Review Là Em (Bad Romeo) tập 7,8: Mario Maurer thoát nghèo sau 7 năm, ‘ngược’ Yaya Urassaya tơi tả

(VOH) – Không còn những phút giây ngọt ngào, Kaokla và Saikim đã đấu đá nhau không ngừng. Kaokla đã trở thành doanh nhân thành đạt và đổi tên thành Carl.

Sau những biến cố và khiến cho cả hai nhân vật chính là Kaokla (Mario Maurer) và Saikim (Yaya Urassaya) phải chia cách và hiểu lầm nhau. Thời gian trôi qua là 7 năm, chàng sửa xe năm xưa nay đã trở thành doanh nhân thành đạt nhờ sự giúp đỡ của mẹ nuôi Asia (Lukkade Metinee) và còn đổi tên thành Carl. Không còn là chàng trai bất cần, nông nỗi như lúc trước mà thay đó Carl đã trở nên điềm đạm, biết suy toán hơn rất nhiều.

review-la-em-bad-romeo-tap-7-tap-8-1
Chàng Kaokla bất cần ngày nào giờ đây đã trở thành doanh nhân thành đạt với cái tên Carl Karman
review-la-em-bad-romeo-tap-7-tap-8-2
Saikim cũng đã khác xưa rất nhiều, cô trở thành một quý cô thông minh, lanh lợi và được ba hết mực tin tưởng

Có lẽ đây là khoảnh khắc được người xem trông chờ nhất vì dường như các vấn đề chính của phim chỉ vừa mới bắt đầu. Một Saikim đã không còn ngây thờ như lúc trước, trở thành cánh tay phải đắc lực của ba trong việc kinh doanh và nhân vật nam thì đầy thù hận, chỉ mong trả thù những kẻ đã làm cuộc sống anh đảo lộn mấy năm về trước.

Cả hai gặp lại nhau khi cô nàng đặt chân đến một hòn đảo tư nhân nhằm tìm gặp người chủ để hỏi mua lại. Nào ngờ người chủ đó chính là mối tình đẩu của cô, Kaokla nay đã lột xác thành Carl. Không thể quên được những gì đã trải qua, anh chàng liên tục trả thù cô bằng nhiều cách. Vốn tưởng rằng anh đã chết ở trong tù vào 7 năm trước, Saikim như “đứng hình” khi biết được anh vẫn còn sống.

review-la-em-bad-romeo-tap-7-tap-8-1-3
Vốn nghĩ rằng chỉ là "người là người", Saikim nào ngờ rằng đối tác mà cô ra sức tìm kiếm chính là người yêu cũ năm xưa
review-la-em-bad-romeo-tap-7-tap-8-1-4
Đáng nói, thứ còn đọng lại với Kaokla giờ đây chỉ là thù hận

Đỉnh điểm của tập 07 là bạn trai hiện tại của nữ chính là Tanthai (Pop Thatchathon) đã chính thức cầu hôn cô nàng tại sự kiện khai trương chuỗi khách sạn mới của gia đình tại Hong Kong. Đáng nói, toàn bộ quá trình đều được Kaokla trông thấy và tỏ ra căm phẫn dẫu hiện anh đang hẹn hò với Claire (Mint Rancharawee). Cao trào diễn ra khi cả hai cãi nhau nảy lửa tại hồ bơi, Kaokla nhân cơ hội buông tay khiến nữ chính rơi xuống hồ như “trả đũa” lại việc Saikim từng đẩy anh xuống biển.

Xem thêm: Sau 3 năm chờ đợi, phim Thái "Là Em" của Mario Maurer và Yaya Urassya chuẩn bị lên sóng

review-la-em-bad-romeo-tap-7-tap-8-1-5
Sau 7 năm, Saikim đang hẹn hò với Tanthai và được anh chàng cầu hôn
review-la-em-bad-romeo-tap-7-tap-8-1-6
Kaokla nhanh chóng uy hiếp cô nàng bằng cách gửi loạt ảnh thân mật của cả 2 năm xưa cho cô, quá khứ mà Saikim vẫn luôn giấu người bạn trai hiện tại
review-la-em-bad-romeo-tap-7-tap-8-1-7
Một phút đứng không vững, Saikim đã níu lấy Kaokla nhưng anh đã lạng lùng buông tay khiến cho cô té xuống hồ
review-la-em-bad-romeo-tap-7-tap-8-1-8
Kaokla cũng đang trong mối quan hệ với cô siêu mẫu hàng đầu châu Á tên Claire

