Review Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu tập cuối: Meena bị tóm gọn, kết phim khiến James Jirayu bị lu mờ

(VOH) – Kết cục phim không nằm ngoài dự đoán của khán giả. Meena đền tội, Jay (Gina Yeena) và Ohm (James Jirayu) hạnh phúc bên nhau.

Tập cuối của bộ phim Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu đã giải đáp mọi thắc mắc của người xem trong suốt thời gian qua. Quả thật, cái kết của phim vô cùng dễ đoán và không có nhiều bất ngờ nhưng vẫn khiến người xem trông chờ. Ông Suchart đã biết việc Meena (Whan Phulita) là người đứng sau ra sức mua lại các công ty con của tập đoàn JS. Ông đã rất tức giận và đối chất với cô, Meena thoạt đầu vẫn nói dối nhưng về sau đã lộ bộ mặt thật.

Review Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu tập cuối: Meena bị tóm gọn, kết phim khiến James Jirayu bị lu mờ 1

Ông Suchart đã biết chuyện Meena biển thủ tiền công ty. Cô liên tục nói dối khiến cho ông phải tức điên lên.

Ông Suchart đưa ra giá 30 triệu baht để xem như là phí cảm ơn Meena đã tận tâm với công ty trong suốt thời gian qua, đổi lại cô ta phải trả lại tất cả và rời khỏi cuộc sống của ông vĩnh viễn. Meena sau khi nghe giá tiền đã rất tức giận, cô đề nghị mức giá là 100 triệu baht gọi là “tình phí” và các giao dịch ngầm mà cô đã làm cho công ty trong suốt thời gian qua. Ông Suchart lạnh lùng đáp lại, với số tiền này cô có thể dùng, nhưng là sau khi cô vào tù vì ông đã nắm đầy đủ bằng chứng phạm tội của Meena.

review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-cuoi-2
Meena không chịu giá tiền mà ông đưa ra, cô yêu cầu con số hơn gấp ba lần. Cả hai đã xảy ra cải vã khi ông Suchart tiết lộ nắm mọi chứng cứ phạm tội của cô.

Cả hai xảy ra ẩu đả và ông Suchart lên cơn co giật, thuốc mà Meena cho ông uống đã phát huy tác dụng. Meena do quá sợ hãi nên đã bỏ chạy. Cùng thời điểm, Jay (Gina Yeena) cũng biết được cô là người đụng chết Pat năm xưa. Tương tự, Ohm vừa nhận được tin Meena đã đánh tráo thuốc của ông Suchart nên lập tức đi tìm cô.

review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-cuoi-3
Sau cú đẩy ngã của cô, ông Suchart lên cơn bệnh. Thuốc mà cô đánh tráo đã phát huy tác dụng.
review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-cuoi-4
Meena khi thấy ông Suchart lên cơn bệnh đã chạy trốn.
review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-cuoi-5
Jay đã biết được Meena mới chính là người đụng Pat năm xưa, không phải Ohm.
review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-cuoi-6
Ohm cũng kịp lúc phát hiện hành vi tráo thuốc của cô ta.

Meena tẩu thoát, Jay bắt gặp và liên tục đuổi theo để nói chuyện cho ra trắng đen. Cả hai giằng co trên ngọn đồi và cũng ngay tại đây, Jay lần đầu biết được mối quan hệ của Meena và bạn trai cũ đã khuất Pat. Pat và Meena thật sự là người yêu của nhau, 2 người họ quen nhau trước khi đến với Jay và Ohm (James Jirayu). Nhưng gia đình Pat đã bắt anh đi du học khiến họ mất liên lạc.

review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-cuoi-7
Jay liên tục rượt đuổi theo Meena để hỏi rõ mọi chuyện.
review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-cuoi-8
Meena và Pat năm xưa từng yêu nhau đậm sâu, họ bị mất liên lạc vì gia đình nhà trai ngăn cản.

