mãn sau những cố gắng.

Ngọn Lửa Kiêu Hãnh (2011)

  • Tên khác: Plerng Torranong
  • Thể loại: Tâm lý, gia đình
  • Đạo diễn: Krit Sukramongkon
  • Diễn viên: Mario Maurer, Natapohn Tameeruks, Pongsak Rattanapong, Mayurachat Meunprasittivet, Mayurin Pongpudpunth…
  • Thời lượng: 34 tập
Ngọn Lửa Kiêu Hãnh
 

Ngọn Lửa Kiêu Hãnh xoay quanh cuộc đời chàng Plerng (Mario Maurer). Anh sinh ra trong một gia đình đầy đủ tình yêu thương của cha mẹ và được nuôi dạy trong sự tử tế dù hoàn cảnh có khó khăn đến thế nào.

Cả nhà Plerng đang có cuộc sống yên ấm tại làng chài nhỏ thì biết tin bà Thongtra bệnh nặng. Lúc này đây cha anh không thể giấu diếm thân phận thêm nữa, tiết lộ cho Plerng biết anh chính là cháu nội của bà Thongtra, một phu nhân thuộc tầng lớp giàu có bậc nhất Thái Lan. Năm xưa vì chuyện lập gia đình mà cha anh và bà nội đứt đoạn tình thân.

Gia đình Plerng quyết định trở về Bangkok để kịp gặp mặt bà Thongtra, trên đường đi cha của Plerng không may gặp nạn nên đã qua đời và nhắn nhủ anh hãy chăm sóc gia đình, gánh vác trách nhiệm gia tộc. 

Gặp được bà Thongtra, mẹ và Plerng không được yêu thương mà sống trong sự ghẻ lạnh của bà, đồng thời còn bị những người thân trong gia đình chán ghét và khinh miệt. Mặc dù không quan tâm đến gia sản của gia đình nội nhưng vì lời hứa với cha nên Plerng đã quyết tâm xin vào làm việc công ty của bà Thongtra, từng bước chứng minh năng lực bản thân và lấy được tình cảm của bà.

Cũng trong lúc đó, Plerng gặp được tình yêu của đời mình là cô MC nổi tiếng Namfon. Cả hai dành cho nhau tình cảm chân thành, thấu hiểu những khó khăn và thử thách của đối phương.

Xem thêm: 
Top 30+ bộ phim tình cảm Thái Lan hay 2023 nhất định phải xem
Top 35+ bộ phim ngôn tình Thái Lan hay nhất, ngược tâm mà 'bỏ bùa' mê khán giả

Phim điện ảnh

Sáu Nhân Vật (2022)

  • Tên khác: Six Characters
  • Thể loại: Huyền bí, tâm lý
  • Đạo diễn: Pundhevanop Dhewakul
  • Diễn viên: Taew Natapohn Tameeruks, Pancake Khemanit, Mario Maurer
  • Thời lượng: 127 Phút
Sáu Nhân Vật
 

Khamrong Singha (Mario Maurer) là vị đạo diễn nổi tiếng ở mảnh đất Chùa Vàng. Trong một lần nọ, anh bất ngờ nhận được lời mời làm phim từ 6 người bí ẩn. Sau thời gian tìm hiểu anh mới biết 6 người này là nhân vật trong muốn cuốn tiểu thuyết do 1 nhà văn chắp bút nhưng không chịu viết kết chuyện. 6 nhân vật đành phải tìm đến Khamrong để tìm thấy kết cục cho bản thân.

Kể từ khi Khamrong bắt tay vào thực hiện bộ phim chuyển thể nhiều điều bí ẩn, kỳ lạ liên tục xảy ra khiến anh không khỏi lo lắng. Đồng thời anh cũng khám ra được những bí mật giấu kín thông qua 6 nhân vật và quá trình quay bộ phim.

Phim của diễn viên Mario Maurer: Yêu Nhau Mùa "Ế" (2020)

  • Tên khác: Low Season
  • Thể loại: Hài, Kinh Dị, Tình cảm
  • Đạo diễn: Nareubadee Wetchakam
  • Diễn viên: Mario Maurer, Ploypailin Thangprapaporn, Kidakarn Chatkaewmanee…
  • Thời lượng: 125 phút
Yêu Nhau Mùa
 

Bộ phim là câu chuyện xoay quanh Lin (Ploypailin Thangprapaporn), một cô gái có con mắt nhìn thấy được hồn ma quỷ. Với khả năng trời phú này, cuộc sống của Lin đã không suôn sẻ từ khi cô lọt lòng. Cũng như mọi cô gái khác trên thế giới, Lin mưu cầu hạnh phúc với người mình yêu nhưng đối phương không thể chịu nổi khi ở bên cạnh cô với liên tục những biểu hiện và cảm xúc kỳ lạ.

