Giấc Mơ Của Mẹ tập 9: Diễm My 9X đáp trả NSND Hồng Vân, NSƯT Hữu Châu phải đứng ra xoa dịu

(VOH) - Mối quan hệ giữa hai mẹ con bà Thanh (NSND Hồng Vân) và Trà My (Diễm My 9x) vẫn không có dấu hiệu sẽ làm lành khi những mâu thuẫn cứ liên tục xảy ra với mức độ ngày càng nặng.

Tập 9 Giấc Mơ Của Mẹ tiếp tục kể về những rắc rối của Trà My (Diễm My 9x) ở công ty. Theo đó, cô bị đình chỉ công việc trong quá trình điều tra vụ việc rò rỉ thông tin mật. Nhưng đó vẫn chưa phải là điều tệ nhất khi vừa đặt nhật về nhà, Trà My đã phải hứng chịu những lời chê trách của mẹ ruột là bà Thanh (NSND Hồng Vân). Thậm chí, bà còn cho rằng lý do khiến Trà My rớt ứng tuyển là vì không chịu mặc bộ trang phục mà mình mua cho nên mới bị “lỗi phong thủy” như vậy.

Giấc Mơ Của Mẹ tập 9: Diễm My 9X hỗn hào đáp trả NSND Hồng Vân, NSƯT Hữu Châu phải đứng ra xoa dịu 1
Vừa về đến nhà, Trà My đã phải nhận lấy những lời lẽ nặng nề từ mẹ ruột

Mệt mỏi chuyện ở công ty lại phải nghe những lời trách móc, nặng nề, Trà My không kiềm được cảm xúc mà ngay lập tức đáp trả quyết liệt: “Con mà rớt thì đương nhiên mẹ là người vui nhất rồi! Bây giờ tự nhiên chuyện con không mặc cái áo mà mẹ mua thành chuyện con bất hiếu, nên con bị trời phạt, bị người ta cho rớt rồi đó! Mẹ vừa lòng chưa?”. 

Xem thêm: Giấc Mơ Của Mẹ tập 8: Diễm My 9X bị vu oan, Trần Ngọc Vàng mất việc

Giấc Mơ Của Mẹ tập 9: Diễm My 9X hỗn hào đáp trả NSND Hồng Vân, NSƯT Hữu Châu phải đứng ra xoa dịu 2
Không thể kiềm chế, Trà My đã đạp trả lại

Thái độ trả treo của con gái khiến bà Thanh bắt đầu “bốc hỏa”, càng la mắng nhiều hơn. Trà My tủi thân, bỏ về phòng đóng cửa khóc. Như mọi khi, ông Quốc là người đứng ra xoa dịu vợ con. Ông an ủi Trà My, nói cho cô biết rằng thật lòng bà Thanh cũng rất quan tâm, chờ đợi tin tức của Trà My suốt cả ngày. Mặt khác, bà Thanh cũng đã tự trách bản thân có phần quá đáng với con gái.

Giấc Mơ Của Mẹ tập 9: Diễm My 9X hỗn hào đáp trả NSND Hồng Vân, NSƯT Hữu Châu phải đứng ra xoa dịu 3
Bà Thanh cũng quyết không nhường nhịn
Giấc Mơ Của Mẹ tập 9: Diễm My 9X hỗn hào đáp trả NSND Hồng Vân, NSƯT Hữu Châu phải đứng ra xoa dịu 4
Cuối cùng ông Quốc phải đứng ra hòa giải cho 2 mẹ con

Để minh oan cho mình, Trà My đồng ý cho nhóm người của công ty đến nhà để kiểm tra máy tính của cô. Nhưng do tình thế gấp rút, đồng nghiệp của Trà My đã tới trước khi cô kịp thông báo với gia đình. Bà Thanh ngỡ ngàng trước chuyện con gái bị nghi ngờ làm chuyện bất chính.

Tin rằng con gái đang bị vu oan nhưng bà Thanh lại không đồng ý để đồng nghiệp của Trà My tùy tiện lục soát đồ đạc của cô. Trong lúc nóng giận mất bình tĩnh, bà Thanh không màng nghe lý lẽ đã đuổi thẳng cổ nhóm người này ra khỏi nhà. Điều này khiến nhiều người xem tỏ ra e ngại rằng sau khi biết chuyện này, Trà My sẽ lại nổi giận và buông lời trách móc bà Thanh. Mối quan hệ giữa hai mẹ con vốn đã không được êm đềm nay lại càng thêm căng thẳng. 

Giấc Mơ Của Mẹ tập 9: Diễm My 9X hỗn hào đáp trả NSND Hồng Vân, NSƯT Hữu Châu phải đứng ra xoa dịu 5
Bà Thanh sau đó đã hiểu được sự tình khi đồng nghiệp của Trà My đến nhà
Giấc Mơ Của Mẹ tập 9: Diễm My 9X hỗn hào đáp trả NSND Hồng Vân, NSƯT Hữu Châu phải đứng ra xoa dịu 6
Quá tức giận, bà Thanh đã đuổi thẳng đồng nghiệp của con gái khi họ chưa kịp làm gì

Qua những chi tiết này có thể thấy, trong lòng bà Thanh vốn dĩ rất quan tâm, lo lắng cho Trà My, nhưng vì sự nóng giận bộc phát nhất thời đã khiến mối quan hệ của hai mẹ con ngày càng bị đẩy ra xa. Sự mâu thuẫn giữa suy nghĩ với hành động và lời nói đã khiến hai mẹ con không thể bắt nhịp với nhau. Đây có lẽ cũng là vấn đề thường xuyên xảy ra với nhiều gia đình, dù biết rõ rằng bố mẹ và con cái đều yêu thương nhau, nhưng vì những rào cản mà giữa họ đã vô tình tạo nên khoảng cách. 

