Review Là Em (Bad Romeo) tập 9: thân thế Mario Maurer được hé lộ, Yaya Urassaya thành cô giúp việc

(VOH) – Kaokla (Mario Maurer) cảnh giác với mẹ kế (Lukkade Metinee). Saikhim (Yaya Urassaya) bị mắc bẫy và bẻ mặt trên sóng truyền hình.

Sau khi trở lại và bắt đầu hành trình trả thù gia đình Saikhim (Yaya Urassaya), Kaokla (Mario Maurer) đang nhận được sự ngóng trông của khán giả rằng sẽ làm gì tiếp theo ở tập 9. Sự tiếp cận của cô em Primprao với Kaokla (Mario Maurer) nhằm tìm thêm bằng chứng cho công việc làm ăn của gia đình đã bất thành khi bị phát hiện ngay từ những phút đầu.

review-la-em-bad-romeo-tap-14-1
Primprao với mục đích tiếp cận Kaokla để tìm những thông tin cơ mật đã bị anh chàng phát hiện

Đáng nói, Saikhim khi thành công mạo danh người giúp việc vào đúng lúc người sáng lập Kaokla cũng cần người quán xuyến nhà cửa khi anh vắng nhà. Thời cơ vàng đã đến, Saikhim lui tới nhà Kaokla những lúc anh vắng mặt để dọn dẹp nhà cửa. Rất không may, sự việc đã nhanh chóng bị mẹ kế của anh chàng là Asia (Lukkade Metinee) bắt gặp và cấp báo đến anh chàng.

review-la-em-bad-romeo-tap-14-2
Saikhim vì muốn tìm hiểu tại sao ứng dụng Asa của anh chàng ngày càng được tin dùng
review-la-em-bad-romeo-tap-14-3
Nên mới nhân cơ hội đến nhà anh giả danh làm người giúp việc

Ngay khi biết chuyện, nam chính đã vô cùng tức giận và lên kế hoạch để gài bẫy lại cô nàng. Đúng lúc đó, gia đình của cô nàng hay cụ thể là ông Seen dần bắt đầu kế hoạch vu khống cho ứng dụng Asa, nơi giúp những người ở tầng lớp lao động tìm được việc làm của Kaokla vốn lấy việc đó để che mắt cho việc kinh doanh phi pháp. Cả hai bên còn thẳng thắn đối chất với nhau trên một chương trình truyền hình.

review-la-em-bad-romeo-tap-14-4
Sau khi biết chuyện, Kaokla đã vô cùng tức giận và không ngừng buông lời thậm tế với Saikim
review-la-em-bad-romeo-tap-14-5
Ông Seen đã lên kế hoạch "dằn mặt" Kaogla nhằm củng cố vị trí kinh doanh nhà hàng, khách sạn của mình tại Thái Lan. Ứng dụng của anh chàng đang gây sức ép không hề nhỏ

Tưởng chừng như có thể hạ bệ Kaokla trước sự chứng kiến của người dân cả nước, ông Seen phải nhận trái đắng khi đối thủ “tuổi trẻ tài cao” đã lật ngược tình thế. Kaokla khéo léo cam đoan rằng ứng dụng do anh sáng lập ra có một hệ thống xác định danh tính rất chuyên nghiệp, không ai có thể mạo danh. Chưa dừng lại ở đó, anh chàng còn làm ngay một ví dụ trên sóng truyền hình để xác định danh tính người giúp việc hiện tại cho mình là ai.

review-la-em-bad-romeo-tap-14-6
Kaogla và ông Seen công khai đối đầu nho trên sóng truyền hình
review-la-em-bad-romeo-tap-14-7
Anh chàng còn không ngừng ngại làm thêm một phép thử cho thấy ứng dụng của mình tốt đến cỡ nào

Dù đã chuẩn bị sẵn để đối phó với Kaokla, Saikhim vẫn mắc bẫy và lộ diện trước truyền hình rằng cô là người giả mạo danh tính thành người giúp việc để vào nhà đối phương. Không cần phải nói, vẻ mặt của ông Seen đã trở nên chết lặng thời điểm nhìn thấy con gái cưng trên TV.

review-la-em-bad-romeo-tap-14-8
Sau cùng việc làm của Saikhim đã bị chính Kaogla lật tẩy và đưa lên truyền hình
review-la-em-bad-romeo-tap-14-9
Ông Seen lại là kẻ thua cuộc trong chính trò chơi mình tạo nên
review-la-em-bad-romeo-tap-14-11
Saikhim rất tức giận vì Kaokla lại trả thù mạnh tay đến vậy

Cũng ở tập 9, mối quan hệ của nam chính và người mẹ nuôi dần được tiết lộ thêm nhiều tình tiết quan trọng. Trợ thủ đắc lực của Kaokla đã tìm được bản di chúc do bố ruột của anh để lại. Theo như thông tin trên bản di chúc, anh chàng có quyền thừa hưởng một phần tài sản của bố mình và phần còn lại sẽ được chia cho người vợ sau Asia. Nhưng giờ đây, người phụ nữ lại nhận anh làm con nuôi với mục đích không cho Kaokla có cơ hội được tiếp cận phần tài sản của mình.

Xem thêm: Review Là Em (Bad Romeo) tập 7,8: Mario Maurer thoát nghèo sau 7 năm, nữ chính Yaya Urassaya bị 'ngược' tơi tả

review-la-em-bad-romeo-tap-14-10
Như vậy, Asia vì sợ Kaogla giành lại phần tài sản nên mới đành nhận anh làm con nuôi

Có thể nói, Asia chính là nhân tố bí ẩn, hứa hẹn làm mọi chuyện rối tung ở những tập sau. Bản thân Kaokla khi biết được ý định của người mẹ nuôi đã đề phòng bà rất nhiều.

Tập 10 của phim Là Em (Bad Romeo) sẽ được phát sóng vào tối thứ 5 ngày 18/08 vào lúc 20h30 trên đài truyền hình CH3 và phát lại trên ứng dụng Netflix.

Xem thêm thông tin về những bom tấn diện ảnh thế giới hay những phim truyền hình đặc sắc khác tại Tin Phim VOH.

Ảnh: Internet