Chia tay bạn trai Tor, Lin tìm đến nơi mà cả hai từng có với nhau nhiều kỷ niệm. Tại đây cô thuê một nhà trọ nhỏ để nghỉ ngơi và tình cờ quen biết với những người bạn, trong số họ có chàng trai Pud (Mario Maurer) đặc biệt thu hút Lin.

Cả hai như nam châm trái dấu hút nhau sau những xích mích, khác biệt ban đầu. Chuyến đi chữa lành của Lin và Pud dù gặp không ít những trắc trở, nhưng thật may mắn vì họ đã tìm thấy nhau để 2 trái tim cùng hòa chung nhịp đập.

Khun Phaen: Huyền Thoại Bắt Đầu (2019)

  • Tên khác: Khun Phaen Begins
  • Thể loại: Hành động, bí ẩn
  • Đạo diễn: Kongkiat Khomsiri
  • Diễn viên: Mario Maurer, Philip Thinroj, Yongwaree Ngamkasem
  • Thời lượng: 138 phút
Khun Phaen: Huyền Thoại Bắt Đầu
 

Kaew (Mario Maurer) là chàng trai không gia đình, không nơi nương tựa suốt ngày "hành nghề" trộm vặt nên thường xuyên vào tù ra tội. Đó cũng là lý do khiến anh không thể thực hiện ước mơ làm quân nhân. Anh quyết định đến Ayutthaya để "làm lại cuộc đời" và bất ngời gặp lại 2 người bạn thuở bé  là Chang (Philip Thinroj) và Pim (Yongwaree Ngamkasem).

Khoảng thời gian ở đây đã giúp Kaew lấy lại trí nhớ, hiểu rõ thân phận của mình. Hóa ra cha anh vốn là một quý tộc danh giá nhưng bị xử tội vì một lý do ẩn khuất. Bắt đầu từ đây Kaew lên kế hoạch tìm hiểu về cái chết của cha năm xưa, đồng thời anh và người bạn cũ Chang cũng trở thành đối thủ vì cùng lúc cả 2 đều thích Pim.

Xem thêm: 
Top 25+ bộ phim hành động Thái Lan hay nhất mà bạn không nên bỏ lỡ
Top 35+ bộ phim hài Thái Lan hay nhất khiến bạn 'cười bể bụng'

Lời Nguyền Của Quỷ (2016)

  • Tên khác: Take Me Home
  • Thể loại: Kinh Dị
  • Đạo diễn: Kongkiat Khomsiri
  • Diễn viên: Nopachai Chaiyanam, Vill Wannarot , Mario Maurer
  • Thời lượng: 94 phút
Lời Nguyền Của Quỷ
 

Tan (Mario Maurer) bị mất bị nhớ vì gặp tai nạn nghiêm trọng. Anh làm việc tại một bệnh viện và luôn tìm hiểu về danh tính thật của mình. Nhờ một sự cố bất ngờ Tan nhớ lại mọi chuyện và tìm được đường về nhà. Anh gặp lại chị gái song sinh Tubtim (Wannarot Sonthichai) đang sống cùng chồng và 2 đứa con tại ngôi nhà chung. Thêm một nhân vật đặc biệt nữa đó là Waw (Nabhada Sukhakrit) - bà quản gia của gia đình Tan từ khi Tan còn nhỏ.

Những tưởng được trở về với gia đình Tan sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, bình yên, ngược lai anh sẽ phải đối diện với những điều không ngờ từ chính ngôi nhà đó. Bố Tan vừa qua đời cách đó không lâu với nguyên nhân cái chết là tự sát, nhưng điều kỳ lạ là những người trong gia đình không hề cảm thấy đau thương, mất mát. Bắt đầu từ đây những bí mật rùng rợn đã chôn kín nhiều năm dần được hé lộ, Tan phải tự tìm cách thoát khỏi nơi này.

Tình Người Duyên Ma (2013)

  • Tên khác: Pee Mak Phra Khanong 
  • Thể loại: Kinh dị, hài hước, tâm lý
  • Đạo diễn: Banjong Pisanthanakun
  • Diễn viên: Mario Maurer, Davika Hoorne, Pongsatorn Jongwilak, Nattapong Chartpong, Wiwat Kongrasri, Kantapat Permpoonpatcharasuk
  • Thời lượng: 115 phút
Tình Người Duyên Ma
 

Mak (Mario Maurer) và 4 người bạn Ter, Puak, Shin, Aey đều là lính ở chiến trường. Họ kết thân và cùng giúp đỡ nhau ở nơi bom đạn bủa vây. Trong một trận khốc liệt, Mak bị thương nặn nên 4 người bạn quyết định đưa anh về nhà để có vợ con chăm sóc.

