Phim Thái "Là Em" của Mario Maurer và Yaya Urassya chuẩn bị lên sóng

(VOH) – "Đứa con cưng" của Đài CH3 cùng sự góp mặt của 2 tên tuổi đình đám hàng đầu Tbiz chính thức phát hành vào cuối tháng 6. Đây được dự đoán sẽ là một trong những phim hay nhất nửa cuối năm 2022.

Mới đây, CH3 vừa nhá hàng một tin tức khiến các fan trung thành của nhà đài nói chung và 2 ngôi sao Mario Maurer, Yaya Urassaya nói riêng vô cùng vui mừng. Cụ thể, bộ phim truyền hình Là Em do cặp đôi này đóng chính đang bước vào giai đoạn nước rút và được dự đoán sẽ lên sóng vào cuối tháng 06 này.

Thông tin trên đang khiến các fan của hai diễn viên Mario Maurer và Yaya Urassaya vô cùng phấn khích, vì đây được cho là một trong những tác phẩm phim truyền hình đáng xem nhất năm nay. Được biết, bộ phim đã mất đến gần 3 năm để hoàn tất công tác quay phim do phải chịu sự gián đoạn nhiều lần bởi ảnh hưởng của dịch bệnh.

phim-la-em-mario-maurer-yaya-urassaya-chieu-1
Thông tin này đang khiến người hâm mộ của cặp đôi đình đám rất háo hức mong chờ
phim-la-em-mario-maurer-yaya-urassaya-chieu-2
Là Em vốn dự định lên sóng vào năm 2021 nhưng phải lỡ hẹn vì chưa hoàn thành cảnh quay do dịch bệnh

Là Em khác hẳn với những tựa phim Thái thường thấy khi nói về câu chuyện tình yêu lãng mạn, nhẹ nhàng của cặp đôi chính. Cho đến thời điểm hiện tại, nội dung phim vẫn chưa được nhà đài tiết lộ nhiều. Đáng nói, tác phẩm được sản xuất bởi Thong Entertaiment - Công ty nổi tiếng luôn phát hành những nội dung chất lượng, chỉn chu với kinh phí đầu tư khủng.

Xem thêm: Còn 3 dự án đang chờ ra mắt, Yaya Urassaya tiếp tục xác nhận tham gia phim điện ảnh mới

phim-la-em-mario-maurer-yaya-urassaya-chieu-3
Cho đến thời điểm hiện tại, thông tin của phim vẫn luôn được nhà đài giữ kín
phim-la-em-mario-maurer-yaya-urassaya-chieu-4
Khán giả vô cùng mong đợi vì Là Em được sản xuất bởi "bàn tay vàng" Anne Thongprasom

Sau khoảng thời gian dài ảm đạm, thị trường phim Thái dường như trở nên sôi động hơn rất nhiều khi tác phẩm hoàn hảo cả về nội dung lẫn dàn diễn viên sắp sửa công phá màn ảnh nhỏ. Bên cạnh đó, trailer chính thức của Là Em sẽ sớm được ra mắt.

Xem thêm thông tin về những bom tấn diện ảnh thế giới hay những phim truyền hình đặc sắc khác tại Tin Phim VOH.

Ảnh: Internet