Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo Tập 8: Park Eun Bin liệu có chịu thua trước đối thủ?

(VOH) - 'Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo' đang đi được nửa chặng đường với vô vàn thành tích nổi bật. Diễn biến mới trong tập tiếp theo của vị luật sư tự kỷ tài ba sẽ có gì đặc sắc?

Tập 7 Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tiếp tục phá vỡ kỷ lục rating của nhà đài ENA mà bộ phim đã thiết lập trước đó, chính thức vượt mốc hai chữ số. Theo Nielsen Korea, rating tập 7 đạt 11.7% trên toàn quốc, riêng khu vực đô thị đạt 13%, phút cao nhất lên đến 13.9% và tiếp tục dẫn đầu khung giờ phim tối giữa tuần.

Phân cảnh khiến rating phim "nhảy vọt" của cặp đôi cá voi

Woo Young Woo đối đầu trực tiếp với Tae Su Mi trên phiên tòa

Woo Young Woo chất vấn bố mình vì tin đồn thất thiệt từ Kwon Min Woo "mánh khóe"

Sau 6 tập phát sóng với mỗi vụ kiện gói gọn trong thời lượng một tập, thì câu chuyện trong tập 7 mới đây đã được biên kịch triển khai tới hai tập với nhan đề "Câu chuyện về Sodeok-dong". Hiện công ty luật Hanbada đang ra sức chống lại công ty luật Taesan trong một vụ tố tụng liên quan đến khu vực của xã Sodeok.

Cuối tập 7, bà Tae Su Mi (Jin Kyung) của Taesan có vẻ đã chiến thắng, nhưng cuối cùng Woo Young Woo (Park Eun Bin) lại thực hiện "cú lội ngược dòng" đầy ấn tượng. Tuy nhiên, cuộc chiến vẫn chưa kết thúc, đội Hanbada sẽ nỗ lực thế nào và có giành chiến thắng hay không?

preview-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-tap-8-park-eun-bin-lieu-co-chiu-thua-truoc-doi-thu-btv114-1
Đội Hanbada sẽ làm những gì để giành ưu thế trước mánh khóe của đối thủ Taesan?

Những bức ảnh tĩnh vừa được nhà sản xuất tung ra cho thấy các luật sư Hanbada đang gặp không ít trở ngại, nhưng vẫn rất hết mình với vụ kiện kéo dài này. Woo Young Woo đang vật lộn giữa những người cao tuổi đầy phấn khích, Choi Su Yeon (Ha Yun Kyung) trông cũng bối rối không kém. Tuy nhiên, Jung Myung Seok (Kang Ki Young) thì lại tận dụng cây gãi lưng nhằm miêu tả một điều gì đó, Kwon Min Woo (Joo Jong Hyuk) thì gây bất ngờ khi tương tác ngọt ngào cùng những người lớn tuổi.

preview-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-tap-8-park-eun-bin-lieu-co-chiu-thua-truoc-doi-thu-btv114-2
Park Eun Bin sẽ vượt qua các tình huống khó khăn sắp tới như thế nào?

Đội ngũ sản xuất của bộ phim cho biết: “Đội Hanbada sẽ gặp phải những trở ngại và bất ngờ trong quá trình kiểm tra ở xã Sodeok. Hãy chờ đợi để xem họ có thể biến cuộc khủng hoảng thành cơ hội hay không nhé!”. Đồng thời Woo Young Woo sắp đối mặt với nhiều sự kiện khiến cảm xúc cô ấy ngổn ngang, và cách cô vượt qua chúng là điều khiến khán giả trông đợi.

Giới thiệu Tập 8

Đơn vị bản quyền ASTORY cũng vừa "nhá hàng" một đoạn đối thoại giữa Woo Young Woo và "người mẹ tin đồn" Tae Su Mi trong tập 8. Dường như nữ giám đốc đang ca ngợi và bày tỏ hài lòng về cách cô luật sư xử lý vụ án váy cưới bị tuột trong tập 2. Bà ấy cũng hỏi Young Woo rằng: “Cô có vui vẻ khi làm việc ở Hanbada không? Cô có muốn làm việc cho Taesan không?”. Phải chăng, điều này xuất phát từ những tin đồn đang lan truyền trong công ty?

Tập 8 phim truyền hình Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo sẽ lên sóng vào lúc 20h30 (giờ Việt Nam) tối nay trên nền tảng giải trí toàn cầu Netflix.

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức phim truyện Hàn Quốc mới nhất trên trang tin phim nhé!

Ảnh & Video: Internet