5 người bọn họ về đến nơi thì gặp được Nak (vợ Mak) và cậu con trai đầu lòng. Gia đình Mak bắt đầu cuộc sống mới đầy hạnh phúc từ đó. Thế nhưng một thời gian sau 4 người bạn của Mak dần phát hiện ra điều bất thường, họ nhận thấy ánh mắt và hành động của Nak (Davika Hoorne) rất đáng nghi nên đã âm thầm theo dõi Nak.

Họ bất ngờ phát hiện Nak không phải là người sống mà là hồn ma, theo lời kể của dân làng Nak đã qua đời sau khi sinh con trai nhưng vì lưu luyến chờ chồng nên không chịu siêu thoát. Ter, Puak, Shin và Aey làm mọi cách để Mak biết được sự thật nhưng không ngờ rằng anh thật chất đã biết chuyện từ lâu, nhưng vì thương vợ con nên chấp nhận.

Phim của Mario Maurer: Đứa Con Oan Nghiệt (2012)

  • Tên khác: Jan Dara: The Beginning
  • Thể loại: Tâm lý, sắc dục, giới hạn độ tuổi (20+)
  • Đạo diễn: M.L. Pundhevanop Dhewakul, Chudapa Chantakett
  • Diễn viên: Mario Maurer, Chaiyapol Jullian Poupart, Sakrat Ruekthamrong
  • Thời lượng: 137 phút
Đứa Con Oan Nghiệt
 

Đứa Con Oan Nghiệt chuyển thể từ tiểu thuyết 18+ cùng tên của Thái Lan, đây cũng là lần hiếm hoi nam diễn viên Mario Maurer đảm nhận vai diễn "cởi" nhiều nhất trong sự nghiệp.

Trong phim, Mario Maurer vào vai Jan Dara con trai của một ông chủ giàu có. Dù là con trai trong gia đình nhưng Jan Dara không được cha yêu thương vì mẹ anh đã qua đời sau khi sinh anh ra đời. Điều này khiến cha Jan Dara vô cùng tức giận và suýt "xuống tay" giết anh ngay lúc đó. 

Khi vừa tròn 13 tuổi Jan Dara bị cha đuổi khỏi nhà. Không lâu sau đó, anh tìm được cách để trở về và lên kế hoạch trả thù. Lúc này đây anh đã là cậu trai trưởng thành với những mong cầu cơ bản của con người, những kí ức ngày bé chợt hiện về, anh nhớ lại mọi chuyện mà cha và bà người hầu đã làm cùng nhau hằng đêm. 

Tưởng chừng Jan Dara sẽ khác cha nhưng anh dần lạc lối và đắm chìm vào dục vọng cùng 3 người phụ nữ. Dẫu vậy Jan Danra cũng sớm tỉnh táo trở lại, cuộc đời của anh đã có những biến đổi nhất định và đi theo kế hoạch mà anh vạch ra lúc ban đầu.

Xem thêm: 
Top 24+ bộ phim đam mỹ Thái Lan hay nhất khiến bạn mê mẩn
Top 13 phim bách hợp Thái Lan hay nhất 2023, vừa xem vừa xuýt xoa

Tình Bạn Bất Tử (2012)

  • Tên khác: Friend Never Die/ My True Friend
  • Thể loại: Tình bạn, hành động, tâm lý
  • Đạo diễn: 
  • Diễn viên: Mario Maurer, Mo Monchanok Saengchaipiangpen, Natcha Janthapan
  • Thời lượng: 108 phút
Tình Bạn Bất Tử
 

Tình Bạn Bất Tử là bộ phim xoay quanh Gun (Mario Maurer). Anh là cậu học sinh cấp 3 cao ráo, điển trai và cũng là người cầm đầu băng đảng quậy phá của trường. Mọi người đều cho rằng anh là kẻ xấu xa, suốt ngày chỉ biết đến bạo lực. Song (Natcha Janthapan) cũng không ngoại lệ, cũng có ý nghĩ tương tự về Gun.

Trong một tình huống bất ngờ, Gun và Song trở thành bạn thân của nhau. Bắt đầu từ đó Song có cái nhìn khác về Gun, Song dần hiểu ra ẩn sau vẻ ngoài lạnh lùng của Gun là một người tốt bụng, sống nghĩa khí với bạn bè. Ngoài Song, Name (em gái của một người bạn đã mất của Gun) cũng hiểu lầm Gun là người xấu, cho rằng anh chính là nguyên nhân gián tiếp khiến anh trai Name bị hại chết. 

