Phim Duyên Kiếp tập 25: Thúy (Ngô Phương Anh) "dan díu" với tình cũ Lưu Phan (Trọng Nhân)

(VOH) - Thúy và Lưu Phan tình cờ gặp lại nhau sau thời gian xa cách, không chỉ mập mờ nối lại tình xưa mà cả hai còn tạo nên "thuyết âm mưu" hãm hại Huệ.

Diễn biến mới nhất của bộ phim Duyên Kiếp tiếp tục xoay quanh việc Huệ (Trương Mỹ Nhân) về làm vợ bé cậu hai Lương (Bạch Công Khanh). Sau khi Huệ có tin vui, Thúy (Ngô Phương Anh) bắt đầu thấp thỏm không yên và nhen nhóm bày mưu tính kế hòng hãm hại Huệ. 

Phim Duyên Kiếp tập 23: Thúy (Ngô Phương Anh) gian díu với tình cũ Lưu Phan (Trọng Nhân) 1
 

Mở màng cho chuỗi bi kịch của Huệ sau này, Thúy chính thức "tung chiêu" đầu tiên. Cô liên tục "bơm đểu" vào đầu cậu hai Lương về việc Huệ là một người không chung thủy, có khi ở chung nhà nhưng lòng lại nghĩ về người khác chứ chẳng yêu thương gì Lương.

Thấy không lung lay gì được chồng mình mà ngược lại còn bị thờ ơ, Thúy dở trò lừa Huệ và Thành (Huỳnh Đông) gặp mặt nhau trong đêm tối. Sau đó giả vờ cùng gia nhân đi tìm và đổ oan cho hai người họ "dan díu" với nhau. Không dừng lại đó, Thúy còn động tay động chân với Huệ, cô xô ngã và đá liên tục vào bụng bầu của Huệ khiến Huệ không khỏi đau đớn. 

Tưởng chừng Huệ sẽ mất đi đứa bé theo kế hoạch của Thúy, nhưng thật không may cô ấy vẫn mạnh mẽ vượt qua và giữ được con. Thúy điên tiết, giờ đây, "quỷ dữ" trong cô đã thật sự vùng dậy. Cô quyết sẽ làm tất cả để hại cho bằng được Thúy.

Trong tình thế chưa nghĩ ra được mưu kế gì tiếp theo thì Thúy vô tình gặp lại tình cũ Lưu Phan (Trọng Nhân) ngay tại nhà chồng. Hai người từng là một đôi uyên ương xứng đôi nhưng vì sự ngăn cấm từ gia đình Thúy nên đành phải đường ai nấy đi. Gặp lại sau bao năm xa cách, họ hóa giải hiểu lầm năm xưa và đã có một buổi trò chuyện thân tình, hỏi thăm về cuộc sống hiện tại của nhau.

Phim Duyên Kiếp tập 23: Thúy (Ngô Phương Anh) gian díu với tình cũ Lưu Phan (Trọng Nhân) 2
 

Lưu Phan giờ đây đã là người có tiền tài, địa vị và cũng ít nhiều bị biến chất vì những chuyện cũ trong quá khứ. Giờ đây khi gặp lại Thúy - người con gái anh từng yêu sâu đậm, anh quyết định ngoại tình và hứa hẹn ở cạnh giúp cô mọi điều: "Anh sẽ ở bên cạnh để bảo vệ, yêu thương em như lúc đầu." 

Thúy như vớ được phao cứu sinh trong lúc rối trí, cô không chỉ đồng ý ngoại tình cùng Lưu Phan mà còn tìm đến anh than thở: "Cái bụng của con Huệ càng ngày càng lớn, anh có cách nào giúp em không?" 

Phim Duyên Kiếp tập 23: Thúy (Ngô Phương Anh) gian díu với tình cũ Lưu Phan (Trọng Nhân) 3
 

Thúy bây giờ đã bị những ghen ghét, thù hận làm cho mờ mắt không những vậy còn được tình cũ tiếp tay nên càng thêm tàn ác. Cô không chỉ đơn thuần muốn hại Huệ mà còn âm mưu cướp hết tài sản của gia đình bà Phú (Thân Thúy Hà). Thúy sẽ có những hành động gì tiếp theo và Huệ sẽ làm cách nào để bảo vệ bản thân lẫn cái thai trong bụng?

Bộ phim truyền hình Duyên Kiếp sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long).

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: chụp màn hình