Review Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu tập 15: Gina Yeena đau lòng vì bị James Jirayu lừa dối

(VOH) – Thân thế của nàng Meena (Whan Phulita) đã bị Jay (Gina Yeena) biết được. Cùng lúc này, Ohm (James Jirayu) cũng đã yêu Jay.

Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu đang dần đi đến hồi kết khi các diễn biến mới nhất ở tập 15 trở nên nóng hơn bao giờ hết. Sau khi lên kế hoạch để được dọn vào nhà chính của ông Suchart sinh sống, Meena (Whan Phulita) đã thành công. Chỉ vừa chuyển đến chỗ ở mới chưa được bao lâu, Jay (Gina Yeena) dù đang bận việc đã tức tốc trở về nhà và nổi đóa với bố mình và Meena.

review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-15-1
Ông Suchart đã đưa Meena cùng với con trai riêng của cô về nhà chính sinh sống cùng với 2 cô gái của mình

Cô không chấp nhận việc vợ sau của bố có thể sinh sống trong căn nhà chứa đựng biết bao nhiêu kỷ niệm của mẹ cùng với gia đình. Jay đã nổi cơn lôi đình, bố của cô nàng đã phải giải thích rằng căn nhà mà cả 2 sinh sống, cùng với bé Mark không an toàn, vừa gặp phải cướp nên buộc lòng ông mới đưa ra quyết định như vậy.

review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-15-2
Ohm đã lái xe đưa Jay về lại nhà Bangkok để tìm hiểu lý do vì sao bố lại thất hứa với mình
review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-15-3
Jay đã vô cùng tức giận nhưng sau cùng khi biết được lý do đã từ từ chấp nhận

Đáng nói, Meena ngày càng lộ ý đồ riêng khi được dọn về ở trong căn nhà chính. Cô không ngừng lục tung mọi ngóc ngách để tìm giấy tờ đất ở Lamphun theo đúng dặn dò của Paul, nhân vật phản diện và là người mà Meena đang làm việc để trả ơn.

Dù bảo rằng cần mảnh đất đó để gầy dựng sự nghiệp nhưng ông Suchart đã từ chối việc trao tài sản giá trị lớn đó cho cô nàng. Do vậy, Meena buộc lòng phải nghĩ đến những âm mưu xấu xa mà gã Paul đã đề xuất trước đó.

review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-15-4
Dù lợi dụng mối quan hệ vợ chồng để ngỏ lời về mảnh đất, ông Suchart đã từ chối nên buộc cô nàng phải nghĩ đến các cách xấu do Paul đề nghị
review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-15-5
Paul, người đã giúp đỡ Meena năm xưa và cô đang cần phải trả ơn ông

Ở một diễn biến khác, tâm huyết vực dậy khu nghỉ dưỡng Junya lâu năm do mẹ để lại của nữ chính đang có những tiến triển tốt đáng kể. Nhờ vào sự giúp đỡ của những người thân cận, công việc làm ăn đã bắt đầu sinh lời để bù lại số tiền lỗ của các năm trước.

Đáng nói, Ohm (James Jirayu) đã ở bên cạnh Jay thời khắc cô gặp nhiều khó khăn nên tình cảm của cặp đôi lại tiến đến gần nhau hơn. Anh chàng không ngừng phô trương tài lẻ là làm bánh ngọt để chiếm trọn trái tim của Jay. Có thể nói, Ohm giờ đây đã hoàn toàn buông bỏ được Meena và ngày càng có cảm tình với Jay nhiều hơn.

review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-15-6
 
review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-15-7
Cặp đôi Jay và Ohm đã có cơ hội ở bên cạnh nhau nhiều hơn tại khu nghỉ dưỡng Junya. Từ đó, có thể thấy cả hai đã có tình cảm với nhau

Không chỉ làm bánh, Ohm còn nhiều lần tỏ vẻ quan tâm đến sức khỏe của nữ chính và nhìn thấy nhiều khía cạnh mới của Jay.

review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-15-8
Anh chàng còn quan tâm đến những thứ nhỏ nhặt của Jay

Nhận biết được mâu thuẫn của con gái và bà xã ngày một trở nên nghiêm trọng, ông Suchart đã làm đủ mọi cách để xóa bỏ hiểu lầm. Thậm chí, ông đã đưa Meena đến nghỉ ngơi tại khu nghỉ dưỡng với mong muốn kết nối cả 2 người. Tiếc thay, mọi chuyện đều không thành mà còn khiến Meena tức điên vì trông thấy Ohm quan tâm lo lắng cho Jay.

review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-15-9
Ông Suchart đã cố tình đưa Meena đến khu nghỉ dưỡng để kết nối với 2 cô con gái

Không chấp nhận được sự thật người mình yêu nay đã tương tư người khác, Meena quyết giành lại Ohm và đã bị anh chàng kiên quyết cự tuyệt. Trong suy nghĩ của Ohm, người mà anh yêu thương “đã chết” khi chọn lựa kết hôn với đại gia. Đáng nói, cuộc cãi vả của cả hai đã bị Jay và Gun (Pop Thatchathon) nghe được và từ đó, Jay dần lờ mờ nhận ra Meena và Mink là cùng một người. Điều này khiên cô tức giận và tìm Ohm để nói chuyện cho ra lẽ.

review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-15-11
Meena dù đã có chồng vẫn cố níu kéo Ohm, nhưng đã bị anh đẩy ra và cự tuyệt
review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-15-12
Ohm thừa nhận chuyện anh đã biết Meena và Mink là cùng 1 người trước mặt Jay. Nữ chính vô cùng tức giận và cho rằng anh cùng Meena có âm mưu gì đó để hại gia đình mình

Ohm thừa nhận đã biết cả 2 là 1 người nhưng chọn cách không nói ra vì biết rằng sẽ rất khó thuyết phục mọi người tin lời mình. Thêm vào đó, anh chàng đau khổ rất nhiều nhưng đã chọn bước tiếp bằng cách lao đầu vào công việc. Ohm thừa nhận anh cũng có một phần lỗi và Jay có thể đuổi việc mình nếu muốn. Chỉ vừa mới vui vẻ, thân thiết với nhau chưa được bao lâu thì giờ đây Ohm và Jay lại xuất hiện thêm mâu thuẫn mới.

Xem thêm: Review Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu tập 14: James Jirayu thương thầm Gina Yeena, Meena lộ mặt thật

review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-15-12
Ohm nhanh chóng giải thích vì cảm thấy không ai tin mình nên đã chọn cách không nói mà bước tiếp. Anh chàng cam tâm bị Jay trừng phạt
review-tro-choi-huy-diet-tinh-yeu-tap-15-13
Chỉ vừa hạnh phúc chưa được bao lâu, cặp đôi OhmJay lại xảy ra mâu thuẫn khiến khán giả lo lắng

Trò Chơi Hủy Diệt Tình Yêu đang là tác phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của các tín đồ mê phim Thái. Phim được phát sóng vào mỗi tối thứ 2, 3 hàng tuần vào lúc 20h30 trên Đài CH3 tại Thái Lan và được chiếu lại trên Netflix tối cùng ngày.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Ch3 Thailand, chụp màn hình