Sau khoảng thời gian tiếp xúc, Gun đã cho Song và Name nhìn thấy con người thật của mình. Khi mọi hiểu lầm được hóa giải cũng là lúc Gun bỏ mạng vì bảo vệ bạn bè. Sự qua đời của Gun đã để lại nỗi mất mát lớn trong lòng Song và Name, đặc biệt là đối với nhóm bạn đã đồng hành cùng Gun từ lâu. Với họ, Song sẽ luôn còn sống mãi trong mỗi người.

Tình Yêu Sét Đánh (2010)

  • Tên khác: A Little Thing Called Love
  • Thể loại: lãng mạn, hài hước
  • Đạo diễn: Puttipong Pormsaka, Na-Sakonnakorn, Wasin Pokpong
  • Diễn viên: Mario Maurer, Pimchanok, Leuwisedpaiboon
  • Thời lượng: 118 phút
Tình Yêu Sét Đánh
 

Thuộc thể loại tình cảm thanh xuân bộ phim Tình Yêu Sét Đánh kể về mối quan hệ giữa Nam (Pimchanok) và Shone (Mario Maurer).

Câu chuyện bắt đầu từ năm Nam và Shone còn là học sinh cấp 3 chung trường. Nam xuất thân gia cảnh bình thường với vẻ ngoài kém sắc, đáng tiếc hơn cô cũng chỉ học tốt môn tiếng Anh nên thường bị thầy cô quở trách. Trái ngược với Nam, Shone là một học sinh ưu tú của trường, không chỉ sở hữu vẻ ngoài hút hồn mà tình hình học tập cũng rất tốt.

Như bao nữ sinh khác trong trường Nam cũng đem lòng thầm thương trộm nhớ Shone, chỉ là khoảng cách giữa hai người thật sự quá lớn so với những đối tượng bình thường. Nhưng cũng nhờ tình cảm này nên Nam đã quyết tâm thay đổi từ ngoại hình đến học lực, mong rằng có thể sánh đôi với Shone.

Mối quan hệ giữa Nam và Shone bắt đầu có tiến triển tốt sau thời gian làm bạn. Trải qua nhiều "rào cản" cả hai vẫn dành tình cảm cho nhau, tiếc rằng mối tình của họ cũng không thể "về đích". Những khoảnh khắc rung động, ánh mắt trao nhau tình tứ giờ chỉ còn là kỉ niệm, mồi tình đầu tươi đẹp xin nhường chỗ cho con đường riêng của mỗi người.

Phim có sự góp mặt của Mario Maurer: Mối Tình Nơi Quảng Trương Siam (2007)

  • Tên khác: The Love of Siam
  • Thể loại: Tình cảm, LGBT
  • Đạo diễn: Chookiat Sakveerakul 
  • Diễn viên: Witwisit Hiranyawongkul, Mario Maurer, Chermarn Boonyasak, Sinjai Plengpanich, Songsit Rungnopakunsri
  • Thời lượng: 150 phút
Mối Tình Nơi Quảng Trương Siam
 

Mối Tình Quảng Trường Siam là bộ phim đồng tính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Mario Maurer. Xoay quanh 2 nhân vật Mew (Witwisit Hiranyawongkul) và Tong (Mario Maurer), họ mang đến câu chuyện tình cảm đầy màu sắc, chạm đến cảm xúc người xem.

Mew và Tong là hàng xóm của nhau từ nhỏ, sáu năm sau ngày chị gái của Tong mất tích nhà anh quyết định chuyển đến nơi khác. Lúc gặp lại, Mew là một thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng với tài sáng tác ấn tượng, còn Tong đang hẹn hò với cô gái tên Donut. Cũng bắt đầu từ đây tình cảm của Mew và Tong mới được bày tỏ, tuy nhiên cả hai vẫn quyết định không đến với nhau. 

Trong lần gặp mặt cuối cùng, Tong chạy đến buổi biểu diễn Mew và bày tỏ tình cảm của mình, anh nói: "Mặc dù anh không thể trở thành bạn trai của em, nhưng không có nghĩa anh chưa từng yêu em." Mối quan hệ của họ dừng lại tại đó với nhiều kỉ niệm đẹp được giữ riêng trong lòng của mỗi người.

Không chỉ riêng với dòng phim tình cảm hiện đại, Mario Maurer còn thử sức ở rất nhiều dòng phim đa dạng khác. Điều này không chỉ thể hiện tâm huyết của nam diễn viên với nghề mà còn cho thấy anh là một nghệ sĩ có thực lực.

So với các diễn viên nổi bật trên thị trường hiện nay, Mario Maurer tuy đã ra mắt khán từ nhiều năm trước nhưng danh tiếng của anh vẫn còn vang bóng. Nếu bạn là một "tín đồ" của phim Thái thì đừng nên bỏ qua các bộ phim của Mario Maurer.

Cập nhật thêm những list phim mới nhất, thú vị nhất tại chuyên mục Phim.