Drama “căng đét” khiến người xem không ngừng dõi theo các diễn biến tiếp theo của Là Em (Bad Romeo). Cặp đôi chính Mario Maurer và Yaya Urassaya nhận được rất nhiều lời tán dương của người xem từ diễn xuất, ngoại hình cho đến “phản ứng hóa học” rất chân thật. Tập 08 cũng nhờ vậy mà nhận được rất nhiều sự trông đợi.

review-la-em-bad-romeo-tap-7-tap-8-1-9
Lối diễn xuất đầy màu sắc của cặp đôi đình đám đã giúp họ nhận được nhiều lời khen của khán giả

Không nằm ngoài mong đợi, tập 08 của phim tiếp tục làm thỏa mãn sự trông chờ của khán giả. Sau khi nhận được lời cầu hôn từ Tanthai, cả hai đã thông báo đến gia đình. Gia đình Tanthai đã không ủng hộ cuộc hôn nhân này vì cho rằng đối phương chỉ là “kẻ đào mỏ” con trai mình. Chưa dừng lại ở đó, anh chàng còn nghe lời ba và bí mật đi coi mắt.

review-la-em-bad-romeo-tap-7-tap-8-1-10
Bạn thân của Saikim là Lita (Aokbab Chutimon) đã bắt gặp Tanthai xem mắt và rất tức giận
review-la-em-bad-romeo-tap-7-tap-8-1-11
Như vậy, chỉ bằng việc Tanthai đang che giấu Saikim về chuyện đi coi mắt. Cuộc tình của họ được dự đoán sớm chấm dứt

Quay trở lại với cặp đôi chính, Kaokla với mục đích chính trả thù nên đã chọn khách sạn của gia đình Saikim làm chỗ ở trong một thời gian dài. Từ đây, anh chàng lại được dịp “tương kế tựu kế” thực hiện các kế hoạch đã đề ra trước đó của mình.

review-la-em-bad-romeo-tap-7-tap-8-1-12
Với thân phận doanh nhân Carl Karman, nam chính đã công khai đối đầu với ông Seen, ba của Saikim cũng là người khiến anh xém mất mạng năm xưa
review-la-em-bad-romeo-tap-7-tap-8-1-13
Với sức ảnh hưởng hiện có, anh chàng đã gây ra bao chuyện rắc rối cho chuỗi khách sạn của gia đình Saikim, khiến cô luôn phải tìm cách giải quyết kể từ khi gặp lại nhau
review-la-em-bad-romeo-tap-7-tap-8-1-14
 

Dù là đối đầu nhau, nhưng có thể dễ dàng nhận ra cả hai vẫn còn tình cảm cho nhau. Đằng sau ánh mắt lạnh lùng của Kaokla mỗi lần nhìn thấy Saikim, nhưng thật ra anh vẫn còn tình cảm với cô nàng. Đáng chú ý, người em Primprao (Fon Sananthachat) là con ruột của mẹ kế đã ra sức quyến rũ anh chàng và còn ngang nhiên công khai với tất cả mọi người trong gia đình.

review-la-em-bad-romeo-tap-7-tap-8-1-14
Dẫu Kaokla luôn dùng nhiều thủ đoạn để "ngược" lại nữ chính, nhưng sâu trong tim dường như anh chàng vẫn còn tình cảm với người đẹp
review-la-em-bad-romeo-tap-7-tap-8-1-16
Người em không chung huyết thống của Saikim đã ra sức quyến rũ lấy Kaokla
review-la-em-bad-romeo-tap-7-tap-8-1-17
Còn "mặt dày" đến mức nhắn tin vào group chat gia đình

Là Em (Bad Romeo) đang cho thấy sức hút rất lớn của mình khi nhận được phản hồi tích cực cả trong và ngoài nước. Tại Thái Lan, rating của phim cũng tăng trưởng đều đặn và còn ghi nhận mức người xem trực tuyến kỷ lục. Đây được xem là một trong những tác phẩm thành công nhất của Đài CH3 trong năm 2022.

review-la-em-bad-romeo-tap-7-tap-8-1-15
Là Em (Bad Romeo) đang rất được yêu thích, đặc biệt lượng người xem trực tuyến trên app CH3+ đã đạt hơn 260 nghìn người, cao hơn 60 nghìn so với tập 06.

Tập 9 của phim Là Em (Bad Romeo) sẽ được phát sóng vào tối thứ 4 ngày 18/08 vào lúc 20h30 trên đài truyền hình CH3 và phát lại trên ứng dụng Netflix.

Xem thêm thông tin về những bom tấn diện ảnh thế giới hay những phim truyền hình đặc sắc khác tại Tin Phim VOH.

(Ảnh: Internet)