Xem thêm: Diễm My 9X diễn xuất tiến bộ, Giấc Mơ Của Mẹ gây xúc động vì 'chạm' đúng thực tế trong mỗi gia đình

Giấc Mơ Của Mẹ tập 9: Diễm My 9X hỗn hào đáp trả NSND Hồng Vân, NSƯT Hữu Châu phải đứng ra xoa dịu 7
Vì không thể hiểu nhau, nên Trà My và mẹ thường xảy ra tranh cãi

Không chỉ có Trà My mà cậu em út Kiên Cường (Trần Ngọc Vàng) cũng vô tình quay vào ô "số nhọ" trong tập 9 Giấc Mơ Của Mẹ. Vừa thất nghiệp lại ngán ngẩm với việc bị đeo bám, Kiên Cường không ngừng tìm cách né tránh cô tiểu thư Thanh Hằng (Ngân Hòa). Nhưng mọi chuyện lại không hề dễ dàng khi Kiên Cường lại bất ngờ chạm trán Thanh Hằng trong lúc đưa ba đến bệnh viện tái khám.

Không muốn lừa dối Thanh Hằng thêm, Kiên Cường đã lấy hết can đảm để thú thật mọi chuyện. Nhưng ngay lúc này thì anh bạn bác sĩ Hoàng Tú tới ngăn cản vì sợ ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa 2 gia đình. Anh ta hiến kế cho Kiên Cường nên dứt khoát chia tay, đồng thời cũng cảnh tỉnh Cường đừng nên vướng vào mối tình không môn đăng hộ đối. Nghe qua câu chuyện rắc rối của con trai, ông Quốc tuy không tán thành việc con mạo danh lừa dối người khác, nhưng ông cũng không trách mắng hay đưa ra bất kỳ lời khuyên gì. 

Xem thêm: Kim Nhã, Trần Ngọc Vàng và Ngân Hòa nói gì về 'Giấc Mơ Của Mẹ'?

Giấc Mơ Của Mẹ tập 9: Diễm My 9X hỗn hào đáp trả NSND Hồng Vân, NSƯT Hữu Châu phải đứng ra xoa dịu 8
Càng cố né tránh, Kiên Cường càng không thoát khỏi Thanh Hằng
Giấc Mơ Của Mẹ tập 9: Diễm My 9X hỗn hào đáp trả NSND Hồng Vân, NSƯT Hữu Châu phải đứng ra xoa dịu 9
Chàng út rơi vào thế nói ra cũng không được mà im lặng cũng không xong

Về phía Quang Minh (Nhan Phúc Vinh), anh chàng vẫn mãi chòm đắm trong sự tiêu cực vì áp lực ở công ty luật. Thậm chí, chàng luật sư trẻ còn “bật chế độ” cau có với cả thế giới để phần nào trút đi cơn giận trong lòng. Xui xẻo cho cô nhân viên phục vụ nhà hàng Thùy Linh (Kim Nhã) - mẹ bé An, vì bất cẩn làm đổ nước vào người Quang Minh mà bị anh mắng té tát, lại bị quản lý khiển trách. Duyên nợ của chàng luật sư lạnh lùng và mẹ con Thuỳ Linh - bé An dự đoán sẽ còn tiếp nối về sau.

Giấc Mơ Của Mẹ tập 9: Diễm My 9X hỗn hào đáp trả NSND Hồng Vân, NSƯT Hữu Châu phải đứng ra xoa dịu 10
Quang Minh thì tỏ ra bực tức mọi lúc mọi nơi, trút giận lên cả cô nhân viên Thùy Linh
Giấc Mơ Của Mẹ tập 9: Diễm My 9X hỗn hào đáp trả NSND Hồng Vân, NSƯT Hữu Châu phải đứng ra xoa dịu 11
Với mối "nhân duyên" này, chắc hẳn câu chuyện của Thùy Linh và Quang Minh sẽ còn tiếp diễn

Trong một diễn biến khác, sau khi biết Trọng Khang là con trai của tình cũ, có vẻ như ông Phát muốn dùng cách riêng của mình để giúp đỡ cậu. Nhưng chàng kiến trúc sư trẻ vẫn cay cú chuyện ông Phát đã tranh giành dự án với mình. Trọng Khang thách thức ông Phát cá cược xem ai sẽ giành được dự án tiếp theo. Nếu anh thắng, ông Phát sẽ phải công khai xin lỗi chuyện đã chơi xấu công ty anh. Ngược lại, theo đề nghị của ông Phát, nếu Trọng Khang thua thì phải chấp nhận về làm việc dưới trướng của ông.

Giấc Mơ Của Mẹ tập 9: Diễm My 9X hỗn hào đáp trả NSND Hồng Vân, NSƯT Hữu Châu phải đứng ra xoa dịu 12
Ông Phát bắt đầu chiêu mộ Trọng Khang về dưới trướng mình

Làm thế nào để Trà My và mẹ có thể hiểu nhau hơn? Liệu rằng mối quan hệ giữa hai cậu con trai nhà bà Thanh với hai cô gái Thanh Hằng và Thùy Linh sẽ như thế nào? Hãy dõi theo những diễn biến tiếp theo của phim Giấc Mơ Của Mẹ để có câu trả lời nhé!

Tập 10 Giấc Mơ Của Mẹ được phát sóng miễn phí lúc 20h trên VieON, kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 và 21h kênh Vie GIẢITRÍ vào ngày 25/07. Hiện tại, Giấc Mơ Của Mẹ đã có 10 tập trên VieON. 

Cùng VOH theo dõi thêm nhiều tin phim hấp dẫn tại mục Phim nhé!

Ảnh VieON