Tuy nhiên, cả hai lại bất ngờ gặp nhau khi cùng với người yêu hiện tại đi chơi tại một pub. Sau lần gặp lại định mệnh, cả Meena và Pat đều lén lút qua lại với nhau, lừa dối Ohm và Jay. Cho đến một ngày, cô nàng đột nhiên mang thai, đứa bé trong bụng là con của Pat nhưng anh hoàn toàn chối bỏ mọi trách nhiệm để kết hôn cùng Jay.

review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-cuoi-9
"Tình cũ không rủ cũng tới", cả hai đã lén lút qua lại khi gặp lại nhau, cả Ohm và Jay đều là "nạn nhân".

Do vậy, trong cơn tức giận nhằm yêu cầu Pat dừng xe, Meena đã tăng tốc mất kiểm soát và gây nên tai nạn khiến Pat phải tử vong. Sau đó, lợi dụng Ohm để anh nhận tội cho mình. Kể đến đây, Jay dường như không tin được vào tai mình khi biết rằng người bạn trai mình từng hết mực yêu thương lại có bộ mặt đen tối như vậy. Thế là bé Mark không phải con của Ohm mà chính là con ruột của Pat.

review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-cuoi-10
Meena từng đến gặp Pat để báo rằng mình có con, nhưng anh đã không quan tâm.
review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-cuoi-11
Trong cơn tức giận vì Pat chối bỏ con, Meena không kìm được tăng tốc và đụng phải anh.

Meena và Jay liên tục giằng co trên đỉnh đồi, cho đến khi Meena chớp lấy thời cơ đẩy nữ chính té xuống. Rất may, Ohm đã đến kịp và cứu lấy Jay trong gang tấc. Dù liên tục van xin, nhưng lần này anh chàng quyết không dung túng cho Meena, dứt khoát giao cô cho cảnh sát.

review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-cuoi-12
Meena và Jay liên tục giằng co trên đỉnh đồi.
review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-cuoi-13
 
review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-cuoi-13
Ohm đến kịp thời và cứu lấy Jay.

Mọi chuyện kết thúc, Meena phải trả giá cho những lỗi lầm mình gây ra. Ông Suchart sau khi trải qua cuộc phẫu thuật cũng dần bình phục, không còn nguy hiểm đến tính mạng.

review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-cuoi-10
Sau cùng, Ohm lại là người đưa Meena vào tù.

Hai tháng sau, Ohm và Jay chính thức yêu nhau và anh còn chuẩn bị cho chuyến du học ở nước ngoài để nâng cao nghiệp vụ. Kết phim là cảnh cặp đôi cùng ngắm nhìn bờ biển yên bình, hướng về tương lai của cả hai.

review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-cuoi-11
Cặp đôi chính tất nhiên sẽ hạnh phúc bên nhau khi mọi thù hằn đều được tháo gỡ.
review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-cuoi-12
Ohm và Jay đã xác định tình cảm của mình dành cho đối phương.

Kết thúc của phim nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều của khán giả. Cặp đôi chính, 2 nhân vật Ohm Jay lại có quá ít thời lượng lên sóng, người xem chưa kịp cảm nhận mức độ gắn kết của họ thì phim đã hết. Đổi lại, nữ phụ là Meena xuất hiện với dày đặc đến mức phi lý, đôi khi có phần lấn lướt cả nữ chính.

review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-cuoi-13
Nhiều khán giả phàn nàn vì các phân cảnh nói về cặp chính quá ít, khiến họ không cảm thấy bao nhiêu chemistry của Ohm và Jay.
review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-cuoi-14
Nhưng lại quá tập trung vào cô gái phản diện này, mọi chuyện bắt đầu và kết thúc cũng từ Meena mà ra.

Sau hơn 2 tháng phát sóng, thành tích của phim được nhận xét là khá khả quan. Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu có 18 tập và hiện đã có trọn bộ trên Netflix.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Internet