Review Là Em tập 01: Yaya Urassaya khóc lâm ly bi đát; Mario Maurer bị 'cắm sừng'

(VOH) – Với mở màn vô cùng ấn tượng, Yaya Urassaya cho thấy khả năng diễn xuất nhập tâm của mình. Mario Maurer cũng không hề kém cạnh với những cảnh nổi đóa trong phim.

Sau nhiều năm chịu ảnh hưởng vì dịch bệnh khiến cho bộ phim Là Em (Bad Romeo) có sự tham gia của 2 cái tên vô cùng nổi tiếng của showbiz Thái là Mario MaurerYaya Urassaya đã chính thức lên sóng tập 01 vào tối 20/07. Không nằm ngoài dự đoán, với dàn cast không thể mong đợi hơn và được sản xuất bởi Thong Entertaiment, bộ phim đã có những khởi đầu hết sức ấn tượng.

Đầu tiên, nữ chính Yaya Urassya trong vai Saikim vì cả đời sống trong nhung lụa, luôn bị người bố tỷ phú quản chặt về mọi mặt nên muốn sống thử như người thường trong vòng 10 ngày. Vì vậy, cô đã bí mật từ Anh trở về Thái và dọn đến người nhà của cô bạn Lita (Aokbab Chutimon) để được trải nghiệm đúng ý nguyện. Đổi lại, Lita sẽ bay sang Anh và tận hưởng cuộc sống công chúa của Saikim.

review-la-em-bad-romeo-1
Vì muốn trải nghiệm sống như người bình thường nên Saikim đã lén bà vế Thái để tráo đổi cuộc sống với người bạn Lita trong vòng 10 ngày
review-la-em-bad-romeo-tap-1-2
Đổi lại, cô nàng Lita sẽ sang Anh sinh sống như một công chúa trong 10 ngày

Tuy nhiên, chỉ với ngày đầu tiên “sống thử” mà quý cô tiểu thư đã làm rơi túi tiền của mình, dẫn đến ty tỷ thứ hệ lụy phức tạp về sau. Chưa dừng lại ở đó, căn nhà mà cô dọn vào ở vốn tưởng là của cô bạn nhưng hóa ra lại là Kaokla (Mario Maurer). Vì vậy, cô đã lập tức bị đuổi khỏi nhà mà không một xu dính túi.

review-la-em-bad-romeo-tap-1-3
Không còn một xu dính túi lại bị chính chủ nhà đuổi đi, Saikim lâm vào cảnh túng thiếu

Đúng lúc này, ba của Saikim đã phát hiện ra được con gái đã lén trở về Thái Lan, ông vô cùng tức giận vì con gái đã dám làm trái ý mình. Drama chồng chất khi Klao lại phát hiện bạn gái tiếp viên hàng không đã nói dối anh là mình đi làm, nhưng thực chất lại âm thầm kết hôn với người khác. Éo le hơn, địa điểm tổ chức lễ cưới chính là khách sạn mà gia đình Saikim làm chủ.

Nút thắt cũ vẫn chưa kịp gỡ rối nhưng vấn đề khác tiếp tục ập tới, Saikim vì bị phát hiện nên đã trở về tìm gặp ba mình, Klao vì “bắt ghen” nên đã đến chung địa điểm là khách sạn đó. Cả hai “không hẹn mà gặp” làm cho ông vốn đa nghi, bảo thủ tiếp tục nghi ngờ con gái mình trốn về Thái, mặc cho Saikhim có giải thích thế nào đi chăng nữa.

review-la-em-bad-romeo-tap-1-4
Kaokla đã nổi cơn phẫn nộ ngay tại khách sạn của gia đình Saikim
review-la-em-bad-romeo-tap-1-5
Cô nàng sau khi trở về gặp ba tại khách sạn, nhìn thấy Kaokla nên đã ra khuyên ngăn
review-la-em-bad-romeo-tap-1-6
 
review-la-em-bad-romeo-tap-1-7
Dẫu cho có giải thích bằng cách nào, ba của Sakim đều không tin, ông luôn cho rằng cô nàng vì đàn ông mà cãi lại lời mình

Diễn xuất của Yaya sau nhiều năm vắng bóng không vì vậy mà “dậm chân tại chỗ”, cô nàng đã thành công thể hiện rất rõ một tiểu thư “bị nhốt trong lòng” nên luôn thấy mới mẻ với thế giới bên ngoài. Sẽ luôn tin tưởng đối phương hết mình, nhưng khi bị lừa lọc, hiểu lầm sẽ khóc nức nở.

review-la-em-bad-romeo-tap-1-7
 
review-la-em-bad-romeo-tap-1-8
 
review-la-em-bad-romeo-tap-1-9
Yaya đã nhận được "cơn mưa lời khen" vì sự thể hiện quá đỗi xuất sắc của mình. Từ háo hức, tuyệt vọng đến bất lực, đều được nữ diễn viên trổ tài diễn xuất điêu luyện

Về phần Mario Maurer, nam diễn viên cũng không hề kém cạnh khi đảm nhận hầu hết các cảnh drama ở tập này. Phần thoại nói về người bạn gái phản bội của anh đã nhận được rất nhiều lời khen.

review-la-em-bad-romeo-tap-1-8
 
review-la-em-bad-romeo-tap-1-9
Mario Maurer cũng cho thấy kinh nghiệm nhiều năm trong nghề với lỗi diễn xuất linh hoạt và còn có cả ánh mắt, cử chỉ vô cùng nhập tâm
review-la-em-bad-romeo-tap-1-10
Sau khi lên sóng tập 01, Là Em (Bad Romeo) đang nhận được sư chú ý

Xem thêm: Sau 3 năm chờ đợi, phim Thái "Là Em" của Mario Maurer và Yaya Urassya chuẩn bị lên sóng

Tập 2 của phim sẽ được phát sóng vào tối thứ 5 vào lúc 20h30 trên đài truyền hình CH3 và phát lại trên ứng dụng Netflix. Các khán giả đang rất nóng lòng chờ đợi liệu rằng khi Klao sẽ có phản ứng như thế nào biết được Saikhim là con nhà quyền quý, không phải thiếu thốn như anh nghĩ.

Xem thêm thông tin về những bom tấn diện ảnh thế giới hay những phim truyền hình đặc sắc khác tại Tin Phim VOH.

Ảnh: CH3; Krob krua lakorn CH3