Cái kết nào cho James Jirayu và Gina Yeena trong Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu?

(VOH) – Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu đang đi đến đoạn cao trào. Thân thế thật sự của Meena (Wan Phulita) dần được hé lộ.

Trong thời gian gần đây, phim Thái Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả nhờ vào nội dung drama và có phần mới lạ. Như đã biết, phim có cốt truyện về cô gái con nhà giàu Jay (Gina Yeena) đang hạnh phúc với bạn trai và sắp trở thành cô dâu thì lại bất ngờ nhận được tin Pat (Peach Patchara), vị hôn phu của cô qua đời do tai nạn xe hơi.

james-jirayu-gina-yeena-2
Pat và Jay yêu nhau ngay từ những tập đầu của phim
james-jirayu-gina-yeena-3
Còn Ohm và Mink lại sắp kết hôn, có con cùng nhau

Người tông chết Pat chính là Mink, vợ sắp cưới của Ohm (James Jirayu) và anh chàng vì muốn bảo vệ cô nên đã nhận tội thay. Từ một chàng kỹ sư tương lai sáng lạn bỗng chốc trở thành tội phạm giết người và lãnh 6 năm tù. Đáng nói, Ohm đã cải tạo tốt và chỉ sau 3 năm anh chàng đã được trả tự do, làm lại cuộc đời. Tiếc thay, cả mẹ ruột, Mink và đứa bé trong bụng đều ra đi không một lời báo trước khiến cho anh chàng rơi vào bế tắc.

james-jirayu-gina-yeena-1
Mink là người đụng chết Pat và Ohm đã ngụy tạo chứng cứ để chịu tội thay cô
james-jirayu-gina-yeena-4
Ohm vì muốn vợ mình và đứa bé trong bụng không phải chịu khổ nên đã lên sẵn mọi kế hoạch
james-jirayu-gina-yeena-5
Do vậy, nữ chính đã hiểu lầm anh chính là người hại chết bạn trai mình và đem lòng câm hận anh
james-jirayu-gina-yeena-6
Ohm đã nhận mức tù 6 năm cho tội danh say rượu và đụng chết người
james-jirayu-gina-yeena-7
Tuy nhiên, nhờ cải tạo tốt nên anh chàng đã được trả tự do chỉ sau 3 năm. Đáng nói, khi ấy từ mẹ ruột đến vợ sắp cưới là Mink đều qua đời khiến Ohm đau khổ

Về sau, Ohm chật vật trở lại cuộc sống hàng ngày nhưng gặp phải muôn vàn trắc trở do chính Jay tạo nên vì cô vốn căm thù anh đã hại chết bạn trai mình năm xưa. Tuy nhiên, mọi chuyện dần trở nên khó đoán hơn khi xuất hiện thêm cô nàng tên Meena (Whan Phulita) đến làm việc tại công ty, luôn quan tâm Ohm một cách kỳ lạ tựa như đã biết anh từ lâu.

james-jirayu-gina-yeena-7
Cuộc sống của Ohm gặp nhiều trắc trở vì Jay vốn cho rằng thời gian 3 năm là quá ít đối với anh chàng. Cô liên tục tạo nên nhiều khó khăn, khổ sở cho anh
james-jirayu-gina-yeena-8
Cùng lúc này, nhân vật mới là Meena xuất hiện và là người phụ nữ khiến bố của Jay "mê như điếu đổ"

Cô nàng còn trông đáng nghi hơn rất nhiều khi tỏ ra ganh ghét mỗi lần nhìn thấy Ohm và Jay dần xóa bỏ hiềm khích và trở nên thân thiết với nhau hơn. Do đó, có không ít giả thuyết được khán giả đặt ra là Meena chính là Mink, người vợ đã mất của Ohm năm xưa.

james-jirayu-gina-yeena-8
 
james-jirayu-gina-yeena-8
Trải qua nhiều thăng trầm, khán giả cảm thấy phấn khích khi Jay và Ohm dần mở lòng với đối phương
james-jirayu-gina-yeena-8
Meena được bố của nữ chính theo đuổi và ngỏ lời cầu hôn, cô cũng thuận tình đồng ý

Chưa dừng lại ở đó, việc cô nàng này có một đứa con trai càng khiến cho sự ngờ vực tăng thêm gấp bội. Nhiều khán giả bắt đầu tin rằng Pat, người bạn trai quá cố của Jay vốn không hề tốt đẹp như những gì nữ chính luôn biết về anh. Đặc biệt, Meena ắt hẳn sẽ còn có mối cơ duyên gắn kết với người đàn ông này.

james-jirayu-gina-yeena-9
Meena vẫn luôn tìm cách gây sự chú ý với Ohm, việc cô nàng có đứa con riêng trùng khớp với tình tiết Mink mang thai ở những tập đầu. Điều này khiến người xem vô cùng trông đợi
james-jirayu-gina-yeena-9
Nhiều chi tiết cho thấy Meena (phải) và cô bạn gái quá cố của Ohm là Mink (trái) có mối gắn kết với nhau. Khả năng nào, cả hai lại là cùng một người hay không?
james-jirayu-gina-yeena-9
Không chỉ dừng lại ở đó, người bạn trai năm xưa của Jay là Pat cũng dần hé lộ nhiều điểm khả nghi. Khán giả tin rằng nhiều bí mật sẽ sớm được phơi bày để cặp chính Ohm - Jay có thể toàn tâm đến bên nhau

Hiện tại, Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu đã đi được hơn nửa chặn đường phát sóng và những bí mật chắc chắn sẽ sớm được bật mí vào các tập tiếp theo. Nam chính của phim – James Jirayu từng tiết lộ rằng anh chưa bao giờ đóng một dự án nào mà bi kịch, phải khóc nhiều như bộ phim lần này. Do đó, người xem hoàn toàn có thể chuẩn bị tinh thần rằng tác phẩm này chắc chắn sẽ có nhiều plot twist đáng mong chờ ở phía sau.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Internet