Review Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu tập 17: James Jirayu mạo hiểm cứu Gina Yeena, Meena là trùm cuối

(VOH) – Mọi bí mật của gã Paul đều được phơi bày trong tập này. Ohm (James Jirayu) vì cứu Jay (Gina Yeena) mà bị thương.

Sau khi Meena (Whan Phulita) thú nhận moi chuyện với ông Suchart và gài bẫy thành công gã Paul tới bãi phế liệu. Những tưởng mọi chuyện sẽ dễ dàng kết thúc nhưng Paul đã thực hiện đoòng phản công khiến cho mọi chuyện trở nên rối ren và lê thê. Paul đã bắt cóc 2 người con gái của ông Suchart là nữ chính Jay (Gina Yeena), Jay và cả cậu con trai của Meena, Mark.

review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-17-1
Mọi người đều biết về những âm mưu của Paul thực hiện nhằm trả đũa Suchart vì căm thù chuyện cũ
review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-17-2
Paul đã lường trước được sự việc nên bắt cóc 2 cô con gái của Suchart và bé Mark làm con tin

Tại đây, nhiều sự thật về quá khứ đã được phơi bày. Paul vì căm thù ông Suchart năm xưa đã cướp mất người mình yêu về làm vợ, nên đã năm lần bảy lượt trả thù. Thêm vào đó, một chi tiết khác được hé lộ chính ông Suchart là người đã tông vào chiếc xe Meena đang cằm lái chở Paul, khiến cho cô bị thương ở mặt rất nặng, phải phẫu thuật thẩm mỹ để có dung mạo như hiện tại.

review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-17-3
Vì tình nên Paul mới trả thù ông Suchart, ngoài ra ông cũng chính là người trực tiếp làm cho Meena phải phẫu thuật thẩm mỹ

Trải qua những phút giây ẩu đả, ông Suchart bị Paul bắn trúng đạn và bị thương. Rất may, Ohm (James Jirayu) và Win đã xuất hiện đúng lúc để cứu giúp. Ohm còn nhanh chân giúp đỡ ba người là Jay, Jeena và Mark đang bị Paul bắt giữ làm con tin. Thời khắc một đấu một của anh chàng với Paul rất kịch tính vì cả hai dường như ngang tài ngang sức. Sau cùng, hắn ta kết thúc cuộc đời khi rơi từ tầng 1 xuống và đâm vào cây sắt. Kẻ ác đã phải trả giá, không còn ai có thể uy hiếp Meena.

review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-17-4
Ohm là người đã đấu tay đôi với Paul nhằm giải cứu gia đình Jay
review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-17-5
Sau cùng, Paul vì rơi từ tầng 1 xuống trúng thanh sắt nên đã tử vong tại chỗ

Ở bệnh viện, Jay đến thăm Ohm và mối quan hệ của họ đã phát triển đến mức không còn khoảng cách, Jay đã không còn đẩy anh chàng ra khi Ohm chủ động hôn. Ở một diễn biến khác, Meena xuất hiện tại phòng bệnh của ông Suchart, cả hai hóa giải mọi lỗi lầm khi cô nàng được ông xã tha thứ, tin tưởng thêm một lần nữa.

review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-17-6
Jay đến thăm Ohm và tình cảm của cặp đôi tiếp tục nở hoa
review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-17-8
Meena thì đến thăm ông Suchart và nhận được sự tha thứ từ ông

Sau khi khỏe mạnh trở lại, ông Suchart bất ngờ nhờ luật sư đến để làm di chúc. Theo ý nguyện của ông, Meena sẽ được thăng thức lên làm Chủ tịch của JS, nhưng chỉ có thời hạn trong 1 năm. Sau đó, cô nàng phải nhường lại vị trí này cho Jay, con gái của ông. Đáng nói, ông khẳng định sẽ không đăng ký kết hôn với Meena, cả hai dù tổ chức lễ cưới nhưng cứ sống như hiện tại là đươc. Mọi chuyện đều được Meena nghe thấy và cô đã trở nên rất tức giận vì ông Suchart vẫn xem cô là người ngoài.

review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-17-8
Ông Suchart bất ngờ lập di chúc, chỉ cho phép Meena lên làm chủ tịch trong 1 năm đầu tiên để con gái có tấm gương mà học hỏi. Sau đó, Jay sẽ toàn quyền được làm chủ công ty
review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-17-9
Meena đứng ngoài nghe lén và trở nên căm phẫn khi sau cùng ông vẫn không tin tưởng mình

Do đó, cô nàng từng sợ hãi không dám tráo thuốc của ông xã nhưng nay đã mạnh dạn làm điều đó. Chưa dừng lại ở đó, những lần mà ông Suchart uống thuốc, cô đều đứng bên cạnh trông chừng. Ở một diễn biến khác, sau khi mở lòng với Ohm, Jay đã trở nên vui vẻ hơn rất nhiều. Cô ngắm nhìn lại những bức hình vừa được chụp cùng với anh.

review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-17-9
Vì qua tức giận trước sự việc, Meena đã đánh tráo thuốc bệnh tim của chồng thành thuốc có hại cho sức khỏe của ông

Tuy nhiên, khi kéo đến tấm ảnh của người bạn  trai quá cố Pat, Jay lần đầu phát hiện ra nghi vấn là Meena tức Mink năm xưa cũng xuất hiện trong tấm hình. Cô là người đang cầm lái chiếc xe của Ohm, chính vì vậy đã làm cho Jay nghi ngờ Meena chính là người tông chết bạn trai cô năm xưa, không phải Ohm.

review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-17-10
Jay đã mở lòng hoàn toàn với Ohm
review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-17-10
Jay đã phát hiện ra điểm bất thường khi nhìn vào tấm hình cũ của Pat, Meena cũng có mặt

Cô nàng đã và đang cùng anh Gun đi tìm câu trả lời, nhưng giác quan của Jay mách bảo rằng những gì cô đang suy nghĩ là đúng. Thêm vào đó, Ohm vừa kịp phát hiện chuyện Jay đang đi tìm đáp án cho câu chuyện năm xưa nên trở nên bất an, lo lắng.

Xem thêm: Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu tập 11,12: Drama chồng chất, James Jirayu và Gina Yeena chưa kịp yêu đã nói lời chia tay

review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-17-11
Nhờ đến trợ giúp của Gun, Jay từng bước lật lại vụ án năm xưa
review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-17-11
Ohm vừa kịp biết được Jay đang điều tra lại vụ án có liên quan đến anh

Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu đang là tác phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của các tín đồ mê phim Thái. Phim được phát sóng vào mỗi tối thứ 2, 3 hàng tuần vào lúc 20h30 trên Đài CH3 tại Thái Lan và được chiếu lại trên Netflix tối cùng ngày.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Internet